คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : [Kuroko/KNB] ♢ Black&White หอพักสร้างรัก ♢(Kaezumi Chizuro)
"อย่ามายุ่งกับฉันได้ไหม..มันน่ารำคาญ"
ชื่อ : คาเอซุมิ จิซุโระ(Kaezumi Chizuro)
ชื่อเล่น : เอมิ(Emi)
สัญชาต : ญี่ปุ่น-อังกฤษ
ลักษณะ : 50 ก.ก/169 ซ.ม
นิสัย :
นิสัยที่คนทั่วไปเห็น
เป็นคนที่เงียบและไม่สุงสิงกับใคร
บางครั้งก็ดูหยิ่งและปากร้าย ปากจัดเวลาโกรธ พูดอะไรได้ไม่แคร์ความรู้สึกใคร
ไม่เคยที่จะแคร์ว่าใครรู้สึกยังไง...ถึงเธอจะรู้ดีก็เธอว่าอีกฝ่ายรู้สึกยังไง..อาจจะเป็นเพราะว่า..เธอแคร์กับความรู้สึกคนอื่นมามากเกินพอแล้ว..รึเปล่านะ
นิสัยลึกๆของเธอ
เป็นคนที่ใจดีและอบอุ่น
และแน่นอนว่าตอนนี้เธอก็ยังคงขวนขวายหาความรู้สึกพวกนั้นโดนการปลอมตัว..การปลอมตัวของเธอมี
2 แบบคือ..ปลอมตัวเพื่อหาความรู้สึกเหล่านั้น..กับปลอมตัวเพื่อหลีกหนีจากสิ่งเหล่านั้น
นิสัยที่เธอไม่อยากจะกลับไปเป็น
เธอไม่อยากที่จะกลับไปเป็นเด็กที่ยิ้มได้ทุกสถานการณ์
ยิ้มและหัวเราะตลอดเวลา..เพราะมันจะทำให้หัวใจของเธอพังทลายลงอีกครั้ง
ไม่อยากไปเป็นคนที่ต้องตามตื๊อใครจนน่ารำคาญ..เพราะมันจะทำให้เธอโดนเกลียดอย่างที่เธอเคยโดน
ประวัติ : เอมิเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะร่าเริง..แต่นั่นก็เป็นตอนเด็กๆละนะ
ตอนก่อนเอมิเป็นเด็กดี ร่าเริงแจ่มใส..เธอได้รับความรัก ความอบอุ่น จากผู้คนรอบข้าง..แต่เธอก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะเมื่อพ่อและแม่ของเธอทะเลาะกัน..และต้นเหตุมาจากตัวเธอ
ทำให้ทั้งพ่อและแม่นั้นหย่าร้างกันและแยกทางกันไปโดนมีคำพูดสุดท้ายไว้ว่า”อย่าตามฉันมา
ฉันไม่อยากเห็นหน้าแก”..อืมม
แค่นั้นแหละทำให้เธอต้องอยู่ด้วยตัวคนเดียวมาตั้งแต่ตอนนั้นโดยที่เอมิเริ่มที่จะเงียบขึ้น
เย็นชาขึ้น และไม่คุยกับใครสุงสิงกับใคร และ เอมิก็เริ่มเบื่อง่ายและรำคาญทุกสิ่งทุกอย่าง..บางครั้งเธอก็พยายามที่จะหลบหนีไปที่ไกลๆด้วยการปลอมตัว..หลีกหนีผู้คนที่เธอรู้จัก..เธอเข้ามาที่หอนี้ได้ก็เพราะตัวเธอเอง
เธอทำทุกอย่างที่จะเข้ามาอยู่ที่นี่ พยายามด้วยตัวเอง..เธอพยายามสอบจนได้ทุน..หลายต่อหลายครั้งกว่าจะเข้ามาที่นี่ได้
เพราะฉะนั้นเธอจึงจริงจังมากกับการเข้าที่หอนี้
ชอบ :ไอศกรีม/ของเป็นประกาย
เกลียด :สิ่งที่น่ารำคาญทุกชนิด/เสียงดังๆ
จุดอ่อน :บางครั้งไม่มีความกล้าแสดงออก/บอกความในใจไม่เก่ง
จุดแข็ง : เจ้าเล่ห์ รู้ทันคนอื่นไปทั่ว ปากร้าย
ลักษณะคำพูด : แทนตัวเองว่าฉันแทนคนอื่นว่านาย/เธอ
พูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆปนรำคาญ ไม่ว่าจะเวลาไหนก็มักจะพูดด้วยน้ำเสียงแบบนั้นเสมอยกเว้นตอนเศร้ากับโกรธที่จะเสียงต่ำมาก
“อย่า มา ยุ่ง กับ ฉัน!!”
“ออกไปไกลๆหน่อยได้ไหม ไอบ้า”
“ขอทีเถอะ อย่ามาทำตัวมุ้งมิ้วแถวนี้”
“เธอน่ะ..ไสหัวไปก่อนที่ฉันจะโกรธดีกว่านะ”
“ขอโทษค่ะ..พอดีฉันเริ่มจะรำคาญคุณเข้าให้แล้ว”
“ขอความกรุณาอย่างสูงนะคะ..ช่วยออกไปจากห้องฉันและอย่าคิดที่จะกร่ำกรายเข้ามาเหยียบที่นี่อีก..”
เพิ่มเติม : (-)
Talk One
Q : สวัสดีค่าาาาไรท์ชื่อคาเอเดะน้าาาา
แล้วคุณล่ะ?
A :”..เอมิ..”
Q : คำถามคลาสสิกทำไมถึงมาสมัคร
A :”…ไม่รู้สิ..”
Q : แก้ไขข้อมูลได้รึเปล่า
A :”แล้วแต่..”
Q : ก่อนไปอะไรจะพูดมั้ย
A :”ไม่มี”
Talk Two
Q : สวัสดีค่าาาาา ไรท์คาเอเดะนะ
จะให้เอะเรียกคุณว่าอะไรเอ่ย
A :”ฮิโมริค่ะ
จะเรียกว่าฮิฯหรือโมริก็ได้น้า แล้วแต่เลย
Q : ทำไมถึงมาสมัครคะ
A :”แฮร่...เรื่องแบบนี้เราก็ต้องมาอยู่แล้วล่ะคร้า”
Q : ไม่ติดเป็นไรมั้ย?
A :”ไม่เป็นไรหรอกค่า”
Q :ก่อนไปมีอะไรจะบอกมั้ย
A :”ขอความกรุณาด้วยค่า”
ความคิดเห็น