ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Watashi wa ...(ฉันคือ...)

    ลำดับตอนที่ #14 : [Kuroko/KNB] Love Day (Aoyama Shiroki)

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 59




    https://image.dek-d.com/27/0602/0770/122571515



     

     

    "ฉันรู้ว่าฉันมันสวย/ฉลาดและเพอร์เฟค เพราะอย่างนั้นเธอจะอิจฉาก็ไม่แปลกหรอกนะ Smile><"

     

      ชื่อ  อาโอยามะ ชิโรกิ(Aoyama Shiroki)

     

    ชื่อเล่น ชิโรกิ(Shiroki)[บางคนเรียกว่าชิรอน]

     

    ลักษณะ  ร่างสูงโปร่ง มีโครงหน้ากลมค่อนไปทางเรียวนิดหน่อย มีผมยาวสีขาวและมีนัยน์ตาสีแดง หน้าอกคัพB ผิวขาวกลมกลืนกับสีผม สูง 165 ซ.ม. หนัก 48 ก.ก

     

    นิสัย  เป็นคนที่กล้าแสดงออก มั่นใจในตนเอง ไม่เคยกลัวใคร เอาแต่ใจเจ้าเล่ห์และเผด็จการ ชอบบังคับ!ชอบมโนและมโนเก่งมากด้วย ถึงจะไม่เก่งหรือรวยมากแต่เธอก็มโนว่าเธอนั้นเพอร์เฟคอยู่บ่อยๆ เธอเป็นพวกไม่ชอบใช้กำลังแต่มักจะใช้ปากอยู่ตลอดเวลา เธอนั้นทั้ง ปากจัด ปากร้าย จิกกัดเก่ง เธอพูดตรงแบบขวานผ่าซากสุดๆ!!แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นก็ซื่อบื้อ ซุ่มซ่ามบ้างเวลาประหม่าหรือเขิน(ซึ่งเห็นยากมากกก)หรือบางทีก็มีมุมน่ารักๆ ออดอ้อนบ้างบางครั้ง

     

    ประวัติ ชิโรกิเป็นลูกของบ้านที่ฐานะปานกลางค่อนไปทางสูงนิ๊ดหน่อยแต่ถึงอย่างนั้นที่บ้านของเธอก็เลี้ยงเธออย่างดีจนทำให้กลายเป็นคนเอาแต่ใจและเผด็จการและเพราะดูแลเธอแบบนั้นทำให้เธอทำอะไรตามใจตัวเองจนชอบมโนขึ้นมาบ่อยๆเช่น วันนี้ฉันก็สวยอีกแล้วสินะ โฮะๆๆ” หรือ “แหม่ ชอบฉันก็บอกไม่เห็นต้องมาแอบมองเลยนี่” เป็นต้น..และชิโรกิไม่ชอบให้ใครเมินเวลาที่เธอพูดเพราะมันทำให้เธอดูไร้ค่าหรือหน้าแตก...

     

    จุดอ่อน ไม่ค่อยมีพละกำลังมาก

     

    จุดแข็ง ปากจัด ปากร้าย และจิกกัดเก่งและเจ้าเล่ห์

     

    กลัว งู/แมงมุม – กรี๊ดหรือไม่ก็วิ่งหนี

     

    เกลียด วันฝนตก – เพราะมักจะโดนบอกเลิกหรืออกหักตอนวันฝนตกแทบทุกครั้ง!..

     

    ชอบ สิ่งของนุ่มนิ่มและฟูๆ/สิ่งต่างๆที่เป็นคาราเมล

     

    งานอดิเรก นั่งถ่ายรูปตัวเองไม่ก็ไปเดินส่องห้องอื่น(?)

     

    เพิ่มเติม -None-

     

    T A L K  O N E

     

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสหรือจะเรียกคริสก็ได้ คุณล่ะ

     

    "ตอบ" “ชิโรกิค่ะ หรือจะเรียกว่าคนสวยก็ได้นะค่ะ555”

     

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

     

    "ตอบ" “แน่นอนค่ะเพราะอยากให้ทุกคนรู้ถึงความสวยของฉันโฮะๆๆ--”

     

    3.Kiss : เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ?

     

    "ตอบ" “ตามสบาย..แต่อย่าทำให้ฉันดูไม่ดีล่ะ!!

     

    4.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึเปล่าคะ?

     

    "ตอบ" “หึ..อย่างฉันมันก็ควรจะติดนะ!!..แต่ก็เอาเถอะ..ไม่ติดก็ไม่ติด..ชิ”

     

    5.Kiss : ระหว่างคิสกับแบบฟอร์มอะไรเรื่องมากกว่ากัน ตอบมาตามความจริงเลยค่ะไม่ต้องเกรงใจ

     

    "ตอบ" “จะอะไรก็ไม่ทั้งนั้นแหละ”

     

    6.Kiss : ก่อนไปมีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?

     

    “ตอบ” “ไม่มี”

     

    T A L K  T W O

     

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสจะเรียกคริสก็ได้ คุณผปค.ล่ะคะ

     

    "ตอบ" “ฮิโมริค่า จะเรียกว่าฮิฯหรือโมริก็ได้น้า”

     

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

     

    "ตอบ" “ชอบเรื่องนี้มากกค่ะ เป็นติ่งเลยก็ว่าได้555”

     

    3.Kiss : เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ

     

    "ตอบ" “ได้ค่ะ”

     

    4.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึเปล่าคะ?

     

    "ตอบ" “อาจจะไม่เป็นไรค่ะ555แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากติดละนะ”

     

    5.Kiss : เรื่องนี้แต่งไม่ดีรับได้มั้ยคะ?

     

    "ตอบ" “ได้ค่ะ”

     

    6.ระหว่างคิสกับแบบฟอร์มอะไรเรื่องมากกว่ากันคะ? ตอบมาตามตรงเลยค่ะ

     

    "ตอบ" “ไม่เรื่องมากทั้งคู่เลยค่ะ”

     

    7.Kiss : ก่อนไปมีอะไรจะบอกหรือถามมั้ยคะ

     

    "ตอบ" “อา..เราพิมพ์นิสัยกับประวัติสั้นไปหน่อยก็ขอโทษด้วยน้า555พอดีไม่ว่าแต่อยากจะปั่นส่งให้ไวที่สุดTT

     

    https://image.dek-d.com/27/0602/0770/122571515

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×