คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [FIC KNB] HAZARD ตัวอันตราย :: รับสมัครตัวละคร(Kamill Fairberg)
“นี่นายน่ะ!!สนใจฉันเป็นแฟนไหม”
(กรี๊ดด ไม่รู้ทำไม เค้าชอบประโยคนี้555ถ้าพูดกับคู่นางนะ ช๊อคค่ะ=.,=)
รูปร่างลักษณะภายนอก :: เป็นคนที่มีรูปร่างบาง
มีนัยน์ตาสีฟ้าใส มีผมหน้าม้าและมีผมยาวประมาณครึ่งหลังและเป็นลอน
มักจะชอบมัดรวบขึ้นไปเป็นแกละ 2 ข้างแต่เนื่องจากมีผมลอนทำให้ดูฟูๆหน่อย
ผิวขาวเนียน และ นุ่มนิ่มมาก(ขอจับซักหน่อยสิค--)มีหน้าอกคัพ C มีเอวเล็ก ขาเรียวยาว สูง 159 เซนติเมตร น้ำหนัก 49
กิโลกรัม(ฟังดูเหมือนโลลิแต่นางไม่โลลินะจ๊ะ..นางเซ็กซี่นะขอบอก555)
ชื่อ – นามสกุล :: คามิลลล์ แฟร์เบิร์ก(Kamill Fairberg)(พิมพ์ถูกไหมเนี่ย555)
ชื่อเล่น :: แฟร์(Fair)
ความหมาย :: คามิลลล์ไม่แน่ใจว่ามีความหมายรึเปล่า555 ส่วนแฟร์ก็เหมือนเดิมเนอะแปลว่าธรรม/สวย/ลออ/อ่อน ค่ะส่วนเบิร์กนี่ไม่มีความหมายค่ะ
สัญชาติ/เชื้อชาติ :: อเมริกา
คณะ/สาขา :: นิติศาสตร์
ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่มีมารยาท และเชื่อใจคนยาก ไม่ชอบด่าหรือว่าใคร
ไม่ชอบดูถูก แต่ถ้าเกิดมีใครว่าหรือนินทาแฟร์ละก็นางจัดไม่เลี้ยงนะคะ
เพราะถ้าจะให้พูดละก็แฟร์จะปากจัดและร้ายแถวพูดตรงมากถ้ามีใครมาว่าเธอก่อน
เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาเกะกะหรือทำอะไรขัดเธอเพราะมันจะทำให้เธอหงุดหงิด(แต่ไม่ได้ด่านะ)
เวลาเธออยู่คนเดียวเวลามีใครไปกวนถ้าไม่ใช่คนสำคัญของเธอละก็เธออาจจะวีนใส่ก็ได้นะถ้ากวนเธอมากเกินไป
เป็นคนที่เทคแคร์คนเก่งแต่เธอเลือกเทคแคร์คนนะ ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกถ้าคนๆนั้นยังไม่เห็นกับตาว่าเธอทำได้หรือไม่
เป็นคนที่อ่อนโยนและรักสัตว์มาก เป็นประเภทเก็บสีหน้าไม่ค่อยเก่งโดยเฉพาะตอนเขิน
ซุ่มซ่ามบางครั้ง โดยปกติแล้วแฟร์เป็นพวกที่ไม่ค่อยจะทำหรือแสดงอะไรออกมาแต่ถ้าให้เธอทำละก็...ไม่มีที่ติ..เช่น’ถ้าบอกให้เธออ่อย เธอก็จะอ่อยแบบหนุ่มๆแถวนั้นลงไปนอนกับพื้นเลยทีเดียว555’ หรือ ‘ให้เธอทำอาหารเธอก็จะทำออกมาอร่อยมาก’ที่สำคัญนางเป็นสายอ่อยและยั่วตัวแม่....แต่โดยรวมแฟร์ก็ไม่ได้แย่อะไรแต่ก็มักจะมีข่าวลือมาทำให้เธองงตลอดว่าเธอทำอย่างนั้นเหรอ
ประวัติ :: แฟร์เป็นลูกคุณหนูตระกูลหนึ่ง(เป็นพวกคนรวยประมาณนั้น)เธออาศัยอยู่กับพวกคนรับใช้ที่บ้านเพราะพ่อและแม่ของเธอต้องไปเคลียงานที่ฝรั่งเศสแบบถาวร...คือถึงเสร็จก็ไม่ได้กลับมา
เธอมักจะโดนให้ฝึกอะไรต่างๆนาๆทำให้เธอทำได้แทบทุกอย่างแต่ส่วนใหญ่ที่ทำไม่ได้ก็จะเป็นพวกงานกลุ่มเพราะถึงเธอจะมีเพื่อนแต่เธอก็ไม่ได้เชื่อใจขนาดสามารถร่วมงานกันได้เธอถูกดูแลมาอย่างดีจนแฟร์เริ่มรำคาญพวกคนที่บ้านทำให้แฟร์ออกปากขอมาอยู่คอนโดหลังจากจบ
ม.ต้น เธอเป็นคนที่ฉลาด สอบติดท๊อป 5
ของสายชั้นและที่ 1 ของคณะ
แฟร์มักจะชอบคิดและวิเคราะห์สิ่งต่างๆออกมาในรูปแบบที่คนทั่วไปอ่านไม่ค่อยออก(แบบพิลึกๆครัช)แต่แฟร์ก็ไม่ได้เก่งทุกด้านหรอกนะ
เธอไม่เก่งเรื่องการเข้าสังคมเพราะทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเองและมักจะมีแต่ผู้ใหญ่ซึ่งเธอไม่ชอบ
เธอเคยคิดที่จะไปอยู่กับคุณพ่อและแม่หลังจบ ม.ปลายแต่เธอก็ไม่ไปเพราะว่าเธอดันเจอคนน่าสนใจที่มาจากญี่ปุ่น...
ชอบ :: ขนมและของน่ารักๆ – แฟร์จะกรี๊ดและยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา
ไม่ชอบ :: สิ่งที่น่าขยะแขยงทั้งหมด – แฟร์จะไม่เข้าใกล้และหาทางกำจัดให้สิ้นซาก...
กลัว :: หน้าผา – ตอนเด็กๆแฟร์เคยไปภูเขากับครอบครัวแต่เธอเผลอตกหน้าผาไปแต่โชคดีที่มีผายื่นออกมาทำให้บาดเจ็บไม่มากแต่ก็ทำให้เธอกลัวหน้าผาไปเลย
งานอดิเรก :: จัดปาร์ตี้/ไปงานคอนเสิร์ต/ร้องเพลง
ความสามารถพิเศษ :: ตามองเห็นชัดในความมืดและสมองวิเคราะห์สิ่งต่างๆได้
40%ทันทีที่เห็นครั้งแรก
เสปค :: ผู้ชายที่เรียบร้อยเป็นสุภาพบุรุษแต่มีความเป็นผู้นำและบางครั้งก็คุยกับเธอได้อย่างบริสุทธิ์ใจ
เอกลักษณ์ประจำตัว :: -
อยากคู่ใคร? :: คุโรโกะจังค่ะ555ถ้าไม่ก็ขอนายน้อยไม่ก็คิเสะก็ได้=W=
เพิ่มเติม :: -
Let’s Talk with Writer \( =w=)/
(ผปค.ตอบนะคะ) (มีผลต่อการติด)
สวัสดีค่ะ
ไรท์มีนามปากกาว่าแคสสิโอเปียค่ะ เรียกแคสซี่หรือแคสก็ได้เนอะ แล้วตัวล่ะ? แนะนำตัวหน่อยสิคะ
:: “ค่า
เค้าชื่อ ฮิโมริน้า เราขอเรียกไรท์แคสซี่ว่าแคสจังนะคะ”//ส่งสายตาวิ้งๆ+ยิ้ม
ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ? แล้วคิดยังไงกับพลอตเราคะ? ฟฟฟฟ
:: “น่าสนค่ะ
เอาตามตรง..สนตรงN—ไม่ใช่ค่ะ สนตรงคำว่าเพลย์บอยกับเพลย์เกิร์ลค่ะ555เพราะเราหาแนวผู้ชายเพลย์บอยที่ตัวเราอวยอยู่แล้วไม่ค่อยได้TT
ถ้าไรท์ดองจะว่าอะไรมั้ยคะ
พอดีค่อนข้างยุ่ง TT
:: “ได้ค่ะไม่เป็นไร
เรารอเสมอค่ะ”
ถ้าไรท์เอาลูกสาวไปแต่งNC หรือจับคู่กับคนอื่นที่ไม่ได้ระบุไว้จะเป็นอะไรมั้ยคะ? ไม่โอเคก็บอกกันได้นะคะ
:: “เราไม่ค่อยอยากจะเรื่องมากน่ะคะ...แต่เรารับได้ทุกคนนะ..”(ถ้ายกเว้นเราขอเว้นของไดกิกับมุคคุงได้ไหม..คือไม่อยากจะเรื่องมากเลยค่ะกลัวกดดันแคสจังTT)
ถ้าลูกนก(ไม่มีคู่นั่นเอง!) รับได้มั้ยคะ ? เพราะไรท์จะไม่ได้บอกว่าใครนก กลัวจะมาเสียใจกันตอนเรื่องจบแล้ว ฟฟฟฟ
แล้วก็ รับได้มั้ยคะ ถ้าลูกนกแล้วจะไม่มีเลิฟซีนเลย หรือที่เรียกว่า
ตัวประกอบเต็มตัวน่ะค่ะ ไม่โอเคบอกได้เลยนะค้า ไรท์ยินดี
:: “รับได้ค่ะ..แต่อาจเสียใจนิดหน่อยเพราะอดมีเลิฟซีน555
ย้ำว่านิดหน่อยนะคะอย่าคิดมาก><”
โอเคค่ะ ใบสมัครจบแล้ว โชคดีนะคะ!
:: “ค่า รบกวนด้วยนะคะ^^”
ความคิดเห็น