คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : [FIC KNB] โปรดกลับมารักฉันเถอะ..(Kasari Minami)
"ถึงคุณจะกลับมา...เรา 2 คนก็คงกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้หรอกค่ะ"
คู่ – คุโรโกะ เท็ตสึยะ
ชื่อ – คาซาริ มินามิ(Kasari Minami)
ชื่อเล่น – มินะ(Mina)
สัญชาติ – ญี่ปุ่น
ลักษณะตัวละคร - มีผมยาวสีขาวเงิน ดวงตาโตหม่นสีน้ำตาล
ผิวขาวเนียนเหมือนไม่เคยเจอแดด มีปากเล็กสีสดตามธรรมชาติ ช่วงไหล่และสะโพกเล็กกว่าคนปกตินิดหน่อย
ส่วนสูง 164 เซนติเมตร น้ำหนัก 49 กิโลกรัม
อายุ – 16 ปี
นิสัย – เป็นคนที่เพรียบพร้อมและเรียบร้อยไม่ชอบทำให้ใครเดือดร้อนมักจะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ
แต่ความรู้สึกช้า..เธอก็มักจะพูดอะไรที่ดูเหมือนเอาแต่ใจ..แต่ไม่เลย..เธอไม่เคยเอาแต่ใจ..แต่ก็ติดตรงที่เธอปากจัดและซึนเดเระขั้นMAX!! ปกติเป็นคนที่มักจะยิ้มให้ผู้คนรอบข้างเสมอ..เป็นพวกเก็บสีหน้าเก่งแต่เก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่..แต่บางเรื่องเธอแทบจะเก็บสีหน้าไม่อยู่..หรือก็คือฝืนยิ้มไม่ได้..แต่เธอก็จะพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อไม่ให้คนรอบข้างเป็นห่วง..เธอมักจะไม่ร้องไห้ให้ใครเห็น...เธอไม่ชอบแสดงความอ่อนแอให้ใครรู้..ถ้าให้ยกตัวอย่างก็คือ..เธอจะสร้างกำแพงร้อมรอบปราสาทไว้เพื่อไม่ให้ข้างนอกได้ทำลายปราสาทได้..แต่ความจริงปราสาทได้พังไปแล้ว..ด้วยน้ำมือของเธอเอง..หรือก็คือคนที่สร้างกำแพงนั่นเอง...งงไหมละ..ถ้างงก็ไม่ต้องใส่ใจหรอกเพราะนี่มันก็แค่การอธิบายที่ไม่ได้ความละนะ//มอง
ประวัติ – มินะ..รู้จักกับคุโรโกะ ตั้งแต่ตอนเธอพึ่งขึ้นม.ต้นปี 1
แต่เธอก็ไม่เคยคุยกับเขาได้แค่มองเขาไปวันๆเท่านั้น เธอมักจะคอยเฝ้ามองคุโรโกะอยู่ห่างๆและคอยช่วยเหลืออยู่เสมอโดยที่ไม่ให้เขารู้ตัว..ตลอด
1 ปี พอขึ้นม.ต้นปี 2 เธอโชคดีที่ได้อยู่ห้องเดียวกับคุโรโกะ เธอดีใจมากจึงลองรวบรวมความกล้าลองเข้าไปทักเขาดู..ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาแค่ว่า‘ครับ สวัสดีครับ’แล้วก้มหน้าอ่านหนังสือต่อ..ถ้าเป็นคนปกติคงคิดว่าเขาดูเย็นชาจัง...แต่สำหรับฉันมันคือความสุขที่สุดอย่างนึงในชีวิต...ฉันเลยได้เป็นเพื่อนกับเขา..ถึงจะเป็นแค่เพื่อนฉันก็ดีใจ..อย่างน้อยก็ได้คุยกัน..
พอขึ้นม.ต้น ปี 3 ฉันก็รู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไปนิดหน่อย..เขาเอาใจใส่ฉันมากขึ้น ดูแลฉัน
อ่อนโยนกับฉันมากๆ..พอตอนจบเทอมแรกฉันก็ได้ตัดสินใจ สารภาพรัก
กับเขา..ซึ่งเขาก็ดูตกใจนิดหน่อยแล้วยิ้มตอบกลับมาว่า‘ครับ..ด้วยความยินดี' ฉันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก..แล้วเราก็เป็นแฟนกัน...และตอนพิธีจบการศึกษา
ฉันกับเขาก็ได้นัดกันว่าจะไปสวนสนุกและไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะด้วยกัน..ฉันเริ่มรู้สึกผิดปกติ..เมื่อคุโรโกะยอมฉันทุกอย่าง..แม้แต่เล่นรถไฟเหาะที่ปกติเขาจะไม่มีทางขึ้น..แต่ครั้งนี้เค้าขึ้นกับฉัน..เราเล่นกันไปซักพักก็เย็นเราเลยไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะต่อ..แต่เหมือนวันนี้เป็นวันโชคร้ายของฉัน..ที่อยู่ๆฝนก็ตกลงมา..ฉันก็เลยบอกกับคุโรโกะว่างั้นเดี๋ยวค่อยมาวันอื่นแล้วกันนะ..แต่คุโรโกะก็เงียบไปแล้วพูดว่า‘คงไม่มีวันอื่นแล้วล่ะครับ....เรา...เลิกกันเถอะ’ ฉันยืนนิ่ง..เราทั้ง 2
ยืนตากฝนด้วยกันโดยที่ไม่มีการพูดอะไรซัก 1-2 นาทีฉันเลยถามเขาไปว่า..‘ฉันทำผิดอะไร ฉันมันไม่ดีอย่างนั้นเหรอ หรือนายไปเจอคนอื่นที่ดีกว่า’ แต่คุโรโกะเงียบไปซักพักแล้วพูดว่า
‘ไม่ครับคุณไม่ได้ผิดอะไรและก็ไม่ได้ไม่ดีด้วย..และผมก็ไม่ได้ไปเจอใครที่ดีกว่าคุณเลย’ ฉันได้แต่คิดในใจว่าทำไมแต่แล้วเขาก็พูดประโยคที่เรียบง่ายแตเจ็บปวดให้ฉันฟังอีกครั้ง..ด้วยคำพูดที่ว่า‘แต่ผมคิดว่า..เรา 2
คนไม่ควรจะรู้จักกันตั้งแต่แรกแล้ว..เพราะงั้นเราเลิกกันนะครับ’ แล้วเขาก็วิ่งออกไปปล่อยให้ฉันยืนนิ่ง...คิดทบทวนคำพูดของเขาทั้งหมด..หลังจากนั้นน้ำตา..มันก็ไหลลงมา..ไหลลงมาเหมือนกับสายฝน..
ชอบ – ลูกสุนัข – มันน่ารักดีสำหรับเธอ / แสงจันทร์ – เธอมักจะเผลอเงยหน้าขึ้นฟ้ามองบ่อยๆ
/แอ๊ปเปิ้ล – เป็นผลไม้ชนิดเดียวที่มินะใช้ทานตอนทำงาน
เกลียด – การอยู่คนเดียว/เสียงรบกวนตอนเธอกำลังทำงานหรือนอน – โมโหและวีนแตก(นะครัช)
กลัว – พวกแมลงๆต่างๆ – กรี๊ดลั่นบ้านเลยค่ะ..= =
งานอดิเรก – ฟังเพลง/ทำคุกกี้/แต่งเพลง
ลักษณะการพูด – พูดค่ะ คะ ตามปกติแค่ถ้าอยู่ในโหมดหรืออารมณ์ไม่ปกติน้ำเสียงจะดูแรงๆขึ้น
มักจะต่อท้ายชื่อทุกคนด้วย-ซังเรียกคุณพ่อกับคุณแม่นำหน้าว่าท่าน แต่เช่น “ขอโทดนะคะ***ซัง
วันนี้ท่านแม่ไม่อยู่ที่บ้าน ขอความกรุณาช่วยรอสักครู่ได้ไหมคะ” หรือ “ทำไมคุณต้องกลับมาคะ!!? เราไม่ควรจะเจอกันไม่ใช่หรือไงคะ!”...เป็นต้น
เพิ่มเติม – มินะกลายเป็นโรคกลัวการเปียกฝนไปแล้วนะคะ=3=
- มินะ ไม่ชอบคนหลอกลวงและทรยศค่ะ
Talk to Aya
1.สวัสดี ไรท์ชื่ออายะนะคร้าา ผปค.ล่ะชื่ออะไรกัน?
“ชื่อ ฮิโมริ ค่ะ”
2.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้?
“ชอบเนื้อเรื่องแนวแบบนี้อยู่แล้วค่ะ><”
3.ถ้าไม่ติดกันละ?
“ลองเป็นบทคู่หมั่---ไม่เป็นไรหรอกค่า555//เหงื่อตก+โดนมินะ(+ไรท์อายะ)จ้อง
4.งั้นขอบคุณค่ะ^^
“ค่า//โค้ง”
ความคิดเห็น