ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Watashi wa ...(ฉันคือ...)

    ลำดับตอนที่ #3 : [FIC::FREE!]พิชิตใจรักนักว่ายน้ำ(Warapat Nitiyarakorn)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 59





    "นี่ๆ ไอนั่นสนุกรึเปล่าน่ะ ขอฉันเล่นด้วยได้รึเปล่าคะ?"



    คู่:: ฮาซึกิ นางิสะ

    ชื่อจริง:: วรพัฒน์ นิติยรากร(วะ-รา-พัด นิ-ติ-ยะ-รา-กร) (Warapat Nitiyarakorn)


    ชื่อเล่น:: มิน (
    Min)


    ลักษณะตัวละคร
    :: ร่างเล็กและบาง มีผมสีน้ำตาลอ่อนมัดแกละเล็กๆข้างซ้าย ตาสีแดง ผิวขาวเนียน ปากและจมูกเล็ก สูง 164 เซนติเมตร น้ำหนัก 49 กิโลกรัม


    อายุ
    ::16 ปี


    นิสัย
    :: ร่าเริงแจ่มใส ชอบสร้างรอยยิ้มให้ผู้อื่น ไม่ค่อยรู้ทันใคร มักจะโดนหลอกอยู่เสมอๆ แต่ก็ไม่เคยโกรธอาจจะมีงอนกันนิดๆหน่อยแต่ไม่เคยโกรธใครแบบจริงจัง เวลาสนใจสิ่งไหนก็จะสนใจแต่สิ่งนั้นจนไม่สนใจคนรอบข้างหรือเวลา และเวลาส่วนใหญ่มักจะเสียไปกับการวาดรูป เป็นคนอ่อนโยนและชอบแบ่งปัน เวลาใครเดือดร้อนก็มักจะเผลอตัวเข้าไปช่วยเสมอทั้งๆที่ตัวเองไม่มีอะไรไปสู้กับเขาเลย  ชอบเรื่องสนุกและแปลกใหม่ ไม่ชอบเรื่องเครียดหรือเศร้าๆ


    ประวัติ
    :: มินเป็นลูกคนสุดท้องของบ้านมีพี่ชาย 1 คน มินเก่งเรื่องการวาดรูปมากทำให้ทางโรงเรียนชอบส่งตัวไปแข่งบ่อยๆ จนครั้งล่าสุดนี้ที่ทางโรงเรียนส่งไปโดยรางวัลชนะเลิศคือได้ทุนไปต่อญี่ปุ่นซึ่งมินอยากได้มากเพราะที่ญี่ปุ่นมีอาจารย์วาดรูปเก่งๆเยอะมาก แถม ยังเคยเรียนยิมนาสติกที่ร.รพิเศษกับพี่สาวข้างบ้านด้วย


    ชอบ
    ::วาดรูป รอยยิ้มของคนรอบข้าง ขนมต่างๆแต่ที่ชอบที่สุดคือมาชเมลโล่


    เกลียด
    :: คนที่พูดไม่สนใจจิตใจคนอื่น โมโหจนหน้าแดง
    ที่อึดอัด – จะทำให้อยากรู้สึกอ้วก
    ที่ๆวังเวง – จะทำให้สติไม่อยู่กับตัวจนทำอะไรไม่ได้..ซึ่งมินไม่ชอบ

    กลัว:: สัตว์ตัวเล็กๆที่มีลักษณะหยึยๆ(?) – กลัวจนตัวสั่นแต่ถ้าอยู่ในระยะใกล้จะเป็นลม

    ของเหลวๆยืดๆ(เหนียวนั่นแหละ) – จะไม่กล้าเข้าใกล้

    งานอดิเรก
    ::วาดรูปและแต่งการ์ตูน..แต่งเพลงด้วย


    ความสามารถ
    :: วาดรูปสวยสุดๆและร่างกายอ่อนกว่าคนปกตินิดหน่อย


    ลักษณะการพูด
    ::ถ้าคนที่พึ่งรู้จักกันจะพูดค่ะ คะ ตามมารยาทและเติมซังท้ายชื่อแต่ถ้าสนิทหน่อยก็จะพูดลงท้ายชื่อด้วยจังและพูดคุยกัยโดยไม่มีค่ะ คะ(แล้วแต่สถานการณ์)และเรียกแทนตัวเองว่า มิน


    เเพ้::ขนสัตว์


    เพิ่มเติม
    :: -พี่ชายของมินไปเรียนต่อต่างประเทศที่ลอนดอน

    -เมื่อโตขึ้นไปมินอยากเป็นสถาปนิก

    Talk one

     

    1.สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อ'อาคางาเมะ เซย์ยะ'หรือจะว่า'ลีอา กลอเรียสัน'นะคะ เเล้วคุณล่ะคะ? ชื่ออะไร

    “ชื่อ วรพัฒน์ นิติยรากร ค่ะหรือจะเรียกว่า มิน ก็ได้นะคะ//ยิ้ม”

     

    2.เเล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    “เพราะผู้ปกครองของมินส่งมาค่ะ อีกอย่างก็คือมินชอบเรื่องนี้มากอยู่แล้วค่ะ//หัวเราะร่า”

     

    3.เเล้วคิดว่าคู่เราเป็นคนยังไงคะ?

    “เป็นคนที่ดีมากๆเลยค่ะ!!และน่าจะเข้ากับมินได้แน่ๆเลยค่ะ!!//ชู 2 นิ้ว

    4.งั้นขอจบคำถามนะคะ

    “ค่า รับทราบค่า//ทำมือเหมือนทหาร”

     

    Talk Two



    1.สวัสดีค่ะไรท์ชื่อ'อาคางาเมะ เซย์ยะ'หรือจะเรียกว่า'ลีอา กลอเรียสัน'ก็ได้นะคะ เเล้วผปค.ล่ะคะ?ชื่ออะไรกัน

    “ชื่อ ฮิโมริ ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน้า//ยิ้ม”

     

    2.ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    “ชอบเรื่องนี้มากค่าและหาฟิคกับออริไม่ค่อยจะเจอด้วย><

     

    3.เเล้วถ้าไม่ติดจะว่าลีอาไหมคะ?

    “ไม่ว่าหรอกค่า เพราะว่าลีอาซังก็น่าจะคิดดีแล้วละค่ะ ถ้าไม่ติดก็อาจจะเพราะตัวของฉันเอง แหะๆ”

     

    4.ขอให้โชคดีนะคะ 

    “ค่า ขอความกรุณาด้วยนะคะ//โค้ง"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×