ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Watashi wa ...(ฉันคือ...)

    ลำดับตอนที่ #21 : [Kuroko/KNB] ♢ Black&White หอพักสร้างรัก ♢(Kaezumi Chizuro)

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 59


    Application




    "อย่ามายุ่งกับฉันได้ไหม..มันน่ารำคาญ"

     

     

    ชื่อ : คาเอซุมิ จิซุโระ(Kaezumi Chizuro)

     

     

    ชื่อเล่น : เอมิ(Emi)

     

     

    สัญชาต : ญี่ปุ่น-อังกฤษ

     

     

    ลักษณะ : 50 ก.ก/169 ซ.ม

     

     

    นิสัย :

     

    นิสัยที่คนทั่วไปเห็น

    เป็นคนที่เงียบและไม่สุงสิงกับใคร บางครั้งก็ดูหยิ่งและปากร้าย ปากจัดเวลาโกรธ พูดอะไรได้ไม่แคร์ความรู้สึกใคร ไม่เคยที่จะแคร์ว่าใครรู้สึกยังไง...ถึงเธอจะรู้ดีก็เธอว่าอีกฝ่ายรู้สึกยังไง..อาจจะเป็นเพราะว่า..เธอแคร์กับความรู้สึกคนอื่นมามากเกินพอแล้ว..รึเปล่านะ


    นิสัยลึกๆของเธอ

    เป็นคนที่ใจดีและอบอุ่น และแน่นอนว่าตอนนี้เธอก็ยังคงขวนขวายหาความรู้สึกพวกนั้นโดนการปลอมตัว..การปลอมตัวของเธอมี 2 แบบคือ..ปลอมตัวเพื่อหาความรู้สึกเหล่านั้น..กับปลอมตัวเพื่อหลีกหนีจากสิ่งเหล่านั้น


    นิสัยที่เธอไม่อยากจะกลับไปเป็น

    เธอไม่อยากที่จะกลับไปเป็นเด็กที่ยิ้มได้ทุกสถานการณ์ ยิ้มและหัวเราะตลอดเวลา..เพราะมันจะทำให้หัวใจของเธอพังทลายลงอีกครั้ง ไม่อยากไปเป็นคนที่ต้องตามตื๊อใครจนน่ารำคาญ..เพราะมันจะทำให้เธอโดนเกลียดอย่างที่เธอเคยโดน

     

    ประวัติ : เอมิเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะร่าเริง..แต่นั่นก็เป็นตอนเด็กๆละนะ ตอนก่อนเอมิเป็นเด็กดี ร่าเริงแจ่มใส..เธอได้รับความรัก ความอบอุ่น จากผู้คนรอบข้าง..แต่เธอก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะเมื่อพ่อและแม่ของเธอทะเลาะกัน..และต้นเหตุมาจากตัวเธอ ทำให้ทั้งพ่อและแม่นั้นหย่าร้างกันและแยกทางกันไปโดนมีคำพูดสุดท้ายไว้ว่า”อย่าตามฉันมา ฉันไม่อยากเห็นหน้าแก”..อืมม แค่นั้นแหละทำให้เธอต้องอยู่ด้วยตัวคนเดียวมาตั้งแต่ตอนนั้นโดยที่เอมิเริ่มที่จะเงียบขึ้น เย็นชาขึ้น และไม่คุยกับใครสุงสิงกับใคร และ เอมิก็เริ่มเบื่อง่ายและรำคาญทุกสิ่งทุกอย่าง..บางครั้งเธอก็พยายามที่จะหลบหนีไปที่ไกลๆด้วยการปลอมตัว..หลีกหนีผู้คนที่เธอรู้จัก..เธอเข้ามาที่หอนี้ได้ก็เพราะตัวเธอเอง เธอทำทุกอย่างที่จะเข้ามาอยู่ที่นี่ พยายามด้วยตัวเอง..เธอพยายามสอบจนได้ทุน..หลายต่อหลายครั้งกว่าจะเข้ามาที่นี่ได้ เพราะฉะนั้นเธอจึงจริงจังมากกับการเข้าที่หอนี้  

     

     

    ชอบ :ไอศกรีม/ของเป็นประกาย

     

     

    เกลียด :สิ่งที่น่ารำคาญทุกชนิด/เสียงดังๆ

     

     

    จุดอ่อน :บางครั้งไม่มีความกล้าแสดงออก/บอกความในใจไม่เก่ง

     

     

    จุดแข็ง : เจ้าเล่ห์ รู้ทันคนอื่นไปทั่ว ปากร้าย

     

     

    ลักษณะคำพูด : แทนตัวเองว่าฉันแทนคนอื่นว่านาย/เธอ พูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆปนรำคาญ ไม่ว่าจะเวลาไหนก็มักจะพูดด้วยน้ำเสียงแบบนั้นเสมอยกเว้นตอนเศร้ากับโกรธที่จะเสียงต่ำมาก
    อย่า มา ยุ่ง กับ ฉัน
    !!
    “ออกไปไกลๆหน่อยได้ไหม ไอบ้า”
    “ขอทีเถอะ อย่ามาทำตัวมุ้งมิ้วแถวนี้”
    “เธอน่ะ..ไสหัวไปก่อนที่ฉันจะโกรธดีกว่านะ”
    “ขอโทษค่ะ..พอดีฉันเริ่มจะรำคาญคุณเข้าให้แล้ว”
    “ขอความกรุณาอย่างสูงนะคะ..ช่วยออกไปจากห้องฉันและอย่าคิดที่จะกร่ำกรายเข้ามาเหยียบที่นี่อีก..”

     

     

    เพิ่มเติม : (-)

     

     

    Talk One

     

    Q : สวัสดีค่าาาาไรท์ชื่อคาเอเดะน้าาาา แล้วคุณล่ะ?

     

    A :”..เอมิ..”

     

    Q : คำถามคลาสสิกทำไมถึงมาสมัคร

     

    A :ไม่รู้สิ..”

     

    Q : แก้ไขข้อมูลได้รึเปล่า

     

    A :”แล้วแต่..”

     

    Q : ก่อนไปอะไรจะพูดมั้ย

     

    A :”ไม่มี”

     

    Talk Two

     

    Q : สวัสดีค่าาาาา ไรท์คาเอเดะนะ จะให้เอะเรียกคุณว่าอะไรเอ่ย

     

          A :”ฮิโมริค่ะ จะเรียกว่าฮิฯหรือโมริก็ได้น้า แล้วแต่เลย

     

    Q : ทำไมถึงมาสมัครคะ

     

    A :”แฮร่...เรื่องแบบนี้เราก็ต้องมาอยู่แล้วล่ะคร้า”

     

    Q : ไม่ติดเป็นไรมั้ย?

     

    A :”ไม่เป็นไรหรอกค่า”

     

    Q :ก่อนไปมีอะไรจะบอกมั้ย

     

    A :”ขอความกรุณาด้วยค่า”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×