คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [AU servamp]What the!! ทำไมพวกเราถึงทะลุมิติ(Osaka Takeru)
“เลือกเอานะครับ..ระหว่างจะคืนแว่นพี่ดีๆหรือ...อยากจะโดนลงโทษ//ยิ้ม”
(อะหือ ไม่ได้คิดลึกเลยนะคะ=.,=)
คู่ – Alicein Misono
ชื่อไทย – พีรณัตธ์
วัตธรกุล[พี-ระ-นัด วัด-ทะ-ระ-กุน](Piranut
Wattarakul)
ชื่อเล่นไทย – คีย์บอร์ด[แต่คนอื่นเรียกคีย์](Keyboard(Key))
ชื่อญี่ปุ่น – โอซากะ คาเทรุ(Osaka Kateru)
ชื่อเล่นญี่ปุ่น – คาเทรุ(Kateru)
อายุ – 16
รูปร่างลักษณะภายนอก – ร่างสูงโปร่ง ผมกับตาออกม่วงๆเทาๆ สูง 176 เซนติเมตร
น้ำหนัก 64
ชุดที่ชอบใส่ – ชุดปกติ(น.ร)
ใส่เสื้อเชิตไว้ข้างในสวมทับด้วยเสื้อทับของร.รใส่เนคไทสีฟ้ากางเกงสีดำเข็มขัดแดง
ชุดปกติ(อยู่บ้าน)
ใส่ฮุดสีน้ำตาลแดงอ่อนๆจนเกือบเทาและกางเกงยีนธรรมดาพร้อมเครื่องMP3สีแดง
ชุดไปเที่ยว
ใส่เสื้อกันหนาวสีดำมีขนสัตว์ที่คอทับเสื้อเชิ๊ตลายตารางหมากรุก
ชุดไปงานสำคัญ
ชุดสูทสีดำเนคไทดำ
ลักษณะนิสัย – เป็นใจดี
อ่อนโยน สุภาพ ยิ้มง่าย ดูอบอุ่น ดูเป็นพี่ชายที่พึ่งพาได้ด้วยย>< เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบแสดงอารมณ์ขุ่นมัว แต่พอถอดแว่นจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
คือ โหด น่ากลัว ซาดิสต์นิสหน่อย คำพูดจะดูแข็งกร้าว รุนแรง
ซึ่งทำให้ผู้ฟังช๊อคจนตายไปตามๆกัน(?)
ประวัติ – อยู่ที่บ้านคนเดียวมาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อแม่มักจะไปทำงานต่างประเทศและก็จะมีน้องข้างๆบ้านมาขอเล่นด้วยบ่อยๆทำให้กำราบเด็กๆได้เป็นอย่างดี
แต่เพราะบางครั้งใจดีเกินไปทำให้โดนเพื่อนๆใช้งานบ่อยๆแต่ก็ปฏิเสธตลอดเพราะมันไม่จำเป็น555
เป็นนักเรียนที่เรียนเก่งติดอันดับท๊อป 10 ของโรงเรียนแต่ดัน(เจือก)เป็นพวกคลั่งอนิเมะขั้นรุนแรง..ทั้งๆที่ไม่เคยอ่านหนังสือที่บ้านและไม่เคยเรียนพิเศษแต่ก็ดัน(เจือก)ติดท๊อป
10 ของโรงเรียนได้(อิจโว้ยค่ะ= =)
สิ่งที่เกลียด – เกลียดที่ที่มีแสงแดดเยอะๆหรือที่อับชื้น-เพราะจะทำให้เหงื่อออกแล้วพอเหงื่อออกก็จะชอบเผลอถอดแว่นออก
สิ่งที่กลัว – สัตว์จำพวกหนอน
กิ้งกือ –เพราะตอนเด็กๆเคยเผลอหยิบไปใส่ในหม้อข้าวที่บ้านทำให้ไม่ได้กินข้าว..แถมยังทำให้โดนแม่ตีครั้งแรกด้วย
ความสามารถพิเศษ – สามารถวิเคราะห์สิ่งต่างๆที่เห็นได้ภายใน
3 นาที ไม่ว่าจะเป็น คุณสมบัติ ศักยภาพ จุดอ่อน จุดแข็ง แต่ถ้าเป็นตอนตกใจหรือกลัวจะทำให้ความสามารถนี้หายไปต้องให้พักอย่างเร่งด่วน(?)
งานอดิเรก – ฟังเพลงแล้วแยกแยะเสียง โทน
คีย์ จังหวะเล่น(โลกส่วนตัวสูงระดับปานกลาง)
ลักษณะการพูด – พูดลงท้ายด้วยครับเป็นปกติแต่ถ้าอาจจะรู้อารมณ์ของคีย์ให้สังเกตเสียง
และจะเรียกตัวเองว่าพี่หรือไม่ก็ผม
อิมเมจ – Jin จาก sakurasou
no pet na kanojo
Talk Talk One
(ตัวละครตอบ)
หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~
= “ผม พีรณัตธ์ วัตธรกุล
ครับชื่อเล่นชื่อ คีย์ ครับ//ยิ้ม”
งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?
= “ก็โดนใครบางคนส่งมาเพื่อสนองนีทเค้าน่ะครับ//ยิ้มพร้อมหันมือมาทางนี้”
คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?
= “ครับ
ชอบสุดๆเลยล่ะครับ//เลียนิ้วโป้ง”(ผิดคนแล้วพี่!!สติๆ//ฮิโมริ)
อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?
= “ได้นะครับไม่มีปัญหา
เพราะทางผมก็เป็นเช่นกันครับ//หัวเราะ”
หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?
= “อืม..ส่วนตัวผมชอบดาบคู่นะครับ..แต่เป็นปืนคู่ก็ได้นะครับฮะๆ//เกาแก้ม”
เห~~ความคิดดีนิ
= “ขอบคุณครับ
งั้นผมให้นี่น--อ่อก”(ขอโทดแทนด้วยนะคะ แหะๆ.ก้มหัว//ฮิโมริ)
บายๆจบคำถามแล้วล่ะ
Talk Talk Two
สวัสดีค่ะท่านผปค ไรท์ชื่อแตงโมนะ
แล้วท่านผปคล่ะ
= “ฮิโมริค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน้า//จับมือ”
ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?
= “อยากจะให้เด็กๆมีคู่ค่ะ555//โดนจ้องโดยคีย์”
แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?
= “ก็..ไม่น่าจะมีปัญหา..มั้งคะ
ฮะๆ//ยิ้มม”
ลบวงเล็บยังคะ?
= “ก็ลบแล้วนะคะ
แต่ถ้าเผลอหลุดรอดไปก็ขอโทดนะคะ//ยิ้มแห้งๆ”
มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?
= “อืมก็..คงไม่มีอะไรมั้งคะ..ฟู่
ขอให้ผ่านด้วยเถิดด//บ่นกับตัวเองเบาๆ”
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ
ความคิดเห็น