ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Watashi wa ...(ฉันคือ...)

    ลำดับตอนที่ #19 : [FIC KNB] Idol girl คำสั่งรักสาวไอดอล! (Shirayuki Minaru)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 59


    APPLICATION




     

     

    "งะ..ทำอย่างนั้นไม่ได้นะค่ะ!!"

     

    คู่ - คุโรโกะคุง(ไงจะใครซะอีก..)

     

    ชื่อ-นามสกุล – ชิรายูกิ มินารุ(Shirayuki Minaru)

     

    ชื่อเล่น - ยูมิ(Yumi)

     

    ความหมาย – ชิรายูกิ แปลว่า สโนไวท์ค่ะ..(มันบังเอิญง่ะTT) มินารุ แปลว่า ถือว่า ค่ะ..(บังเอิญอีก..) ยูมิ แปลว่า คันธนู ค่ะ(ป.ล.เราพิมพ์ชื่อก่อนที่จะแปลค่ะ555)

     

    สัญชาติ – ญี่ปุ่น

    ส่วนสูงเเละน้ำหนัก – 165 ซ.ม / 50 ก.ก.

     

    อายุ – 20

     

    ฉายา – ไวโอลิต้าพาสเทล(ชี้แนะหน่อย555 ไวโอนี่มาจากไวโอเลตตามสีผม+ไวโอลินนะคะประมาณแล้วแต่คนจะเข้าใจน่ะค่ะ ลิต้ามาจากชุดโลลิต้าอย่างอื่นเราจะอธิบายข้างล่างนะก๊ะ มันอาจจะยาว555)

    นามแฝง – ยู



    นิสัย –


    นิสัยโดยรวมของยูมิ

    ยูมิเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก..คนอื่นอาจจะมองเธอว่าเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง..แต่ความจริงเธอก็แค่ไม่อยากจะทำผิดพลายเฉยๆ..เพราะถ้าผิดพลาดทุกคนก็ต้องผิดหวังใช่ไหมล่ะ...แต่ความจริงยูมิเป็นเด็กร่าเริงและยิ้มง่าย ชอบมอบรอยยิ้มให้ทุกคน ไม่ชอบให้บรรยากาศรอบข้างมาคุ
    “อะ..เอ๊..ฉันเป็นคนแบบนั้นเหรอคะ??”

    นิสัยลึกๆที่ไม่ค่อยจะแสดงออกมา

    ยูมิไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็น..แต่ส่วนใหญ่ก็เอาแต่ซึมละนะ..และเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองในชีวิตประจำวันปกติ ที่ไมใช่บนเวที และยูมิจะได้กลายเป็นสายดาร์กแน่..ถ้าทำอะไรกระทบกระเทือนเธอ

    “ดาร์ก?..ร้องไห้?..โถ่ ทำไมเหมือนแฉกันเลยล่ะคะเนี่ย..”

    และนิสัยที่เป็นจุดอ่อนของยูมิคือ..?

    การที่ยูมิใจอ่อนเกินไป..ยูมิจะใจอ่อนได้ง่ายทำให้โดนแกล้งบ่อยๆแต่ความจริงเธอก็ไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้นนะ...แค่ไม่อยากมีเรื่องน่ะ..และไอ้อาการคลั่งช๊อคโกแล็ตขั้นรุนแรงของยูมินั่นแหละที่ทำให้คนทั้งค่ายต้องปวดหัว..เพราะถ้าเรื่องช๊อคโกแล็ตแล้ว..เธอไม่ยอมให้มันแปดเปิ้อนหรอกนะ!!
    “...แงงงทำไมทำเหมือนฉันเป็นคนบ้าอย่างนั้นละคะ
    !!

    ประวัติ – ยูมิชอบไอดอลมาตั้งแต่ตอนเด็กๆแล้วแต่เพราะตอนเด็กๆยูมิไม่กล้าแสดงออกเลยทำให้ไม่กล้าที่จะมาเป็น..ทั้งๆที่เพื่อนๆกับคุณพ่อกับคุณแม่แนะนำเต็มที่ แต่แล้วก็คิดได้ว่าเพราะชอบถึงได้อยากเป็น..ถ้าไม่ทำ..มันจะมีความหมายอะไร และที่สำคัญคือเธอต้องการมอบรอยยิ้มให้ทุกๆคน..



    ชอบ – ช๊อคโกแล็ต – มันอร่อยดีแล้วก็ทำให้หัวสมองแล่นด้วย“แล่นหรือโล่งคะ..?!”เขาว่างั้นแหละ><
    - เล่นเบส/ไวโอลิน – มันแก้ว่างเฉยๆ



    ไม่ชอบ – การเข้ากล้องแบบอัดวิดีโอ – พอออกหน้ากล้องทีไรทำตัวไม่ถูกและจะทำอะไรเปิ่นๆอยู่เสมอ...“น่าอายออกค่ะ..” เธอว่างั้นแหละ ;)



    กลัว – สัตว์ทุกชนิด..(แม้แต่พวกแมวหรือกระต่าย..= =)



    งานอดิเรก – แต่งเพลง



    เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น – ไวโอลิน + เบส..



    เพลงประจำตัว – Kaze wa Fuiteiru



    ลักษณะการพูด – พูดเรียกแทนตัวเองว่าฉัน ลงท้ายชื่อคนอื่นด้วย-ซังแต่ถ้าไม่รู้ชื่อก็จะเรียกด้วยคุณก่อน..แต่ถ้ามีคนบอกให้เรียกชื่อเขาอย่างเดียวหรืออื่นๆยูมิก็จะเรียกตามที่บอกเช่น “เรียกฉันว่า***จังสิ” “ค่ะ!!***จังเป็นต้น
    พูดด้วนน้ำเสียงโทนปกติและเวลางอน/เศร้า ก็จะพูดตะกุกตะกักและปนความไม่มั่นใจในน้ำเสียง..แต่ว่าเวลาปกติถึงจะดูเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองแต่เวลาร้องเพลงกลับร้องได้อย่างถูกคีย์และไม่ผิดเพี้ยน เวลาโกรธก็จะขึ้นเสียงนิดหน่อยแต่ไม่ตะโกน และพูดลงท้ายประ
    โยคตามความเหมาะสมแต่ปกติจะเป็นค่ะ คะ เช่น
    “คุณคะ?ตรงนี้เขาห้ามคนนอกเข้านะคะ”
    “อืม..***ซัง ว่างรึเปล่าคะ?”
    “มะ..ไม่เป็นระ..ไรค่ะ ดะ..เดี๋ยวฉันไปเอาของมาเอง..กะ..ก็ได้ค่ะ”
    “...คะ..คุณ..ก็ไปสะ..สิคะ..ไม่ต้องห่ววง..ฉะ..ฉันหรอกค่ะ”
    “ฉันไม่ชอบใจเลยค่ะ
    !!ทำไมต้องว่าเขาขนาดนั้นคะ!



    รูปตัวละครมาจากเรื่อง – Nourin no-rin ไอดอลสาวชาวไร่



    เพิ่มเติม – ไวโอลิต้าพาสเทลหมายถึงไวโอก็ตามข้างบนเลยค่ะ..และยูมิคล้ายๆกับมี 2 ด้านน่ะค่ะ..คือปกติแล้วยูมิจะเป็นประเภทไม่มั่นใจในตัวเอง งุ่งงิ่งอะไรแบบนี้แต่ยูมิเล่นเบสและทำอะไรที่ดาร์กๆได้น่ะค่ะเหมือนกับชุดโลลิต้าที่มันทั้งน่ารักและมุ้งมิ้ง..แต่มันก็มีไม่ใช่หรือคะโกธิคโลลิต้าน่ะค่ะ..และพาสเทลที่ว่านั่นก็คือสีพาสเทลที่ออกจะสบายๆตาที่พอมองแล้วรู้สึกสบายก็หมายถึงเวลาคนมองยูมิที่อยู่บนเวทีแล้วรู้สึกสบายใจ ละสายตาไปไม่ได้ นุ่มนวล อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ
    - ตอนเด็กๆยูมิมีแมวมองมาทาบทามหลายคนแต่เพราะตอนนั่นยูมิยังไม่กล้าแสดงออกและยังไม่มีความคิดแบบตอนนี้เลยทำให้กลายเป็นปฏิเสธไปค่ะ



    Talk One

     

    1.1 - สวัสดีนะ ฉันคือผู้จัดการของเธอนะ ชื่อมานิกะ อายะนะ เเล้วพวกเธอล่ะ

    “อะ..ชะ..ชื่อ ชิรายูกิ มินารุค่ะ ยะ..ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”//โค้ง

     

    1.2 - เเล้วทำไมมาเป็นไอดอลของสังกัดของฉันล่ะคะ?

    “อืม..อยากทำความฝัน..ให้เป็นจริงค่ะ”//พูดเสียงอ่อน

     

    1.3 - เป็นคำตอบที่ดีไปเลยนะ เเล้วคิดยังไงกับคู่จิ้นของเราล่ะคะ?

    “..อืม..อาจจะเป็นคนดีนะคะ..แต่ว่า...ขออนุญาตนะคะ...ฉันอยู่ของฉันดีๆมีชีวิตปกติ ทำไมต้องให้คุณคนนั้นมาจิ้นกับฉันด้วยคะ!!แล้วชีวิตอันสงบสุขของฉัน ใครจะชดใช้คะ!!...ขอโทษที่ดูเหมือนจะโมโหไปหน่อยนะคะ555..แต่ว่า..ไม่ได้อัดวิดีโออยู่ใช่ไหมคะ??”//ถามพร้อมกับตัวสั่น+หน้าซีด



    1.4 - งั้นลาก่อนนะ เด็กๆของฉัน

    “ค่ะ”//โค้ง+ยิ้ม

    Talk Two

    2.1 - สวัสดีนะคะ ไรท์ชื่อมานิกะอายะนะคะ เเล้วผปค.ล่ะค่ะ ชื่ออะไรกันคะ?

    “ฮิโมริ เดสส จะเรียกว่าฮิฯหรือโมริก็ได้น้า><

    2.2 - ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    “ชอบค่ะ555 ถ้าให้พูดตามตรงเราดูLLมาก่อนKNBอีก555”

     

    2.3 - ถ้าไม่ติดล่ะคะ?

    “ก็ไม่เป็นไรค่ะ..แต่ก็พยายามทุ่มสุดตัวอยู่ค่ะ!!”ชู 2 นิ้ว

     

    2.4 - งั้นขอบคุณนะคะ ที่มาสมัคร

    “ค่า”//โค้ง+ยิ้ม

    ป.ล.โปรยรูปหน่อย55


    ^
    ^^^
    ^^^^^
    ดูความมั่นใจนั่นสิค---


    ^
    ^^^
    ^^^^^
    ใบหน้าตอนอยากทานช๊อกโกแล็ตก็ดีเหมือนกันน---

    จบเถอะ!!

          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×