คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : [ FIC. KNB | KUROKO ] LURE |(Kagayaki Shiomiya)
“ เอ๊..นี่คุณยิ้มไม่เป็นเหรอคะ?ยิ้มแบบนี้ไงคะ”//ยิ้มม
ชื่อ : คากายะกิ ชิโอมิยะ(Kagayaki Shiomiya)
[ความหมาย//Kagayaki – เปล่งประกาย]
ชื่อเล่น : มิยะ(Miya)
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
ลักษณะของตัวละคร : มีโครงหน้ารูปไข่
ผมยาวครึ่งหลังและมีสีชมพูปนส้มเหมือนท้องฟ้ายามเย็น ดวงตากลมโต
นัยน์ตาสีฟ้าใสเหมือนกับว่าจะมองทุกอย่างออกด้วยดวงตาสีฟ้าที่เหมือนทะเลนั่น
แก้มแดงอมชมพูแบบธรรมชาติ
ตัวไม่เล็กมากแต่ก็น่าอุ้มมา--- ผิวขาวเนียนราวกับหิมะ
ส่วนสูงอยู่ในระดับปกติคือ 167 เซนติเมตร 50 กิโรกรัม
นิสัย :
จุดเด่นของเธอคือ..?
เป็นคนที่อ่อนโยน และใจดี มักจะเข้าใจความรู้สึกของคนรอบข้างอยู่เสมอ
แคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าตัวเอง
เป็นคนที่ไม่เคยทำร้ายใครและไม่ชอบความรุนแรงแต่ชอบใช้สมอมมากกว่า
และเวลาที่สนอกสนใจอะไรมากๆอย่างนึงแล้วก็จะไม่ทันได้สนใจเหตุการณ์รอบตัวจนเกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ(?)
และเป็นคนที่มุ่งมั่นและตั้งใจ มีพลังใจเกินกว่าคนปกติ..?
และเพราะอย่างนั้นเลยทำให้เธอไม่ถอดใจจนกว่าสิ่งที่เธอทำจะสำเร็จไปด้วยดี
และถึงเธอจะไม่ใช่คนที่ชอบความเพอร์เฟคแต่เธอก็จะทำงานที่เธอได้รับมอบหมายมาอย่างเต็มที่
และนิสัยเวลาอยู่กับคนรอบข้างล่ะ..
เป็นคนที่ยิ้มบ่อยจนเกือบจะตลอดเวลา
หัวเราะง่าย..และตอนที่เธอยิ้มและหัวเราะก็จะมีออร่า(?)เปล่าออกมาจนคนรอบข้างต้องยิ้มหรือหัวเราะไปตามๆกัน
และนิสัยที่ทำให้คนรอบข้างเป็นห่วงบ่อยๆล่ะ..?
ส่วนใหญ่เธอมักจะทำอะไรด้วยตัวเพียงคนเดียวเพราะไม่อยากให้คนอื่นมาลำบากกับเธอ
และ เวลาขับขันมากๆสมองของมิยะก็จะเกิดการเออเร่อแล้วมิยะก็จะทำอะไรไม่ถูก
หรือ..ถ้าทำก็มีโอกาสเกิดเรื่องได้ถึง 80 %
นิสัยที่ไม่ค่อยมีใครเคยเห็น
มิยะที่ร้องไห้ออกมา มิยะที่่เอาแต่เก็บตัว..มิยะที่สับสนวุ่นวายกับการพูดคุยกับคนอื่น..และการที่มิยะเอาแต่เงียบโดนที่ไม่ทำอะไรเลย
ไม่พูดไม่คุยกับใคร และแสดงสีหน้าหม่นหมอง
ข้อเสียของนิสัยของเธอมีรึเปล่า..?และถ้ามี..คืออะไรกันล่ะ?
มิยะที่รู้ใจคนอื่นและเข้าใจคนอื่นได้ดี..นั่นมักจะทำให้เธอเข้าใจหรือรู้เรื่องอะไรที่คนๆนั้นไม่อยากให้ใครรู้เลยทำให้บางครั้งมิยะก็โดนด่าบางครั้งว่าเสือกTT
แล้วนิสัยที่ทำให้บางครั้งเธอเกลียดตัวเองล่ะมีไหม?
มี..นั่นก็คือการที่บางครั้งเธอไม่รู้จักกาลเทศะหรือเข้าไปทักผิดเวลาและพูดในสิ่งๆที่เธอคิดออกไปจนคนอื่นต้องร้องไห้...เพราะเธอเกลียด..เกลียดที่จะเห็นน้ำตาออกมาต่อหน้าเธอหลังจากที่เธอพูดออกไป
ประวัติ : มิยะเป็นลูกสาวคนที่สองของตระกูลเก่าแก่ตระกูลหนึ่ง
นั่นเลยทำให้เธอถูกอบรบสั่งสอนเรื่อยมาว่าให้เป็นอย่างนู้นอย่างนี้..แต่ว่าเธอก็ไม่เคยที่จะบ่นเลยซักคำ..เพราะเธอรู้ว่าพ่อและแม่ของเธอนั้นรักเธอถึงได้ทำแบบนี้
มิยะมีพี่ชายกับน้องสาวที่ค่อนข้าง..จะต่างกับเธอสุดๆพี่ชายที่เย็นชาและไม่เคยแคร์ความรู้สึกใคร..กับน้องสาวที่ปากร้ายและปากจัด..แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เธอเกลียดพวกเขา..กลับกัน
กลายเป็นทำให้เธอรักพวกเขามาก..และทำให้เธอเข้าใจความรู้สึกของพวกเขาได้มากกว่าใครๆ
และมักจะชวนพวกเขาคุยและเอาสิ่งที่พวกเขาชอบมาให้ นิสันที่รู้ใจคนอื่น..ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้มาจากใคร..เพราะมันเป็นนิสัยที่ต้องทแบบนี้อยู่บ่อยๆจนเป็นเองโดยธรรมชาติ..พอเธอขึ้นป.4
พ่อและแม่ของเธอก็เสียไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์จนทำให้เหลือเพียงแค่พวกเธอ 3 คน..และนั่นเป็นครั้งแรก..ที่เห็นพี่ชายที่เย็นชาตลอดเวลาและน้องที่เอาแต่จิกกัดเธอ..ร้องไห้..เธอจึงตั้งใจไว้ว่าจะไม่ให้คนรอบข้างเธอต้องร้องไห้อีก..เป็นครั้งที่
2..และถึงเธอจะเข้าใจวามรู้สึกของพวกเขา..เธอก็เทียบกับพี่ชายของเธอไม่ได้..ถึงเขาจะเย็นชา..แต่ความรักและความอบอุ่นนั่น..ก็ยังทำให้เธอได้รู้ว่า..ยังไงเราก็เป็นครอบครัวเดียวกัน..
คู่ : คุโรโกะ เท็ตสึยะ
ชอบ :
ของหวานและของน่ารักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้-- = เพราะมันน่ารักยังไงล่ะ!..
เกลียด : บ้านผีสิงกับเรื่องน่ากลัวๆ
= กลัวผีและไม่ชอบเลือดมากก
จุดอ่อน : ผี/เรื่องน่ากลัวๆ หรือ
สยองๆ
จุดเเข็ง : อ่อนโยนและเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นๆได้ดีมาก
ลักษณะการพูด : พูดลงท้ายด้วยค่ะหรือคะ
เรียกแทนตัวเองว่าฉันเรียกแทนคนอื่นว่าคุณแต่ถ้าสนิทก็อาจจะเป็นนายหรือเธอ
พูดด้วยน้ำเสียงสดใส โทนเสียงปานกลางบวกสูงนิดหน่อย
เวลาเศร้าก็จะพูดเสียงอ่อนลงและจะเรียกทุกคนว่าคุณไม่ว่าจะสนิทแค่ไหน
เวลาโกรธก็จะขึ้นเสียง..แต่ไม่ได้กระแทกกระทั้นและไม่ตะโกนดังๆ
เวลางอนก็จะทำแก้มป่องแล้วพูดก็จะพูดถึงจุดอ่อนอีกฝ่ายโดยการประชดประชัน(?) เช่น
“มีคนฝากนี่มาให้คุณค่ะ”
“ค่า รับทราบ!!จะไปทำความสะอาดเดี๋ยวนี้เลยค่ะ”
“ไม่เอาอ่า ทำไมต้องให้ฉันไปเป็นผีที่บ้านผีสิงด้วยล่ะคะ?!”
“ไม่เห็นจะต้องว่ากันขนาดนี่เลยนี่!!แค่ทำน้ำหกเอง!!แล้วอีกอย่างคุณมาชนฉันเองนะคะ!!”
“งืออ ไม่เอาแล้วอ่า ทีนายยังเอาแต่นั่งขดอยู่มุมห้องกลัวแมลงสาบอยู่เลยนี่
แล้วทำไมฉันต้องไปไล่มันด้วยล้า”
เพิ่มเติม : พี่ชายกับน้องสาวชื่อว่า คากายะกิ มาโซรุ กับ คากายะกิ ชิโฮะ
มิยะร้องเพลงเพราะมากกเพราะอย่างนั้นเลยถูกชวนไปคาราโอเกะบ่อยมากก
- TALK ONE -
- อ่า....สวัสดี
เธอชื่ออะไร ไหนลองเเนะนำตัวสิ?!
เด็กสาวยิ้มกว้างก่อนที่จะเอ่ยปากพูดออกมา"คากายะกิ
ชิโอมิยะค่ะ!!ฝากตัวด้วยค่ะ!!”เด็กสาวโค้งตัวก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับส่งยิ้มที่เจอกันตอนแรกให้
- เธอเชื่อเรื่องพรมลิขิตรึปล่าวหละ....หืม?
เด็กสาวเอียงคอสงสัยนิดหน่อยก่อนที่จะพูดออกมาว่า“ก็เชื่ออยู่แล้วสิคะ..การที่มาเจอคุณ..ก็คงจะเป็นพรมลิขิตที่
ผปค.ของฉันให้มา..ล่ะมั้งคะ555”เด็กสาวหัวเราะก่อนที่จะแก้มแดงเพราะรู้สึกตัวว่าพูดอะไรไม่รู้ออกไป
- ถ้าเกิดมีคนชอบคุณ
เเล้วประกาศว่าจะอ่อยเธอ....เธอจะทำยังไงกันหละ?
เด็กสาวเงียบ..ก่อนที่จะหัวเราะออกมา“แน่อยู่แล้วค่ะก็ต้องดีใจอยู่แล้วค่ะที่มีคนมาชอบฉัน...แต่ว่าอ่อยเนี่ย...มันก็ออกจะ...”เด็กสาวเมินหน้าไปทางอื่นแปปนึงก่อนที่จะได้แต่หัวเราะแห้งๆให้
- เอาหละ....เกมกำลังจะเริ่มต้นขึ้นเเล้ว
ลาก่อน
"ค่ะ...หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะคะ....”เด็กสาวยิ้มก่อนที่จะโค้งแล้วลุกออกจากที่ก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป
- TALK TWO -
- สวัสดีค่ะ
ไรท์ชื่อมายุ ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ
“ฮิโมริงับแต่จะเรียกว่าฮิฯหรือโมริก็ได้ค่ะ”
- คำถามยอดฮิต
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
“หุๆ
เขาเรียกว่าเมื่อเจอเรื่องแบบนี้(?)ก็ต้องรีบมาสมัครสิคะ555”//โดนเตะข้อหาไม่อธิบายให้ชัดเจน
- ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ
“แน่นอนค่ะ..เราเป็นติ่งเขา555”
- หากไรท์ขออนุญาติเปลี่ยนเเปลงข้อมูลหรือรูปภาพจะโกรธเราไหมค่ะ
“ไม่ค่ะ><”
- ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ
“ก็ไม่น่าจะไม่อีกนั่นแหละค่ะ”
- ถ้างั้นลาก่อนนะคะ
ก่อนจากจะบอกว่าไรท์เรื่องนี้สวยค่----//โดนถีบ
“ค่า อยากจะบอกเหมือนกันว่าเร---“//โดนลากไปเก็บที่ไหนซักแห่ง
ความคิดเห็น