คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : [AU Fic KnB] Different เกิดมาเพื่อคู่กับเธอ! (Piyanon Pakkarawal)
A P P L I C A T I O N
"นี่คุณ..ถ้าจะกรี๊ดใส่หูผมขนาดนี้เอาระเบิดมายัดแทนก็ได้นะครับ"
YOUR
PAIRING : โมโมอิ...(เนื่องจากสงสารนาง555นกเหมือนกั---//วิ่ง)
ชื่อ-นามสกุล : ปิยนนท์ พัครวัลล์(ปิ-ยะ-นน พัก-คะ-ระ-วัน)(Piyanon Pakkarawal)
ชื่อเล่น : นนท์(Non)
สัญชาติและเชื้อชาติ : ไทย
อายุ : 17 ปี
ชั้นเรียนและห้องเรียน : ม.4 ห้อง 3
ผลการเรียน : 3.78
ส่วนสูงและน้ำหนัก : สูง 176 ซ.ม. หนัก 61 ก.ก.(หนักไปไหมนิ...เอ๊ะ..หรือเบาไปว่--)
รูปร่างลักษณะภายนอก :มีร่างสูงโปร่ง ใบหน้าเรียวยาว
ดวงตาสีฟ้าและบางครั้งก็มีแววตาที่คมกริบเหมือนมีดค่---
มีผมสีบลอนด์ทองมีผทสีเหลือมแทรมข้างหน้านิดหน่อย แขนและขายาว
และที่สำคัญมีรอยยิ้มและร่างกายอบอุ่นม๊ว----#ผิดประเด็นครัช
นิสัย : นนท์เป็นคนที่สุภาพ อ่อนโยน และบางครั้งก็ดูสุมแบบผู้ใหญ่และรักสงบซึ่งตรงกับสเป็คของสาวๆส่วนใหญ่แต่ว่าสาวๆเหล่านั้นก็มักจะนกเสมอเพราะนนท์ไม่มีท่าทีจะชอบพวกเธอเลยซักนิด!!เขาไม่เคยที่จะได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษเขาก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนนึงที่..ไม่เคยคิดที่อยากจะเด่น
ดัง
หรือเป็นที่นิยม..เขาต้องการแค่ที่สงบๆที่นึงเพื่อให้เขาได้ปล่อยตัวตามสบายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องอะไรทั้งนั้น
นนท์เป็นพวกไม่ชอบใช้กำลัง...เพราะมันมักจะทำให้เขาเสียแรงโดยเปล่าประโยชน์..อ๊ะ..แต่นนท์ก็แค่คนธรรมดาคนนึงละนะ
ไม่มีอะไรพิเศษหร๊อกก เขาจะใช้สมองและคาดการสถานการณ์แล้วอธิบายไปตามหลักความจริงมากกว่า..นนท์ไม่เชื่อเรื่องที่วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้..และไม่เคยรู้สึกถึงสิ่งเหล่านั้น..นนท์ชอบอยู่ในที่ๆสงบๆและอยู่คนเดียว..แต่ก็ไม่ได้แปลว่านนท์จะเข้าสังคมไม่เป็น..แต่ถ้านนท์โกรธหรือรำคาญใครมากๆก็อาจจะทำให้ฟิวส์ขาดได้..ซึ่งถ้านนท์ฟิวขาดละก็...ไม่มีใครหยุดเขาได้ทั้งนั้น
นนท์จะทำทุกวิถีทางให้คนๆนั้นได้รับความเจ็บปวด..จนไม่สามารถบรรยายได้..หรือก็คือนนท์เป็นSนั่นเอง...ซึ่งก็ไม่ได้แสดงออกมาซักเท่าไหร่..และนนท์ถึงจะสุภาพพขนาดไหนก็มี..ที่จะต้องพูดคำหยาบหรือด่าคนอื่นบ้างนั่นแหละ...
ลักษณะการพูดจา : เวลาปกตินนท์จะเรียกแทนตัวเองว่าผมตามมารยาท..แต่ถ้าเกิดการฟิวส์ขาดขึ้นมานนท์ก็จะพูดกูหรือมึง
ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง..ผู้ใหญ่หรือเด็ก..นนท์เรียกแทนคนอื่นว่าคุณและโทนเสียงเป็นเสียงที่ค่อนข้างจะต่ำและลงท้ายด้วยครับเสมอเวลาอยู่กับคนที่พึ่งรู้จักกันใหม่ๆ..ถ้าไม่ให้ก็..ตามยถากรรมทุกสถานการณ์นนท์จะอยู่ในโทนเสียงปกติเสมอ..ไม่ว่าจะดีใจ
โกรธ งอน หรือเสียใจ...จนทำให้ใครหลายๆคนคิดว่าเขาเย็นชา..แต่เปล่านะ!!เขาไม่ได้เย็นชา..แค่พูดโทนอื่นไม่เป็---- เอิ่บ
ก็ไม่เชิงว่าเป็นโทนปกติเสมอไปหรอก..ก็จะมีต่ำ..ต่ำมากกลงเรื่อยๆเพราะนนท์จะไม่พูดเสียงสูงเด็ดขาด
เพราะพอพูดแล้วมันทำให้เสียงนนท์แหบ..เช่น
“คุณครับ..ช่วงหลบหน่อยได้ไหมครับ..ขวางทาง”//ยิ้มม
“ไม่เอาสิครับ..ถ้าดื้อแบบนี้บ่อยๆ..เดี๋ยวก็โดนลงโทษหรอกครับ”
“ขอโทษแล้วกันว่ะ..พอดีเห็นหมาขี้เรื้อนมาเกาะแข้งเกาะขาแล้วมันหงุดหงิด”
“....อยากตายหรือยังไง..ฟวยเถอะ..อยากกลับไปอยู่กับพ่องงมึงในนรกไหมล่ะ
ถ้ามึงอยากได้กูก้จะสนองให้..”//ยิ้ม
“หึ..ผมไม่คิดที่จะใช้กำลังเหรอครับ..เพราะใช้ไป..ก็เหมือนเล่นกับฺหมา"
ประวัติ : นนท์เป็นลูกคนเดียวของบ้านของครอบครัวปกติที่มีฐานะปานกลาง
แต่นนท์ก็ต้องอยู่คนเดียวมาตั้งแต่ ป.6
เพราะพ่อและแม่ของนนท์ต้องย้ายสาขาไปอยู่ที่กรุงเทพฯ..แต่นนท์ไม่อยากไปเลยได้สิทธ์ที่จะอยู่คนเดียว(?)..และที่ย้ายมาที่เทย์โคราชวิทยาได้ก็เพราะสอบติดโควตามาได้..นนท์มีรุ่นพี่ที่รู้จักอยู่โรงเรียนนี้..แต่ถึงอย่างนั้นนนท์ก็ไม่คิดจะไปทักหรอก..หาตัวยากจะตาย..นนท์ไม่มีงานอดิเรกที่ชอบเป็นพิเศษที่ชอบทำบ่อยสุดก็ฟังเพลงกับเล่นเป็นแมว(?)นี่แหละ..นนท์ไม่มีเพื่อนที่สนิทเป็นพิเศษเพราะนนท์เข้าได้กับทุกคน..มั้ง..นนท์เกลียดวิชาที่ต้องตากแดดนานๆเพราะมันร้อนนน
แดดประเทศไทยก็ไม่ใช่เล่นๆนะเว้ยยย ร้อนเข้าขั้นทะเลทรายยังยอมแพ้เลยนะ!!—ถถถ. บางครั้งนนท์ก็มีเกรียนกับเพื่อนหรือคนที่รู้จักกันได้ซักพักบ้าง...เช่น..”เฮ้ยๆนี่ๆวันนี้ผมเจอหมาเข้ามาในโรงเรียนด้วย”และเพื่อนนท์ก็ตอบว่า”จริงเหรอว่ะไหนๆ”..”อ่อ..อยู่ข้างหน้าผมนี่ล่ะครับ”//ยิ้ม....”โถ่ไอ้สัสเอ๊ย”--จบคร่ะ
ชอบ : ช่วงเวลากลางคืน
ไม่ชอบ : ที่ๆยุ่งวุ่นวาย – มันเป็นเวลาที่ดูปั่นป่วนและนนท์เบื่อเหตุการแบบนี้/คนที่ไม่เคารพสิทธิ์คนอื่น
– เพราะนนท์เป็นคนดีไงก๊---
เกลียด : การถูกกอด - ไม่ชอบมันอึดอัดและไม่สบายตัว
กลัว : ของมีคม – เพราะตอนเด็กๆเคยถูกหามเข้าร.พเพราะโดนของมีคมกรีด..
เพิ่มเติม
: -None-
TALK WITH OC
1. Q : สวัสดีจ้า
ไรท์ชื่อช็อกกี้นะ เรียกกี้ก็ได้ค่ะ เตงชื่อไรเอ่ย?
A : “อืม..คุณเรียกผมว่านนท์เถอะครับ”
2. Q : เหรอ...ยินดีที่ได้รู้จักน้า
แล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
A : “ก็ไหนๆมีคนมอบโอกาสออกมาทั้งที ผปค.ของผมก็คงอยากจะมอบโอกาสนี้ให้ผมล่ะมั้งครับ”//ยิ้ม
3. Q : อ๋อ
แบบนี้นี่เอง แล้วคิดยังไงกับคนคนนั้นล่ะ?
A : “....ผมไม่สามารถบอกได้ตอนนี้นะครับ..เพราะผมยังไม่สามารถที่จะตัดสินคนได้จากการมองเพียงไม่กี่ครั้ง”//มองหน้าพลางทำครุ่นคิด
4. Q : โอเคค่ะ
แล้วถ้าคุณต้องมีความเกี่ยวข้องกับเขา จะรับได้ไหมคะ?
A : (มองหน้านิดหน่อยก่อนจะตอบ)“รับได้ครับ”
5. Q : งั้นกี้ไปก่อนน้า~
( -3-)//โบกมือ
A : “ครับ ลาก่อน”
TALK
WITH PARENT
1.
Q : สวัสดีค่ะ ไรท์มีนามปากกาว่า Choco_Chocky
ค่ะ เรียกช็อกกี้หรือกี้ก็ได้
แล้วคุณผู้ปกครองล่ะคะ?
A : “ฮิโมริ ครั—อะแฮ่ม ค่ะ
จะเรียกว่าฮิฯหรือโมริก็ได้นะ ถ้าอยากเรียกเต็มๆก็ได้อีกก”
2.
Q : โอเคค่ะ แล้วคิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเอ่ย?
A : “ชอบบบ*2 แถมเป็นเรื่องของช็อกกี้อี---”
3.
Q : ทำไมถึงส่งลูกสาวลูกชายมาคู่กับคนคนนั้นล่ะคะ ขอถามได้หรือเปล่า?
(>_<)
A : “สงสารค่ะ55อย่างน้อยก็ไม่ให้โมโมอินกเพราะไม่มีใครสนเหมือนเร---“
4.
Q : แล้วถ้าลูกสาวลูกชายติดแต่ไม่ใช่ในฐานะคนที่มีคู่ล่ะคะ
รับได้ไหมเอ่ย? แต่ไม่ใช่บทตัวประกอบธรรมดาแน่นอนค่ะ
A : “ได้อยู่ๆ555XP”
5.
Q : กี้มีฟิคเรื่องอื่นต้องปั่นแถมมีงานของโรงเรียนต้องทำอีก
โอเคไหมคะ? (T^T)
A : “โอเคแน่นอนน”
6.
Q : ถ้าไม่ติดจะมาเผาบ้านกี้ไหมคะ เค้ากลัว---
A : “ไม่เผาหรอก”
7.
Q : งั้นขอให้โชคดีนะคะ กี้ไปแล้ว บ๊ายบายยย
<3 //ส่งจูบ
A : “ซาโยนาระจ้า”//ยิ้มกว้าง
ความคิดเห็น