คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : [Kuroko/KNB]Rainbow Roses รักนี้ตามดอกกุหลาบ(Kaori Mitsuyu)
APPLICATION
"ฉันมั่นใจ!!ว่าฉันจะต้องเป็นดาวให้นายได้แน่!!"
คู่ : คุโรโกะ เท็ตสึยะ
ชื่อ : คาโอริ มิซึยุ(Kaori Mitsuyu)
ชื่อเล่น : มิยู(Miyu)
ลักษณะ :มีผมยาวประบ่าสีน้ำตาลแดงหรือบางคนอาจจะมองเป็นม่วงแดง
มีดวงตาสีเขียวน้ำทะเลเข้ม รูปร่างสมส่วน อกคัพC ผิวขาวและขาเรียวยาว
มีปากและจมูกเล็กเข้ากับโครงหน้ารูปไข่เป็นอย่างดี สูง 167 ซ.ม หนัก 49 ก.ก.
นิสัย : เป็นคนที่มั่นใจในตนเอง
รักสวยรักงามกล้าแสดงออกและพูดเก่ง ยิ้มง่ายและร่าเริงและนั่นทำให้เธอมักจะโดดเด่นอยู่เสมอ
ไม่ชอบทำหน้ายู่ มักดูแลตัวเองอยู่เสมอแต่ไม่หลงตัวเอง เธอมักจะพูดตามความจริงเสมอ
เธอมั่นใจในสิ่งไหนก็จะพูดในสิ่งนั้น
มิยูไม่ชอบคนโกหกและเสแสร้งและมิยูก็เป็นคนที่ไม่โกหกและเสแสร้งเช่นกัน ดีมาดีกลับ
ร้ายมาร้ายกลับ10 เท่า เป็นคนเปิดเผย รักใครรักจริงและพูดจริงทำจริง
รักษาคำสัญญาดีเยี่ยมและไม่เคยผิดสัญญา..
ประว้ติ : มิยูเป็นเด็กสาวธรรมดาที่ตอนแรกไม่มีอะไรดีเลยทำให้โดนล้อบ่อยๆจนเธอเริ่มคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองและเธอก็ทำได้ในที่สุด!!(เย่..=3=)อืม..อะไรอีกดี..อ๊า
มิยูเป็นเด็กที่สวยมากๆเลยนะถึงตอนแรกจะโดนล้อก้เถอะ..แต่ที่โดนล้อไม่ใช่เพราะว่าไม่สวยนะ..แต่เป็นเพราะว่าเธอเป็นเด็กธรรมดาต่างหากเพราะร.รที่เธอเรียนตอนเด็กๆเป็นร.รลูกคุณหนูทำให้คนธรรมดาแบบเธอจะโดนล้อก็ไม่แปลก..แต่พอเธอย้ายร.รเธอก็ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น..จนกลายเป็นชอบดูแลและรักสวยรักงามซะแล้ว..และในกลุ่มของเธอ..เธออาจจะ..ไม่สิ..ต้องสวยที่สุดแน่นอนอยู่แล้ว555
เพราะเธอสวยที่สุด..นั่นคือคำตอบเดียว..และเพราะเธอเป็นแบบนั้นเลยทำให้กลายเป็นที่จับตามองของทุกๆคน
ทุกๆคนต่างก็รักเธอไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย..แต่เธอก็ไม่เคยที่จะสนใจคนที่มาจีบเธอแม้ว่าจะมาไม้ไหนก็ตาม..เพราะงั้นคนที่เธอสนใจจึงมีน้อยมาก..แต่เธอก็คุยกับทุกคนนะเป็นคนเฟรนด์ลี่ดีๆนี่เอง...และเพราะว่าเฟรนด์ลี่และรอยยิ้มกับความสดใสของเธอนั่นแหละที่คูณความโดดเด่นในตัวเธอออกมาเกือบ
3 เท่าตัว...แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่เคยดูถูกคนอ่อนแอหรือด้อยกว่า..เพราะมันก็ไม่ต่างอะไรจาก...คนๆนึงนั่นเอง..
จุดอ่อน : ความมืด/การอยู่คนเดียว
จุดแข็ง : เป็นคนที่มั่นใจในตนเองและยิ้มเก่ง
ชอบ :คนที่จริงใจและซื่อตรง
เกลียด :คนโกหกไม่จริงใจ
งานอดิเรก :ฟังเพลงและแต่งหน้าตัวเองให้เป๊ะอยู่เสมอ..(?)
Talk One
1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสค่ะ คุณล่ะคะ?
"ตอบ" “อ่า..เรียกฉันว่า มิยู จะดีกว่านะคะ”//ยิ้ม
2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?
"ตอบ" “ผู้ปกครองของฉันส่งมาค่ะ..ซึ่งฉันก็ไม่ขัดอะไร
เพราะฉันก็ชอบเหมือนกัน”//ยิ้มอ่อน
3.Kiss : ทำไมถึงอยากคู่กับเขาคะ?
"ตอบ" “อาจจะเพราะฉันมั่นใจว่าฉันจะต้องดึงเขาออกมาหาแสงได้แน่ๆค่ะ..”//คิดนิดหน่อยก่อนที่จะยิ้มตอบกลับ
4.Kiss : เปลี่ยนแปลงอะไรได้มั้ยคะ?
"ตอบ" “ได้ค่ะ ไม่มีปัญหา”
5.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นไรมั้ย แต่คงไม่เป็นไรหรอกเนอะ?(ถามเพื่อ)
"ตอบ" “อา..ไม่เป็นไร..จริงๆค่ะ”//....ยิ้ม
6.Kiss : ก่อนจากกันมีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?
"ตอบ" “ถ้าไม่ดีตรงไหนบอกได้นะคะ”//หัวเราะ
Talk Two
1.Kiss : สวัสดีค่า>W<ไรท์ชื่อคิสค่า~คุณผปค.ล่ะคะ
"ตอบ" “ฮิโมริค่ะ จะเรียกว่าฮิฯหรือโมริก็ได้น้า”
2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?
"ตอบ" “ชอบเรื่องนี้มากๆค่ะ!!”
3.Kiss : ทำไมถึงมาคู่กับเขาล่ะคะ
"ตอบ" “ขอบเท็ตสึจังมากกกค่ะ555”
4.Kiss : เปลี่ยนแปลงอะไรได้มั้ยคะ
"ตอบ" “ได้แน่นอนค่ะ”
5.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นไรมั้ย คงไม่หรอกเนอะ(?)
"ตอบ" อ่าๆ..ไม่หรอกค่ะ555แต่ถ้าพูดตามตรงก็อยากติดละน---“
6.Kiss : มีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?
"ตอบ" “บอกให้แก้ได้นะคะ”
ความคิดเห็น