ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Watashi wa ...(ฉันคือ...)

    ลำดับตอนที่ #13 : [AU Fic KnB] Different เกิดมาเพื่อคู่กับเธอ! (Nattareeya Awitinan)

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 59


    A P P L I C A T I O N

     

    "Bingo!ฉันก็ไม่รู้หรอกนะ!แต่ดูเหมือนฉันจะทายถูกซะแล้วสิ"



    YOUR  PAIRING : เท็ตสึยะค่ะ!!><



    ชื่อ-นามสกุล : ณัฐธรียะ อวิทินันท์(นัท-ทะ-รี-ยะ อะ-วิ-ทิ-นัน)(Nattareeya Awitinan)


    ชื่อเล่น : โม(Mo)[เต็มๆก็แตงโมล่ะนะ=W=]



    สัญชาติและเชื้อชาติ : ไทย



    อายุ : 17 ปี



    ชั้นเรียนและห้องเรียน : ม.5 ห้อง 1



    ผลการเรียน : 3.98



    ส่วนสูงและน้ำหนัก : สูง 160 ซ.ม. หนัก 47 ก.ก.



    รูปร่างลักษณะภายนอก :มีร่างบาง ผมยาวสีเขียวประมารเลยครึ่งหลังมาซักเกือบ 5 เซนฯ มีผมหน้าม้าและมีดวงตาสีเขียวมรกต ผิวสีขาวออกแทนนิดหน่อย(ตากแดดก็งี้แหละ) เอวเล็กและอกคัพ B =..= ขาเรียวยาว มือนุ่มนิ่มมากและนิ้วเรียวเล็กสุดๆ..อ๊ะ..และก็มีเขี้ยวด้วยนะ--



    นิสัย : โมเป็นพวกที่ถือว่าโดดเด่นมากและเวลาโมเดินไปไหนก็จะมีแต่คนมองเธอ..อ่า ที่มองก็อาจจะเพราะสวยอยู่ส่วนนึงแต่ที่สำคัญเลยนะ..คือแม่งชอบแหกปาก เวลาตกใจก็แหกปาก โดนแกล้งก็แหกปาก บางทีเจอคนไหนน่าตาดีๆหล่อๆแม่งก็กรี๊ดซะดังแล้วก็ไปตบเพื่อนข้างๆซะงั้น= = แต่โมไม่ได้บ้าผู้ชายนะ โมแค่ชอบและปลามปลื้ม555 โมเป็นคนชอบคนยากแต่ก็กรี๊ดเค้าไปทั่วแหละ ชอบเรื่องสนุก เป็นคนบ้าบิ่น คิดอะไรไม่รอบคอบ แต่มีความรับผิดชอบอยู่นะ..ถ้าเป็นเรื่องสำคัญ555 ขี้ลืมเป็นชีวิตจิตใจ ปากมากและปากร้าย พูดตรงแบบไม่อ้อมค้อม แต่ปกติจะทำแบบนี้กับเพื่อนหรือคนสนิท โมเป็นเด็กเรียนเก่งและเล่นกีฬาได้ทุกชนิดแถมยังสวยด้วย ทำให้โมป็อปปูล่ามาก ไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิง โมเป็นคนที่กล้าแสดงออก ไม่อายใคร เป็นคนพูดเสียงดังและมั่นใจในตนเอง(มั่นหน้าว่างั้น) ทำให้มักจะเป็นจุดสนใจบ่อยๆ แต่ถึงเท่าที่อ่านมาโมออกจะดูเป็นคนร่าเริง น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง..แต่โมก็ถือว่าเป็นคนที่ชอบการเอาชนะ..ชอบเป็นจุดสนใจ  ไม่ชอบให้ใครเมิน เพราะว่านั่นจะทำให้เธอรู้สึกสนุกและอยากเอาชนะ!! จนกว่าเขาคนนั้นจะยอมรับเธอ หรือไม่เมินเธอ..และถึงเห็นอย่างนั้นโมก็เป็นโอตาคุขั้นเทพ มีเหล่าสามีมากมา--- ใครมาบ่นหรือว่าคนที่โมชอบโมก็จะด่ากลับทันที..รึเปล่า.. โมเป็นคนใจอ่อน โกรธง่ายหายเร็ว หัวเราะง่าย ร่าเริง มองโลกในแง่ดี และความรู้สึกช้า แต่คนที่โมเกลียดโมก็จะเกลียดเข้ากระดูกดำ ด่าแรงและหึงแรง ไม่ชอบให้แรดมายุ่งว่นวายกันคนที่เธอชอบหรือสนใจ ไม่ชอบให้มายุ่มย่ามใกล้ตัวโมและ...ไม่ชอบให้มาเสือกเรื่องของเธอ:)...โมเป็นอะไรที่แบบ..แม่งดูเถื่อนเวลาที่อยู่กับเพื่อน และ แม่งชอบใช้กำลังตอนเขิน..เช่น เขินสามีออก(?)ก็จะกรี๊ดแล้วก็เผลอต่อยเพื่อนข้างๆและก็โดนถีบคืน...= = โมเป็นคนที่ไม่ชอบแอ๊บแต่คนอื่นก็มักจะเข้าใจนิสัยเธอผิดบ่อยๆ



    ลักษณะการพูดจา : เวลาปกติจะเรียกตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นว่า นายหรือเธอ’ และเรียกเพื่อนสนิทว่า ‘แก’ แต่ถ้าตอนโกรธหรืออารมณ์เสียก็จะใช้คำว่า กูหรือมึง และใช้คำหยาบที่โคตรรุนแรง..ซึ้งบางทีอาจจะไม่รุนแรงมากแล้วแต่สถานการณ์..ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติเพราะเพื่อนของโมจะใช้ตลอดแต่โมจะเป็นแค่ตอนโกรธ โมเป็นคนเสียงปานกลางค่อนไปทางสูงและเวลากรี๊ดเสียงจะแหลมมากก แหลมมากจริงๆ= = เวลาเศร้าก็จะปั้นสีหน้าปกติแต่เสียงจะสั่นเล็กน้อย เวลางอนก็จะพูดแบบประชดประชัน..
    แก!! ฉันวาดFAสามีเสร็จแล้วเว้ยย”
    “..ห๊ะ..อะไรใครบ้าผู้ชาย..ฉันเหรอ?”
    “มึง
    !!อ่ะทำฟิกเกอร์สามีกูพัง!!ซื้อคืนดิวะสั* มึงต้องซื้อมาคืนกูอีเหี้***TT!!
    “กรี๊ดดด แกคนนั้นอ่ะแม่งเล่นเบสอย่างเท่ห์”
    “อะ..อืม..โทษทีๆที่ยุ่งเรื่องของนะ..นายมากไปหน่อย ฮะๆ”
    “หา
    !อะไร..เปล่านี่ แกก็ไปกับตานั่นสิมายุ่งอะไรกับฉัน ไปเลย อยากไปไม่ใช่เหรอ”
    "โถ่ๆๆๆ เป็นง้อยหรอกถึงได้มาชอบฉกของๆคนอื่น..จำไว้นะคะกะหรี่ทั้งหลายยย..คนของกู!!มึงอย่าเสือกแย่ง!!จำไว้ในสมองกลวงๆและเหี้-ๆของมึงด้วยนะ..ว่าคนนี้เป็นของๆกู!!"



    ประวัติ : โมเป็นลูกคนเดียวของบ้านค่ะ และที่ย้ายมาที่เทย์โคราชวิทยาก็เพราะแม่ของโมโดนเพื่อนบ้านชักชวนค่ะ=..= ตอนแรกโมก็ไม่อยากมาหรอกนะเพราะต้องเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างและโมก็ไม่ค่อยชอบกฎของรร.ซักเท่าไหร่แต่โมก็ต้องมาสอบเข้าอย่างมุ่งมั่นเพราะแม่ของโมบอกว่าถ้าสอบติดจะให้เงินไปเติมเกมไม่อั้น!!ซึ่งโมก็อยากได้มานานแล้วด้วย555 และแน่นอนว่าโมก็สอบติดอย่างสบายๆ การมาโรงเรียนวันแรกของโมเป็นอะไรที่หนักใจมากๆเพราะพอเหยียบพื้นรร.ปุ๊ปก็รู้สึกถึงลางไม่ดีและแน่นอนว่าอยู่ๆโมก็กลายเป็นป๊อปปูล่าเกิร์ลไปซะแล้ว..ถถถ.แต่โมก็หาเพื่อนได้อย่างดีถึงจะมีคนที่หมั่นๆเธออยู่หน่อยๆก็เถอะ..และ 1 อาทิตย์แรกของการไปรร.โมพยายามที่จะไม่แหกปากแล้วนะ..แต่ก็อดไม่ได้ดันมาลั่นตอนวันสุดท้ายของอาทิตย์แรกเมื่อเพื่อนร่วมห้องของเธอกันมีเคสโทรศัพท์ลายสามี..เอิ่ม..ข้ามมันไปย์ โมไม่เคยเกรดตกเกิน 3.95 แต่ว่าโมก็ไม่เคยสอบตกหรือเรียนไม่ทันและไม่เคยโดดและไม่เคยหยุดแต่ตอนเด็กๆโมเคยป่วยจนเข้าร.พ.ไปครึ่งเดือนตอนอ.2และนั่นก็คือการลาหยุดครั้งล่าสุดของเธอ...โมเป็นคนเฮฮาปาร์ตี้ ชอบยิงมุกแป๊กใส่เพื่อนซึ่งโมก็ควรจะชินได้แล้วเพราะมันแป๊กตลอดแต่โมก็ไม่ชินซักที!และโมที่เป็นอย่างนั้นก็เลยทำให้ทุกๆคนที่อยู่รอบตัวเธอหัวเราะได้ตลอดและโมมักจะส่องประกายอยู่เสมอ มักจะมีออร่าโดดเด่นออกมาเมื่อเธอหัวเราะหรือยิ้ม เธอเป็นที่รักของคนเกือบทุกคนแต่โมก็ไม่ใช่กุลสตรีนี่เนอะออกจะไปแนวเถื่อนนิดนึงซะด้วยซ้ำ555 เวลาโดนใครด่าก็แค่สวนกลับไปและโมมีคติที่ว่า คนที่แสดงตัวตนจริงๆออกมาแม้ว่ามันจะทำให้ตัวเองดูไม่ดีอาจจะเป็นคนดีกว่าคนที่ตอแหลแสร้งแกล้งทำเป็นคนดีซะอีก” ซึ่งนั่นก็หมายถึงว่า..ถึงโมจะโดนคนทั้งโรงเรียนด่านินทาหรือเกลียด..แต่ถ่าเธอช่วยคนที่เธอรักเธอห่วงใยได้เธอก็ยอม!! ซึ่งเรื่องแบบนี้นานๆจะเกิดขึ้นซักทีเพราะถึงจะเห็นโมดูเฟรนด์ลี่แต่โมก็ไม่เคยรักหรือห่วงใยใครมากถึงขั้นที่ต้องลงทุนไปลำบาก..ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก...;)

    ชอบ : ดูอนิเมะกับเล่นเกมOtome/ชอบท้องฟ้าตอนกลางคืน


    ไม่ชอบ : สัตว์ – น่ารำคาญ ชอบมาเกะกะ/ที่ๆเสียงดัง(ไม่ใช่ที่ๆคนเยอะๆนะ) – ปวดหูเพราะหูของโมดีกว่าคนทั่วไป 

    เกลียด : ฝน – เพราะเวลาฝนตกแล้วอากาศมันจะชื้นๆไม่สบายตัว

     

    กลัว : สัตว์หรือตัวน่าขยะแขยง – เคยเผลอเหยียบแล้วมัน...(อยี๊TT)

     

    เพิ่มเติม : -โมเป็นเด็กท็อป 3 ของชั้นค่ะ

    -โมร้องเพลงห่วย
    -โมทานทุกอย่างที่ขวางหน้าค่ะ
    -ไม่ชอบอยู่คนเดียว
    -โมทำงานบ้านไม่เป็นค่ะ(ทำเป็นแต่ไม่เรียบร้อย..เข้าขั้นเละ)

    -โมมักจะโดนด่าว่าเด็กดอกจากเพื่อนค่ะ555

    -เวลาโมทายอะไรถูกก็จะพูดว่าBingoนะคะ
    -โมเป็นพวกชอบเผือกแต่ไม่แฉค่ะ



    TALK  WITH  OC

     

     

     

    1.  Q : สวัสดีจ้า  ไรท์ชื่อช็อกกี้นะ  เรียกกี้ก็ได้ค่ะ  เตงชื่อไรเอ่ย?

        A :  “แตงโม!!เรียกโมก็ได้นะ..นะๆ Pleaseee”//ส่งสายตาวิ้งๆ

     

     

    2.  Q : เหรอ...ยินดีที่ได้รู้จักน้า  แล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

         A : “โดนยัยป้าสั่งมา(ทำปากเป็ด)แต่ฉันก็ชอบคนคนนั้นนะ!! น่าสนใจ!!

     

     

    3.  Q : อ๋อ  แบบนี้นี่เอง  แล้วคิดยังไงกับคนคนนั้นล่ะ?

         A : “ตามข้างบนเลย!!น่า-สน-ใจ!!”//ยิ้มกว้าง

     

     

    4.  Q : โอเคค่ะ  แล้วถ้าคุณต้องมีความเกี่ยวข้องกับเขา  จะรับได้ไหมคะ?

         A : “ได้อยู่แล้วว แน่นอน><





    5.  Q : งั้นกี้ไปก่อนน้า~  (  -3-)//โบกมือ

         A : “จ้า บ๊ายบายยย กรี๊ดดฉันจะได้ไหมน้า><

    TALK  WITH  PARENT

     

     

     

    1.  Q : สวัสดีค่ะ  ไรท์มีนามปากกาว่า  Choco_Chocky  ค่ะ  เรียกช็อกกี้หรือกี้ก็ได้  แล้วคุณผู้ปกครองล่ะคะ?

        A :  “ฮิโมริ ครั—อะแฮ่ม ค่ะ จะเรียกว่าฮิฯหรือโมริก็ได้นะ ถ้าอยากเรียกเต็มๆก็ได้อีกก”

     

     

    2.  Q : โอเคค่ะ  แล้วคิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเอ่ย?

         A : “ดีสิ น่าสนใจ ชอบๆ แถมเป็นเรื่องของช็อกกี้อีกก555”

     

     

    3.  Q : ทำไมถึงส่งลูกสาวลูกชายมาคู่กับคนคนนั้นล่ะคะ  ขอถามได้หรือเปล่า?  (>_<)

         A : “เป็นติ่งเขาค่ะ!!อวยเขาค่ะ!!เขาหน้าเคะค่---“

     

     

    4.  Q : แล้วถ้าลูกสาวลูกชายติดแต่ไม่ใช่ในฐานะคนที่มีคู่ล่ะคะ  รับได้ไหมเอ่ย?  แต่ไม่ใช่บทตัวประกอบธรรมดาแน่นอนค่ะ

         A : “ก็ได้ล่ะนะ ได้อยู่ๆ..XP





    5.  Q : กี้มีฟิคเรื่องอื่นต้องปั่นแถมมีงานของโรงเรียนต้องทำอีก  โอเคไหมคะ?  (T^T)

         A : “โอเคแน่นอนน





    6.  Q : ถ้าไม่ติดจะมาเผาบ้านกี้ไหมคะ  เค้ากลัว---

         A : “ไม่เผาค่ะ..อาจจะบึ้---เค้าล้อเล่นน555ไม่เผาหรอก”





    7.  Q : งั้นขอให้โชคดีนะคะ  กี้ไปแล้ว  บ๊ายบายยย  <3  //ส่งจูบ

         A : “ซาโยนาระจ้า”//ยิ้มกว้าง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×