คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [KNB|Kuroko] Promise(Kanae Yatsumi)
‘สิ่งที่ฉันทำได้ฉันก็จะทำแต่สิ่งที่ฉันทำไม่ได้ฉันก็จะไม่พยายามทำค่ะ..เพราะฉันเชื่อว่าพวกคุณทำในสิ่งที่ฉันทำไม่ได้ได้.ยิ้ม’
ชื่อ - นามสกุล :: คานาเอะ ยาซึมิ (Kanae Yatsumi)
ชื่อเล่น :: ยามิ (Yami)
อายุ :: 16
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
ลักษณะของตัวละคร :: มีผมสีชมพู
มัดเกล้าผมไว้ข้างหลัง ตาสีฟ้าอมเขียว สูง 165
น้ำหนัก 52 มีแก้มแดงอมชมพูธรรมชาติ และไม่เคยแต่งหน้า
แต่งมากสุดก็แค่ทาลิปมันกับกรีดอายไลเนอร์
นิสัย :: เป็นคนพูดน้อยแต่จะพูดเยอะก็ต่อเมื่อเกี่ยวกับตัวอักษร(จำพวกนิยาย บันทึก) แต่จะไม่ค่อยมีคนเห็นเพราะว่าเธอเป็นพวกไม่ชอบติดตามข่าวสารภายนอกเท่าไหร่ ทำให้ไม่มีเรื่องคุยกับคนอื่น ส่วนมากจะได้ยินจากเพื่อนๆในห้องคุยกันและก็จำมาไว้ในสมองเท่านั้น เป็นคนไม่กล้าแสดงออกแต่ก็ไม่ได้อ่อนแอ เป็นคนที่ไม่ทำร้ายใครก่อน ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับและไม่ชอบให้ใครมาพูดจาว่าร้ายเพื่อนของตนแต่ไม่ชอบใช้กำลัง ไม่ค่อยจะบอกเกี่ยวกับเรื่องตัวเองเท่าไหร่ถ้าไม่จำเป็น เก็บความลับเก่งและทั้งๆที่มีความคิดและสมองที่เกือบจะเข้าขั้นอัจฉริยะแต่กลับไม่เคยคิดที่จะใช้มันในการเข้าสังคมซักเท่าไหร่
ประวัติ :: เป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่หรือน้อง
เธอเคยโดนทาง ร.ร ส่งไปแข่งเขียนบทกลอนระดับจังหวัด
แต่เธอก็แพ้เพราะกรรมการจำไม่ได้ว่าเธอลงแข่งด้วย..(เศร้า..)และที่ยามิชอบอยู่คนเดียวก็เพราะว่ามีปมตอนเด็กๆคือชอบโดนเพื่อนแกล้งบ่อยๆ
เธอเลยปลีกตัวมาอยู่คนเดียวจนมีความเคยชินที่ไม่มีใครพูดด้วย
ชอบ ::
อยู่คนเดียวและของหวาน
เกลียด :: ที่ๆคนพลุกพลานหรือเสียงดังๆ(แบบกะทันหัน)สัตว์จำพวกหนอนหรือแมลงสาบ เกลียดคนเห็นแก่ตัวและเอาแต่ใจที่สุด(รวมถึงพวกเผด็จการด้วย)
เเพ้ :: น้ำหวาน(ดื่มแล้วเสียงจะค่อยๆแหบลง
ป.ล.3-4 วันหาย)
งานอดิเรก :: เขียนบันทึก ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ :: มีความคิดที่คิดได้ไวกว่าคนอื่นและตามองเห็นได้ชัดแม้ในที่มืดหรือมีความไวมาก
คู่ ::คุโรโกะ
เท็ตสึยะ
ลักษณะการพูด :: พูดลงท้ายด้วยค่ะหรือคะเสมอ
ตอนที่ทะเลาะหรือโวยวายก็จะเป็นคำสุภาพทั้งหมด..แต่สำหรับคนฟังคือเจ็บ
และจะเรียกชื่อทุกคนขึ้นต้นว่าคุณ..ถ้าสนิทหน่อยก็จะลงท่ายด้วยคำว่า-ซัง
เพิ่มเติม :: -เป็นคนไว้ใจคนยาก
แต่จะมีความรู้สึกที่ว่าไว้ใจได้หรือไม่ได้ตั้งแต่ครั้งแรกเห็น
-เป็นคนเก็บอาการเก่งแค่ถ้าหลุดแล้วละก็จะช๊อคจนสลบทันที(ไม่ได้เป็นบ่อยเท่าไหร่)
1.ไหนลองเเนะนำตัวเองซิ
"ค่ะ ชื่อว่า คานาเอะ ยาซึมิค่ะ หรือจะเรียกว่ายามิก็ได้ค่ะ สูง 165 หนัก 52 ค่ะ พอแค่นี้ได้ไหมคะ เพราะที่เหลือก็คงไม่สำคัญเท่าไหร่หรอกค่ะ//มอง"
2.คุณคิดว่าคุณเป็นคนนิสัยอย่างไร
"สำหรับฉัน ไม่ว่าฉันจะมีนิสัยอย่างไรฉันก็คือฉันค่ะ//หน้านิ่ง"
3.ถ้าเกิดเพื่อนสนิทของคุณเเอบนินทาคุณว่า โง่ นิสัยเสีย ไม่มีอะไรดี คุณจะทำเช่นไร
"ฉันก็ไม่เดือดร้อนอะไรค่ะเพราะฉันไม่ได้เป็นแบบนั้นจริงๆและฉันก็ไม่มีทางเป็นแบบนั้นด้วยค่ะ//หน้านิ่งเหมือนเดิม"
4.หากคุณดันลืมสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนจะทำอย่างไร
"ก็คงต้องดูว่าสัญญานั้นสำคัญแค่ไหนค่ะ//ทำหน้างงกับคำถาม"
5.หากคุณเเอบชอบคนๆนึงคุณจะทำอย่างไร
"ฉันก็ไม่แน่ใจค่ะ..อาจจะคอยดูแลอยู่ห่างๆไม่แสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไป..ละมั้งค่ะ//ทำหน้างง"
6.งั้นลาก่อน
Talk Two
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมายุ ซาไคผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ
“ชื่อ ฮิโมริ ค่ะ//ยิ้ม”
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
“ก็มาเพราะว่าชอบพล๊อตเรื่องค่ะ><//เขินนิดหน่อย”
ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ
“เพราะชอบอิมเมจของเค้าค่ะ//หน้าแดง”
ถ้าไม่ติดจะรับบทตัวประกอบรึปล่าวค่ะ
“ก็ได้หมดนะคะ แต่..ก็แอบหวังเล็กๆเหมือนกันนะคะ แหะๆ”
ขอบคุณสำหรับตัวละครที่ส่งมานะค่ะ เราจะรับไปพิจารณา ขอให้คุณโชคดีค่ะ
“ค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ//โค้ง”
ลงครั้งแรก 21:32 น. 11 ตุลาคม 59
แก้ไขครั้งที่ 1 21:52 น. 11 ตุลาคม 59
แก้ไขครั้งที่ 2 7:06 น. 12 ตุลาคม 59
ความคิดเห็น