ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [IMVU] สอนเล่นอิมวูง่ายๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : ทำความรู้จักกับหน้าแรกของอิมวู

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 55


    my ความหมายของไปคอนต่างๆบน อิมวูในหน้าแรก 

    Home 


    เข้ามาหน้าโปรแกรมแรกๆ เพื่อนๆอาจจะยังไม่เข้าใจว่าเจ้าไอคอนรูป บ้าน รูปจดหมาย ต่างๆนาๆ นั้นคืออะไร เราจะคลายข้อสงสัยให้คุณเองค่ะ

                   

    Dress Up = เสื้อผ้า ของแต่งตัวต่างๆ จะอยู่ในหน้านี้ ถ้าเราอยากจะแต่งตัวก็ให้คลิกเข้าไป


     

    My Room = ห้องแชทของเรา หรือห้อง ส่วนตัว เราจะลากใครเข้ามาก็ได้ กี่ล้านคนก็ได้ไม่จำกัด - -/ ถ้าไม่ค้างก็ลากมาเหอะ ฮ่าๆ



    Chat Rooms = ห้องแชทที่เป็นสาธารณะ สามารถเข้าออกได้ตามใจชอบ และเราสามารถสร้างห้องแบบนี้ขึ้นมาเองได้ด้วย



    Create = สินค้า ที่คนที่เป็น VIP จะสร้างขึ้นมา ก็เช่น เสื้อผ้าที่เราใส่นี่แหละ หรือ ของตกแต่งต่างๆที่ทำขึ้นมาขาย คนที่เป็น VIP เท่านั้นถึงจะทำได้จ้า





    Pets = คือสัตว์เลี้ยง (อันนี้ได้ตังๆ แต่ได้น้อย) 




    Walk Off = เกมส์ คล้ายๆเกมส์สลับเพรชที่เราเล่น แต่อันนี้จะเป็นผู้เล่น 2 คน โดยลากมา จ้า




    Photo Stream = รูปภาพที่เราถ่ายจากอิม แล้วแชร์ออกไปให้คนอื่นได้รับรู้



    Pulse = นี่คือสิ่งที่คนไทยเรียกว่าพลัช - -  เราสามารถโพสอะไรก็ได้ลงไป และรับรู้อะไรก็ได้ที่คนอื่นโพสออกมา 




    Friends = เพื่อน - - ฮ่าๆ มันจะบอกว่าเพื่อนมีใครบ้าง อยู่ห้องไหน อะไรประมาณนั้นแหละ 




    Shop = ร้านค้า ในนี้ขายทุกอย่างตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบจ้า



    Photos = รูปที่เราถ่ายไว้ทั้งหมดจะมาอยู่ในนี้ จ้า 





    Earn Credits = เครฟรีจ้า เงินในอิมเราจะเรียกว่า เคร จ้า





    Setting = การตั้งค่าต่างๆ




    Credits = การซื้อเครจากระบบโดยตรงจ้า



    My Profile = โปรไฟล์ของเราจ้า




    Find People = ค้นหาเพื่อน หาได้ทุกประเทศเลย = =! 




    In Box = กล่องข้อความ ใครส่งข้อความ หรือ ของขวัญอะไรมาให้ก็จะอยู่ที่นี่หมดเลยจ้า






    Groups= กลุ่ม ใน อิม จ้า บางกลุ่มก็จะแจกของหรืออะไรบ้างนี่แหละ ก็ไม่รู้เหมือนกัน




    ละมุดขออธิบายแค่คราวๆก่อนนะค่ะ จะอธิบายเพิ่มเติมในตอนอื่นๆค่ะ ว่ากดเข้าไปแล้วจะเจออะไร จะเป็นยังไงก็ติดตามกันนะค่ะ ละมุดไปก่อนค๊าาา บายยยยยยยย ~~~ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×