ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The call of dense forest

    ลำดับตอนที่ #5 : เสียงตะโกน

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 58


    ตอนนี้ถึงเวลากินข้าวเย็นแล้ว
    ฉันพยายามจะลงไปกินข้าวเย็น แต่ฉันยังรู้สึกเจ็บที่ขาอยู่ 
     
    ตึงๆๆๆๆๆ เสียงขึ้นบันไดอย่างนีี้ไม่มีใครทำได้หรอกนอกจาก เจ๊ค...
     
    "ลงมากินข้าวเย็นได้แล้วทุกคนรอเธออยู่" เขายืนหน้ามาพูดในห้องฉัน
    "ฉะ... ฉันเดินไม่ได้" 
    เขาเงียบไปอึดใจนึง ก่อนจะเปิดประตูเข้ามาเห็นฉันที่นั่งอยู่ปลายเตียง เขาเดินมาก่อนพยูงให้ลุกขึ้นยืน
    ตอนนี้เราสองคนอยู่ในท่ายืน ตัวของเขาอุ่นมากจนเกือบจะร้อน แผลที่ไหลของเขาหายไปแล้ว ฉันเลยถามเขาตอนกำลังลงบันได
    "แผลนายหายเร็วนี่" 
    "สงสัยยาคงดี"เขาพึ่งตอบเมื่อลงบันไดมาเสร็จแล้ว
     
    กลิ่นที่ลอยออกมามันหอมมากจนอดใจไม่ไหวที่จะเดินเข้าไป
     
    ตอนนี้ฉันอยู่ในห้องรัปทานอาหาร ที่มีอาหารวางอยู่บนโต๊ะอยู่มากมาย มีผู้หญิงสองคนคนหนึ่งนั่งอยู่หัวโต๊ะ อีกคนคือยายแก่คนนั้นนั่งข้างๆ และผู้ชายอีกห้าชีวิตถ้ารวมเจ๊ค 
     
    เจ๊คพาฉันไปนั่งที่เก้าอี้ข้างใครคนหนึ่ง และเขาก็เดินไปนั่งตรงข้าม
     
    ฉันมองดูรอบโต๊ะ ทุกคนนั่งก้มหน้ายกเว้นผู้หญิงที่นั่งอยู่หัวโต๊ะ หล่อนมีสีผิวที่ขาวมากขาวจนซีด ตาที่เป็นประกายสีฟ้าชวนมอง 
     
    "เอาล่ะ ทานได้" หล่อนกล่าวขึ้นมาท่ามกลางความเงียบ
     
    ทุกคนลงมือกินกันอย่างรวดเร็ว ฉันยังอยากรูปคำถามนั้นอยู่
     
    "ขอโทษนะค่ะแต่พวกคุณเป็นใคร " 
    "อ่อ พวกเราเป็นนักล่าสัตว์จ่ะ หรือนายพาลนั่นเอง" หล่อนบอก แต่ดูไม่ค่อยน่าเชื่อเท่าไรบางทีเธออาจจะเป็นมนุษย์ต่างดาวก็ได้
     
     
    "ฉันจะได้กลับบ้านไหมค่ะ"
    "โอ้วแน่นอน เมื่อแผลเธอใกล้หายจ่ะ"หล่อนบอกพร้อมสีหน้ายิ้มแย้มก่อนจะจิ้มใส้กอกอันนึงเข้าปากไป
     
     
    "หยุดกันได้แล้ว"  
     
    ฉันตื่นขึ้นมาเพราะเสียงตะโกนปริศนากางดึก
     
    "ทำอะไรก็ให้มันแนบเนียนหน่อย ถ้าเธอรู้ขึ้นมาล่ะใครเดือดร้อน"
     
    ฉันพยายามฟังว่าเรื่องอะไร เสียงที่ได้ยินน่าจะเป็นเสียงของผู้หญิงคนนั้น
     
    "ใครทำล่ะน่าจะฆ่าเธอให้จบเรื่องไปภาระปล่าวๆ" เสียงอีกเสียงกล่าวขึ้นซึ่งไม่ใช้เสียงเจ๊ค
     
    ฆ่า!หรอ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากฉัน ฉันว่าแล้วมันมีอะไรแปลกๆอยู่ในบ้านนี้ พวกเขาคงเป็นพวกค้ามนุษย์แน่
    ฉันไม่รออะไรทั่งนั้นเสียงข้างล่างยังพูดต่อไป ฉันรีบคว้าเป้ของโลน่ามาที่อยู่ข้างโต๊ะ 
    แต่ฉันจะเดินอย่างไร!!! 
     
    "ตึงๆๆๆๆๆๆ"เสียงขึ้นบันไดมาแต่มันดังกว่าปรกติ ตายแน่ฉันจะทำยังไงดีถ้าเขาขึ้นมาฆ่าฉันล่ะ
     
    เสียงขึ้นบันไดเงียบแล้ว
     
    "แอ๊ดดดดดด" เสียงเปิดประตูน่าสยองกว่า
     
    "พวกเราว่าคุณต้องกลับบ้านแล้ว เตรียมของแล้วใช่ไหม"เจ๊คพูดแบบเรียบๆ
    "นายรู้ได้ไง แล้วจะทำอะไรฉัน" ฉันขึ้นเสียงดัง
    สิ้นสุดเสียงฉันมีผู้หญิงคนนั้นเดินเข้ามาข้างหลังเจ๊คแล้วเฟี้ยงผงอะไรไม่รู้ใส่ฉัน
     
    "ตุบ"เสียงฉันเองที่ล้มลงนอนบนพื้น
    STAR THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×