ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The call of dense forest

    ลำดับตอนที่ #3 : ต้องการอะไร

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 58



     
    "ตื่นซะสาวน้อย ตื่นสิ ได้เวลาแล้วนะ ความจริงที่เจ้าจะเจอมัน สาวน้อย" 
     
    เสียงนี้ทำให้ฉันสดุ้งอีกครั้งมันดังมากจนเหมือนมีคนมาพูดข้างๆหูฉัน ฉันรีบลืมตาขึ้นเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันว่าฉันนอนอยู่ในโรงพยาบาล แต่มันไม่ใช่ฉันอยู่ในบ้าน!!! และมันก็ไม่ใช่บ้านของฉัน ฉันลุกขึ้นนั่งชันเข่า หันไปรอบๆเตียง สิ่งที่ฉันเจอคือยายแก่คนหนึ่งนั่งยิ้มอวดฟันขาวที่บิดเบือนตามกาลเวลา 
     
    "ตื่นแล้วรึ" เธองถามฉันพร้อมกับยิ้มจนตาปิด
    "คุณคือใคร ที่นี่ที่ไหน เกิดอะไรขึ้น" ฉันถามยายคนนั้นแบบสวนกลับ
    "วัยรุ่นนี่มันใจร้อนจริงๆเลยน้า" เธอพูดก่อนจะลุกขึ้นยืนและหันไปรินน้ำจากแจกันดอกไม้มาให้ฉัน เธอแต่งตัวผ้าขี้ริ้วห่อตัวกับลูกปัดและกำไลเต็มคอเต็มแขนผิวหนังที่เหวี่ยวย่นจนเหมือนเปลือกไม้
     
    ยายแก่คนนั้นชี้ที่หูแล้วพูดว่า "เสียงที่ได้ยินไงล่ะ"พร้อมยิ้มแบบมีเล่ห์นัย
     
    "ตึงๆๆๆๆๆ" เสียงเท้าของตัวอะไรก็ตามแต่วิ่งขึ้นบันไดมา ตอนนี้เหมือนหยุดอยู่ตรงหน้าห้องเพื่อพักเหนื่อย ต่อด้วยเสียงเคอะประตูตามมา 
     
    "เข้ามาได้หลาน"ยายคนนั้นพูด
     
    "แอ๊ดดดดด" เสียงประตูเปิดประตูดังขึ้นฉันจำมือนั้นได้มือของชายหนุ่มที่รอดตายมากับฉัน ทันทีที่ประูเปิดออกแบบเต็มๆ ปรากฏให้เห็นร่างอันสูง ผิวสีน้ำผึ้ง ตาคมๆสีฟ้านั้นมันทำให้ฉันจดจ้องอยู่นานก่อนสะบัดความคิดอื่นทิ้งไปและดูร่างกายที่กำยัมของเขามีแผ่นปิดแผลขนาดใหญ่ปิดอยู่ดูเขาจะจ้องฉันกลับเหมือนกัน
     
    เขาถ่อนสายตาจากฉัน "ผมได้ยินยายกับเธอคุยกันผมเลยวิ่งขึ้นมาดู" เขาพูดกับยาย
    "จ่ะๆ ยายว่าจะไปแล้วดูเธอแทนยายด้วยแล้วกันนะหลานรัก" ยายคนนั้นพูดเสร็จก่อนจะยื่นแก้วน้ำที่ใส่น้ำในแจกันให้ฉันแล้วเดินจากไปปล่อยให้เขากับฉันอยู่ในห้อง
     
    STAR THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×