หยาดน้ำค้างใจมาร - นิยาย หยาดน้ำค้างใจมาร : Dek-D.com - Writer
×

    หยาดน้ำค้างใจมาร

    หญิงสาวไม่มีอะไรคู่ควรกับเขา เธอแสนจะธรรมดาเทียบไม่ติดฝุ่น เมื่อเทียบกับเขาที่เป็นถึงลูกชายรัฐมนตรี เพราะอย่างนี้ชายหนุ่มจึงพยายามที่จะห้ามใจไม่ให้รักเธอ ระหว่างอยู่ในบ้านเช่าหลังนี้กับเธอสองคน ทุกอย่

    ผู้เข้าชมรวม

    12,713

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    12.71K

    ความคิดเห็น


    54

    คนติดตาม


    148
    จำนวนตอน : 50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 64 / 00:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          
    นิยายเรื่อง "หยาดน้ำค้างใจมาร" เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผู้เขียนแต่งขึ้นเมื่อหลายปีมาแล้ว  เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างปีพ.ศ.2539  ตัวผู้เขียนไม่มีเวลามานั่งพิมพ์ทีละตอน (เพราะเขียนลงกระดาษก่อนพิมพ์)จะพยายามทยอยพิมพ์จนถึงตอนจบ

    ความหมาย
    "หยาดน้ำค้างใจมาร" เปรียบเปรยจากความเข้าใจของผู้เขียนในเรื่องความรัก ฝ่ายหนึ่งเป็นแต่ฝ่ายให้จนฝ่ายที่เป็นฝ่ายรับคอยแต่รับข้างเดียวจนลืมคุณค่า การไปรักคนที่ไม่มีหัวใจต่อให้เติมเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเต็ม


    ประเภท  รักลึกซึ้ง ชีวิตรัก (รัก ดราม่าชีวิต)
    มีทั้งหมด 45 ตอน (ขึ้นอยู่กับตอนพิมพ์อาจมีปรับปรุงเนื้อหาเพิ่มเติมไม่เกิน55ตอน)
    หมายเหตุ # เนื่องจากผู้เขียนถนัดคิดและเขียนใส่ไดอารี่ จึงต้องใช้เวลาในการพิมพ์ทีละตอนจากกระดาษลงคอม
    ปล.  แนะนำนักอ่านที่ชอบแนวหวานหวิวไม่ควรอ่านนิยายของ "อิงนภาใจ/ณ นภาใจ"เพราะนักเขียนจะมาแนวรักดราม่าหนักแต่มีมุมซึ้งปะปน  ความรัก อาจขัดใจนักอ่านก็บอกไว้แต่เนื่องๆด้วยนะ แต่รับรองว่ามีข้อคิดดีๆแฝงอยู่ ผู้เขียนหวังว่าจะมีนักอ่านที่ชอบแนวนี้อยู่ไม่มากก็น้อย เพื่อเป็นแรงกำลังใจช่วยติติงเพื่อผู้เขียนจะได้นำมาปรับปรุงเรื่องต่อๆไปให้ดีขึ้นกว่าเดิมนะ


     แนะนำตัวละครที่สำคัญ เรื่อง "หยาดน้ำค้างใจมาร"
    วิตทิต  ชำติทิน -วิต ชายหนุ่มปากร้าย พูดไม่ตรงกับใจจากตระกูลผู้ดีแต่กลับมาใช้ชีวิตหลอกลวงเพื่อความอยู่รอดไปวันๆ ผู้หยิ่งในศักดิ์ศรี กว่าเขาจะยอมลดศักดิ์ศรีก็อาจสายเกินไป

    เจนภพ ภูฤทธิ์รักษ์ -ภพ ชายหนุ่มมีนิสัยอ่อนโยน ไม่มีความมั่นเชื่อมั่นใจในตัวเอง จนส้มเข้ามาในชีวิตเขาทำให้การใช้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ความผูกพันจากเพื่อนก่อตัวเป็นความรักข้างเดียวของเขาที่มีต่อเพื่อนสาวคนสนิท เขาจำต้องเลือกความเป็นเพื่อนต่อไปหรือบอกความรู้สึกที่มีจนล้นใจ คำขอของเขาจะเป็นไปได้หรือไม่หากทุกสิ่งหันมาเข้าข้างเขาบ้าง

    นางสาววัชรี กิติการเลิศ-ส้ม หญิงสาวที่เติบโตมาท่ามกลางครอบครัวชาวไร่ธรรมดา ในหมู่บ้านเล็กๆกลางหุบเขาทุรกันดารเงียบสงบ  ทั้งชีวิตของเธอมองโลกสวยงามและมีนิสัยสันโดษทำให้การดำเนินชีวิตของเธอเหมือนโลกทั้งใบมีเธออยู่คนเดียว    ไม่ชอบยุ่งกับใคร กระทั่นได้รู้จักกับภพเปลี่ยนโลกในความคิดของเธอไป  แต่ในชีวิตเธอที่ตั้งใจที่จะทำงานหารายได้จากงานซักรีดที่เธอภาคภูมิใจในอาชีพนี้ ยึดอาชีพซักรีดหาเงินมาช่วยจุนเจือการเรียนของน้องชาย          โชคดีที่ยายจูนหญิงชราเห็นเธอเดินผ่านหน้าบ้านไปร้านซักรีดทุกวัน ด้วยความเอ็นดูได้ชักชวนเธอมาเช่าตึกข้างบ้าน การตัดสินใจเช่าบ้านหลังนี้นำเธอไปพบเจอกับผู้ชายชื่อวิต ผู้ที่ทำให้ชีวิตเธอพบกับความเจ็บปวด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น