คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 4 ~ พลังวิเศษ
บทที่ 4
~ พลังวิเศษ
“พลังวิเศษ!!”
เสียงประสานดังขึ้นพร้อมๆกันเมื่อซูโฮพูดว่าพวกเขาคือผู้ที่มีพลังวิเศษ หญิงสาวทั้งเก้ารีบหันหน้ามามองกันและกันอย่างไม่คิดที่จะเชื่อในทันที
“ใช่ พวกเรามีพลังวิเศษ”
ลู่หานที่ยืนอยู่ข้างๆโซฟาเอ่ยสมทบก่อนที่เขาจะใช้มือบังคับแก้วน้ำตรงหน้าของหญิงสาวทั้งเก้าให้ลอยขึ้นไปหาตัวเขา
“เคลื่อนย้ายสิ่งของ นั่นคือพลังวิเศษของผม ส่วนไคเขาใช้เทเลพอร์ตเพื่อสื่อสารกับคนอื่นๆ เทาควบคุมเวลา ชานยอลควบคุมไฟ เฉินควบคุมสายฟ้า คริสบิน เซฮุนควบคุมลม แบคฮยอนควบคุมพลังงานแสง ดีโอใช้มือเพื่อทำลาย ซูโฮควบคุมน้ำ เลย์รักษา และซิ่วหมินแช่แข็งและสามารถทำให้ทุกอย่างให้ละลายได้”
ลู่หานเอ่ยบอกก่อนจะไล่ชี้สมาชิกทั้งสิบเอ็ดคนที่ยืนและนั่งอยู่
“...”
ทั้งเก้าสาวนั่งนิ่งก่อนจะจ้องมองใบหน้าชายหนุ่มทั้งสิบสองคนอย่างไม่เชื่อสายตา
“พลังวิเศษของพวกคุณมีไม่เหมือนกันงั้นเหรอ”
ฮโยยอนเอ่ยขึ้นเมื่อทุกคนตกอยู่ในความเงียบ
“ใช่ เพราะหน้าที่ของพวกเราแต่ละคนต่างกัน ดังนั้นเราจึงมีพลังวิเศษที่ไม่เหมือนกัน”
ดีโอที่นั่งอยู่บนโซฟาพูดบอก
“พลังวิเศษของพวกเราถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้อง”
เฉินพูดขึ้น
“และภัยร้ายกำลังมาเยือนที่นี่ พวกเราจึงจำเป็นต้องนำพลังวิเศษมาใช้จัดการกับพลังร้ายที่ทำลายดาวสวรรค์และจะทำลายโลกแห่งนี้”
ซิ่วหมินพูดสมทบ
“ดาวสวรรค์คืออะไรเหรอคะ”
ซอฮยอนเอ่ยถามขึ้นด้วยความไม่เข้าใจ
“ดาวสรรค์ก็คือที่ๆพวกเรามายังไงล่ะ ดาวดวงนั้นสว่างไสวกว่าโลกหลายสิบเท่า และดาวสวรรค์ที่พวกเราจากมาก็มีเพียงแค่ต้นไม้ที่เขียวชอุ่ม สายน้ำสีฟ้าใสและภูเขาเท่านั้น ไม่มีตึกใหญ่ๆ ถนน บ้านเรือนแบบที่นี่หรอก”
แบคฮยอนเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม
“แต่ดาวดวงสวรรค์ดวงนั้นถูกก็ทำลายลงด้วยน้ำมือของคนชั่วที่มีพลังวิเศษเหมือนกับพวกเรา พวกมันทำลายชีวิตของมนุษย์บนดาวพร้อมๆกับสัตว์และต้นไม้ แสงสว่างถูกดูดกลืนทุกสิ่งทุกอย่างมืดมิดไปจนหมด ก่อนที่ดาวของเราจะดับสลายลงในที่สุด”
ชานยอลบอกด้วยใบหน้าที่เคียดแค้น
“แล้วถ้ามันดับสลายลง ทำไมพวกคุณถึงมายังโลกของเราได้ หรือเพราะพวกคุณมีพลังวิเศษ”
เจสสิกาถามขึ้นด้วยความไม่เข้าใจ
“มันไม่ใช่แบบนั้นหรอก ดาวที่เราอยู่มันดับสลายก่อนที่เราจะเกิดซะอีก แต่เป็นเพราะพระเจ้าอยากให้ดวงดาวที่สวยงามเช่นนั้นกลับมาใหม่ ท่านจึงสร้างพวกเราขึ้นมาเพื่อกำจัดคนชั่ว แต่จะพูดว่าคนก็ไม่ถูกรียกว่าพลังร้ายน่าจะเหมาะกว่า”
เลย์บอก
“พลังร้ายที่มีพลังวิเศษจากพระเจ้าเหนือกว่าพวกเรา แต่พวกมันกลับนำพลังที่ได้ทำลายชีวิตและดวงดาวทุกดาวให้ดับลง”
เทาเอ่ยขึ้น
“พวกมันทำในสิ่งที่ชั่วช้าและไม่สมควรได้รับการอภัย”
เซฮุนบอก
“พวกเราจะทำให้มันรู้ว่าทุกชีวิตมีค่าเสมอ ยกเว้นพวกมันที่จะต้องถูกทำลาย”
คริสบอกด้วยน้ำเสียงโกรธแค้น
“...”
สิ้นเสียงคริสความเงียบก็บังเกิดขึ้นอีกครั้ง หญิงสาวทั้งเก้าต่างมองหน้ากันอย่างไม่เข้าใจในสิ่งที่ชายหนุ่มทุกคนที่อยู่ตรงหน้าได้พูดออกมา แต่พวกเธอรับรู้มันได้ว่าพวกเขารักในที่ๆจากมาและรู้สึกโกรธแค้นพวกที่ได้พลังวิเศษมาแล้วใช้ในทางที่ผิดแค่ไหน
............................................
ความคิดเห็น