ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO & SNSD มหัศจรรย์รักข้ามดวงดาว

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 2 สิบสองคน (อบอุ่นดี)

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 56


    บทที่ 2

    สิบสองคน (อบอุ่นดี)

     

              “พวกมันอยู่นั่น”

    เสียงของเซฮุนเรียกความสนใจของคริส เฉินและชานยอลที่กำลังไล่องรอบๆบริเวณตึกสูงได้ในทันที แสงสีดำมากมายลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว คริสทะยานบินตามแสงสีดำนั้นไปในทันที

    “ฉันจะไปดักหน้า นายตามคริสไปนะ”

    เฉินบอกชานยอลก่อนที่เขาจะหายไปในทันที ชานยอลตอบรับก่อนที่เขาจะรีบทะยานขึ้นสูงตามคริสและเซฮุนไปเช่นกัน

              พรึบ

              ไฟลุกขึ้นทันทีเมื่อชานยอลใช้พลังวิเศษเผาแสงสีดำ เสียงร้องโหยหวนดังมาจากแสงสีดำนั้นก่อนที่มันจะแปรเปลี่ยนเป็นผงเล็กๆตกลงสู่พื้นดิน

    เปรี้ยง!

    สายฟ้าจากเฉินฟาดลงกลางลำแสงนั้น เสียงกรี๊ดร้องโหยหวนดังขึ้นทันทีก่อนที่มันจะเปลี่ยนเป็นผงเล็กสีดำที่ลอยอยู่บนอากาศที่ค่อยๆตกลงสู่พื้นดินเหมือนเช่นเปลวเพลิงของชานยอลที่เผามัน

    พรึบ

    แสงไฟแผดเผาต่อเนื่อง ชานยอลยกยิ้มขึ้นอย่างพอใจในพลังวิเศษของตน ก่อนที่เขาจะใช้พลังวิเศษตรงไปยังแสงสุดท้ายที่อยู่ตรงหน้าเขา

    “กรี๊ด”

    และมันก็ไม่พลาด แสงสีดำเป็นผงเล็กร่วงลงสู่พื้นดินทันทีเมื่อไฟร้อนจากชานยอลส่งถึงมัน

    “ชานยอลหยุดเผามัน เราต้องการมันเพื่อรู้เหตุผล จับมันไว้”

    คริสบอกก่อนที่เขาจะไล่ตามแสงสีดำสุดท้ายที่รวดเร็วกว่าแสงอื่นๆ เซฮุนใช้สายลมทำให้มันเสียการควบคุมและช้าลงเล็กน้อย ชานยอลตอบรับคำก่อนที่เขาจะไล่ตามแสงนั้นไป

    เปรี้ยง!

    สายฟ้าจากเฉินส่งผลให้แสงนั้นหยุดชะงักลง และในทันทีคริส เซฮุน และชานยอลทะยานเข้าจับมัน แสงสีดำนั้นแปรเปลี่ยนเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ผิวสีดำสนิท มันพยายามหาทางหลบหนีโดยใช้พลังเพื่อจะกลับมาเป็นแสงสีดำอีกครั้งแต่การเกาะกุมของมนุษย์วิเศษทั้งสามคนไม่อาจทำให้มันด้านทานพลังนั้นได้เลย

     

    “นายแข็งได้ทุเรศจริงๆเลยว่ะ”

    ไคเอ่ยขึ้นเมื่อเขามองดูร่างสูงใหญ่ที่ถูกแช่แข็งโดยหิมะของซิ่วหมินมาเนิ่นนาน ดวงตาสีดำของมันเบิกกว้างด้วยความโกรธทันทีเมื่อไคพูดจบ ก่อนที่มันจะใช้มือสองข้างทุบน้ำแข็งนั้นอย่างบ้าคลั่ง

    “ทุบไปก็เท่านั้น พลังพวกเราแข็งแกร่งเว้ย”

    ชานยอลบอกก่อนที่เขาจะใช้มือชกน้ำแข็งสองสามครั้งเพื่อพิสูจน์ว่าน้ำแข็งนี่แข็งแกร่งจริงๆ ซึ่งนั่นเป็นการยั่วโมโหร่างสูงใหญ่นั้นได้เป็นอย่างดี

    “แกต้องตาย อ๊าก”

    มันบอกชานยอลด้วยน้ำเสียงเคียดแค้น ก่อนที่มันจะลงทุบน้ำแข็งอย่างบ้าคลั่งอย่างน่ากลัวอีกครั้งเป็นครั้งที่สอง

     “มันไม่เจ็บบ้างหรือไง ทุบน้ำแข็งอยู่ได้”

    เทาเอ่ยถามเมื่อมองร่างสูงใหญ่ทุบน้ำแข็งอยู่ ดวงตาของมันโตขึ้นกว่าเก่าจนแทบจะถลนออกมา

    “พวกนายพอได้แล้วน่า ไปแกล้งเขาอยู่ได้”

    ซูโฮบอกก่อนจะใช้นิ้วเรียวเคาะน้ำแข็งตรงดวงตาสีแดงของมัน จนมันถึงกับรีบหลับตาในทันที

    “ว่าแต่คนอื่น นายยิ่งกว่าทุกคนซะอีก”

    คริสบอกก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้หน้าร่างสูงใหญ่ที่ถูกแช่แข็งอยู่

    “ว่าแต่ว่านายแข็งได้ทุเรศจริงๆนั่นแหล่ะ”

    คริสบอกด้วยรอยยิ้มเยาะ

    “อ๊าก!!

    ร่างสูงใหญ่ตรงหน้าระเบิดความโกรธลงกับน้ำแข็งในทันที มันใช้ฝ่ามือทุบไม่หยุดอย่างรุนแรง

    เปี๊ยะ เปี๊ยะ

    “ทุกคนน้ำแข็งกำลังจะแตก”

    ชานยอลเอ่ยบอกเมื่อเขามองเห็นน้ำแข็งที่กำลังค่อยๆร้าว ร่างสูงใหญ่ที่ถูกแช่ยกยิ้มก่อนที่มันจะใช้พลังทุบอย่างบ้าคลั่งกว่าเก่า

    “หึ่ย พวกนายจะยั่วโมโหอะไรนักหนาเล่า เดือดร้อนฉันจนได้”

    ซิ่วหมินบ่นก่อนที่เขาจะใช้พลังวิเศษทำให้น้ำแข็งกลับมาแข็งตัวเหมือนเดิม และคงจะต้องทำให้มันแข็งขึ้นกว่าเก่าอีกด้วย

    “เฮ้อ... เกือบไปแล้ว”

            คริสบอกก่อนจะถอนหายใจออกมา

    “ก็เพราะพวกนายไง ยั่วโมโหมันอยู่ได้”

    ลู่หานบอกก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาตัวใหญ่ที่มีเลย์ เซฮุนและดีโอนั่งอยู่

     

              “โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว”

              เสียงของยุนอาที่ดังขึ้นเมื่อบานประตูสีขาวถูกเปิดออก ส่งผลให้คนที่นั่งอยู่บนโซฟาต้องเหลียวหน้ามามองน้อยๆ

              “เป็นอะไรยุนอา ยังไม่หลับเหรอเห็นเข้าไปตั้งนานแล้วนี่”

              ซันนี่เอ่ยถามก่อนจะหยิบน้ำส้มฝีมือยูริขึ้นมาดื่ม

              “ก็ห้องข้างๆนะสิ เสียงดังอีกแล้วอ่ะ”

              “จริงค่ะอนนี่ พวกเขาส่งเสียงรบกวนจนหนูที่อยู่ห้องข้างๆก็นอนไม่ได้เหมือนกัน”

              ซอฮยอนที่ก้าวเท้าออกมาจากห้องเอ่ยสมทบด้วยใบหน้าบึ้งตึงน้อยๆ

              “ห้องนั้นเสียงดังอีกแล้วงั้นเหรอ”

    ยูริที่เปิดประตูห้องเข้ามาเอ่ยถามก่อนจะถอดรองเท้าวางไว้ที่ชั้น

    “ใช่ แล้วตอนนี้ก็ดังกว่าเดิมด้วย หนูหลับไม่ได้เลย”

    ยุนอาเอ่ยบอกก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงข้างๆทิฟฟานีที่กำลังนั่งจ้องโทรทัศน์อยู่

    “เห็นทีเราคงไม่มีวันได้นอนหลับสบายๆเหมือนแต่ก่อนแล้วล่ะ”

    ซูยองที่พึ่งเดินตามยูริเข้ามาเอ่ยบอกก่อนที่เธอจะยื่นถุงขนมให้แทยอนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ข้างๆประตู แทยอนยิ้มน้อยๆก่อนจะหยิบพายชิ้นเล็กให้ตัวเองและยื่นถุงส่งต่อให้คนอื่นๆ

    “อร่อยมากๆเลยใช่ไหมล่ะ นั่งอยู่บนรถน่ะฉันกับยูริกินไปเกือบสี่ชิ้นแน่ะ”

    ซูยองบอกแทยอนด้วยรอยยิ้ม แทยอนยักคิ้วก่อนจะกัดพายเข้าปากอีกครั้ง

    “ฮ่าๆๆๆ เจ๋งจริงอะไรจริงอ่ะ”

    “เออ นั่นดิ”

    “โอ๊ย ฮาสุดๆ”

    “อ๊าก!

    “อนนี่...”

    ยุนอาพูดกับทิฟฟานีด้วยใบหน้าเศร้าและน้ำเสียงเล็กเมื่อเธอได้ยินเสียงที่ดังมาจากห้องข้างๆ

    “หนูทนไม่ไหวแล้ว!

    ยุนอาบอกแค่นั้นก่อนจะลุกขึ้นวิ่งออกจากห้องไปทันที

    “เฮ้ย!

    ทุกคนในห้องอุทานออกมาพร้อมกัน ก่อนที่จะพากันวิ่งตามยุนอาที่ออกจากห้องมาอย่างรวดเร็ว

    “นี่ เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ ออกมาคุยกันหน่อยสิ”

    ยุนอาบอกก่อนจะลงมือเคาะประตูรัวไม่หยุด

    “ยุนอาใจเย็นๆหน่อยสิ”

    ฮโยยอนที่ยืนอยู่ข้างๆบอกยุนอา

    “ไม่เย็นแล้วอนนี่ นี่มันครั้งที่สองแล้วนะ เขาไม่มีมารยาทเลยหรือไง”

    ยุนอาบอกแค่นั้นก่อนจะเอื้อมมือไปเคาะประตูรัวอีก

    “ยุนอาหยุดเคาะเถอะ เรียกเขาดีๆก็ได้”

    ทิฟฟานีเอ่ยบอก

    “ไม่ต้องเรียกหรอกครับ”

    เสียงนุ่มเจ้าเก่าเอ่ยขึ้น หญิงสาวทั้งเก้าคนที่กำลังหันหลังให้ประตูจึงรีบหันหน้ามามองเจ้าของเสียงนั้นในทันที

    “โอ๊ะ... ขอตัวเดี๋ยวนะครับ”

    เจ้าของเสียงพูดบอกก่อนจะปิดประตู

    “เจ้ากร๊วกเอ๊ย แค่นี้ก็กลัวแล้วหรือไงหะ!!

    ยุนอาเอ่ยเสียงดังจนพี่สาวและมักเน่ถึงกับสะดุ้งโหยง

    พรึบ

    บานประตูถูกเปิดออกพร้อมกับชายหนุ่มทั้งสิบสองที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า หญิงสาวทั้งเก้าคนขมวดคิ้วเข้าหากันน้อยๆด้วยความสงสัย

    “นายแมว ไหนนายบอกอยู่ที่นี่คนเดียวไง”

    ยุนอาเอ่ยถามด้วยใบหน้าบึ้งตึง

    “ครับ?”

    ชานยอลเอ่ยถามด้วยใบหน้าไม่เข้าใจ

    “นายนั่นล่ะ ไหนนายบอกว่าอยู่ที่นี่คนเดียว แล้วคนพวกนี้ล่ะเป็นใคร”

    ยูริเอ่ยถามอีกครั้งหลังจากที่ชานยอลยืนหน้าเอ๋ออยู่

    “โอ๊ย ไอ้นี่มันก็ชอบพูดเล่นอย่างนี้ตลอดล่ะครับ ความจริงพวกผมอยู่ที่นี่กันทั้งสิบสองคนเลย”

    หนุ่มผิวเข้มอย่าง ไค พูดบอกด้วยรอยยิ้ม

    “สิบสองคน!!

    หญิงสาวทั้งเก้าเอ่ยออกมาพร้อมกันก่อนจะเอ่ยอ้าปากค้าง

    “สิบ... สิบสองคนเนี่ยนะ ไม่แน่นไปหน่อยเหรอ”

    เจสสิกาเอ่ยถามก่อนจะไล่มองคนที่อยู่ในห้องทีละคน

    “ไม่แน่นหรอกครับ แบบนี้อบอุ่นดี”

    เทาบอกด้วยรอยยิ้มกว้าง

    “อุ่นไปมั้ง”

    ฮโยยอนพูดกับซูยองเบาๆ ก่อนที่เธอจะยิ้มแหยๆส่งไปให้ชายหนุ่มที่ยืนเรียงรายอยู่ด้านหน้าเธอทั้งสิบสองคน

    “นั่นสิ อุ่นจนร้อนเลยล่ะ”

    ซูยองบอกก่อนจะหันไปมองชายหนุ่มทั้งสิบสองเช่นกัน

    “แล้วนี่ ที่พวกคุณมาที่นี่มีอะไรหรือเปล่าครับ”

    ซิ่วหมิน เอ่ยถามหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายเอาแต่มองหน้ากันไปมาหลายนาที

    “มีสิก็พวกคุณ...”

    “เอ่อ... คือห้องของพวกคุณส่งเสียงดังนิดหน่อยน่ะค่ะ พวกเราเอ่อ... เลยอยาก... อยากจะมาขอความกรุณาพวกคุณช่วยลดเสียงลงหน่อยได้ไหมคะ”

    ยังไม่ทันที่ยุนอาจะเอ่ยขึ้น ซันนี่ก็พูดตัดบทเสียก่อน

    “อ๋อ ได้สิครับ

    ดีโอบอก

    “ใช่ครับ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว พวกเราจะลดเสียงลงมากๆเลยครับ”

    ลู่หานบอกด้วยรอยยิ้ม

    “ค่ะ ขอบคุณมากเลยนะคะ”

    ทิฟฟานีเอ่ยขอบคุณด้วยรอยยิ้มหวานจนลู่หานที่มองหน้าเธออยู่ถึงกับนิ่งงัน

    “งั้นพวกเราขอตัวกลับก่อนนะคะ”

    ซอฮยอนพูดบอก

    “ใช่ค่ะ ขอโทษที่มารบกวนนะคะ ลาก่อนค่ะ”

    แทยอนเอ่ยสมทบด้วยรอยยิ้มเล็กๆ ก่อนที่เธอจะหันเดินตรงไปยังห้องในทันที

    “เอ่อ เดี๋ยวก่อนครับ”

    เสียงเรียกของแบคฮยอนส่งผลให้แทยอนและคนอื่นๆที่กำลังจะเดินถึงห้องถึงกับต้องหยุดชะงักลงในทันที

    “รบกวนช่วยเป็นเกียรติให้กับเราได้ไหมครับ”

    “คะ”

    หญิงสาวทั้งเก้าคนอุทานขึ้นมาพร้อมกันเมื่อซูโฮเอ่ยขึ้น

    “วันนี้เป็นวันเกิดของมักเน่ของเราน่ะครับ”

    ไคที่ยืนอยู่หน้าสุดเอ่ยบอกก่อนจะชี้ไปยังเซฮุนที่ยืนมองสาวๆทั้งเก้าคนอยู่ด้วยใบหน้าเรียบเฉยซึ่งเขาถึงกับหลุดใบหน้าเรียบเฉยเป็นใบหน้าเหวอในทันที

    “ใช่ครับ เป็นเกียรติให้มักเน่ของเราหน่อยนะครับ”

    ชานยอลเอ่ยสมทบด้วยรอยยิ้มกว้าง

    “เอ่อคือ...”

    แทยอนลากเสียงยาวก่อนจะไล่มองสมาชิกที่ยิ้มให้เธอแบบที่จะบอกว่า ให้เธอคือผู้ตัดสินใจ

    “นะครับ”

    ชานยอลพูดอีกเป็นครั้งที่สอง

    “เอ่อ... ตกลงค่ะ”

    แทยอนบอกก่อนจะมองหน้าสมาชิกแต่ละคนที่ต่างส่งสีหน้ามาว่าเธอตัดสินใจผิด

    ...........................................................

    โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×