ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO & SNSD มหัศจรรย์รักข้ามดวงดาว

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 1 (ต่อ) แรกพบ... >3 (อยากตาย)

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 56


    บทที่ 1 (ต่อ)

    แรกพบ... >3 (อยากตาย)

     

     “อนนี่เร็วสิคะ เราจะไป...”

              เสียงของซอฮยอนหยุดลงเมื่อเธอเหลียวหลังกลับไปพบกับแทยอนที่กำลังนั่งลงกับพื้นพร้อมกับผู้ชายผิวขาวอีกคนที่นั่งลงบนพื้นไม่ต่างจากแทยอน โดยที่เขาพยายามลุกขึ้นและดึงแทยอนขึ้นเมื่อร่างสูงพอประมาณของเขาลุกขึ้นยืนได้

              “อนนี่เป็นอะไรหรือเปล่าคะ”

              ซอฮยอนเอ่ยถามเมื่อเธอเดินมาหยุดอยู่ข้างๆแทยอน แทยอนส่ายหน้าเป็นคำตอบก่อนที่เธอจะเงยหน้ามองคนตรงหน้า

              “ขอโทษด้วยครับ ผมไม่ทันระวัง”

              คนตรงหน้าเอ่ยด้วยรอยยิ้ม แทยอนส่งยิ้มให้เล็กๆก่อนจะตอบว่าเธอไม่เป็นไร

              “มีอะไรหรือเปล่าแบคฮยอน”

              เสียงที่ดังข้างๆชายหนุ่มนามว่า แบคฮยอน ส่งผลให้แทยอนและซอฮยอนหันสายตามายังร่างสูงโปร่งของชายคนหนึ่งที่ปรากฏขึ้นข้างๆ แบคฮยอนทันที และแม้น้ำเสียงของเขาจะดูปกติแต่หน้าตาของเขาดูงัวเงียอยู่ก็ทำให้รู้ว่าเขาคงเพิ่งตื่น แต่ถึงอย่างนั้นใบหน้าของเขาก็ยังคงหล่อเหลาอยู่ดี

    “ไม่มีอะไรหรอกคริส ฉันแค่เดินชนคน แต่เธอบอกฉันว่าเธอไม่เป็นไร ใช่หรือเปล่าครับ”

    แบคฮยอนเอ่ยถามอีกครั้งก่อนจะหันมายิ้มให้แทยอนอีกเป็นครั้งที่สอง

    “ค่ะ ฉันเองก็ไม่ทันระวังเหมือนกัน ต้องขอโทษด้วยนะคะ”

    แทยอนบอกก่อนจะโค้งตัวให้แบคฮยอน

    “โอ้ ไม่ต้องโค้งตัวให้ไอ้นี่หรอกครับ มันซุ่มซ่ามแบบนี้ประจำแหล่ะอย่าโทษตัวเองเลย”

    ชายหนุ่มผิวเข้มใบหน้าคมสันเอ่ยขึ้นเมื่อเขามายืนข้างๆคริสเจ้าของร่างสูงโปร่งที่กำลังยืนหาวอยู่ แทยอนพยักหน้าน้อยๆกับคำพูดของชายหนุ่มใบหน้าคมสันก่อนที่เธอจะหันมาหาซอฮยอนที่ยืนยิ้มแหยๆส่งมาให้

    “หุบปากไปเลยไค”

    แบคฮยอนบอกไคด้วยใบหน้าโกรธแค้นที่ทำให้เขารู้สึกเสียหน้าต่อหญิงสาวทั้งสอง

    “แทยอน ซอฮยอนทำไมยังไม่ลงไปข้างล่าง จะสายแล้วนะ”

    เสียงที่ดังขึ้นจากด้านหลังชายหนุ่มทั้งสาม ส่งผลให้พวกเขาต้องหันหน้ามายังต้นเสียงในทันที หญิงสาวร่างเล็กใบหน้าคล้ายตุ๊กตากำลังเดินตรงมายังแทยอนและซอฮยอนอย่างรวดเร็ว โดยที่เธอไม่หันสายตามายังพวกเขาทั้งสามเลยแม้แต่นิดเดียว (พวกเขาเป็นเพียงฝุ่นสินะ)

    “กำลังจะลงไปแล้วค่ะอนนี่ อนนี่ไปกันเถอะค่ะ”

    ซอฮยอนเอ่ยบอกเจสสิกา ก่อนที่เธอจะเอ่ยชวนแทยอนให้เดินตามเธอมาโดยที่เธอไม่ลืมโค้งให้ชายหนุ่มทั้งสามที่มองเธอและแทยอนด้วยใบหน้าที่เปี่ยมด้วยรอยยิ้ม

    “พวกเธอคือนางฟ้าจริงๆ ฉันอยากตาย”

    ไคเอ่ยขึ้นเมื่อซอฮยอนและแทยอนเดินห่างออกไปจากเขาก่อนที่พวกเธอจะลงลิฟต์ไปพร้อมกับเจสสิกา แบคฮยอนเองพยักหน้าเห็นด้วยกับไค ก่อนที่พวกเขาจะเดินเข้าห้องไปด้วยใบหน้าเศร้าสร้อยที่ไม่ต่างกันเลยสักคน

    “อยากตายจริงๆนั่นล่ะ แต่เธอเป็นคนนี่ แค่สวยเหมือนนางฟ้าเท่านั้นเอง ทำไมเราจะคว้าเธอมาไม่ได้”

    คริสบอกก่อนที่เขาจะหันหลังเตรียมตัวเดินเข้าห้อง

    “แกจะคว้าเธอไหน... คว้าอะไร”

    ซูโฮที่อยู่ด้านหน้าคริสเอ่ยถามเมื่อเขาเปิดประตูห้องออกมาพอดี

    “เปล่าไม่ได้คว้าเธอไหน ฉันจะคว้าเมฆมากอด”

    คริสบอกด้วยรอยยิ้มเล็กๆก่อนที่เขาจะเบียดซูโฮเดินเข้าห้องไป

    “ไอ้พวกนี้ พูดอะไรแปลกๆ”

    ซูโฮพูดกับตัวเองก่อนที่เขาจะเดินเข้าห้องไปพร้อมกับอาการมึนงง

     

    ปฏิบัติการแช่งโดยยุนอา ขอแช่งให้หาปลากินไม่ได้ทั้งชาติเลยคอยดูสิ

    ช่างเป็นการแช่งที่แสนเจ็บปวดจริงๆ ตึงๆๆๆๆ (ล้มระนาว)

    ...........................................................

    โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×