ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO & SNSD มหัศจรรย์รักข้ามดวงดาว

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ 3

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 56


     

    บทนำ

    3

            “ซอฮยอนปิดหน้าต่างหน่อยสิ”

              เสียงของสาวหน้าสวยเรียวสวยคล้ายตุ๊กตาอย่าง เจสสิกา ที่กำลังง่วนอยู่กับแซนวิชทูน่าในครัวใหญ่เอ่ยบอก ซอฮยอน หญิงสาวเจ้าของผิวขาวใสที่กำลังนั่งอ่านหนังสือภาษาอังกฤษอยู่รีบวางหนังสือลงและเดินไปปิดหน้าต่างบานใหญ่สามบานในทันที

            “วันนี้ลมแรงจังเลยนะคะ พายุเข้าหรือเปล่า”

    ซอฮยอนเอ่ยก่อนที่เธอจะนั่งลงบนโซฟาตัวเดิม ยูริเจ้าของใบหน้าสวยสง่าเจ้าของผิวสีเข้มแสนเซ็กซี่ที่กำลังนอนอยู่บนพื้นลุกขึ้นนั่งก่อนจะมองออกไปยังนอกหน้าต่างซึ่งลมกำลังพัดอย่างรุนแรงอยู่จนต้นไม้ถึงกับเอนตามสายลมไม่หยุด

    “นั่นสิ แล้วนี่ยุนอากับซูยองไปไหนล่ะ”

    ยูริเอ่ยถามก่อนจะลุกขึ้นเดินตรงไปยังห้องครัว

    “อนนี่ออกไปข้างนอกตั่งแต่เช้าแล้วค่ะ สงสัยไปร้านขนมเมื่อวานละมั้งคะ”

    ซอฮยอนเอ่ยบอกยูริที่กำลังยืนมองแซนวิชทูน่าอยู่ในครัวด้วยใบหน้าที่กังวลที่สุด

    “งั้นเหรอ เจสสิกาแซนวิชนี่กินได้จริงๆเหรอ”

    ยูริเอ่ยบอกซอฮยอนว่าเข้าใจก่อนที่เธอจะเอ่ยปากถามเจสสิกาออกไป

    “ได้อยู่แล้วน่า”

    เจสสิกาที่ล้างจานอยู่เอ่ยตอบโดยไม่หันมามองยูริที่กำลังรีบคายแซนวิชทูน่าลงถังขยะข้างๆอย่างรวดเร็วอยู่

     

    “ทำไมลมพัดแรงแบบนี้เนี่ย”

    ยุนอาที่หอบหิ้วถุงขนมถุงใหญ่อยู่เอ่ยขึ้นเมื่อเธอก้าวเท้าออกมาจากร้านขนมหวานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง โดยผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต่างมองเธอด้วยความชื่นชมเพราะความงามที่ปรากฏบนใบหน้าเธอชัดเจนเสียจนไม่อยากหันหนี

    “สงสัยพายุจะเข้ากะทันหันล่ะมั้ง เรารีบไปเถอะเดี๋ยวฝนจะตก”

    ซูยอง เจ้าของใบหน้าเรียวงามและผมสีดำตรงยาวสลวยซึ่งถือถุงขนมไม่ต่างจากยุนอาบอกก่อนจะก้าวขาเรียวยาวเดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว โดยผู้คนที่ยืนมองเธอทั้งสองคนต่างหลบทางให้ โดยที่พวกเขาต่างรัวกดชัตเตอร์จากโทรศัพท์และกล้องในมืออย่างรวดเร็วหลายครั้งจนเธอสองคนเดินห่างออกไป

     

    “ลมพัดแรงจังเลยอ่ะ”

    ซันนี่ หญิงสาวตัวเล็กน่ารักเอ่ยขึ้นเมื่อเธอกำลังเดินอยู่บนถนนสายหนึ่งที่มีผู้คนไม่มาก โดยที่สายตาของเธอไล่มองร้านเสื้อผ้าข้างๆอยู่ตลอดเวลา

    “นั่นสิ เมื่อกี้ยังไม่มีวี่แววเลยสักนิด”

    ฮโยยอน เจ้าของผมบอล์นยาวสลวยเอ่ยสมทบเมื่อสายลมแรงพัดปะทะเข้ากับร่างของเธออย่างรุนแรงจนถุงเล็กในมือของเธอเกือบหลุดหลายครั้ง

    “งั้นเราก็รีบซื้อของให้เสร็จเถอะเดี๋ยวฝนจะตกซะก่อน”

    ทิฟฟานี หญิงสาวเจ้าของรอยยิ้มสวยเอ่ยบอกเมื่อสายลมทำให้ใบไม้ปลิวเข้ามาหาเธอไม่หยุด

    “อืม”

    ฮโยยอนตอบรับ

    “งั้นเดี๋ยวฉันไปรอที่รถนะ”

    แทยอน หญิงสาวเจ้าของผิวขาวสว่างบอกก่อนจะเดินตรงไปข้างหน้าที่มีลมแรงพัดหาตัวเธออย่างรวดเร็ว โดยที่ในมือของเธอมีถุงเสื้อผ้าที่ซื้อให้ตัวเองและคนอื่นๆอยู่เต็มไปหมด ทิฟฟานี ฮโยยอนและซันนี่พยักหน้าก่อนที่พวกเธอจะเลี้ยวเข้าไปในร้านเสื้อผ้าร้านใหญ่ที่อยู่ด้านซ้ายมืออย่างรวดเร็ว

    “วันนี้ฝนคงจะตกอีกใช่ไหมเนี่ย”

    แทยอนเอ่ยกับตัวเองพลางมองหารถที่เธอจอดไว้ โดยที่ตอนนี้เธอไม่รู้เลยว่ามีสายตาคู่หนึ่งกำลังจ้องมองและตามเธอมาไม่ห่าง

    .................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×