คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ 2
บทนำ
2
ซาอุดิอาราเบีย
“ที่นี่ดูแห้งแล้งจังเลยนะ”
เสียงของ ซูโฮ เจ้าของพลังวิเศษน้ำเอ่ยขึ้นเมื่อเขายืนอยู่บนผืนทรายละเอียด บริเวณข้างๆของเขาเต็มไปด้วยดิน และต้นไม้ที่มีหนามเล็กๆอยู่เต็มไปหมด ซึ่งมันดูแปลกสำหรับเขาเพราะในที่ๆแห้งแล้งที่ไร้ซึ่งน้ำเช่นนี้ ในโลกของเขาคงไม่มีแม้แต่ต้นไม้เล็กๆ แต่ที่นี่กลับมีต้นไม้สีเขียวที่มีใบเล็กๆและมีหนามขึ้นอยู่ได้
“ใช่ แถมที่นี่ยังร้อนมากด้วย... ซูโฮขอน้ำหน่อยสิ”
สิ้นเสียง เทา ผู้ครอบครองพลังวิเศษควบคุมเวลา น้ำจากมือขาวใสของซูโฮก็ตรงมาที่ตัวเขาในทันที เทาสะบัดน้ำออกจากหัวก่อนที่เขาจะเดินไปสำรวจรอบๆบริเวณนี้ด้วยใบหน้าที่ประดับด้วยรอยยิ้ม เนื่องจากความเย็นจากน้ำของซูโฮช่วยบรรเทาความร้อนจากเตาไฟดวงใหญ่ที่แผ่ลงมาบนผืนทรายสีทองนวลได้มากสำหรับเขาเลยทีเดียว
“ฉันว่าตอนนี้เราควรแยกย้ายกันไปสำรวจรอบๆ แล้วค่อยกลับมาเจอกันที่นี่”
เสียงของ คริส เจ้าของพลังวิเศษบินที่ดังขึ้นเมื่อเทาเดินห่างจากเขาไปทางซ้าย ส่งผลให้ซูโฮที่กำลังจะเอามือเข้าไปจิ้มหนามเล็กๆที่อยู่บนต้นไม้สีเขียวต้องชะงักมือกลับมาทันที ก่อนที่เขาจะพยักหน้าและแยกไปทางขวา คริสมองตามหลังซูโฮที่เดินออกไปไกลจากเขาพอสมควร ก่อนที่เขาจะหันสายตามามองรอบๆบริเวณอีกครั้ง และเมื่อแน่ใจว่าไม่มีอะไรผิดปกติ เขาก็กางปีกสีขาวบินขึ้นไปบนท้องฟ้าก่อนที่เขาจะใช้ความเร็วหายไปจากบริเวณนั้นอย่างรวดเร็ว
อเมริกา
“หิมะเยอะมากเลย”
เสียงของ ดีโอ เจ้าของพลังวิเศษผืนดินเอ่ยขึ้นเมื่อเขาเดินย่ำไปบนหิมะสีขาวโพลนที่กองพะเนินสูงอยู่เหนือพื้นดิน เขามองขึ้นไปบนท้องฟ้าที่หิมะยังคงร่วงลงมาโดยไม่มีท่าทีว่าจะหยุด เขาจึงกางมือออกให้มันร่วงลงมาสู่มือ ซึ่งนั่นทำให้เขาเห็นมันชัดขึ้น และมันดูสวยงามราวกับเพชรเม็ดเล็กก็ไม่ปาน
“อืม แต่ฉันว่าหิมะพวกนี้คงจะมากไปสำหรับหน้าหนาวนะ คงต้องจัดการจะได้ไม่เดือดร้อนคนที่นี่”
ซิ่วหมิน ผู้ครอบครองพลังวิเศษควบคุมหิมะเอ่ยบอกดีโอก่อนที่เขาจะใช้พลังวิเศษสลายหิมะให้หายไปในพริบตา ดีโอร้องโอดโอยน้อยๆที่เขาไม่ได้ย่ำหิมะต่อ แต่เขาก็เดินสำรวจรอบๆบริเวณนี้ต่อไปเหมือนเดิม ซิ่วหมินหัวเราะดีโอน้อยๆก่อนที่เขาจะมองรอบๆบริเวณที่ไม่มีหิมะปกคลุมซึ่งมีบ้านหลังเล็กๆที่ประดับด้วยไฟสีส้มอ่อนๆที่มีอยู่มากมายหลายหลัง และแต่ละหลังก็เต็มไปด้วยคราบหิมะที่เขาเพิ่งใช้พลังวิเศษสลายไปเมื่อสักครู่
“ที่นี่ดูสวย แต่เราคงต้องไปสลายหิมะที่อื่นต่อ ไปกันเถอะ”
แบคฮยอน เจ้าของพลังวิเศษแสงสว่างบอกก่อนที่เขาจะเดินไปที่ทางข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งบริเวณข้างทางของเขามีต้นไม้ไร้ใบเต็มไปหมด แต่บางต้นก็ยังคงใบไม้เขียวให้เห็นอยู่ ซิ่วหมินเดินตามแบคฮยอนไปโดยที่สายตายังคงมองบ้านที่อยู่ข้างทางไม่หยุด และไม่นานพวกเขาทั้งสามก็เดินหายไปจากบริเวณนั้นในทันที
ฝรั่งเศส
“ดูเหมือนโลกจะแตกต่างจากที่เราคิดไว้เยอะเลยล่ะ”
เสียงของ ไค ผู้มีเทเลพอร์ตเป็นพลังวิเศษเอ่ยขึ้น ซึ่งตอนนี้เขากำลังยืนอยู่บนยอดหอไอเฟลในมหานครแห่งแสงไฟอย่างปารีส โดยที่สายตาของเขายังคงไล่มองรอบๆบริเวณข้างล่างอย่างตื่นตาตื่นใจซึ่งมันดูแตกต่างจากดาวที่เขาอยู่เยอะพอสมควร เพราะที่นี่ผู้คนไม่หลับในค่ำคืนที่ไร้ซึ่งแสงจากดวงดาวซึ่งเป็นแหล่งพลังงานความร้อน แต่นั่นอาจจะเป็นเพราะพวกเขามีแสงไฟมหัศจรรย์ดวงเล็กมากมายซึ่งทำให้พวกเขาสามารถตื่นขึ้นในยามค่ำคืนได้
“อืม มันดูแตกต่างและดูสวยกว่าดาวสวรรค์ ยิ่งแสงไฟที่อยู่รอบๆที่นี่ยิ่งดูสวย มันทำมาจากอะไรกันนะฉันอยากรู้จริงๆ”
ชานยอล มนุษย์ผู้ครอบครองพลังวิเศษอย่างไฟพูดสมทบ ก่อนที่เขาจะจ้องมองแสงไฟทั่วมหานครด้วยใบหน้าที่สงสัยและเปี่ยมสุขไปพร้อมๆกัน เพราะแสงไฟที่นี่มีหลากหลายสีมากมายจนเขารู้สึกอยากจะได้มันมา เพราะเมื่อเขาใช้พลังวิเศษมันจะได้มีหลายๆสีแบบที่อยู่ทั่วมหานครแห่งนี้ไม่ใช่มีแค่สีส้มแดงแบบที่เขามีอยู่
“ถึงแม้มันจะสวยแต่เราคงไม่มีเวลามานั่งมองมัน เราคงต้องไปสำรวจทุกๆที่ ก่อนที่พวกนั้นมันจะมาถึงโลก และจะได้กลับไปรวมตัวกับคนอื่นๆยังจุดที่เรามาถึง”
เฉิน ผู้ครอบครองพลังวิเศษอย่างสายฟ้าเอ่ยขึ้นเมื่อเขามองรอบๆบริเวณจนทั่ว และเขารู้สึกถึงความมหัศจรรย์บนโลกแห่งนี้อยู่ไม่น้อย แต่ภารกิจของเขาจะต้องสำคัญที่สุด เพราะการที่จะได้เห็นความสวยงามบนโลกแห่งนี้สลายไปคงจะปวดใจมากสำหรับเขา
“อืม งั้นเราก็ไปกันเถอะ”
สิ้นเสียง ไค พวกเขาทั้งสามก็หายไปจากยอดหอไอเฟลในทันที
ไทย
“น้ำทะเลที่นี่มันเป็นสีฟ้า ดูสวยจังเลยเนอะ”
เลย์ ผู้ครอบครองพลังวิเศษการรักษาพูดขึ้นเมื่อเขายืนอยู่บนหน้าผาที่สูงตระหง่าน เขาก้มลงมองทะเลสีฟ้าครามที่มีแสงสีทองของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกด้วยใบหน้ายิ้มแย้มและมีความสุข หลังจากนั้นเขาจึงเลื่อนสายตามองไปยังเกาะเล็กๆที่อยู่ไม่ห่างจากเขาเท่าไร โดยที่เกาะในตอนนี้มีผู้คนที่กำลังสนุกอยู่กับการเต้นและการดื่มน้ำสีๆในแก้วอยู่ด้วยความสนุก
“อืม แต่ว่าเราคงต้องรีบสำรวจที่นี่ จะได้กลับไปหาคนอื่นๆ”
ลู่หาน ผู้ครอบครองพลังวิเศษอย่างโทรจิตเอ่ยบอก ก่อนที่เขาจะจ้องมองผู้คนบนเกาะด้วยใบหน้าที่ระแวงเล็กๆ แต่เมื่อไม่มีความผิดปกติใดๆเขาจึงเดินห่างออกมาจากหน้าผาสูงทันที โดยที่เลย์ยังคงจ้องมองผู้คนที่เกาะไม่ขยับไปไหน
“เราอาจจะไปพบคนอื่นสายถ้านายยังยืนอยู่นิ่งๆอย่างนี้”
ลู่หานหันกลับมาพูดอีกครั้งก่อนที่เขาจะเดินไปข้างหน้า เลย์ที่กำลังมองผู้คนที่กำลังสนุกอยู่จึงถอนหายใจก่อนที่เขาหันหลังเดินตามลู่หานไปในที่สุด
เกาหลีใต้
สายลมในประเทศเกาหลีใต้ดูจะแปรปรวนและมีมากกว่าปกติ เพราะมนุษย์ผู้ครอบครองสายลมอย่าง เซฮุน กำลังยืนใช้พลังวิเศษอยู่บนยอดตึกสูงอย่าง โซลทาวเวอร์ ที่ตั้งสูงตระหง่านอยู่ใจกลางโซล โดยที่สายตาของเขาไล่มองบริเวณใจกลางเมืองด้วยใบหน้าเรียบสงบ แต่แล้วไม่นานแสงสีดำที่ลอยอยู่ข้างกายหญิงสาวคนหนึ่งก็ส่งผลให้เซฮุนที่แสดงสีหน้าเรียบเฉยอยู่ต้องเปลี่ยนสีหน้าเป็นกังวลในทันที เพราะนั่นมันคือสิ่งที่พวกเขาทุกคนตามหาและเฝ้าระวัง เห็นทีที่นี่คงจะเป็นที่ๆเขาจะต้องอยู่อีกนาน และเขาคงจะต้องให้ทุกคนมาที่นี่โดยเร็ว
..........................................................
โปรดติดตาม
ความคิดเห็น