ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
เมื่อนภาและผืนดินรวมกันดาวดวงใหม่ที่คล้ายคลึงกับโลกแต่สวยงามปานสวรรค์จึงเกิดขึ้น โดยต้นไม้แห่งชีวิตคือสิ่งที่ปกป้องคุ้มครองผู้คนและดาวสวรรค์ดวงนี้ให้อยู่อย่างมีความสุขมาเป็นเวลาเนิ่นนานหลายศตวรรษ แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปอำนาจมืดจากความชั่วที่ไม่มีใครคาดคิดก็ก่อตัวขึ้น พวกมันทำลายต้นไม้แห่งชีวิตด้วยเวทมนตร์ที่พระเจ้าประทานให้ด้วยเหตุผลบางอย่าง ผู้คนบนดาวสวรรค์ดวงนี้จึงล้มตายจนหมดไม่เหลือแม้กระทั่งสัตว์หรือต้นไม้เล็กๆเพียงหนึ่งต้น จากตอนแรกที่ทุกสิ่งบนดาวดวงนี้คล้ายกับสวรรค์ เมื่ออำนาจชั่วทำลายดาวดวงนี้ก็กลับกลายเป็นดาวที่มืดมิดและมืดมนไร้ซึ่งแสงสว่างใดๆ และเมื่ออำนาจชั่วทำลายดาวดวงนี้ได้สำเร็จตามต้องการ พวกมันก็ออกตามหาดาวอีกดวงที่จะทำลายให้แสงสว่างดับลงอีกครั้ง และจุดมุ่งหมายต่อไปของพวกมันก็คือ โลก พวกมันออกตามหาโลกจากทิศทางของดวงดาวและกาแล็กซีนับหมื่นโดยใช้เวลามาแล้วสองร้อยปี พระเจ้าเห็นดังนั้นจึงคิดว่าสักวันอำนาจมืดนี้จะต้องหาโลกเจอและทำลายมันลงเป็นแน่ ดังนั้นในเมื่อท่านประทานพรให้แก่คนชั่วท่านจึงต้องหาวิธีช่วยคนดี พระเจ้าจึงสร้างบางสิ่งขึ้นมาเพื่อทำลายล้างอำนาจมืด กอบกู้ดาวสวรรค์ให้มีชีวิตชีวา และปกป้องคุ้มครองโลกเอาไว้ และเพียงเวลาไม่นานบางสิ่งบางอย่างนั้นก็ก่อตัวขึ้นกลายเป็นมนุษย์วิเศษทั้ง 12 ซึ่งทั้งหมดนี้ได้เกิดขึ้นที่ดาวสวรรค์เป็นแห่งแรก โดยมนุษย์วิเศษทั้ง 12 นี้ร่วมมือกันสร้างต้นไม้แห่งชีวิตขึ้นมาใหม่ จนเวลาผ่านไปดาวสวรรค์ก็กลับมามีชีวิตชีวาและความสุขอีกครั้ง ผู้คนบนดาวเกิดขึ้นตามเดิมพร้อมกับสัตว์และต้นไม้ และเมื่อภารกิจแรกสำเร็จภารกิจต่อไปของพวกเขาจึงเริ่มขึ้น ภารกิจที่ทำลายล้างอำนาจชั่วให้หมดสิ้นและภารกิจที่ปกป้องคุ้มครองโลกให้อยู่จนกว่าจะถึงเวลาดับสลาย...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น