ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love High School รักนี้ เดี๋ยวพี่สอน [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : No.2 นี่ใช่โรงเรียนหรอ?

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 58


    No.2
    "ตื่นเต้นแหะ"วันแรกของการเรียนในโรงเรียนใหม่ ช่างตื่นเต้นอะไรขนาดนี้นะ ยิ่งเงียบๆ เฉิ่มๆ

    อย่างผมจะมีใครคบมั้ยนะ? คิดแล้วปวด ตั้งใจเรียนดี

    กว่า...

       ผมเดินขึ้นไปบนตึกเรียนคณะ เดินผ่านห้องๆหนึ่ง เป็นห้องประตูเหล็ก มันแตกต่างจากห้อง

    ข้างๆ มีไฟสัญญาณเหมือนบอกว่ามีใครใช้ห้องนี้อยู่หรือเปล่า ท่าทางจะเป็นห้องทดลองอะไรล่ะ

    มั่ง ผมเลิกสนใจแล้วก็เดินหาห้องเรียนต่อ...
    .

    .

    .

    .

    .

    .

    "อะ อ๊า พ พี่แดน อืออ..."เสียงของหนุ่มน้อยร้องกระเส่า เสียงหวาน

    "ค ครับ มิกซ์ อืมม" ชายหนุ่มตอบ

    "ม มิกซ์ ไม่ไหว  แล้วฮะ อ๊าาา"

    "หึหึ เราไปพร้อมกันนะครับ"

         เสียงภายในห้องประตูเหล็กนั้น เป็นเสียงที่ใครๆได้ยินก็รู้ทันทีว่า พวกเค้ากำลังทำอะไรกัน

    อยู่... 

    ใช่ ห้องนี้คือห้องที่ ผอ.สร้างขึ้นเองโดยเฉพาะเพื่อความต้องการของตัวเองและนักเรียน และ

    ห้องนี้ก็คือห้องsex นักเรียนทุกคนสามารถเข้ามาใช้ได้

    ตามสบาย เต็มไปด้วยอุปกรณ์สนองความใคร่ มีเพื่อไว้เพื่อใช้เมื่อต้องการ
         
         นี่คือความลับของโรงเรียนแห่งนี้...

    นักเรียนใหม่ทุกคนที่เข้ามา ต้องผ่านการรับน้องที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน การรับน้องใหม่ทุกคน

    ที่เข้ามาจะต้องถูกรุ่นพี่รับน้องในห้องรวมsex ซึ่ง

    เป็นห้องขนาดใหญ่ เพื่อรับน้องแบบฮาเร็ม ห้องรวมsexจะอยู่ที่ตึกหลังโรงเรียนที่มีโรงเลือน

    กระจกปิดบังเอาไว้ บุคลากรที่อยู๋โรงเรียนนี้เป็นผู้หญิง

    ที่รักในการมองผู้ชายกับผู้ชายรักกัน ซึ่งเรียกว่า 'สาวYaoi' เป็นผู้ดูแลโรงเรียนทั้งหมด
         
         ในห้องsex และ ห้องรวมsex จะมีกล้องติดอยู่มุม เพื่อมองพฤติกรรมของนักเรียนในห้องนั้น

    และมีการให้คะแนนในเรื่องนี้ตามความพอใจของครู

    ซึ่งไม่มีโรงเรียนเอาชนที่ไหนมีแน่ๆ...

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    "สวัสดีนะคะ นักเรียนทุกคน ครูคือครูประจำชั้นของพวกคุณ ยินดีที่ได้รู้จักคะ" คุณครูสาวสวย

    แนะนำตัวกับนักเรียนด้วยเสียงหวาน

    "คร๊าบบบ~"ผู้ชายทุกคนขานตอบ

    "เอาล่ะ นี่ก็เปนวันแรกที่นักเรียนเข้ามาเรียนในห้องนี้ เจอเพื่อนใหม่ๆกัน ครูก็จะปล่อยให้พวก

    เธอทำความรู้จักกัน...แล้วถ้ามีเรื่องอะไรก็มาตามครู

    ได้ที่ห้องพักครูนะคะ"คุณครูพูดเสร็จก็เดินออกไปจากห้อง

         เสียงในห้องดังขึ้น มีคนวิ่งเล่น แกล้งกันในห้อง บางคนก็นั่งคุยกัน ส่วนผมนั่งอยู่คนเดียวอยู่

    ตรงมุมหลังห้อง เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง

    "นี่ๆ"แรงสะกิดจากคนข้างโต๊ะ ผมหันไปมอง "มีไรอะไร?"

    "นายชื่ออะไรอ่ะ เราชื่อชูก้า ยินดีที่ได้รู้จักนะ^^"เด็กผู้ชายที่มองดูยังไงก็เหมือนผู้หญิง น่ารัก

    ขาว แก้มอมชมพู ยิ้มจนตายี้ให้ผม

    "ฉัน เลย์ ยินดีเช่นกัน"ผมตอบกับ แล้วยกยิ้มให้นิดหน่อย

    "ทำไมมานั่งเงียบอยู่คนเดียวอ่ะ ไม่ไปเล่นกับคนอื่นหน่อยหรอ"ชูก้าถาม

    "ไม่ล่ะ เสียงดัง น่ารำคาญ"ผมตอบเสียงเรียบ

    "หรอ แต่เลย์อย่ารำคาญเค้าเลยนะ เค้าไม่อยากไปเล่นกับพวกนั้นอ่ะ เอาแต่แกล้งเค้า" ชูก้าทำ

    หน้าบึ้ง แต่มองยังไงก็น่ารักอยู่ดี

    "อือ ไม่หรอก"

    "จริงนะ แหะๆ ดีใจจัง...นี่ ตอนเที่ยงเราไปกินข้าวด้วยกันนะ นะ " ชูก้าทำหน้าอ้อนๆขอให้ผมไป

    กินข้าวกับเค้าด้วย "เค้าไม่มีเพื่อนนะ นะ"

    "อือ ก็ได้" ผมตอบ

    "เย้! นี่เลย์ เป็นเพื่อนกับเรานะ" ชูก้าเข้ามาเขย่าผมเบาๆ

    "อ่า มีเพื่อนน่ารักอย่างนายก็ดี"ผมยิ้มให้นิดๆ

    "เค้าไม่น่ารักสักหน่อย เค้าหล่อๆๆๆ น่ารักต้องใช้กับผู้หญิงสิ"ชูก้าทำเสียงกระเง้ากระงอด

    ท่าทางน่ารัก

    "อ่าๆ หล่อก็หล่อ"ผมหลุดยิ้มขำออกมา

    "อิอิ แน่นอน^+++^"

    .

    .

    .

    .

    หึหึ ได้เพื่อนน่ารักเหมือนกันซะด้วย อย่างนี้ก็ต้องเรียกเพื่อนรักมาเล่นด้วยสักหน่อยล่ะ..." เสียง

    ขอชายหนุ่มที่มองดูอีกฝ่ายมาตลอดทั้งวัน พูดกับตัวเอง...











    อาจจะแต่งไม่ค่อยดีสักเท่าไรนะคะ
    เพราะแต่งตอนที่เรียนอยู่5555
    อาจลงช้าหน่อย แต่ก็จะคงแต่งมาลงกันเรื่อยๆ

    แล้วเลย์กับแดนจะเจอกันอย่างไร ต้องรอติดตามกันนะคะ
    ขอบคุณคะ^^






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×