ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love High School รักนี้ เดี๋ยวพี่สอน [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : No.1 รับน้อง?

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 58


    No.1

    "นี่นะหรอ โรงเรียนที่มีเรื่องเล่าแปลกๆก็ดูธรรมดานี่หน่า"ชายหนุ่มแว่นกรอบหนาเตอะ มองดู

    โรงเรียนที่มาสมัครอย่างพิจารณา มันก็ไม่ได้แตกต่างไปจากโรงเรียนเอกชนธรรมดาสักเท่าไร

    "เอาล่ะ ชุดพร้อม เอกสารพร้อม ลุย!"ชายหนุ่มตรวจความเรียบร้อยของตนเอง แล้วเดินเข้ารั้ว

    ไป...โดยไม่รู้เลยว่าเมื่อข้ามผ่านรั้วนี้เข้าไปจะมีเรื่องที่รอคอยเค้าอยู่บ้าง...

    "เห้ย ไอเฉิม!"เสียงของผู้ชายในกลุ่มนึงที่ยืนอยู่ตรงทางเดิน

    "หืม?"ผมหันไปมองนิดนึงแล้วทำเป็นไม่สนใจ เดินผ่านไป

    "เห้ย! ไอ้น้องรุ่นพี่ทักแล้วเมินหรอวะ"ผู้ชายที่อ้างตนว่าเป็นพี่ เข้ามาดันให้ผมหันไปหา

    "ผมเปล่าเมินครับ"ผมตอบด้วยเสียงเรียบๆ

    "แล้วที่เรียกไม่ได้ยินหรอไง ห๊ะ!"อะไรของพี่เค้าวะ จะมาหาเรื่องผมทำไมเนี่ยคนยิ่งรีบๆอยู่

    "ได้ยินครับ แต่ผมไม่ได้ชื่อเฉิม...ขอตัวนะครับ"ผมเลี่ยงเดินออกมา

    "เห้ย! อยากมีเรื่องหรือไง"เขาวิ่งเข้ามาจับต้นแขนแล้วบีบแน่น

    "ป ปล่อยครับ มันเจ็บ"ผมบิดต่วเพื่อจะให้หลุดจากการเกาะกุม

    "เห้ย! พวกนาย"ผมหันไปมองตามเสียง เป็นผู้ชายหน้าตาดีมาก มากกว่ารุ่นพี่ที่กำลังทำร้ายผม

    ด้วยซ้ำ สูง ขาว มีกล้ามนิดๆ ท่าทางน่าจะทำเกี่ยวกับพวกสภนักเรียน มีแถบผ้าสีแดง ติดอยู่บน

    ต้นแขน 

    "ระ รุ่น พี่ฮัน"ผมมองดูรุ่นพี่ที่มีท่าทีเกรงผู้ชายอีกคนอย่างเห็นได้ชัดเจน

    "ปล่อยแล้วขอโทษเค้าซะ"คนที่พวกนี้เรึยกว่าพี่ฮัน พูดด้วยเสียงเรียบๆ หน้าตานิ่งๆ แต่สายตา

    กับมองอย่างดุดัน

    "อ เอ่อ พี่ขอโทษนะ"รุ่นพี่ปล่อยแขนผมเป็นอิสระ แล้วก็ขอโทษผม แต่สายตายังคงโกรธผมไม่

    หาย

    "ขอบคุณครับที่ช่วยผม"ผมเดินเข้าไปขอบคุณพี่ฮันหลังจากรุ่นพี่พวกนั้นเดินออกไป

    "หึ ระวังไว้ด้วยล่ะ การรับน้องใหม่ยังมีอะไรที่มากกว่านี้"พี่ฮันพูดแล้วก็เดินจากไป เอ้!? การรับ

    น้อง? 





    "นายโอคามิ เรตาสึ"เสียงชองครูผู้รับสมัครนักเรียนประกาศชื่อเรียกผมเป็นคิวต่อไป"เชิญคุณที่

    ห้องผ.อ.คะ

    "ผมเดินเข้าไปประตูที่ครูคนสวยชี้บอกว่านั้นคือห้องผ.อ. ผมสงสัยมานานแล้ว นักเรียนทุกคน

    ที่มาสมัคร ทุกคนต้องเข้าไปคุยกับผ.อ.เป็นรายบุคคล ซึ่งผมก็พึ่งเคยเห็นเนี่ยล่ะ 

    "ขออนุญาติครับ"ผมเปิดประตูเข้าไป ในห้องเต็มไปด้วยฟอนิเจอร์หรูหรา ตกแต่งโทนสีเข้ม

    ผ.อ.น่าจะเป็นผู้ชายในความคิดของผม

    "เชิญคะ"แต่ต้องผิดคลาด ผ.อ.เป็นผู้หญิง แถมสวยด้วย สุดยอดเถอะ ตั้งแต่เข้ามาในโรงเรียน

    ผมยังไม่เห็นครูผู้ชาย หรือบุคลากรผู้ชายเลยสักคน แต่นั้นก็เป็นเรื่องดี การเรียนในโรงเรียนชาย

    ล้วน แล้วให้มาเจอครูผู้ชายด้วยกันอีก คงน่าเบื่อแย่

    "สวัสดีครับ ผมโอคามิ เรตาสึครับ"ผมแนะนำตัวออกไป

    "สวัสดีจ๊ะ เธอสินะ ที่เป็นนักเรียนที่มีคะแนนติดtopระดับประเทศ"เธอถาม

    "ใช่ครับ"ผมตอบ

    "อ่า ไหนเธอลองหมุนตัวให้ดูสิ"คงตรวจความเรียบร้อยล่ะมั่ง"ครับ"ผมลุกขึ้นทำตามคำสั่ง

    "หืม...ไหล่30 เอว24 "ห๊ะ! เขาพูดอะไรนะ"เอ่อ...เมื่อกี้พูดอะไรหรอครับ"ผมหันมาถาม

    "ช่างเถอะ...เอาล่ะ เธอผ่าน แต่...ฉันขอถามอะไรเธอสักหน่อย"ผ.อ.เท้าคางมองผม เป็นสีหน้า

    เป็นจริงจังอย่างรวดเร็ว

    "มีอะไรหรอครับ"ผมถาม

    "เธอคิดว่าเธอจะอยู่โรงเรียนนี้ได้นานแค่ไหน?"ถามแปลกๆแหะ กว่าจะเข้าโรงเรียนนี้ได้ ผมต้อง

    สอบแข่งแล้วแข่งอีกเพื่อเป็นเด็กทุนให้ได้ "ผมต้องอยู่ให้นานอยู่แล้วครับ โรงเรียนแบบนี้ใช่ว่า

    จะเข้าง่ายซะที่ไหนล่ะครับ"ผมพูดติดตลก

    "งั้นก็ดี... ขอยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนของเรา"
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "ขออนุญาติครับ"เสียงของชายหนุ่ม รูปร่างสูงโปร่ง เดินเข้ามาใน  ห้องทำงานของแม่ตัวเอง

    "อ่ะ เด็กคนนี้ ฉันให้เธอรับน้องคนนี้ด้วยตัวเอง ว่าไง?"ผู้เป็นแม่โยนเอกสารฉบับนึงมาให้ มัน

    เป็นเอกสารที่เกี่ยวกับเด็กหนุ่มแว่นหนา ดูท่าทางเด็กเรียนมาให้...แต่ไม่รู้ทำไม ผมถึงได้สนใจ

    ในตัวของเจ้าแว่นนี่ ทั้งที่ดูธรรมดา ไม่มีจุดเด่นอะไรสักอย่าง แต่ทำไมมันถึงดึงดูดให้ผมต้อง

    ลอง

    ค้นหากันนะ...
     
     




    "หึหึ การรับน้องคนนี้ ขอเป็นหน้าที่ผมเอง"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×