ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OS l SF TAOHUN imagery♡

    ลำดับตอนที่ #1 : SF l hello my pumpkin ♡

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 58


    Story : hello my pumpkin 
    TAO and SEHUN

    Note : **Mpregนะคะ**  (แรงบันดาลใจมาจากเรื่องเจนี่&จูโน่นะคะ^^เปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อยนะคะ)

                 เพิ่งเคยแต่งเรื่องแรกอาจผิดพลาดบ้างนะคะ ^^

     

    Part1 : BEGIN 

     

                โครมม!   เสียงเก้าอี้ล้มลงกับพื้นอย่างระเนระนาดด้วยฝีมือของ จื่อเทา  แฟนหนุ่มเจ้าอารมณ์ของ เซฮุน     เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพราะเซฮุนกำลังสงสัยว่าตัวเองกำลังท้องจึงมาบอกให้จื่อเทาได้รู้แต่กลับกลายเป็นเสียว่าจื่อเทาโมโหไปเสียนี่......

     

     

           “ฮึก พี่เทา  ก็เค้ารู้สึกจริงๆนะแบบว่ากระอั่กกระอ่วนในท้องอะ ฮึก ฮึก ละ แล้วเมื่อเช้า เค้าก็อ้วกด้วย มัน มัน มันเหมือนอาการแบบนั้นเลย ฮะ ฮึก แล้วตอนนี้น้ำหนักเค้าก็ขึ้นมาด้วย ฮึก ฮึก

           “ตัวเองอย่าเพ้อเจ้อให้มากเลย  อย่าเพิ่งมั่วซั่วเดาอาการเองจะได้ไหม  ไปตรวจมานะแล้วผลออกมาแบบไหนเราค่อยมาคุยกัน  พี่ไม่หนีตัวเองไปไหนหรอก เข้าใจใช่ไหม!? แล้วก็หยุดร้องได้แล้ว ไม่สวยแล้วยังจะขี้แงอีก

     

     

           จื่อเทาทำเพียงแค่มองหน้าคนที่สะอึกสะอื้นอยู่ตอนนี้และถอนหายใจยาวๆ  ก่อนจะหยิบกระเป๋าของเซฮุนและของเขาเองมาสะพายก่อนจะยื่นมือออกมาให้จับแล้วพูดว่า “ไปกันเถอะ พี่จะไปส่งตัวเองที่บ้านเองนะ

     

     

     

           เซฮุนนั่งกอดเอวและซบหลังจื่อเทามาตลอดทางโดยไม่พูดอะไรทั้งนั้น   จื่อเทาเข้าใจได้ว่าเซฮุนอาจจะกำลังคิดมากหรือว่างอนอะไรทำนองนั้นเพราะเขาตะคอกใส่เซฮุน  ไม่ใช่ไม่รู้สึกผิดนะแต่บางครั้งเซฮุนก็คิดจุกจิกมากเกินไปจนต้องดุเอาเสียบ้างไม่งั้นก็จะเก็บมาคิดทุกรื่อง 

     

     

              “เดี๋ยวสิคุยกันก่อน

              “ฮะ ฮึก ฮึก

             จื่อเทาถอนหายใจออกมายาวๆ   ใช่มืออุ่นๆประคองใบหน้าสวย

             “พี่ขอโทษ แต่ตัวเองขี้คิดมากจุกจิกหัวใจ  รู้ไหมพี่ไม่ทิ้งเราไปไหนอยู่แล้ว?”

     

          เซฮุนเงยหน้ามองจื่อเทาที่ส่งยิ้มอบอุ่นมาให้ แล้วค่อยๆเอื้อมของตัวเองขึ้นไปจับมือของจื่อเทาที่ประคองหน้าตัวเองอยู่ ก่อนที่จะเข้าไปสวมกอดจื่อเทาที่ยังคร่อมจักรยานคันใหญ่ไว้อยู่และร้องไห้แบบเงียบๆเพียงแค่มีเสียงสะอื้นเล็กน้อย  จื่อเทาเหลือบตามองฟ้าและถอนหายใจ ให้ตายเถอะ  ที่เขาปลอบๆไปทั้งหมดเซฮุนไม่ได้ฟังเลย   จื่อเทาค่อยๆยกมือขึ้นมาลูบหลังคนที่ขี้คิดมากและจูบขมับอย่างรักใคร่

             “วันนี้ตัวเองไปนอนกับพี่นะ

            “ฮะ ฮึก ฮึก เค้าต้องบอกพี่จุนมยอนก่อน

     

     

          จื่อเทากำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงของเซฮุน   ตอนนี้เขารอเซฮุนเก็บเสื้อผ้าสำหรับกลางคืนวันนี้และตอนเช้าวันพรุ่งนี้อยู่   ที่จื่อเทาชวนเซฮุนไปนอนที่ห้องไม่ใช่เหตุผลอะไรเลยนอกเสียจากว่าทำเพียงเพื่อให้เซฮุนสบายใจจริงๆว่าเขาจะอยู่ข้างเซฮุนตลอดจะไม่ทิ้งให้เซฮุนต้องเจอปัญหาเพียงผู้เดียว

          “เค้าเสร็จแล้วจะไปกันหรือยัง

         จื่อเทาเดินเข้ามาหยิบกระเป๋านักเรียนของเซฮุนมาสะพายและหยิบกระเป๋าเคียงที่ใส่เสื้อผ้าสำหรับวันนี้และพรุ่งนี้และเดินจูงมือกันออกไปจากห้องนอน

     

             “พี่จุนมยอนกลับพรุ่งนี้ตอนเย็นนะ

          เซฮุนพูดกับพี่ชายตัวขาวที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ตรงหน้าทีวี

     

                “อ่าห๊ะ  จื่อเทาดูแลน้องด้วยนะ  พี่ฝากด้วย

          จุนมยอนทำเพียงแค่หันไปมองแล้วตอบกลับเพียงเท่านั้น  แต่เอาจริงๆก็หวงน้องอยู่พอตัว เพราะเซฮุนนะมีแค่เขาเพียงคนเดียว พ่อกับแม่ก็ไม่ค่อยจะอยู่บ้านเสียเท่าไหร่แถมตัวเองก็ยังไม่ค่อยมีเวลาให้น้อง นึกโทษตัวเองอยู่เหมือนกันแต่ก็คิดได้ว่าบางครั้งเซฮุนอาจจะเหงาทำให้ดูติดจื่อเทาบ้าง แต่เขาก็เข้าใจดี   จุนมยอนเคยเจอพ่อกับแม่ของจื่อเทาเพียงแค่ครั้งเดียวจำได้ว่าตอนนั้นไปรับเซฮุนมาจากห้องจื่อเทาแล้วพ่อกับแม่ของจื่อเทาบินมาเยี่ยมพอดีก็ทักทายบ้างตามมารยาท

     

      

           ระหว่างทางที่จื่อเทาปั่นจักรยานกลับคอนโดของจื่อเทาเซฮุนทำแค่ซบหน้าลงกับแผ่นหลังและโอบกอดเอวของจื่อเทาไว้และหลับตาลง  เซฮุนอุ่นใจที่สุดเวลามีจื่อเทาอยู่ใกล้ๆ เขารักเวลานี้เสียจริงๆ......

     

               “เช่าหนังไปดูกันไหม?”

           เป็นคำถามที่จื่อเทาถามขึ้นระหว่างที่ปั่นจักรยานกำลังจะเลี้ยวเข้าสวนสาธารณะแถวๆคอนโดของเขา  เซฮุนโผล่หน้ามาจากแผ่นหลังกว้างแล้วบอกว่า  “เค้าจะดูหนังการ์ตูน”  จื่อเทายิ้มให้กับคำตอบที่แสนจะน่ารัก 

             จื่อเทาจอดจักรยานไว้ที่หน้าร้านเช่าหนังแล้วเดินจูงมือเซฮุนเข้าไปในหนัง   ภายในเปิดเพลงคลอเบาๆทำให้รู้สึกสบาย   หนังถูกแยกไว้เป็นประเภท จื่อเทาและเซฮุนเดินตรงไปที่ หนังมาใหม่  เซฮุนหยิบหนังรักเรื่องนึงขึ้นมา  “พี่เทาอยากดูเรื่องนี้ไหม?”    จื่อเทาส่ายหน้าหน่อยๆ เซฮุนจึงวางหนังเข้าชั้นที่เดิม  “ถ้าพี่เทาไม่อยากดูเค้าก็จะไม่ดูนะ”  แล้วก็ยิ้มตาหยีให้คนรักไปอีกรอบนึง   จื่อเทาเพียงแค่กระชับมือเซฮุนให้แน่นแล้วเดินไปยังหนังประเภทการ์ตูน

     

            “นั่นโพโรโระ พี่เทาดูไหม?”

             การ์ตูนโปรดของเจ้าเด็กคนข้างๆ   จื่อเทายิ้มแล้วเปลี่ยนจากมือที่กุมอยู่เป็นโอบเอว กระชับฝ่ามือให้แน่นขึ้นเพียงนิดหน่อยแล้วเดินเข้าไปชั้นที่การ์ตูนเรื่องโปรดของเซฮุนวางอยู่

              “ถ้าตัวเองอยากดูก็หยิบเลยครับ”   จื่อเทาตอบแล้วยิ้มให้  ทั้งสองคนพากันเดินไปที่เคาน์เตอร์เช่าหนัง จื่อเทายื่นบัตรสมาชิกให้พนักงานแล้วยื่นเงินสำหรับค่าเช่าหนังให้ก่อนที่จะรับบัตรสมาชิกคืนและรับถุงใส่หนังที่เช่ามาด้วย

              เซฮุนรบเร้าให้จื่อเทาเดินเข้าร้านต๊อกโบกิข้างๆกับร้านเช่าหนังเพื่อที่จะซื้ออาหารขึ้นไปทานด้วยกันระหว่างที่พวกเขาสองคนดูการ์ตูน  

               “ตัวเองอยากกินอะไร?”    จื่อเทาถามเด็กตัวขาวที่ยืนอยู่ข้างเขา  สายตาของเซฮุนที่อยากจะกินทุกอย่าง

     

               “ซุปกิมจิ  คิมบับ  จาจังมยอน แบบแพคนะครับ อ๋อ.....เกือบลืม ต็อกโบกิด้วยครับ”  

              เซฮุนหันมายิ้มให้จื่อเทาแบบตาหยีระดับสิบ  สบายใจที่ได้สั่งอาหารแบบสุดขีด “พี่เทาจะเอาอะไรเพิ่มไหมเค้าจะสั่งให้”   แถมยังมีน้ำใจหันมาถามคนตัวสูงข้างๆด้วย       จื่อเทาทำเพียงยิ้มเจื่อนๆแล้วส่ายหน้า

     

     

     

             จื่อเทาอาบน้ำเสร็จแล้วกำลังแกะห่ออาหารที่เซฮุนเป็นคนสั่งอยู่ที่โต๊ะหน้าทีวี     จื่อเทากำลังเสิร์ชข้อมูลในไอแพด    อาการของคนท้องช่วงเดือนแรก

    1.มีปัสสาวะสีเข้มขึ้น

    2.คลื่นไส้อาเจียน มีอาการเวียนหัวร่วมด้วย

    3.ปวดเมื่อยตัว

    4.ไวต่อกลิ่น

     

           “ตัวเองก็ยังไม่เห็นจะมีอาการอะไรนี่หน่า เอ๊ะ แต่เมื่อเช้าตัวเองบอกว่าตัวเองอ้วก แต่ก็ยังไม่น่าจะเป็นไปได้ละมั้ง....”   จื่อเทากำลังนั่งพึมพำกับตัวเองเกี่ยวกับอาการของเซฮุน

     

            พี่เทาเค้าหิวแล้ว  ฮื้ออออออ เหม็นอะ พี่เทากินอะไรเนี่ยยยยยย แหวะ เหม็นอะ” เซฮุนทำหน้ามู่ตู้แล้วใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้บีบจมูกตัวเองกันกลิ่นเหม็นรบกวนโสตประสาท

             ยังไม่ได้แกะเลยมีแค่ซุปกิมจินั่นละพี่แกะแล้ว นอกนั้นยังไม่แกะเลยตัวเองอย่ามามั่ว”  จื่อเทาเงยหน้ามองเซฮุนที่กำลังยืนปิดจมูกแล้วทำหน้ามู่ตู้  จื่อเทาเพียงแค่เอื้อมไปจับมือของเซฮุนและกระตุกให้นั่งลงข้างๆกันก่อนที่จื่อเทาจะลุกไปเปิดการ์ตูนโพโรโระที่เช่ามา    จนกระทั่งมีความคิดเสี้ยวนึงแว๊บเข้ามาในหัวของจื่อเทา

         

               ‘4.ไวต่อกลิ่น’  

     

                   “คงไม่ใช่หรอก

                จื่อเทาพูดพึมพำให้กำลังใจตัวเองแล้วเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะที่มาเซฮุนรออยู่    เซฮุนแกะฟอยล์ที่ใช้ห่อคิมบับแล้วหยิบคิมบับเข้าปากตัวเองก่อนที่จะหยิบไปจ่อที่ปากของจื่อเทา   จื่อเทาอ้าปากงับคิมบับชิ้นโตเข้าไปในปากแล้วหันมายิ้มให้เซฮุน

                  เซฮุนดูมีความสุขกับการกินและการดูการ์ตูนไปพร้อมๆกัน   จื่อเทาซบไหล่เซฮุนและเคี้ยวคิมบับคำโตตาก็มองดูการ์ตูนในจอทีวีไปด้วย

     

                   โป๊ก

                    “โอ้ย ตัวเองจะลุกทำไมไม่บอกก่อนเนี่ยหัวพี่โขกพื้นมันเจ็บนะ!”  จื่อเทาเดินตามเซฮุนเข้าไปในห้องน้ำพร้อมกับบ่นพึมพำว่า  “บอกแล้วว่าอย่าอั้นฉี่  นี่ห่วงเรื่องกินจนต้องอั้นฉี่เลยเหรอพอปวดจนทนไม่ไหวก็จะราดขึ้นมาเสียก่อนดีนะที่วิ่งมาเข้าห้องน้ำทันไม่งั้นละ........ตัวเอง!”

     

                       “พะ พี่เทา ลูบหลังเค้าที อะ แหวะ แหวะ”    เซฮุนที่นั่งหมดสภาพมือท้าวพื้นห้องน้ำและกำลังอาเจียนลงชักโครกอย่างหนัก    จื่อเทารีบเดินเข้าไปนั่งยองๆข้างๆและลูบหลังช่วยเซฮุน   เซฮุนเอื้อมมือไปกดชักโครกแล้วปิดฝาขึ้นไปนั่งพักบนนั้น   จื่อเทาเข้ามาพร้อมแก้วน้ำเปล่ายื่นให้เซฮุน   “บ้วนปากก่อนนะ

     

                     “กินเร็วไปใช่ไหมละ    เลยย่อยไม่ทัน”   จื่อเทาปัดผมหน้าม้าของเซฮุนแล้วลูบผมเบาๆก่อนจะจูงมือเซฮุนเดินออกมาจากห้องน้ำ      แต่เดินได้ครึ่งทางเซฮุนก็วิ่งกลับไปที่ห้องน้ำใหม่อีก     เป็นแบบนี้อยู่หลายรอบจื่อเทาจึงต้องช่วยพยุงเซฮุนออกมาจากห้องน้ำและยื่นยาดมให้

     

                2.คลื่นไส้อาเจียน มีอาการเวียนหัวร่วมด้วย

                     เมื่อคิดได้ดั่งนั้นจื่อเทาจึงเดินไปหยิบกระเป๋าสตางค์และวิ่งออกไปเปิดประตูกดลิฟท์ลงไปชั้นล่างของคอนโด   เดินตรงไปที่ร้านขายยา

     

                     “ที่ตรวจครรภ์ เอายี่ห้อที่ไม่เหมือนกันนะครับสามอัน

                     พูดกับเภสัชกรและภาวนาในใจว่าอย่าให้เกิดขึ้นเลย    เมื่อได้สิ่งที่ต้องการแล้วจื่อเทาจึงรีบวิ่งไปกดลิฟท์ขึ้นไปบนห้องของตนเองทันที 

     

                   เห็นเซฮุนกำลังนั่งกินอาหารอย่างเป็นปกติราวกับว่าเมื่อกี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น   จื่อเทาจับข้อมือเซฮุนและเดินตรงมาที่ห้องน้ำก่อนจะยื่นของในถุงให้เซฮุนที่กำลังนั่งกินอาหารอยู่

                   “ที่ตรวจครรภ์นี่พี่ซื้อมาทำไม ?”

                  จื่อเทาร้อนใจจนอยากจะจับเซฮุนแก้ผ้าเสียเอง   แต่ก็ทำได้เพียงถอนหายใจยาวๆและพูดขึ้นว่า

                   “ตรวจซะสามอันเลย ตอนนี้ด้วยไม่ต้องปิดประตูพี่จะรออยู่หน้าห้องน้ำ”   พูดจบแล้วเดินออกไปยืนรอตรงประตูใจเต้นตึกตักๆในใจก็ภาวนาว่าถ้าเป็นเรื่องจริงเขาจะทำอย่างไร   แต่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้เลยคือ     ทิ้งเซฮุน

     

     

                  “พี่เทา”  เซฮุนเดินเข้ามาและยืนก้มหน้ายื่นที่ตรวจครรภ์ให้จื่อเทา   เซฮุนเงียบไปเล็กน้อยก็ที่น้ำตาจะค่อยๆไหลออกมา  จื่อเทารับที่ตรวจครรภ์มาดูและพบว่า.....

     

     

     




     

     




                     พระเจ้า...........สองขีด

     


                       “เค้าบอกพี่เทาแล้ว ฮึก   เค้าบอกพี่แล้ว ฮึก ฮึก พี่เทาทำยังไงดี ฮึก เราจะทำยังไงกันดี ฮึก”  เซฮุนเดินเข้ามากอดจื่อเทาที่กำลังอึ้ง กลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มถูไถไปมากับหน้าอก พึมพำคำๆเดิมว่า  เราจะทำยังไงกันดี

     

                      จื่อเทาแกะมือของเซฮุนออกก่อนที่จะเดินไปเก็บกล่องอุปกรณ์ที่ใช้ตรวจครรภ์ไปทิ้งถังขยะ  เปิดน้ำหน้าล้างมือและล้างหน้าก่อนที่จะเดินมาหาเซฮุนและจูบขมับเบาๆ และพูดขึ้นว่า ใจเย็นๆนะ  เราจะผ่านปัญหานี้ไปด้วยกัน

     

     

     

     

     

     

          

     

                 ความเงียบเข้าปกคลุมระหว่างจื่อเทาและเซฮุนไปโดยปริยาย   เซฮุนนั่งจิกมือลงกับหน้าขาของตัวเองรอจื่อเทาที่กำลังคุยโทรศัพท์กับทางโรงพยาบาลที่พรุ่งนี้ทั้งสองตกลงกันว่าจะเข้าไปฝากครรภ์   ก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเซฮุนกับจื่อเทาทะเลาะกันอย่างหนักจื่อเทาเลือกที่จะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเซฮุน  แต่เซฮุนบอกว่าไม่ต้องการจื่อเทาก็ไม่ยอมท่าเดียว เซฮุนบอกกับจื่อเทาว่า หากเก็บเด็กไว้จะทำลายอนาคตของเราทั้งสองคน   จื่อเทาถอนหายใจและพูดกับเซฮุนว่า  ถ้าตัวเองไม่เก็บเด็กไว้ ผลที่ตามมาคือเราจะยังมองหน้ากันได้ไหม....ทุกๆครั้งที่อยู่ด้วยกันแน่ใจหรือว่าความรู้สึกของเราสองคนจะยังไม่เปลี่ยนไปจากเดิม....พี่ยังอยากอยู่กับตัวเองแบบนี้ไปตลอดนะ อย่าให้ผลจากการกระทำนั้นมาเปลี่ยนความรู้สึกเราสองคนเลย’    

     

     

                  “พี่เทา....” 

            เซฮุนเรียกจื่อเทาเสียงเบาหลังจากที่นั่งรอจื่อเทาคุยโทรศัพท์อยู่ประมาณห้านาที    จื่อเทาเดินเข้ามาและนั่งลงข้างกันกับเซฮุนเอื้อมมือมากุมมือนุ่มนิ่มไว้และบีบเบาๆและพูดขึ้น    พรุ่งนี้เราจะไปฝากครรภ์กันนะ”    

             

     

     

     

     

     

                    “พี่เทา

               เซฮุนลืมตามองคนข้างๆที่นอนกอดตัวเองอยู่   เอื้อมมือไปแตะแก้มเบาๆใช้นิ้วโป้งลูบเบาๆและเขี่ยผมที่ตกลงมาปิดใบหน้ายามนอนหลับ

                   อื้อ....ว่าไงเหรอ?”   จื่อเทาครางออกมาเบาๆ และลืมตาขึ้นมามองเซฮุน  ก่อนจะยิ้มให้บางๆแล้วขยับตัวเข้าไปใกล้ๆ สองแขนขวาเข้าใต้ศรีษะของเซฮุนและกระชับวงแขนข้างซ้ายให้แน่นขึ้นมานิดหน่อย

     

                 

                เซฮุนเงยหน้าขึ้นมองจื่อเทาเล็กน้อยก่อนจะซุกหน้าเข้ากับหน้าอกของจื่อเทาสูดกลิ่นกายที่เซฮุนชอบ  ถูหัวไปมากับหน้าอก

                  พี่เทา  จะบอกแม่พี่เรื่องนี้ไหม?

            “อื้อ บอกสิตัวเองทำไมเหรอ

     

            เซฮุนกำลังกลัวที่สุด  เซฮุนไม่พร้อมที่จะบอกใครตอนนี้ทั้งนั้น

                 พี่อย่าพึ่งบอกใครตอนนี้ได้ไหม  มีแค่เราสองคนที่รู้ก็พอแล้ว

     

                 จื่อเทาลืมตามองหน้าเซฮุนยืดตัวขึ้นจูบหน้าผากเบาๆ   เซฮุนหลับตารับสัมผัสนั้นจากจื่อเทา   ริมฝีปากค่อยถอนออกจากหน้าผากสวยและก้มลงมองหน้าสวยที่ดวงตาสั่นไหวระริก

                  ตัวเองว่าสี่เดือนท้องจะใหญ่มากไหม?

                 จื่อเทาถามเซฮุนพร้อมลูบหน้าท้องเบาๆ  หากดูแบบผิวเผินแล้วโอเซฮุนแทบจะไม่เหมือนคนท้องเอาเสียเลยอาจจะเป็นเพราะว่าเซฮุนผอมมากและอย่างที่สองคนส่วนมากชอบพูดว่าท้องแรกมักจะไม่ใหญ่เสียเท่าไหร่

                  

                เซฮุนส่ายหน้าช้าๆกับคำถามนั้น  มองจ้องเข้าไปในตาของจื่อเทา  เบะปากเล็กน้อยก่อนจะพูดออกมาแบบเสียงเบาๆ

                  ไม่รู้สิแต่เค้าไม่อยากให้ใหญ่เลย

     

              จื่อเทาถอนหายใจยาวๆอีกรอบ    คิดในใจว่าวันนี้เขาถอนหายใจเพราะเซฮุนไปแล้วกี่ครั้งนะ  อายุจะสั้นลงอีกกี่ปี........

                   กลัวเหรอ  ไม่ต้องกลัวนะพี่จะให้เวลาเซฮุนแค่สองเดือนพร้อมเมื่อไหร่เราจะจับมือกันไปบอกพ่อแม่ของเรา โอเคไหม?

     

     

     

     

     

     

     

               

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×