ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter VII :: รัก...หลายๆ เศร้า (?)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.69K
      23
      4 ม.ค. 58



    Chapter VII :: รัก...หลายๆ เศร้า (?)

     

    #Jung Kook Part#

     

    "...หึ" ผมหัวเราะในลำคออย่างสมเพชคนสองคนตรงหน้า ก่อนจะหันกลับไปหาไอ้จิน ที่เพิ่งเดินเข้ามาหาผม ..จินมองสองคนนั้นสลับกับผม พร้อมกับหันหน้ามาส่งสายตาเป็นเชิงคำถาม ผมเลือกที่จะเงียบ ก่อนจะหันกลับไปมองสองคนตรงหน้า ที่กำลัง 'จูบ' กันอยู่

     

    เป็นจังหวะเดียวกันที่วีเบนสายตามามองทางผม ..คนที่ผมเสียจูบแรกให้ คนที่เพิ่งบอกรักผมไปเมื่อเช้า และคนที่ตอนนี้กำลังจูบกับคนอื่นอยู่ หึ~! ..ทางทุกอย่างกำลังไปได้สวย แต่ติดที่ว่าเขาเลือกที่จะผลักคนตรงหน้าให้ออกห่าง เพราะสายตาของเขา ที่กำลังทอดมาทางนี้ก่อนจะฉงักลง และเบิกตาโผล่เหมือนเพิ่งคิดอะไรได้

     

    .

    .

     

    "พวกมึงช่วยตั้งใจซ้อมให้ดีๆ หน่อยได้มั๊ยว่ะ!? งานนี้พวกเราจะพลาดไม่ได้นะเว๊ย!!" แร็พมอนเตอร์ตะคอกออกมาอย่างคนเหมือนที่หมดความอดทนเต็มที หลังจากพวกเรากำลังซ้อมเต้น ก่อนจากแยกตัวกันไปพัก ผมแยกตัวไปอยู่กับจิน เจโฮปอยู่กับชูก้า ส่วนจีมินอยู่กับไอ้วี

     

    "ขอ! โทษ! จบมั๊ย!?" วีพูดขึ้นมา ก่อนที่เขาจะไปหยิบกระเป๋า และเดินออกไปในที่สุด

     

    "มึงจะไปไหนว่ะไอ้วี!?"

    "กลับหอ" คนที่ให้คำตอบยื่นพูดเสียงเรียบ ก่อนจะเดินมาฉุดแขนของจีมินให้เดินออกไปด้วย

     

    "เฮ้~! มึงจะไปไหนไม่ได้นะเว๊ย~! อีกสองอาทิตย์ก็จะถึงวันจริงแล้ว... เฮ้ย! ฟังกูหน่อยดิ! ไอ้วี.. เฮ้ยๆๆ ไปแล้ว~ =__=;;"

    .

    .

    .

     

    "เฮ้อออ~!!" ผมถอนหายใจออกมาเป็นทางยาว พร้อมกับล้มตัวนอนลงบนเตียงอย่างเหนื่อยล้า อะไรมันจะบังเอิญขนาดนี้ว่ะ!? แค่ผมกับไอ้วีอยู่ชมรมเดียวกันยังไม่พอหรือไง? ยังต้องให้ชูก้า ที่เป็นแฟนเก่าของวีมาอยู่ด้วยอีกคนน่ะ!? ทำไมชีวิตของผมถึงได้บัดซบขนาดนี้เนี่ย!?

     

     


     

    #Suga Part#

     

    "ฮึก~! ..ฮือออ~!"

     

    ผมก้มหน้าลงบนหมอน ก่อนจะร้องไห้ออกมาอย่างหนัก สัญญาที่วีเคยให้ไว้กับผมไม่มีความหมายอะไรกับเขาเลยใช่ไหม? ...ความรักที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ตอนนี้มันกลับไม่เหลืออะไรเลย ..ที่ผ่านมาทุกอย่างมันจบไปแล้ว วีแทบลืมผมไปแล้วด้วยซ้ำไป!

     

    "...ชูก้า" เจโฮปเดินเข้ามาหาผม

    "กูอยากอยู่คนเดียว ..ขอร้อง"

     

    "แต่...!"

    "กูบอกว่ากู...!"

     

    ฟุบบบ~!

     

    คำพูดของผมหยุดไปกะทันหัน เพราะคนตรงหน้าฉุดผมเข้าไปกอดอย่างรวดเร็ว

     

    "กูจะไม่ปล่อยให้มึงอยู่คนเดียว"

    "ฮึก~!" ผมกอดตอบคนตรงหน้า ก่อนจะซุกหน้าลงบนแผ่งอกของเขา และร้องไห้ออกมาอย่างหนักกว่าเดิม

     

    "กูจะคอยอยู่ข้างๆ มึงชูก้า ..กูสัญญา"

    "กูไม่ต้องการคำสัญญา ขอร้อง.. กูเกลียดคำนั้น! เกลียดคนที่ไม่รักษาสัญญา!"

    "กูจะทำมัน กูจะอยู่ข้างๆ มึงตลอดไป"

    "ขอบคุณนะ ..ฮึก~!"

     

     


     

    #V Part#

     

    เพล้งงง~!!

     

    "โธ่เว๊ย!!!" ผมขว้างแก้วเหล้าลงบนพื้นอย่างแรงด้วยความโกรธ

     

    "วีกูว่ามึงดื่มไปเยอะแล้วนะเว๊ย! แถมยังเมาล้าด้วย กลับเหอะ"

     

    จีมินเดินเข้ามาฉุดแขนของผมให้ลุกขึ้น แต่ผมขัดขึน ...อะไรว่ะ!? กว่าจะได้ออกมาข้างนอกทั้งที ต้องให้มันคุ้มหน่อยดิว่ะ~!

     

    "ม้ายยย~! ใคร! ใครมาววว~! แค่สี่ห้าชอตเอง ..กูมีตังไง กูรวย กูจะอยู่~! คนในผับอะ วันนี้กูเลี้ยงเอง ฉลองแฟนเก่ากลับมาหน่อยดิว่ะ~!! วู๊ววว~~!! O3<"

     

    "วี! สี่ห้าชอตห่าไรว่ะ!? แก้วที่มึงเพิ่งขว้างทิ้งเมื่อกี้แก้วที่สิบแล้วนะเว๊ย! กูว่ามึงพอเหอะ คนมองกันใหญ่แล้วนะเว๊ย!"

    "กูบอกว่า...~ เอ่อๆ กูจะกลับ =3=;;"

    "เปลี่ยนใจง่ายจังนะมึง"

     

     

     

    "ทำไมมึงขับรถช้าจังว่ะ! ถอยไปเลยเดี๋ยวกูขับเอง~!" ผมพยายามดันไอ่จีมิน ก่อนจะถือโอกาศนี้จับพวงมาลัย เพื่อจะขับแทนมัน ..เฮ้ๆ~ ทำไมถนนข้างหน้ามันเอียงแบบนั้นว่ะ!? >^<

     

    "เฮ้ยๆ! มึงจะทำอะไร!? เดี๋ยวได้ตายกันหรอก!"

    "กูอยากตาย~!"

    "แต่กูยัง =__=^"

    "มึงก็ขับรถเร็วๆ ดิว่ะ~!" ผมยอมให้จีมินขับแต่โดยดี

     

    "เออๆๆ"

    .

    .

    .

     

    จีมินลากผมมาถึงห้องนอนในที่สุด ..อ่า~ คิดถึงเตียงนุ่มๆ จังเลย~ =.,= ผมคิดก่อนจะล้มลงนอนบนเตียงของตัวเอง

     

    "กูไปแล้วนะ"

    "ไปไหนก็ไปเลยมึง~!"

    "เออๆ ใช้จริง~!"

     

    ไอ้จีมินออกไปแล้ว~ ..ผมคิด ก่อนจะพริ้มตาหลับ ...แต่แล้วก็ต้องเบิกตาขึ้นมาอีกครั้ง เพราะ...

     

    ก๊อกๆๆ~!

     

    "จองกุก~ เปิดประตูให้กูหน่อยยย~!" ผมลุกพรวดออกจากห้องมาถึงหน้าห้องของจองกุกอย่างรวดเร็ว อ๊ากกก~! นี้ผมลืมจองกุกไปได๊งายยย~!!

     

    ก๊อกๆๆๆ~!

     

    "จองกุกคร๊าบบบ~! กูขอโทดดด~ อย่าเกลียดกูน๊าาา~! >3<" ผมรัวจังหวะการเคาะประตูให้แรงขึ้น "จองกุกกก~!"

     

    และแล้วประตูก็เปิด ^^

     

    "วะ.. วี..!"

    "คิดถึงจังเลยยย~ ^^" ผมโผล่เข้ากอดจองกุก และกอดแน่นขึ้นเรื่อยๆ จองกุกไม่กอดตอบผม แต่กลับพยายามดันตัวของผมให้ออกห่างแทน

     

    "ออกไปไกลๆ เลยกูอึดอัด!"

     

    "ทำไมมึงไม่ใส่เสื้อ? ยั่วกูเหรอ? =.,=;;" ผมยอมผละออกจากจองกุก ก่อนจะมองสำรวจตัวของคนตรงหน้า

     

    "กูนึกว่าเป็นไอ้จิน ออกไป! กูจะนอน"

    "ทำไม!?? ถ้ากูเป็นไอ้จินมึงก็คงดีใจกว่านี้ใช่มั๊ยล่ะ!? มึงจะได้อ่อยมันได้สมใจล่ะสิ.. หึ~!"

     

    "วี!!" จองกุกฉุดคอเสื้อของผมแน่น

    "อะไร!? หึ! คิดจะต่อยกูหรือไง! ต่อยสิ! ถ้ามึงคิดว่ามึงต่อยกูแล้วมันจะจบลงแค่นั้น"

     

    "มึง!"

    "ถ้ามึงกล้าต่อยกูอีกครั้ง.. กูก็กล้าทำอย่างอื่นที่มากกว่าจูบและรอยตรงซอกคอของมึงด้วย" จองกุกค่อยๆ ปลดมือออกจากคอเสื้อของผมช้าๆ ก่อนจะเลื่อนมือไปจับตรงซอกคอของตัวเอง

     

    "ออกไป!"

    "กูไม่ออก เพราะกูไม่ใช่ผี ^^"

     

    "กูบอกให้มึงออกไป กูไม่อยากเห็นหน้ามะ..! อื่อออ~!"

     

    ผมดันคนตัวเล็กไปด้านหลัง จนทำให้แผ่นหลังของจองกุกกระทบกับขอบประตู ก่อนจะก้มหน้าลงพร้อมกับกดริมฝีปากลงบนริมฝีปากของจองกุกอย่างรวดเร็ว

     

    ปึก~!

     

    ผมดันคนตรงหน้าให้เข้าไปในห้อง และดันแผ่นหลังของจองกุกจนติดกับประตู ก่อนจะเอื่อมมือไปล็อกประตู

     

    ผมเข้ามาในห้องพร้อมกับจองกุก ทั้งๆ ที่เรายังจูบกันอยู่ ..จองกุกจูบตอบผมพร้อมกับพริ้มตาต่ำลง ...ผมดันตัวของจองกุกลงบนเตียง ก่อนจะผละออกจากคนตัวเล็กเพื่อให้จองกุกได้พักหายใจบ้าง

     

    "กูต้องการมึงจองกุก"

     

    "อื่อออ~!"

     

    ผมประกบริมฝีปากของจองกุกอีกครั้ง ก่อนจะไล่ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงซอกคอ ผมก้มลงดูดตรงซอกคอของคนตัวเล็กอีกครั้ง ..และเลื่อนลงไปจนถึงแผ่งอกของจองกุก...

     

    วูบบบ~!

     

    ผมรู้สึกเหมือนโลกทั้งใบที่เคยสว่างกลับมืดสนิท ตาทั้งสองข้างของผมตอนนี้มันแทบจะไม่ลืมแล้วด้วยซ้ำไป! ..อ่า~! ทำไมผมถึงรู้สึกเหนื่อยแบบนี้เนี่ย!? ผมคิดก่อนที่ตัวเองจะเข้าสู่ภวังค์ไป






     

    ##ชอบเม้นค่าาา##



    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×