ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter VI :: SUGA

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      19
      30 ธ.ค. 57



    Chapter VI :: SUGA

     

    "วี!! กูรักมึงว่ะ!" จีมินพูดพร้อมกับสวนหมัดอีกข้างใส่กระจกอีกครั้ง

     

    "ทำไมวะ!! ...ฮึก~!" โน่มตัวลงเปิดน้ำ ก่อนจะล้างหน้าตัวเองหลายๆ ที ..น้ำในอ่างเปลี่ยนเป็นสีแดงอย่างรวดเร็ว เพราะเลือดของเขา...

     

     

     

    #V Part#

     

     

    ทำไมไอ้จีมินไปเข้าห้องน้ำนานจังวะ? ..ผมคิด พร้อมกับปิดหนังสือ (การ์ตูน) ที่อ่านอยู่ลง ก่อนจะเก็บมันใส่ในกระเป๋า และลุกขึ้นยืน ...แต่ไม่ทันที่ผมจะไปหาไอ้จีมิน มันก็เดินมาหาผมแล้ว

     

    "ทำไมไปเข้าห้องน้ำนานจังวะ อึไม่ออกเหรอไง? ฮ่าๆๆ"

    "..."

     

    "เฮ้~! จีมิน มึงโกรธอะไรกูอีกคนหรือเปล่าเนี่ย?" ผมพูดก่อนจะเดินไปหามัน แต่สิ่งที่ผมสังเกตุเห็น ที่มือของคนตรงหน้า "มือของมึง...ไปโดนอะไรมา?" ผมรีบฉุดมือของไอ้จีมินขึ้นมาดูทั้งสองข้าง

     

    "เฮ้~! มึงไปทำอะไรมาว่ะถึงมีเศษแก้วติดมาด้วยอะ!?"

    "กู...สะดุดกระจกล้มน่ะ"

    "มึงนี่แม่งซุ่มซ่ามจริงๆ เลยว่ะ ไปทำแผลเหอะ"

     

    "กูไม่ไปห้องพยาบาลนะ" ผมขมวดคิ้วให้กับคำพูดของคนตรงหน้า

     

    "ทำไม?"

    "กูอยากให้มึงทำให้"

    "กู...เออ ก็ได้"

    .

    .

    "มึงไม่เจ็บใช่ไหม?" ผมถามขึ้นขณะทำแผลให้จีมิน

    "ไม่รู้สิ"

    "มึงไม่มีความรู้สึกใช่มั๊ยเนี่ย? =__=;;"

    "..."

    "เออ... กูไม่พูดแล้วก็ได้"

    .

    .

    "วี.. กูมีอะไรจะถาม" จีมินถามขึ้นมา หลังจากที่ผม ทำแผลให้มันเสร็จเรียบร้อยแล้ว

    "ว่ามา"

    "เพื่อน แอบรักเพื่อน ..มันผิดมั๊ยว่ะ?"

     

    "กูไม่รู้ว่ะ... จีมิน มึงถามแบบนี้ มึง...!"

    "กูแค่ไปดูหนังมา"

    .

    .

    .

     

    ชมรม..

     

    ผมเข้ามาในชมรมกับไอ้จีมิน ตอนนี้มีคนมาชมรมเพียงไม่กี่คน (ผม,จีมิน,จองกุก ไอ้จินหาย) ผมคิดก่อนที่สายตาจะไปจบลงที่ใครคนหนึ่ง

     

    "จองกุก"

    "..."

     

    "มึงอย่าทำแบบนี้ได้ไหม? กูไม่อยากให้เรื่องมันจบลงแบบนี้"

     

    "แล้วมึงจะให้กูทำยังไง!?"

    "เริ่มต้นใหม่ได้ไหม? ลืมเรื่องในวันนั้น ..ได้ไหม?"

     

    "กูลืมมันไปแล้ว"

    "มึงลืมไปแล้ว แต่ทำไมมึงถึงเกลียดกู??"

     

    "เกลียดก็คือเกลียด กูเกลียดมึงไปแล้ว ..วี"

    "มึงเป็นคนไม่มีเหตุผลจองกุก"

    "นี่!"

     

    "กูจะถามมึงอีกเป็นครั้งสุดท้าย ว่าทำไมมึงถึงเกลียดกู?"

    "เพราะ...กูกะ...! อุ๊บส์~!" ผมฉุดร่างของคนตรงหน้าให้เข้ามาใกล้ตัวเอง ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้หน้าของจองกุก และกดริมฝีปากของตัวเองลงบนริมฝีปากของจองกุกอย่างรวดเร็ว เพื่อปิดปากคนตรงหน้า ไม่ให้พูดคำว่า 'เกลียด' ออกมา

     

    "อือ~! อ่อยยย!! O///O" จองกุกพยายามขัดขืนผม แถมยังกัดริมฝีปากของตัวเองแน่นอีกด้วย

     

    "มึง...รังเกียจกูขนาดนี้เลยเหรอจองกุก?" ผมผละออกจากตัวของจองกุก ก่อนจะถอนหายใจออกมาเป็นทางยาว และเม้มปากตัวเองจนเป็นเส้นตรง

     

    "ใช่! กูรังเกียจมึง ขยะแขยง ..ไอ้คนไม่มีหัวใจ! มึงคิดว่าจะทำอะไรคนอื่นได้ง่ายๆ เลยเหรอไง!? กูเกลียดมึงวี!"

     

    "แต่...!"

    "วีเหรอ?"

     

    ผมหันไปตามเสียงเรียงชื่อของตัวเอง บุคคลที่อยู่ตรงหน้าของผม ทำให้ผมต้องฉงัก และละสายตาจากจองกุกก่อน

     

    "ชะ.. ชูก้า??" ชูก้าเดินเข้ามาหาผม ก่อนจะกอดผมแน่น

     

    "คนนิสัยไม่ดี! ไหนมึงบอกว่าจะกลับมาหากูไง??"

    "กูขอโทษ"

     

    "เกือบสองปีที่มึงบอกว่าจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ.. กลับมาทำไมไม่บอกกูว่ะ? กูคิดถึงมึง ^^" ชูก้ากอดผมแน่นกว่าเดิม

     

    "เออกู.. กูก็คิดถึงมึง ..ชูก้า" ผมค่อยๆ ยื่นมือขึ้นเพื่อกอดตอบคนตรงหน้าช้าๆ

     

    "รู้มั๊ย? ที่ผ่านมากูรอมึงคนเดียวเลยนะ ^^"

    "ชูก้า..." ผมค่อยๆ ผละออกจากคนตรงหน้า ก่อนจะหันหน้าไปทางจองกุก ที่ตอนนี้อยู่กับไอ้จิน และไม่แทบจะหันมามองผมเลยด้วยซ้ำไป

     

    "กูขอโทษ ที่กูผิดสัญญากับมึง"

    "หา?"

    "กูรักคนอื่นไปแล้ว.. กูไม่คิดว่ามึงจะรักษาสัญญาบ้าๆ นั้นไว้ จนถึงวันนี้"

     

    "สัญญาบ้าๆ เหรอ!? คำพูดพวก

    นั่นไม่มีความหมายสำหรับมึงเลยงั่นเหรอ?"

    "กูขอโทษ"

    "ขอโทษๆๆๆ!?! ขอโทษ!! มันจะทำให้อะไรดีขึ้น... อุ๊บส์~!"

     

    ผมฉุดคอคนตรงหน้าให้เข้ามาหาตัวเอง ก่อนจะกดริมฝีปากของตัวเองลงบนริมฝีปากของชูก้าอย่างรวดเร็ว ..ชูก้าจูบตอบผม ก่อนจะเลื่อนมือขึ้นกดต้นคอของผมแน่นราวกับกลัวว่าคนตรงหน้าจะหายไปไหน ..ผมลืมตาขึ้น ก่อนที่สายตาของผมจะไปโฟกัสที่ใบหน้าของใครคนหนึ่ง.. จองกุก!

     

    จองกุกมองผมด้วยดวงตาที่ดูว่างเปล่า ผมรีบผละออกจากชูก้าอย่างรวดเร็ว ...นี่ผมทำอะไรลงไป!! ผมจูบกับแฟนเก่าต่อหน้าคนที่ตัวเองแอบชอบอยู่เนี่ยนะ!?

     

    "เออ.. กู...!"

    "รักคนอื่น!! รักคนอื่นแล้วมึงจูบกูทำไม!?" ชูก้าผลักผม ก่อนจะหันหลังและรีบวิ่งออกไปจากตรงนี้อย่างรวดเร็ว

     

    "ชูก้า!" เจโฮบพูดพร้อมกับรีบวิ่งตามคนที่ขึ้นชื่อว่าเคยเป็นแฟนกับผมไป

     

     

    "ชูก้า.. กูขอโทษ ขอโทษจริงๆ" ผมพูดกับตัวเองเบาๆ

     

     

    "ทำไมวันนี้มาเช้ากันจังว่ะ?" คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวหน้าชมรมเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับพูดติสมาชิกในชมรมไปด้วย

     

    "..."

    "เฮ้~! เป็นไรกันเหรอว่ะพวกมึงอะ?"

    "..."

     

    "ไอ้วี! ไอ้จองกุก! ไอ้จิน! ไอ้จีมิน! กูถามแม่งไม่ได้ยินกันเหรอว่ะ!? ..ใครก็ได้อธิบายให้กูฟังที!! =__=;;"






     

    ##ชอบเม้นนะ บาย##


     


    <  THE ORA


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×