ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #40 : Chapter XXXVIII :: โกธร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      10
      16 ส.ค. 58


    Chapter XXXVIII :: โกธร

     

     

    "อื้อ!~" กดริมฝีปากลงบนริมฝีปากของอีกคนก่อนจะเลื่อนลงไปตรงซอกคอขาวพร้อมกับขบเม้มรุนแรง.. แขนทั้งสองข้างของคนตัวเล็กพยายามผลักดันร่างสูงให้ออกห่าง แต่กลับไม่เป็นผลเพราะมือทั้งสองข้างของร่างสูงกดทับลงมาที่แขนของตัวเอง "ปล่อย!"

     

    "ไม่!"

    "ขอร้อง.. กูไม่อยากเจ็บปวดอีกแล้ว!"

    "...!"

    "..ฮึก!~"

    "มึงบ้าไปแล้วจองกุก! ทั้งๆ ที่เพิ่งเจอกับมันแค่วันเดียว มึงรู้จักมันดีแล้วเหรอไง"

    "เอ่อ! ใช่~ แล้วไง!? ถึงจะแบบนั้นก็เถอะ.."

    "..."

    "..."

    "..ได้"

    "...!"

    "เชิญ ..ตามสบาย"

    "..."

    "..." ผมไม่พูดอะไรต่อ แต่เดินออกจากห้องไป.. ในหัวของตัวเองตนนี้แทบว่างเปล่า..

     

    'มันจบแล้วใช่ไหม?'

     

    คำถามนี้ผุดขึ้นมาในหัวของผม.. ให้ตายสิ! ทำไมผมถึงได้ยอมคนตัวเล็กง่ายๆ แบบนี้? ทั้งๆ ที่พยายามแทบตายกว่าจะได้มีจองกุกมาอยู่ข้างๆ ต้องรอมานานแค่ไหนถึงคนตัวเล็กจะยอม? ..ผมคิดก่อนจะเช็ดเลือดที่แผลตรงริมฝีปากของตัวเอง.. นี่ผมทำรุนแรงกับจองกุกเกินไปหรือเปล่า??

     

    "เชี้ยเอ๊ย!! ..นี่กูคิดอะไรว่ะเนี้ย!?" ผมสบถก่อนจะรีบวิ่งกลับไปที่ห้องของตัวเอง

     

    "จองกุก!"

    "..." แต่คนตัวเล็กกลับไม่อยู่

    "ไปอยู่ไหนน่ะ?? ..แล้วเมาแบบนั้น..! โธ่เว๊ย!!~ ..มึงต้องการแบบนี้จริงๆ เหรอจองกุก??"

    .

    .

    .

     

    (ตูดดๆๆ ..ติ๊ด!~ ขออภัย..)

    "โธ่เว๊ย! โทรไปก็กดตัดสายแถมยังปิดเครื่องอีก! จองกุกมึงอยู่ไหนว่ะ~!?"

     

    .

    .

    .

    .

     

    #Jung Kook Part#

     

    ผมเดินออกมาจากห้องของวี ก่อนจะเดินออกไปเรื่อยๆ และไม่คิดกลับหอด้วย! ..เพราะรู้อยู่แล้วว่ายังไงเขาก็ต้องไปตามหาผมที่นั้นอยู่ดี

     

    ครืดดดๆๆ~!

     

    และใช่ตอนนี้คนที่อยู่ในความคิดของผมโทร. มาแล้วไง

     

    'My Love'

     

    "ฮึก.." ผมยิ้มจางๆ ให้กับชื่อที่เขาเมมเบอร์ไว้ในโทรศัพท์ของผม

     

    .

    .

    .

     

    'จองกุก~ มึงเมมเบอร์กูว่าไง?'

    'V ไง'

    'เปลี่ยนเดี๋ยวนี้เลย >^<'

    'จะให้เปลี่ยนว่าไง?'

    'เอามาเดี๋ยวเปลี่ยนเอง' เขาดึงโทรศัพท์ออกจากมือของผม ก่อนจะเอาไปพิมพ์ และส่งมันคืนให้กับผมในเวลาไม่กี่วิ

     

    'My Love เนี้ยนะ!? =__='

    'ก็ที่รักของฉันไง กูก็เปลี่ยน.. นี้ไง~ ^^' วีพูดพร้อมกับส่งมือถือมาให้ผมดู 'เหมือนกันเปี๋ยบ'

     

    'ไม่เอาอ่า..'

    'น่านะๆ >[]<'

    'เฮ้อ~ ก็ได้..'

     

    .

    .

    .

     

    ติ๊ด!~

     

    ผมกดวางสายก่อนจะปิดเครื่องทันที..

     

    ปึก!~

     

    "อ๊ะ.. ขอโทษฮ่ะ"

    "..จองกุก?"

    "ซะ.. ซองโอ?"

    "นายมาทำอะไรแถวนี้เนี้ย? แถมยังดูเหมือนยังเมาอยู่เลยนะ แล้วนี่ปากนาย?.."

    "ฉัน.. ไม่รู้"

    "วีล่ะ?"

    "อย่าพูดถึงคนนั้น.."

    "ทำไม? ..เฮ้~ นายร้องไห้หนิ?? มีอะไรบอกฉันได้นะ"

    "เปล่า"

    "ไม่บอกก็ไม่เป็นไร แล้วนายจะบอกฉันได้หรือยังว่ามาที่นี่ทำไม ตรงนี้มันหน้าบ้านของฉันเลยนะ ^^"

    "เหรอ? ฉันแค่เดินมาเรื่อยๆ ไม่รู้จะไปที่ไหน แค่นั้น.. อึก~!" จู่ๆ อาการปวดหัวขั้นรุนแรงก็ก่อเกิดขึ้นมากับผม จนต้องยกมือขึ้นกุมขมับของตัวเองไว้แน่น ขาทั้งสองข้างก็กลับไม่มีแรงไปซะดื้อๆ..

    "เฮ้!~ จองกุก!" คนตรงหน้ารีบเข้ามารับตัวของผมไว้ได้ทัน

    "ขอบคุณนะ..." พูดยังไม่ทันจบ ตาทั้งสองข้างมันกลับปิดลงไปเหมือนคนไม่มีแรง..

     

    .

    .

    .

    .

     

    "อืออ~" ผมค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา ก่อนจะพบว่าสถานที่ ที่ผมอยู่ตอนนี้ไม่คุ้นตาเลยแม้แต่น้อย.. แล้วอีกอย่าง ผมกำลังนอนอยู่บนโซฟาของบ้านใครไม่รู้!

     

    "ตื่นแล้วเหรอจองกุก?"

    "ซองโอ!? ..ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง??"

    "นายเมา แล้วก็สลบ.. สุดท้ายฉันเลยต้องแบกมาที่นี่ไง"

    "วีล่ะ? ..ขอตัวนะ"

    "เดี๋ยว..!"

    "ขอโทษที่ทำให้เสียเวลานะ" ผมรีบลุกและวิ่งออกจากบ้านหลังนั้น ..ให้ตายสิ! นี่ผมจำอะไรไม่ได้เลย แถมทางก็ไม่คุ้นด้วยตอนนี้ก็มืดแล้วด้วย.. ..ผมคิดพลางหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร. หาอีกคน แต่มันกลับถูกปิดเครื่อง

     

    'แปดสิบสายที่ไม่ได้รับ' ผมมองข้อความในมือถือหลังจากเปิดเครื่องแล้วเรียบร้อย ก่อนจะโทร. กลับไปหาเขา

     

    .

    .

    .

    .

     

    #V Part#

     

    "ไอ่ม่อน.. มึงมาดื่มเป็นเพื่อนกูหน่อยได้ไหมว่ะ?" ผมพูดพลางยกขวดเหล้าขึ้นมาดื่ม

    (มันจะเที่ยงคืนมึงยังโทร. มาปลุกกูอีกไอ้เชี้ยวี!)

    "กูไม่มีคนระบาย"

    (มึงมีเรื่องไร?)

    "..จองกุกบอกเลิกกู"

    (อะไรนะ!?)

    .

    .

    .

    .

     

    "อย่างที่กูบอก ..จองกุกเมาแล้วบอกเลิกกู ..อึก!~ แถมยังบอกว่าถ้าหันไปคบกับไอ่ซองโอตั้งแต่แรกคงไม่เป็นแบบนี้!"

    "ซองโอ ไอ่บ้านั้นแย่งมึงได้ทุกอย่างจริงๆ"

    "ไอ่ซองโอคอยดูดิกูจะฆ่ามึงด้วยมือของกูเอง อึกๆ~!"

    "มึงอย่าดื่มมากดิว่ะ นี่จะปาไปสามขวดแล้วนะเว๊ย!"

    "สี่~ ก่อนที่มึงยังไม่มา กูกินไปแล้วขวดหนึ่ง~"

     

    ติ๊ดๆ~~ ติ๊ดๆ~~

     

    "จินโทรมาว่ะ"

    "..."

    "ฮัลโหล.. กูมาดื่มเป็นเพื่อนไอ่วีอะ...มึงจะบ่นอะไร? ..อือๆ กูกลับก็ได้ =__=;;"

     

    "เมิงจะกลับแล้วใช่ป่ะ~?"

    "อื้อ"

    "ไปที่ไหนก็ไปเลยไอ่เพื่อนเลวเอ๊ย!~ =3=;;"

    "บายเพื่อน~"

    "เอ่อ~ อึก~" ผมยกมือขึ้นบ๊ายบายมันก่อนที่ไอ่ม่อนจะเดินออกจากประตูไป

     

    "กูแม่งอิจฉามึงฉิบ!~ กำลังไปได้สวยสิท่า~ เฮอะๆ~ อึก~"

     

    ตืดดดๆ~~!

     

    'My Love [Jung Kook <3]'

     

    "งายย~ มึงจะโทร..!"

    (ไงวี)

    "ไอ่เชี้ยซองโอ!!"

    (พูดกับเพื่อนเก่าดีๆ หน่อยสิเพื่อน~)

    "โทรศัพท์ของจองกุกไปอยู่ที่มึงได้ไง!?"

    (จองกุกมาหากูที่บ้านแหละ ตอนนี้นอนอยู่บนโซฟาแถมยังเมามากด้วย~)

    "มึงอย่าทำอะไรจองกุก..!"

     

    ติ๊ด!~

     

    (ดูเองแล้วกัน ..ตูดด!~)

    "ไอ่เชี้ยเอ๊ย!"

     

    ผมรีบเปิดดูข้อความที่ซองโอส่งมา ..ก่อนจะพบว่ามันคือรูปที่จองกุกนอนอยู่บนโซฟาและมีใครอีกคนนอนคร่อมตัวของคนตัวเล็กไว้ ..ใบหน้าที่อยู่ใกล้กันจนแทบจะติดกันอยู่แล้ว!

     

    "ไอ่เลวเอ๊ย!!" ผมรีบโทร. กลับไปเบอร์เดิม แต่มันกลับปิดเครื่องหนีผมอ่ะ!

     

    .

    .

    .

    .








     

    ##ชอบเม้นค่า##











     


     

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×