ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter III :: เห็นแก่ตัว! >^

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.13K
      27
      10 ธ.ค. 57



    Chapter III :: เห็นแก่ตัว! >^<


     

    #V Part#

     
     

    แผนที่สามของผมสำเร็จไปด้วยดี ฮ่าๆ ยิงปืนนัดเดียวได้นกตั้งสองตัวแหนะ ^^

     

    "อะ...ไอ้เชี้ย! มึงออกไปอยู่ห่างๆ กูเลย! ห้ามอยู่ใกล้กูเกินหนึ่งเมตร >^<" จองกุกผลักผมให้ออกห่างจากตัวเอง ก่อนจะพูดพลางชี้นิ้วอันสั้นเทามาทางผมอย่างกล้าๆ กลัวๆ

     

    "เฮ้! ได้ไง??" ผมเดินไปใกล้จองกุก แต่คนตรงหน้าผมกลับถอยหลังหนีไปทางอื่นแทน ...เฮ้! นี้ผมแค่จูบจองกุกเองนะ ทำไมต้องกลัวเหมือนว่าผมจะปล้ำแบบนี้เนี่ย!?

     

    "กูจะรู้ได้ไงว่ามึงกำลังคิดอะไรอยู่ เกิดมึงนึกอยากทำอะไรกูมากกว่านั้นล่ะทำไง!? >3<"

    "นี้มึงคิดได้ไงเนี่ย? เอ่อ.. แต่ก็ไม่แน่นะ บางทีกูอาจมีอารมณ์แล้วไปลงที่มึงก็ได้ไง ..นี้ยิ่งพูดกูก็ยิ่งมีอารมณ์นะเนี่ย...!"

    "หยุดเลย!! มึงหยุดพูดไปเลย! ห้ามแม้แต่จะคิด!"

    "ก็มึงเป็นคนพูดขึ้นมาก่อน"

     

    "ก็กู...!"

     
     

    บรู๊ๆ~! บรู๊ว~!

     

    "มะ.. มันมาอีกแล้ว T^T"

     
     

    'ฮะ...เฮ้ย~!?? อะไรว่ะ!?' เสียงของคนข้างห้องดังเข้ามาในห้องที่ผมอยู่

     

    "ข้างห้องกูมันเป็นอะไรน่ะ"

    "ไม่รู้ว่ะ เดี๋ยวกูออกไปดูแป๊บ...!" ผมพูดก่อนทำท่าจะเดินไปเปิดประตู

     

    "เฮ๊ย! ไม่! มึงห้ามทิ้งกูให้อยู่ในห้องคนเดียว กูกลัว TOT" จองกุกเดินมาฉุดข้อมือของผมไว้ ผมฉงัก ก่อนจะพูดขึ้นมาอีกครั้ง

     

    "กูไปแป๊บเดียว"

    "ไม่! ก็กูกลัว"

     

    "ขอร้องกูสิ อ้อนวอนกู แล้วกูจะอยู่เป็นเพื่อนมึง"

    "เฮ้! มันเกินไปป่าวว่ะ!?" จองกุกรีบปล่อยมือออกจากแขนของผมอย่างรวดเร็ว

     

    "งั้น...คืนนี้ มึงก็อยู่คนเดียวแล้วกัน บาย~"

     

    "ก็ได้! วี.. กูขอร้องล่ะ อยู่เป็นเพื่อนกูเหอะ!"

    "ทำให้มันดูน่ารักๆ กว่านี้ดิ อ้อนเหมือนลูกแมวเชื่องๆ อะไรแบบนั้น ไม่ใช่แข็งๆ ห้าวๆ แบบนี้เว๊ย! =0=;;"

    "กูเป็นผู้ชายนะโว๊ย!"

    "..อยู่คนเดียว~"

     

    "ก็ได้.. วีมึงอยู่เป็นเพื่อนกูหน่อย น๊าๆๆ >3<" จองกุกพูดก่อนจะดึงมือของผมไปคลอเคลียที่แก้มของตัวเอง ..อ๊าก! ในตอนนี้ผมอยากลงไปนอนดิ้นไปมาอยู่บนพื้นมากสิให้ตาย!

     
     

    "จูบกูด้วย ^^"

    "หะ...หา!? ..อุ๊บส์~! >///<" ว่าแล้วผมก็ฉุดตัวของจองกุกให้มาอยู่ใกล้กับตัวเอง ก่อนจะโน่มใบหน้าของตัวเองให้อยู่ใกล้กับคนตรงหน้า พร้อมกับกดริมฝีปากของตัวเองลงบนริมฝีปากของจองกุก ...จองกุกขัดขืนผม ก่อนที่จะหยุดดิ้น และค่อยๆ เผลอจูบตอบผม (ใช่คำว่า 'เผลอ' =__=^) พร้อมกับพริ้มตาหลับลงช้าๆ

     

    'อะ.. ออกไปดิว่ะ กูกลัวแล้ว! พรุ้งนี้กูจะย้ายออก! แง~! TOT' เสียงของข้างห้องดังออกมาอีกรอบหนึ่ง ซึ้งทำให้สติของคนตรงหน้ากลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง ก่อนจะผลักผม (อีกครั้ง) อ๊าก!! ผมอยากจะฆ่าไอ้ข้างห้อง! ทำไมมันต้องมาขัดผมด้วยเนี่ย!?

     
     

    "คนเห็นแก่ตัว!" จองกุกพูด ก่อนจะสวนหมัดเข้าที่ข้างแก้มของผม ..หน้าของผมหันไปตามแรงกระแทกของหมัดที่จองกุกเป็นคนส่งมา

     
     

    "มึง" ผมหันกลับไปทางจองกุกพร้อมกับเช็ดเลือดที่ไหลออกมาจากมุมปาก ..จองกุกทำท่าจะต้อยผมอีกรอบ แต่ครั้งนี้ผมรับไว้ได้ และรวบข้อมือของคนตรงหน้าไว้ทั้งสองข้างด้วยมือข้างเดียว ก่อนจะดันตัวของจองกุกไปด้านหลัง จนทำให้แผ่นหลังของคนตัวเล็กกระแทกเข้ากับกำแพงอย่างจัง

     

    "โอ๊ย~! มะ...มึงจะทำอะไร!?"

    "สิ่งที่มึงเรียกว่า 'เห็นแก่ตัว' ไง!" ผมพูด ก่อนจะประกบริมฝีปากกับร่างเล็กตรงหน้าอีกครั้ง จองกุกพยายามขัดขืน แต่ก็ไม่เป็นผล ..ผมไล่ริมฝีปากไปตามใบหน้าเนียนเล็กนั้น เลื่อนต่ำลงมาเรื่อยๆ และไปจบลงที่ซอกคอ ก่อนจะก้มลงดูดตรงซอกคอของจองกุก จนเกิดเป็นวงสีแดงจางๆ

     

    "มะ ..มึงทำอะไรกับคอกู!? O///O" จองกุกพูดพร้อมกับผลักผมออก และลูบที่คอของตัวเองไปมา ก่อนจะวิ่งไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง เพื่อดูรอยสีแดงจางๆ ที่ซอกคอของตัวเองอย่างรวดเร็ว

     

    "มึง! ทำอะไร!?!? >^<"

    "รอยดูดไง =__=;;" ผมพูดพลางเดินเข้าไปหาจองกุก ก่อนจะกอดคนตรงหน้าจากด้านหลัง

     

    "ไอ้เชี้ยวี! ปล่อย!"

    "ไม่~ กว่ากูจะมาถึงวันนี้ได้ มึงรู้มั๊ย? ว่ากูรอมึงมาเป็นเดือนเลยนะรู้ป่ะ?"

    "มึงหมายความว่าไง?? และที่มึงทำมันหมายความว่าไง? ..มึงจูบกูทำไม? สนุกพอหรือยัง..!?" จองกุกหันมาผลักผมให้ออกไปห่างๆ อีกครั้ง

     

    "กูขอโทษ"

     

    "กูบอกว่าห้ามเข้ามาใกล้กูเกินหนึ่งเมตรไง!" จองกุกพูดพร้อมกับชี้นิ้วมาทางผมอย่างโกรธๆ ทันทีที่เห็นผมกำลังเดินเข้าไปใกล้ตัวเอง

     

    "แต่กู...!"

    "หยุดพูด กูจะนอน! ส่วนมึงนอนเตียงไอ้จิน"

    "ก็ได้"

    .

    .

    .

     

    "อย่า! ..แม่~! อย่าทิ้งผมไป.. ขอร้อง.. ฮึก~!" เสียงของจองกุกดังขึ้นมา

     

    "จองกุก" ผมลุกจากเตียง ก่อนจะเดินไปทางเตียงของจองกุกซึ้งอยู่ห่างกันไปไม่กี่เมตร

    "แม่.. แม่จะไปไหน?"

    "มึงละเมอ? =__=^"

     

    "จิน.." จองกุกดึงมือของผมไปกุมไว้ ก่อนจะฉุดผมให้ลงไปนอนบนเตียงด้วย

    "หา!?"

    "มึงอย่าทิ้งกูไปอีกคนนะ"

     

    "จิน"

    "แต่กูไม่ใช่ไอ้จิน~!" ผมพูดก่อนจะเอื่อมมือไปขยี้ผมของจองกุก จนยุ้งเหยิงไปหมด

     

    'จิน' เหรอ? ขนาดในฝันของจองกุกยังไม่มีผมเลย

     

    "วี.. มึงมันเป็นคนไม่มีหัวใจ! คนฉวยโอกาส.. เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด! คนเห็นแก่ตัว! คนนิสัยไม่ดี.. ไอ้บ้า! ไอ้หื่น! กูเกลียดมึง!"

     

    แต่ถ้ามี จองกุกก็มองผมในแง่เนี่ยแหละ! =__=;;

     

    "กูขอโทษ" ผมหันไปกอดคนตรงหน้า

    "กูเกลียดมึง..."

    "แต่กูรักมึง..."

     

    "ฮึก~!" จองกุกกอดตอบผม ก่อนจะซุกหน้าลงตรงแผงอกของผม

     

    "กูรักมึงนะ...จองกุก" ผมเอื่อมมือไปเช็ดคราบน้ำตาให้จองกุก ก่อนจะโน่มตัวลงประทับจุมพิตลงบนหน้าผากของคนตรงหน้า ...จองกุกยังคงพริ้มตาหลับอย่างไม่รู้สึกตัว ริมฝีปากของผมเลื่อนมาจูบที่เปลือกตา ก่อนจะลากไล้ลงมาตรงจมูก และแก้มทั้งสองข้าง ...จบลงด้วยการสัมผัสกับริมฝีปากเล็กนั้นเบาๆ

     

    "และกูก็จะรอ.. รอจนกว่ามึงจะหันมารักกู จองกุก.."

     




     

    ##ชอบเม้นนะ##



     

    CR.SHL
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×