ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #35 : Chapter XXXIII :: หลง [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      7
      12 ก.ค. 58


    Chapter XXXIII :: หลง

     

    #JungKook Part#

     

    "ชิ~! อะไรๆ ก็วี! วี! วีๆๆๆ!~" ว่าพลางเดินกระทืบเท้าเข้าไปในห้องพร้อมกับล็อกประตู

     

    ก๊อกๆๆ~!

     

    "จองกุก เปิดประตูให้กูหน่อย"

    "..."

     

    ก๊อกๆๆ!~

     

    "จองกุก!~ เปิดประตู" ไม่เปิด! ปล่อยให้เคาะประตูไปอย่างงั้นแหละ! >^<

     

    "..."

    "กูบอกให้เปิด"

    "ไม่! มึงต้องบอกให้ฮยุคกลับไปก่อน" ผมพูด ก่อนจะเดินไปนั่งที่เตียงพร้อมกับกอดอกตัวเองแน่น

     

    "กูจะทำแบบนั้นได้ยังไง? ...!"

    "งั้นกูก็ไม่เปิด"

    "มึงแม่งงี่เง่าว่ะจองกุก"

    "วี!!"

    "บอกให้เปิดไงว่ะ!?"

    "ไม่!"

    "เอ่อ~! ไม่เปิดก็ไม่เปิด!"

    "...!!?"

    "..."

    "..."

    "วี"

    "..."

    "ไอ่วี!"

     

    "..."

    "กูเปิดประตูก็ได้" ผมพูด ก่อนจะลุกไปบิดลูกบิดและออกแรงผลักให้ประตูค่อยๆ เปิดออกช้าๆ

     

    "..."

     

    หายไปแล้ว..

     

    "เหอะ!~" ถอนหายใจพร้อมกับกลับเข้าไปในห้องเหมือนเดิม...

     

    แค่ง้อ? ทำไม่เป็นหรือไงว่ะ!?

     

    'มึงแม่งงี่เง่าว่ะ'

     

    "งี่เง่าเหรอ??"

     

    ก๊อกๆๆ!~

     

    "จองกุก"

    "จินเหรอ?"

    "เกือบเที่ยงแล้วนะไปกินข้าวดิ"

    "กูยังไม่หิวอ่ะ"

     

    จริงๆ ก็หิวอยู่นะ =__=^

     

    "ไม่หิวก็ต้องกิน เปิดประตู กูรู้ว่ามึงหิวแต่แค่ไม่อยากออกไปเจอสองคนนั้น"

     

    แทงใจดำอ่ะ! T^T

     

    ผมเบ้ปากก่อนจะค่อยๆ เดินไปเปิดกระตูให้อีกคนเข้ามา

     

    "อ่ะ~" จินยื่นถ้วยโจ๊กมาให้ผม ผมรับมันก่อนจะวางมันไว้บนโต๊ะ

    "ขอบคุณนะ"

    "ไม่เป็นไร"

    "..."

    "จองกุก.. มึงกับไอ่วีมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า?"

    "เปล่านี่.. ก็แค่...!"

    "เรื่องฮยุคใช่ไหม?"

    "...!"

     

    "มึงรักมันไหมล่ะ?.. รักแล้วเชื่อใจมันไหมล่ะ?"

    "..."

    "กูไม่ขอสู้แล้วแหละ.. ยิ่งพยายามเท่าไหร่ มึงก็ไม่รักกูอยู่ดี"

    "จิน.."

    "กินเหอะ ทำร้ายตัวเองไปก็ไม่ได้อะไร"

     

    ปึกก~!

     

    "โอ๊ย!~ เฮี้ย!~ ..มึงฉุดกูมาทำเชี้ยไรว่ะไอ่ม่อน!?" จู่ๆ ประตูก็ถูกเปิดขึ้นโดยใครคนหนึ่ง พร้อมกับการปรากฏตัวของบุคคลสองคน

     

    "มาดูเมียมึงเลยไอ่วี! ..แล้วจิน มึงออกมาได้แล้ว จะพูดอะไรนักหนาว่ะ" ว่าก่อนจะเดินเข้ามาดึงตัวของจินให้ลุกขึ้น

     

    "เฮ้ย!? อะไรว่ะ?? ปล่อยย~!" จินจับขอบประตูไว้แน่น แต่ไม่ทันแล้วเพราะอีกคนดึงเอาเขาออกจากห้องพร้อมกับปิดประตู ..ตอนนี้..

     

    ..เหลือแค่ผม...กับวีสินะ

     

    "..." วีไม่พูดอะไร แต่กลับเดินไปยกถ้วยโจ๊กที่จินเอามาให้เมื่อกี้ก่อนจะเดินมานั่งลงข้างๆ ผม

    "..."

    "..." คนตรงหน้ามองหน้าผมพลางส่ายหัวเบาๆ พร้อมกับตักโจ๊กในถ้วยมาเป่า ก่อนจะยื่นมาทางผม

    "..." ผมทำหน้างง แต่ก็อ้าปากรับโจ๊กในช้อนที่เขาป้อนให้มากินแต่โดยดี

     

    "อย่าเงียบดิ" วีพูดพลางตักโจ๊กในถ้วยขึ้นมากินคำหนึ่ง ก่อนจะตักให้ผมอีกคำหนึ่ง

     

    "..ก็...มึงไม่ชวนกูคุยนี่"

    "จองกุก"

    "ว่า.."

    "มึงยังโกรธกูอยู่?"

    "ใครบอก.."

    "แสดงว่ามึงไม่ได้โกรธกู"

    "ใครว่า...! อุ๊บ!~"

    "กินเข้าไปเลย" คนตรงหน้าว่าหลังจากที่ยัดช้อนที่มีโจ๊กอยู่แทบล้นเข้ามาในปากของผม

     

    "อื้ออ!~ อูอินอนเอียวไอ้!"

    "อะไรนะ?" ส่งสายตากวนอวัยวะเบื้องล่าง ก่อนจะตักโจ๊กกินไปอีกคำ

     

    "อึก~! กูกินคนเดียวได้!" ผมกลืนโจ๊กลงคออย่างรวดเร็ว ก่อนจะพูดคำเมื่อกี้ออกไปอีกครั้ง

    "ก็กูจะป้อนอ่ะ" ว่าพร้อมกับป้อนให้ผมคำและก็กินเองอีกคำ -__-^

    "กูกินเป็นเว๊ย~! ไม่ได้เป็นง่อย -*-"

    "..มึงกินไม่เป็นหรอก เดี๋ยวกูสอน"

    "สอนอะไร? ...! อื้ออ!~" คนตรงหน้าฉุดต้นคอของผมเข้าไปใกล้ก่อนจะกดริมฝีปากลงบนริมฝีปากของผมอย่างรวดเร็ว พร้อมกับสิ่งแปลกปล่อมที่ถูกส่งเข้ามา..

     

    ..นี่เขา...!

     

    ..ป้อนด้วยปาก

     

    ก่อนจะค่อยๆ ผละออกจากร่างเล็ก.. แต่คนตัวสูงกลับรุกล่ำพื้นที่ในโพลงปากของอีกคนเยอะมากขึ้นจนคนตัวเล็กหายใจแทบไม่ทัน ..ลิ้นใหญ่เกี่ยวตวัดกับลิ้นเล็กเหมือนคิดแกล้งพร้อมกับเก็บเอาความหวานจากอีกคน

     

    "ขอโทษนะครับ.. เรื่องฮยุคน่ะ"

    "กูก็ขอโทษที่กูงี่เง่าใส่.. แต่กูแค่...หึง"

    "หึง?"

    "ก็หึงไง กูหึงมึงกับฮยุค หึงมาก! แล้วก็.. รักมากด้วย!" ผมพูดพร้อมกับโผล่เข้ากอดคนตรงหน้าแน่น วีกอดตอบผมพรางกอดรัดผมแน่นกว่าเดิม ก่อนจะดันตัวของผมไปด้านหลังจนลงไปนอนบนเตียงนิ่ม..

     

    "มะ.. มึงจะทำอะไร??"

    "ก็แค่.." ว่าพลางเลื่อนมือขึ้นไปตามแผ่นหลังของอีกคนภายใต้เสื้อยืดตัวบาง

     

    "อย่าคิดจะทำอะไรบะ..! อื้ออ!~" ก้มลงจูบปิดปากอีกคนไม่ให้พูด คนตัวเล็กพยายามผลักอีกคนออกแต่กลับไม่เป็นผล

     

    "ใครว่า"

    "..??"

    "เมื่อคืนมึงก็เหนื่อยพอแล้ว.."

    "ไอ้วี!! >///<"

    "จริงไหมล่ะ?"

    "ไม่รู้! ..ปล่อยเลย!~"

    "ขอนอนกอดเมียหน่อยไม่ได้เหรอ"

    "ก็...ได้..~ ^^"

     

    .

    .

    .

    .

     

    ปึกก!~

     

    ผมค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาเมื่อรู้สึกเหมือนมีเสียงปิดประตูดังเข้ามาจากด้านนอก ..อ่า~ นี่ผมเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่?

     

    แต่..

     

    คนข้างๆ ที่กอดผมเมื่อกี้หายไปไหน?

     

    "วี" ในห้องน้ำก็ไม่มี "จะออกไปไหนทำไมไม่บอกกันก่อนเล่า~ -*-" ว่าก่อนจะเดินงัวเงียออกไปข้างนอกห้อง แต่ก็ไม่พบใครซักคน พวกนั้นหายไปไหนกันหมดเนี้ย? ทิ้งกันแบบนี้เลยเอ๋อ?? >^<

     

    "อ๊ะ~" แต่ดูเหมือนสายตาของผมจะไปเจอกับอะไรบางอย่าง.. ซึ่งมันก็คือ ฮยุค...กับวี.. สองคนนั้นกำลังจะออกไปที่ไหนซักแห่ง

     

    "วะ.." ผมกำลังจะเรียกชื่อวี แต่ความรู้สึกบอกผมให้ตามสองคนนั้นไป..

     

    .

    .

    .

     

    ..อะไรเนี้ย? ..ผมเดินตามสองคนนั้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงป่าแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลจากบ้านพักมาก ..สองคนนี้มาทำอะไรกันแน่?

     

    แกร็กก~

     

    "อ๊ะ~" ไม่ทันระวัง เมื่อนาฬิกาของผมจู่ๆ ก็ไปครูดกับไม้ทำให้มันหลุดตกลงบนพื้น "ให้ตายสิ" ..หน้าจอแตกเลยเหรอเนี้ย T^T

     

    แต่ไม่เป็นไร เดินตามสองคนนั้นไปต่อ! ..เฮ้ย~ เดินเข้าไปในป่าแล้ว! ..ผมเดินตามเข้าไป ก่อนจะแอบหลังต้นไม้และเงียหูฟัง

     

    "แต่กูจำได้ว่าทำตกอยู่แถวๆ นี้นะวี"

    "สำคัญมากเลยเหรอ.. ตอนนี้มันก็สี่โมงกว่าแล้วนะกลับเหอะ.."

     

    ฟึบบๆๆ!~~

     

    "...!!!~"

     

    .

    .

    .

    .

     

    "อึก!~" ผมค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา ก่อนจะพบว่าตัวเองนอนสลบอยู่บนพื้น.. เมื่อกี้...ผมเจอแมงมุมอ่ะ T^T แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงมานอนสลบแบบนี้ได้

     

    วีล่ะ..

     

    "วี" ค่อยๆ ลุกขึ้น ก่อนจะมองหาใครคนนั้น แต่กลับไม่เจอใครซักคน..

     

    "เอ๋!?" ผมมองไปรอบๆ ป่า แต่ทำไม? มันไม่เหมือนเดิม!? ไม่เหมือนกับตอนแรกที่ผมแอบตามสองคนนั้นมา??...

     









     

    ##ต่อแล้วๆ เม้นกันบ้างเป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อยย >[]<##
     





     

     






     
    ✄THE ORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×