ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #31 : Chapter XXIX :: จบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      8
      6 มิ.ย. 58


    Chapter XXIX :: จบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม

     

    #Jung Kook Part#

     

     

    ปิ๊มมๆๆ!!~

     

    ผมกับวีผละออกจากกันหลังจากได้ยินเสียงบีบแตรรถของรถคันหลัง เมื่อเห็นว่าไฟจราจรเปลี่ยนเป็นสีเขียวแล้ว

     

    "เชี่ยเอ๊ย!~ ..เออๆๆ! แม่งบีบอยู่ได้! หนวกหูเว๊ย!!" วีเปิดกระจกรถพร้อมกับตะโกนด่ารถคันข้างหลังก่อนจะออกตัวรถไปข้างหน้าด้วยความเร็ว 20 เมตรต่อวินาที แทบไม่กลัวว่าจะชนเข้ากับรถคันหน้าเลยแม้แต่น้อย =__=;;

     

    "ขับช้าๆ ก็ได้ แค่นี้ก็แทบจะบินแล้วนะ! >^<"

    "ก็คนมันหงุดหงิดอ่ะ"

     

    "บอกให้ช้าๆ ไง >[]<"

    "เพราะมึงนั้นแหละ"

    "กูทำไมเล่า"

    "มึง"

    "..."

     

    "ทำให้กู...เกิดอารมณ์" วีชะลอความเร็วลง ก่อนจะจอดรถตรงข้างทาง

     

    "มะ.. มึงจอดรถ? ทำไม??"

    "ไม่เอาคืนนี้แล้วได้ป่ะ? เอาตอนนี้เลย.."

    "บะ.. บ้าเหอะ! กูไม่เอาเว๊ย!"

     

    "แต่กูจะเอาอ่ะ"

    "จะเอาอะไรก็เอาสิ!"

    "เอามึงอะ"

     

    "เพื่อนเล่นเอ๋อ =///="

    "สามีครับคุณเมีย~"

    "อะ ..อะไรของมึงไปต่อเลย! ไอ่นัมจุนนำไปไกลแล้วนะ =///="

    "แวะโรงแรมแถวนี้ได้ไหมอ่า~"

    "นี่!! >///<"

    "ก็ได้อ่ะ ถือว่าเมียขอ" เขาพูดพร้อมกับออกรถตามรถของจินไป.. พวกเราไปกันแปดคน เพราะมีคิโด้ที่เป็นฝาแฝดของจินมาด้วย

    .

    .

    .

    .

     

    "ถึงแล้ววว~! ทะเล~~ วู้วว~! >^<" คำพูดนี้ออกมาพร้อมกับก้าวแรกหลังจากลงจากรถ ..นานแค่ไหนแล้วนะที่ผมไม่ได้ไปเที่ยวทะเล.. เกื่อบสิบกว่าปีแหนะ!

     

    "นี่~~~! ไม่เคยมาหรือไงทะเลน่ะ? ^^" วีที่เดินตามผมออกมาจากรถเอื่อมมือมายีหัวผมเล่น.. อ่า~ ทุกทีเลย แต่ผมก็ยอมให้เขาทำแบบนี้ ไม่รู้สิ.. สัมผัสที่เขามอบให้ผมทุกอย่างทำให้ผมรู้สึกอบอุ่น และปล่อบโยน.. วีจะไม่ทิ้งผมไปเหมือนกับพวกเขา..ใช่ไหม?? "ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ กูขอโทดด~! >^<"

    "ปะ.. เปล่า กูไม่ได้โกธรมึง กูแค่คิดอะไรไปเรื่อยเปลื่อยน่ะ"

    "เหรอ? ..อื้ม~ ตามพวกนั้นไปที่ห้องพักเหอะ"

    .

    .

    .

     

    "มีห้องอยู่สี่ห้องอ่ะ"

    "กูจะนอนกับมึง จีมิน"

    "ทำไมต้องเป็นกูว่ะ ทำไมมึงไม่นอนกับไอ่จินเล่า!" สิ้นสุดของคิโด้ทำให้จีมินรีบหันไปดุเขาทันที

     

    "จินเดี๋ยวมึงอยู่ห้องกับกู ส่วนวีกับจองกุกอยู่ห้องเดียวกัน จบ!"

    "เฮ้ย!!~ ได้ไง!? (จีมิน)//ไม่ได้!!~ (จิน)"

    "ตามนั้น" วีพูดออกมาหลังจากสองคนนั้นพูดเสร็จ

    "วี" ผมหันหน้าไปทางวี ที่ทำหน้านิ่งแบบคิดหนัก

    "เหอะน่า"

    "แต่...!"

    "หรือมึงจะนอนกับมัน?? ก็ได้นะ กูนอนกับจีมินก็ได้.. จีมินกูฝากเอาของไปไว้ในห้องด้วย" คนตรงหน้าผมพูดก่อนจะเดินผ่านหน้าผมออกไปจากห้องโถง

    "อะ...อื้ม"

    "..."

     

    "วะ...วี! ..เดี๋ยวสิ!" ผมที่ยืนนิ่งอยู่นานเป็นนาทีเพิ่งคิดได้ ก่อนจะวิ่งตามเขาออกไป ผมได้ยินเสียงเรียกชื่อของผมดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงฝีเท้าของใครบางคนวิ่งตามผมออกมา

    .

    .

    "วี!!"

     

    ...หายไปแล้ว..

     

    "วี! มึงอยู่ไหน??"

     

    ผมตะโกนสุดเสียงเพื่อเรียกชื่อของเขา ..เขาโกธรผมเหรอ?? โกธรที่ผมปฏิเสธที่จะอยู่ห้องเดียวกับเขา ..ผมเปล่านะ! ผมแค่ไม่แน่ใจก็เท่านั้น..

     

    "กูขอโทษ! ..แฮกๆ~!"

     

    ..ผมวิ่ง วิ่งและวิ่งไปเรื่อยๆ จนไปถึงโขดหินของชายหาด... ผมหยุดพักก่อนจะหันไปมองรอบๆ "มึงอยู่ไหนน่ะวี!! ไอ่บ้า! ไอ่งี่เง่า! ไอ่ดำเอ๊ย!! ..วี!! กูขอโทษ! มึงอยู่ไหน!? ..ขอโทษ...ฮึก~!"

     

    "อีกแล้ว.."

    "ฮื้ออ~!.. ฮึก!~"

    "ร้องไห้อีกแล้ว.. ^^"

    "วี"

    "ไม่ร้องนะๆ ^3^"

    "ไอ่คนนิสัยไม่ดี! เลว! ไอ่เชี้ยวี! ทำไมมึงถึงได้ออกมาแบบนี้คนเดียว!? มึงรู้ทางหรือไง?? ..ฮึก!~ ..ไม่กลัวหลงเหรอไง!? ทำไมถึงทำให้กูเป็นห่วง!? ..โกธรนักหรือไงห๊ะ!? ฮือ~.. คนเค้าอุส่าห์เป็นห่วงนะไอ้บ้า! จะไปตายที่ไหนก็ปะ...! อ๊ะ! ..อื้ออ!~" ผมทุบหน้าอกของคนตรงหน้าพลางร้องไห้ออกมาหนักกว่าเดิม ก่อนจะผลักเขา แต่วีกลับดึงข้อมือผมไว้แน่น ก่อนจะฉุดต้นคอให้เข้าไปใกล้ ก่อนจะกดริมฝีปากลงบนริมฝีปากของผมเพื่อหยุดคำพูดนั้นไว้..

    .

    .

    .

     

    "ก็แค่งอน"

    "คิดว่าทำแบบนี้แล้วกูจะหายโกธรมึงเหรอ!?"

    "ทำให้มึงหยุดได้ก็แล้วกัน"

    "มึง! ไอ่@!&#*_^~!! ..อื้ออ~! >///<"

     

    ..โดนอีกแล้ว!~ >^<

    .

    .

     

    #Jin Part#

     

    ผมวิ่งตามคนตัวเล็กที่เพิ่งวิ่งออกไปเมื่อกี้ แต่กลับมีมือหนาของใครคนหนึ่งฉุดข้อมือของผมเอาไว้

    "เชี้ยนัมจุน! มึง! ปล่อย! กู!" ผมสบัดข้อมือของตัวเองออก พร้อมกับวิ่งตามอีกคนไป

     

    "จิน!" ผมได้ยินเสียงวิ่งตามมา แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก.. ผมวิ่งตามจองกุกไปจนถึงชายหาด พยายามที่จะวิ่งให้ทัน แต่จองกุกออกวิ่งออกมาก่อนผมนานพอควร.. คนตัวเล็กหยุดวิ่งอยู่ตรงโขดหิน ก่อนจะตะโกนเรียกชื่อของวี.. ผมวิ่งไปทางจองกุก แต่ยังไม่ถึงแม้แต่ระยะห้าสิบเมตรเลยด้วยซ้ำ! ไอ่วีกลับเข้าไปถึงตัวของจองกุกก่อนผม.. คนตัวเล็กร้องไห้พร้อมกับตะโกนว่าพลางทุบอกของคนตรงหน้า.. วีรวบมือของจองกุกไว้ก่อนจะฉุดต้นคอคนตัวเล็กให้เข้าไปใกล้..

     

    "หึ!~" ..ผมหลับตาลงพร้อมกับหันหลัง รู้สึกเหมือนผมกำลังดูละครสดที่มีคนที่ผมรักกับมันเป็นตัวเอก ..ส่วนผมคงเป็นได้แค่ 'ตัวโกง' สินะ "ฮึก!~"

     

    เวรละ! ทำไมน้ำตามันไหลออกมาแบบนี้นะ!? ..ผมวิ่งไปข้างหน้าพลางเช็ดน้ำตาของตัวเองไปพลางๆ แต่ไม่ทันระวังเลยไปชนเข้ากับใครสักคน

     

    "ระ.. แร็พม่อน!?"

    "มึงร้องไห้??"

    "ถอยไป!"

    "ไม่! ทางอื่นก็มีให้ไปน่า"

    "นี่! ..ฮะ.. เฮ้ย! จะพากูไปไหน!? ปล่อยกูนะ!"

    "เดี๋ยวก็รู้หยุดพูดได้แล้ว" คนตรงหน้าผมพูดแต่ก็ยังไม่หยุดที่จะลากผมไปด้วย

     

    "ปล่อย!"

    "บอกให้หยุดไง!"

    "...!"

    "..ขอโทษ"

    "ฮึก!~"

    "แค่นี่ร้องไห้เลยเหรอ? TOT"

    "ฮื้ออ~!"

    "ไม่ร้องนะ~ กูขอโทษ"

    "ฮึก! ..ฮื้ออ~!"

     

    ฟุบบบ~!

     

    "มันจบแล้วน่า~" คนตรงหน้าของผมพูดปลอบพร้อมกับดึงผมเข้าไปกอดไว้แน่น

    "..."

    "อย่าร้องนะ ..กูรู้ว่ามึงเจ็บ ^^"

     

    "ยังหรอก.. มันยังไม่จบ..."

    "..??"

    "เพราะมันยังไม่เคยเริ่มเลยด้วยซ้ำ มีแต่กูที่รักจองกุกข้างเดียวมาตลอด ฮึก~ ถ้ากูไม่รักจองกุกตั้งแต่แรก..!"

    "พอเหอะ!"

    "อึก!"

     

    "ไม่ต้องพูดแล้ว.."

    "..."

    "ยิ่งพูดยิ่งทำให้เจ็บมากขึ้นนะ"

    "..ฮึก~"

    "..."

     

    "..ขอบคุณนะ" ผมค่อยๆ เลื่อนมือขึ้นกอดตอบคนตรงหน้า พร้อมกับซุกหน้าลงกับอกกว้าง ก่อนจะร้องไห้ออกมาหนักกว่าเดิม

     

    "..อื้ม"

     




     

    ##ชอบเม้นน้า ...รักนะค่ะคนดีของไรท์ ฝรรดีด้วย คืนนี้ขอให้เมนไปร้องเพลงให้ฟันนะเพี้ยงงง!!##


     



     
    ✄THE ORA



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×