ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #30 : Chapter XXVIII :: คืนนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      10
      1 มิ.ย. 58


    Chapter XXVIII :: คืนนี้

     

    #V Part#

     

     

    "ห๊ะ!?" ทุกคนส่งเสียงตกใจออกมาพร้อมๆ กัน 'เที่ยว' เหรอ? มันคิดอะไรอยู่ในหัวว่ะ แค่ตอนนี้พวกเราแทบเข้าหน้ากันไม่ติดแล้ว แต่จะให้ไปเที่ยวด้วยกันเนี่ยนะ!?

     

    "เที่ยวไง~"

    "ไม่!!!" เป็นอีกครั้งที่ทุกคนในห้องส่งเสียงขึ้นมาพร้อมกัน

    "เอาเหอะน่า~ ถือว่าได้ไปพักผ่อนไง ไปสนุกกัน ส่วนตัวดีด้วย"

     

    ส่วนตัว..

     

    "ที่ไหน" ผมถามมันออกไป

    "เกาะส่วนตัวของพ่อกูอะ"

    "งั้นกูไป"

    "เฮ้ย!!" จองกุกที่นั่งข้างๆ ผมพูดขึ้นมา ก่อนจะบีดที่แขนของผมแรงๆ

    "อ๊าก~! ทำไมเล่า~ >[]<" ช่วงนี้กว่าผมกับจองกุกจะได้อยู่ด้วยกันมีน้อยมากเลยนะขอบอก!

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ..ปิดเทอม (เร็วชิบหาย)

     

    กว่าจะเกลี้ยกล่อมให้ทุกคนไปได้ไอ่นัมจุนแทบจะก้มลงกราบชูก้างามๆ ตอนที่ชูก้าจะตอบตกลงไปด้วยกัน ..ผมไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ว่าไอ่แร็พมันอยากให้ทุกคนในชมรมไปด้วยทำไม? แต่ก็ช่างเหอะ ตอนนี้ผมกำลังจะออกไปรับจองกุกที่บ้าน แต่..

     

    "วี มึงจะไปไหนเหรอ? แล้วเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าทำไม??"

    "เออ.. กูจะไปอยู่บ้านเพื่อนน่ะ"

    "แล้วกูล่ะ มึงจะทิ้งกูให้อยู่ที่นี่คนเดียวเหรอ?"

    "กูไปสองสามวันก็กลับน่า ชวนคิโด่มาอยู่ด้วยก็ได้"

    "มันบอกว่าช่วงนี้ไม่ว่างมันจะไปเที่ยวอ่า ให้กูไปด้วยได้ไหมวี"

    "แต่...!"

    "ก็ได้!"

    ".." ผมไม่พูดอะไรต่อจากนั้น ก่อนจะเดินออกจากห้องไป

     

    "คิดว่ากูจะตามมึงไปไม่ได้หรือไงวี"

     

    .

    .

    .

     

    ผมเดินออกมาจากห้อง ก่อนจะขับรถไปที่บ้านของจองกุก ผมไม่รู้ว่าที่ผมพูดไปเมื่อกี้จะทำให้ฮยุคโกธรผมหรือเปล่า แต่ผมก็อยากมีเวลาอยู่กับจองกุกบ้าง..

     

    "วี ไปกันเหอะ กูเสร็จแล้ว"

    "..."

    "วี"

    "..."

    "ไอ่วี!!!!"

    "เฮ้ยยย~!!!"

    "มึงเป็นอะไรของมึงเนี่ย?"

    "มะ.. ไม่มีอะไร" ผมพูดพร้อมกับรับกระเป๋ามาจากมือของจองกุก ก่อนจะเดินเอามันไปเก็บไว้ท้ายรถ

     

    "แน่ใจเหรอ? กูเป็นห่วงมึงนะวี มีอะไรก็บอกกูดิ อย่าเก็บมันไว้คนเดียว" คนตัวเล็กตรงหน้า เอื่อมมือมาจับมือของผมเข้าไปกุมไว้ ก่อนจะแนบเข้ากับแก้มของตัวเองเบาๆ

     

    จุ๊บ~!

     

    "ไม่มีอะไรหรอก" ผมพูดออกมาหลังจากที่ ริมฝีปากของผมประทับอยู่บนริมฝีปากของคนตัวเล็กแล้ว

    "มึงนี่มัน รีบไปเลยเร็วๆ" จองกุกมองผมดุๆ ก่อนจะดันผมให้ออกไปห่างๆ ..ผมเลือกที่จะไม่บอกเรื่องของผมให้จองกุกฟัง.. ผมกลัวว่าจองกุกจะไม่สบายใจกับเรื่องนั้น

    .

    .

    .

    .

     

    -บ้านแร็พมอนสเตอร์-

     

    "มึงสองคนช้าชิบหายเลยว่ะ เร็วๆ เลย" นัมจุนพูดขึ้นมาหลังจากที่เห็นผมกับจองกุกขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของตัวเอง

    "นำไปก่อนดิกูไม่ได้รู้จักทางเหมือนมึงนะ ไอ่หล่อ! ยืนเก๊กหล่ออยู่ได้โด้ว~!"

    "เอ่อๆๆ กูผิดอีกแล้ว!"

    .

    .

     

    "กุกกี้~" ผมเรียกชื่อคนตัวเล็กข้างๆ เสียงเบา

    "หือ?"

    "จองกุกกี้~"

    "อะไรเล่า!"

    "อีกห้าวิจะไฟแดง และอีกร้อยกว่าเมตรจะถึงหน้าสัญญาณไฟจราจร.. เรา.. มาทำอะไรแก้เบื่อกันดีไหม??"

     

    "อะ.. อะไรของมึง!? =///="

    "เรามาจุดๆๆ กัน...! อ๊าก~!"

    "ไอ่หื่น!"

     

    "อะไรอ่ากูแค่อยากเล่นเกมต่อคำกับมึงเองนะ T^T"

    "ก็ใครมันจะไปรู้เล่า!"

    "คิดอะไรอยู่เนี่ยหืม?"

    "จะ...จะเล่นก็เล่นสิ!"

     

    "ไม่เล่นแล้ว ..มาเป่ายิงฉุบกัน ใครแพ้โดนดีดหน้าผากอ่ะ"

    "เค้~! เป่ายิงง~ ฉุบ! ..ก๊ากก~! กูชนะเอาหัวมาๆ" ผมค่อยๆ ยื่นหัวของตัวเองให้เข้าไปใกล้จองกุก คนตัวเล็กใช่มือปัดผมที่บังหน้าผากของผมอยู่ออก ก่อนจะ..

     

    แป๊ะ~!!!!

     

    "ย๊าา~! ทำไมแรงอย่างงี้อ่า? T^T เป่ายิงฉุบ! ..อีกแล้วอ่า~!"

    .

    .

    .

    "โฮ~~! ห้ารอบติดแล้วนะ! >[]<"

    "เป่ายิงฉุบ! ..เฮ้ย!~"

    "หึๆๆ~ ..มึงโดนแน่ๆ"

    "ง่า~ อย่าแรงนะ!"

    "เอาหัวมาเลยเร็วๆ" คนตัวเล็กค่อยๆ ขยับตัวเข้ามาใกล้ผม ก่อนจะโน้มศีรษะลงมาพร้อมกับก้มหน้าหลับตาปี๋

     

    "น่ารักมาก~" ผมพูดพร้อมกับบีบจมูกของคนตัวเล็ก ก่อนจะฝังจมูกของตัวเองลงบนหน้าผากของจองกุก "จองกุก ^^"

    "หะ...หือ"

    "..คืนนี้...ขอได้ไหม?.."

    "..." คนตรงหน้าผมไม่ตอบ แต่กลับดึงใบหน้าของผมให้เข้าไปใกล้ พร้อมกับกดริมฝีปากลงบนริมฝีปากของผมแทน...

     

    .

    .

    ...!

     

    ปิ๊มมๆๆ!!~

     

     



     

    ##เมื่อวานไม่ได้อัพอ่า ซอรี่น้า อย่างอนเค้าน้ะๆๆ >O<##




     






     
    ✄THE ORA




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×