ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter II :: บรู๊ววว~!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      28
      4 ม.ค. 58



    Chapter II :: บรู๊ววว~!

     

    #V Part#

     

    แผนแรกของผมใช่ได้ผล ส่วนแผนที่สอง เกือบได้ผล ถ้าไม่ติดว่ามีไอ้จินกับไอ้จีมินเข้ามาขว้าง =0=;; ผมเกือบจะจูบจองกุกอยู่แล้วเชียว! T3T

     

     

    "ไม่ได้นะครับ! คุณชายต้องอยู่ห้องเดิม ตอนนี้หอ A ห้องเต็มหมดแล้วนะครับ ถ้าคุณชายย้ายไปอยู่ห้องอื่นมันก็วุ้นวายสิครับ"

     

    เสียงของพ่อบ้าน & บอดี้การ์ด วัยสามสิบกว่าที่พ่อของผมจ้างให้มาเป็นคนคอยดูแลผม ตอนที่ผมไม่ได้อยู่บ้าน ทำเอาผมแทบก้มลงเอาหัวมุดดิน ให้ตายดิว่ะ! อะไรมันจะจงใจปานนั้น!! ผมอยากย้ายห้อง!! ย้ายไปอยู่ใกล้ๆ ห้องของจองกุกอะ! TOT

     

    "ไม่! ยังไงฉันก็ต้องย้ายไปอยู่หอ A มันสำคัญมากๆ ถึงมากที่สุด เพราะคนที่ฉันชอบอยู่ที่หอนั้น =__=^"

    "เออ.. แต่...คุณชายครับ ..หอ A เป็นหอชายล้วนนะครับ"

    "ก็ใช่ไง ใครว่าหอหญิงเล่า!"

    "คะ.. คุณชาย จะบอกว่า เออ...คุณชายชอบผู้ชายเหมือนกัน?? โธ่~! คุณชายของผม T^T" พ่อบ้านทำท่าจะทรุดลงไปนั้งกับพื้นเหมือนคนใกล้ตาย จนต้องจับราวผ้าไว้ ...เวอร์ไปป่ะเนี่ย!?

     

    "เทยอง =0=^"

    "ครับคุณชาย"

    "อยากนอนข้างถนนมั๊ย??"

    "ไม่คร๊าบ TOT"

    "งั้นไปหาชุดผี หรืออะไรที่มันหลอนๆ น่ากลัวๆ มาให้ฉันหน่อยดิ"

    "คุณชายหมายถึง..."

     

    "ช่าย~! ไปจัดการมาซะ ไม่งั้นคืนนี้ฉันจะล็อกห้องนาย ..และ! พอได้ชุดแล้ว ช่วยใส่ไปหลอกคนห้อง A432 ให้หน่อยนะ เอาให้มันน่ากลัวๆ ล่ะ แต่ถ้าจะให้ดี จ้างคนมาหลอกก็ได้ เอ่อ! มีเสียงหมาหอนด้วยก็ดีนะ ^^"

     

    ทำไมต้อง A432 ล่ะ? ...เพราะมันคือห้องข้างๆ ของจองกุกไง ..แผนที่สามของผมกำลังจะเริ่มต้นแล้วสิ ^^

     

    "คุณชาย =[]=;;"

     

    .

    .

     

    "คุณชายแน่ใจเหรอครับว่าแผนนี้จะได้ผล"

     

    "เอาเหอะน่า~! ..คืนนี้ฉันไม่นอนที่ห้องนะ ไอ้จีมินก็ไม่อยู่ ฝากล็อกห้องให้ด้วย" ผมพูดก่อนจะหันหลังเดินออกจากห้องไป ..ได้ยินข่าวว่าวันนี้ไอ้จินไม่ได้อยู่ที่ห้องกับจองกุกด้วยแหละ (เสร็จโจร -.,-)

    .

    .

    .

     

    อ่า~ ว่าแล้วผมก็มาอยู่ที่หน้าห้องของจองกุกซะแล้วสิ ^^

     

    ก๊อกๆๆ~!

     

     

     

    #Jung KookPart#

     

    ก๊อกๆๆ~!

     

    "ใครน่ะ?" ผมถามพลางเดินเข้าไปใกล้ประตู "ไอ้จิน มึงเหรอ?"

    "..." ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก~ =__=;;

     

    ผมตัดสินใจเปิดประตูออกไป แต่สิ่งที่ผมเห็นกลับกลายเป็นความว่างเปล่า~ เฮ้! ตอบผมทีสิ ว่าที่ผมเห็นนี้เป็นผีหรือคน! T^T ผมรีบปิดประตู แต่มันกลับถูกฉงัก เพราะมือของใครบางคน (หรือไม่ใช่คน TOT)

     

    "คะ...ใครน่ะ?? T__T"

    "..." ไม่ตอบอีกแล้ว!! >^<

    "ปะ.. ไปที่ชอบๆ เหอะ กูไปทำอะไรให้มึงว่ะ!? จะมาหากูทำไม!? ไปเด๊~! ไปๆ ชิ้วๆ~! นะโมจะสระ พระหัวโต อยากจะอาบน้ำ เมื่อไหร่จะออกมาจากห้องน้ำซักที?? แง~! >[]<;;"

     

    "หึๆๆ~!" มือนั้นเลื่อนมาจับมือของผมไว้

     

    "เฮ้ยๆๆ~!! ปล่อยยย!!" ผมสบัดมือนั้นทิ้ง พร้อมกับรีบปิดประตู

     

    ปัง~!

     

    "โอ๊ย~! จองกุกกก!! >[]<;;"

     

    เห๊!? ผีนั้นเรียกชื่อผมเหรอ?? จะแค้นกันไปถึงไหนเนี่ย!? =0=

     

    "กะ.. กูวี โอยยย~ เชี้ยมึงแค่นี้กลัว =__=^ เปิดประตูให้หน่อย เห็นมึงอยู่คนเดียว กูเลยจะมานอนด้วย"

    "ไอ้เชี้ย!! ปล่อยให้กูนึกว่าเป็นอย่างอื่น! สมน้ำหน้า ชอบแกล้งคนอื่นดีนักนี้...!"

     

    บรู๊ๆ~! บรู๊วววว~!

     

    สะ...เสียงนี้มัน.. แง~ >[]<

     

    "วะ...วี มึงยังอยู่อยู่มั๊ยอะ? กูเปลี่ยนใจแล้ว มึงเข้ามาอยู่เป็นเพื่อนกูหน่อย T^T"

    "..."

    "ยะ...อย่าเงียบสิ กูกลัวนะ" ผมตัดสินใจเปิดประตูออกไปหาเขาอีกครั้ง แต่สิ่งที่ผมเห็น กลับไม่ใช่ไอ้วี แต่มันปะ... เป็น!!

     

    "ผะ...ผี!!! T^T" ผมรีบปิดประตูอย่างรวดเร็ว แง~! แล้วไอ้วีหายไปไหนเนี่ย!??

     

    ก๊อกๆๆ~!

     

    "คะ.. ใคร? T^T"

    "กูเอง วี"

    "วีเหรอ!?" ผมเปิดประตูออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนจะโผล่เข้ากอดเขาอย่างลืมตัวเพราะความกลัว

     

    "มึงหายไปไหนมาว่ะ! รู้มั๊ยว่าเมื่อกี้กูเจออะไร??"

    "กูไปเข้าห้องน้ำมา แล้ว..."

     

    "ฮะ...เฮ้ย! อะ...เออ.. กูแค่กลัว" ผมรีบกลับมายืนเหมือนเดิม ก่อนจะเอามือลูบที่ต้นคอของตัวเองไปมาเพราะความอาย ..นี้ผมเผลอไปกอดไอ้วีเมื่อไหร่ว่ะ!?

     

    "ทำไมมึงไม่กอดนานๆ เล่า? =__=;;"

    "ไม่รู้เว๊ย! เข้ามาดิยืนบื้ออยู่ได้!"

    "มึงให้กูเข้าไปได้แล้วเหรอ? ^^"

    "ก็กูกลัว ไอ้จินก็ไม่อยู่ เข้ามาเร็วดิว่ะ!" ผมตัดสินใจดึงแขนของวีให้เข้ามาในห้องอย่างแรง จนเซเข้ามาหาผมอย่างรวดเร็วเพราะแรงของผม ซึ่งมันทำให้...

     

    "อุ๊บส์~! >x<" สัมผัสเบาๆ ที่อยู่บนริมฝีปากของผม มันทำให้สติของผมหลุดหายไปในพริบตา

     

    "อือ~! O\\\O" ร่างเล็กร้องครางออกมาเมื่อรู้สึกเหมือนมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในโพลงปากของตัวเอง ก่อนจะรีบผลักคนตรงหน้าให้ออกไปอย่างรวดเร็ว

     

    "อะ.. ไอ้วี!" ผมพูดพลางจับที่ริมฝีปากของตัวเองค้างไว้อย่างอึ้งๆ ..จูบแรกของผม! จูบแรก!! โฮ~! TOT

     

    "มึงเป็นคนดึงกูไปเองนะ =__=;;"

     

    "มะ.. ไม่จริงน่า~! มันเป็นแค่อุบัติเหตุ! >[]<" ผมไม่ฟังที่ไอ้วีพูด เพราะมัวแต่คิดเรื่องเมื่อกี้พลางส่ายหัวตัวเองไปมา T^T

     

    "แต่กูตั้งใจจูบมึงนะ"

    "ไม่จริง! T^T"

    "นี้มึงไม่เชื่อกูเหรอ? =0=^"

    "ไม่ ..อุ๊บส์~!" วีดึงผมให้เข้าไปอยู่ใกล้ตัวของเขาอีกครั้ง ก่อนจะโน่มใบหน้าเข้ามาใกล้ผม พร้อมกับกดริมฝีปากของเขาลงบนริมฝีปากของผมอย่างรวดเร็ว ..ผมพยายามขัดขืน แต่แรงในตอนนี้กลับไม่เป็นใจให้ผมต้านทานคนตรงหน้าได้เลย บวกกับเสียงหัวใจที่เต้นรัวในอกดังยิ่งกว่ากลองชุดซะอีก

     

    แง~! ใครก็ได้ เอาไอ้วีไปเก็บที T()T;;





     

    ##ชอบเม้นนะ##

    CR.SHL
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×