ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #26 : Chapter XXV :: ฟื้น [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      14
      16 ธ.ค. 58


    Chapter XXV :: ฟื้น

     

    #Jung Kook Part#

     

    ตอนนี้ก็สามวันแล้ววียังไม่ฟื้นเลย ผมได้แต่นั่งตรงเก้าอี้ข้างๆ เตียงคนไข้ และข้างๆ เขา พลางมองคนที่นอนหมดสติอยู่บนเตียง..

     

    "เมื่อไหร่มึงจะฟื้นว่ะวี?? อย่าปล่อยให้กูต้องพูดคนเดียวเหมือนคนบ้าแบบนี้สิ ฟื้นขึ้นมาคุยกับกูสิ เราอยู่ด้วยกันแบบนี้มาเต็มๆ สามวัน แต่ทำไมกูกลับรู้สึกเหงาอย่างนี้ล่ะ?"

    "..."

     

    "ฮ่าๆ กูพูดคนเดียวกี่รอบแล้วเนี่ย ..ฮึก~!" ผมฝืนรอยยิ้มบางๆ ให้กับคำพูดของตัวเอง

     

    เผลอร้องไห้ออกมาอีกแล้วสิ..

     

    "อึก~ ทำไมกูต้องอ่อนไหวเพราะคนอย่างมึงด้วย? พยายามห้ามไม่ให้รัก แต่ก็ทำไมได้ อยากจะลืม แต่ก็ลืมไม่ได้.. อยากจะเลี่ยง แต่มึงกลับหันกลับมาหากู เพื่ออะไร?? มึงเข้ามายุ่งกับกูเพื่ออะไร!? ...พอมึงฟื้นขึ้นมามึงก็จำกูไม่ได้อยู่ดี ฮึก!~ ..แต่ทำไม?? ทำไมกูถึงไม่จำซักทีว่าตัวเองเคยเจ็บปวดมากแค่ไหนเพราะคนอย่างมึงนะวี.."

     

    "กูเกลียดมึงวี! ..แล้วกูก็รักมึงด้วย! ฮึก!~ (อารมณ์ประมาณเพลง I Need U อะค่ะ ทั้งรักทั้งเกลียด 555 (มาขัดเพื่อ?? ข้ามวงเล็บนี้ไป)" ผมเอื่อมมือไปจับมือของคนที่นอนอยู่บนเตียง ก่อนจะยกมือนั้นมาแตะข้างแก้มของตัวเองเบาๆ ..ผมพูดคนเดียวไปเรื่อยๆ พลางร้องไห้ ยิ้ม และหัวเราะคนเดียวเหมือนคนบ้าไปพลางๆ ก่อนจะฟุบหน้าลงกับเตียงคนไข้พร้อมกับเข้าสู่ภวังค์ไป.. 

     

    .

    .

    .

    .

     
     

    "เฮือก!!~ จะ.. จองกุก!!!" เสียงหนึ่งซึ่งมันปลุกผมได้ดีเลยทีเดียว ..ใช่!

     

    "วี!"

     

    ฟุบบบ~~!

     

    อ้อมกอดอุ่นๆ จากคนตรงหน้าทำให้น้ำตาแห่งความสุขของผมไหลออกมา..

     

    "จองกุก.. มึงจริงๆ ด้วย.. ฮึก!~"

     

    "..มึงร้องไห้ทำไม?"

    "ไม่รู้สิ ..กูคิดถึงมึงจัง รู้สึกห่วงหา และเจ็บตรงนี้ ตรงหัวใจ.." วีผละออกจากผม ก่อนจะจับมือของผมเข้าไปทาบกับหน้าอกด้านซ้ายของเขา "ทำไมถึงรู้สึกแบบนี้??"

     

    "วี.. อึก~"

    "ว่าแต่คนอื่น มึงก็ร้องไห้เหมือนกันนั้นแหละ ^^" คนตรงหน้าผมพูดพลางเอื่อมมือมายีหัวของผมเล่น.. อ่า~ ผมคิดถึงความรู้สึกนี่จัง.. อ้อมกอดนั้น ความอบอุ่นนั้น วีคนเดิมกลับมาแล้วใช่ไหม?? 

     
     

    "..เราเป็นอะไรกัน?"

    "หือ? ก็แฟนไง ถามอะไรของมึงอ่ะ"

    "เราคบกันได้ไง?"

    "กูแอบชอบมึงไง"

    "แล้วเรางอนกันเมื่อไหร่?"

     

    "เมื่อวาน"

    "ห๊ะ!? ..มึงจำเรื่องก่อนหน้านี้ไม่ได้เลยเหรอ??"

    "???"

     

    "ก่อนหน้านี้มึงความจำเสื่อม แล้ว...!"

    "กูจำมึงไม่ได้ ..ใช่ไหมล่ะ ^^"

    "มึงก็จำได้หนิ"

     

    "ขอโทษนะสำหรับทุกๆ เรื่อง.. เรามาเริ่มต้นใหม่กันนะ...ได้ไหม?"

    "..อื้ม..." วีค่อยๆ เอื่อมมือมาเช็ดคราบน้ำตาที่อยู่บนแก้มของผมอย่างเบามือ ก่อนจะก้มลงมาจูบหน้าผากของผมเบาๆ

     

    "ขอบคุณนะครับ ^^"

    "ขอบคุณเหมือนกัน ^^" เรายิ้มให้กัน ก่อนที่แรงดึงดูดจะทำให้เราค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันพร้อมกับประกบริมฝีปากของตัวเองลงบนริมฝีปากของอีกคน

     

    "ในตอนนี้กูมีความสุขที่สุดเลยรู้ไหม"

    "ครับ ..กูรักมึกนะจองกุก มึงบอกรักกูบ้างสิ"

    "กูก็เคยบอกรักมึงแล้วหนิ =///="

    "ก็ตอนนั้นกูความจำเสื่อมอ่า~ นะๆ บอกหน่อย >3<"

     

    "กูรักมึงจบไหม?!? >///<" ผมพูดออกมาเร็วปานฟ้าผ่า ก็คนมันเขินนี่ ตอนนั้นปากมันพูดออกไปเอง ความรู้สึกล้วนๆ เลยนะ! จะให้ผมพูดต่อหน้าเขาตอนนี้ และตรงนี้ตอนที่สายตาของวีมองเข้ามาในดวงตาของผมแบบลึกซึ้งขนาดนี้อะนะ ผมก็เขินเป็นนะ!

     

    "อะไรนะ?? ฟังไม่ทันอ่ะพูดเร็วปานนั้นใครมันจะไปฟังออกเล่า~" คนตรงหน้าผมทำท่าเงี่ยหูรอฟังคำบอกว่ารักที่กำลังจะออกมาจากปากของผมอีกครั้งอย่างตั้งใจ

     

    "กูรักมึง" ผมโน้มตัวไปพูดข้างหูของอีกคน

     

    "ง่า~ เข้ามาใกล้อีกนิดได้มั๊ย กูได้ยินไม่ถนัดเลยอ่า พูดชื่อกูด้วยซี~ กูจะรู้ได้ไงว่ามึงบอกรักกูน่ะ >^<"

    "ย๊าาา!!~ >[]<"

    "^^"

     

    "วี.." ผมค่อยๆ ขยับริมฝีปากให้เข้าไปใกล้กับใบหูของอีกคน พร้อมกับเอ่ยปากบอกคำนั้นไป "...กูรักมึง.." ก่อนจะก้มลงกัดตรงใบหูของคนตรงหน้าเบาๆ

     

    "..."

    "..." ผมค่อยๆ ผละออกจากร่างสูงตรงหน้า

     

    "อ๊ากก~! กูจับมึงกดตอนนี้เลยได้ไหมอ่ะ!?" วีดึงร่างของผมให้ไปนอนทับลงบนตัวของเขาก่อนจะกอดผมแน่น

    "อื้อออ~ ไม่เอาปล่อยย มึงจะทำไรเนี่ย??"

    "ก็มึงยั่วกูอ่ะ"

    "กะ ..ก็กู.. ไม่รู้แหละ ปล่อยยย!~" ผมดิ้นไปมาอยู่บนอ้อมกอดของคนตรงหน้า แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าผมจะหลุดออกจากเขาได้เลย

     

    "ขออยู่แบบนี้นานๆ ได้ไหม?"

    "..."

     

    "ไม่ตอบคืนนี้มีทำโทษ!~"

    "อ๊ะๆ ..ได้ๆๆ"

    "ดีมาก~ เดี๋ยวคืนนี้มีรางวัลให้"

    "ไม่...! อ๊ะ...อืมม~" คำพูดของผมถูกหยุดไว้ด้วยริมฝีปากของวีที่กำลังครอบครองริมฝีปากของผมไว้ไม่ยอมผละออก ..ผมค่อยๆ พริ้มตาลงพร้อมกับจูบตอบคนตรงหน้า ..จูบนั้นค่อยๆ เพิ่มความรุนแรงมากขึ้น จนแทบกลืนกินกันและกันถ้าทำได้ ..นานเป็นนาทีที่เราแทบจะหลอมรวมเป็นร่างเดียวกัน และเหมือนจะทดแทนเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน..

     

     

     





     






     

    ##ชอบเม้นน้า อย่าลืมไปเพิ่มยอดวิวให้บังทันน้า วันเสาร์อาทิตย์ไรท์ไม่ว่างอ่ะ ใครเปิดเทอมแล้วบ้าง ไรท์วันที่สิบเอ็ดอ่า ใครพอจะรู้บ้างว่าชีวิตม.3 จะเจอไรบ้างอ่าาา ที่รู้คือโอเน็ทใช่ป่ะ? โอ๊ยตายๆๆ TOT##

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×