ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #20 : Chapter XIX :: แฟน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      13
      28 มี.ค. 58



    Chapter XIX :: แฟน

     
     

    #Jung Kook Part#

     

     
     

    ผมคิดถูกแล้ว...ใช่ไหม? ผมคบกับคนตรงหน้าแล้ว ..ผมจะแน่ใจแล้วจริงๆ เหรอว่าผมจะลืมเขาได้...ขนาดผมยังไม่รู้หัวใจของตัวเองเลยด้วยซ้ำ!..

     

    "กินข้าวต้มหน่อยนะจองกุก ร่างกายของมึงยังไม่ค่อยแข็งแรง หมอบอกว่าพรุ่งนี้มึงก็ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วแหละ กินหน่อยๆ นะครับ ^^"

    "แต่.. กูไม่หิว"

    "ไม่เอาน่า~ อย่าคิดถึงเรื่องนั้นดิ แฟนผม ผมก็ห่วงเป็นนะ"

     

    "กู ..กูทำไม่ได้ว่ะ กูยังคิดถึงวีอยู่...อุ๊บส์~!" หลังจากที่ผมพูดจบ ช้อนข้าวต้มก็ถูกส่งเข้ามาอยู่ในปากของผมด้วยฝีมือของคนข้างๆ

    "กินเข้าไปเลย เคี้ยวด้วยสิจองกุก~!" จินมองผมอย่างดุๆ ผมเลยจำใจเคี้ยวข้าวต้มที่เขาป้อนให้จนละเอียดและลืนลงคอไป.. ทำไม? เรื่องของผมกับวีกลับวนไปวนมาในหัวของผมแบบนี้ ภาพเมื่อกี้ มันคือภาพความทรงจำในอดีต ภาพที่วีกำลังป้อนโจ๊กให้ผม ซ้อนขึ้นมาทับภาพในปัจจุบันจนหมดสิ้น...

     

    "..ฮึก~!"

    "จองกุก! กูขอโทษ มันร้อนเกินไปเหรอ? หรือมึงโกธรที่กูเอาช้อนยัดปาก?? โดนฟันหรือเปล่า? กูขอโทษ~! U.U" จินเลื่อนมือมาจับที่ริมฝีปากของผม ผมรีบหันหน้าหนี.. ผมไม่อยากให้จินทำเหมือนเขา

     

    "มึงงอนกูเรื่องไรอ่ะ?? TOT"

    "..ไม่ใช่อะไรทั้งนั้นแหละ! เดี๋ยวกูกินเอง"

    "เออ...กะ.. ก็ได้ ^^" รอยยิ้มจางๆ ของคนข้างๆ ทำให้ผมรู้สึกผิดยังไงไม่รู้แหะ ผมทำเกินไปหรือเปล่านะ?

     

    "..ขอโทษนะ"

    "หือ~.."

    "กูแค่ไม่อยากให้มึงทำเหมือนที่วีทำ กูขอโทษ"

     

    "กูคงไม่สามารถแทนที่ไอ่วีได้เลยสินะ.."

    "..."

    "คงเป็นแบบนั้นสินะ.. ช่างเหอะ~ วันหนึ่งกูจะทำให้มึงลืมไอ่วีให้ได้ จองกุก"

     

    "มึงไปทำอย่างอื่นก่อนเหอะ.. กูอยู่คนเดียวได้"

    "..งั้นกินข้าวด้วยล่ะ ..ถึงแม้ว่ามันจะไม่อยู่ข้างๆ มึงในตอนนี้ แต่รู้ไว้เลยว่ากูจะไม่ปล่อยให้มึงเสียใจอีก กูเป็นห่วงมึงนะ ...เดี๋ยวกูไปเอาของที่หอก่อน กลับมารับรองมีหนมให้กิน ^^"

    "อื้ม~ เอาเลย์ ป๊อกกี้ มาม่า ไวๆ บลาๆๆๆ~ ฿/=@(!';:?~>_&]"

    "มึงจะพลานตังกูใช่ป่ะเนี่ย =__=;"

    "แค่สองสามอย่างเองนะ~"

    "สองสามอย่าง - -*"

    "รีบไปเลย เร็วๆ หิววว~! >^<"

    "เออๆ ครับใช้จริงเลย"

     

    จินยื่นมือมาขยี่หัวของผม ผมยิ้มให้จิน หัวเราะ พูดกวนประสาท ทั้งๆ ที่ในใจของผมยังคงมีเขาอยู่ ..จินเดินออกไปแล้ว ในนี้เหลือแค่ผมเพียงคนเดียว ทุกอย่างเงียบ.. ราวกับจองกุกคนเมื่อกี้ได้หายตัวไป... ผมล้มตัวนอนอย่างเหนื่อยล้า ..พอทีกับการคิดถึงเขา ผมพยายามหลับตาลง และข่มตานอน แต่มันก็ไม่ทำให้ผมนอนหลับได้อยู่ดี..

     

    .

    .

    .

     

    สองวันต่อมา..

     

    จินมาส่งผมที่ร้านขายอุปกรณ์การเรียน พอดีผมต้องทำรายงานส่งครูวันพรุ้งนี้.. แต่ระหว่างที่ผมกำลังเลือกปกรายงาน ผมฉงัก สายตาไปสดุดกับสมุดเล่มหนึ่งที่อยู่ห่างจากตัวของผมไปไม่กี่ก้าว ผมเดินเข้าไปใกล้และเอื่อมมือไปหยิบมันขึ้นมาดู แต่...

     

    "ขอทางหน่อยครับๆ ผมรีบ" ผู้ชายคนหนึ่งพูดขึ้นมา ก่อนจะหยิบเอาหนังสือเรียนเล่มหนึ่งขึ้นมา ผมเลยจำต้องถอยไปด้านหลังหนึ่งก้าว แต่กลับไปชนกับร่างสูงของใครคนหนึ่ง...

     

    "อ๊ะ~! ขอโทษฮ่ะ ผมไม่ทัน.. วะ...วี!" ผมรีบหันไปขอโทษคน คนนั้น ก่อนที่สายตาจะไปหยุดอยู่ตรงใบหน้าของเขา

     

    "ทำไมเหรอ ทำไมเจอกูแล้วต้องทำหน้าตกใจแบบนั้น ^^" วียิ้มให้ผม ย้ำ! ยิ้มให้ผม!

    "กะ...ก็กู"

     

    "ตอนนี้มึงว่างหรือเปล่า?"

    "เออกู.."

    "กูแค่อยากรู้เรื่องของเราสองคน ก็แค่นั้น"

     

    เรื่องของเรา.. สองคน

     

    "ดะ...เดี๋ยวกูต้องไปทำรายงานอยู่ด้วย กูไม่ว่างอ่ะ ขอโทษนะ"

    "เดี๋ยวกูช่วยทำ เอามั๊ย?" ผมรีบส่ายหัวทันที ถ้าผมให้เขาไปช่วยผมทำรายงานด้วย มีหวังไอ่จินกับไอ่วีคงได้ฟัดกันแน่ ซึ่งผมจะไม่ยอมให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สาม..

     

    "มะ.. ไม่ดีกะ...!"

    "กูจะทำรายงานเป็นเพื่อนจองกุกเอง! แฟนกู กูดูแลเองได้ ไม่ต้องให้คนอื่นมาช่วย!"

     

    เฮือก~!

     

    เขามาตั้งแต่เมื่อไหร่???

     

    "แฟน??" วีทำหน้าเหมือนเหลือเชื่อสุดๆ กับสิ่งที่ตัวเองได้ยิน "ไหนมึงบอกว่ามึงเป็นแฟนกูไงจองกุก??"

     

    "อะ...เออ...!"

    "แต่ตอนนี้ไม่ใช่อีกแล้ว อย่ามายุ่งกับจองกุกอีก ..จองกุก มึงได้ปกรายงานหรือยัง?"

    "ยะ.. ยัง ยังเลย"

    "เดี๋ยวกูไปเอาให้" จินเดินไปหยิบเอาปกรายงานแผ่นหนึ่งออกมา และคว้าของอื่นๆ ในมือของผมไปด้วย ก่อนจะฉุดแขนของผมให้เดินตามเขาไป

     

    "สี่พันห้าร้อยวอนค่ะ" จินยื่นธนบัตรหนึ่งพันวอนห้าใบไปให้เจ้าของร้าน ก่อนจะดึงผมให้ออกมาจากร้านนั้น

     

    "เฮ้ย~! ทำไมมึงไม่เอาตังทอนอ่ะ ตั้งห้าร้อยวอน ซื้อปากกาได้อีกหนึ่งแท่งเลยนะเว๊ย~! มึงก็รู้ว่ากูงกแค่ไหน =.="

    "แล้วไง ก็แค่ห้าร้อยวอน ดีกว่าปล่อยให้มึงอยู่ในร้านนานกว่านี้ มีหวังกูคงได้ชกหน้าไอ่วีก่อนที่จะได้ออกจากร้านแน่ เหอะ!"

    .

    .

    .

    "จิน..." ตลอดเวลาที่อยู่บนรถ เราไม่ได้คุยกันเลยซักประโยค จนผมรู้สึกอึดอัดและชวนคนข้างๆ คุย

     

    "หือ~"

    "มึงชอบกูตั้งแต่เมื่อไหร่"

    "คงตั้งแต่แรกเจอ มึงเป็นรักแรกของกูเลยนะเว๊ย!"

     

    เหมือนกับใครบางคน

     

    "..."

    "จองกุก.. มึงอย่าเงียบดิ เดี๋ยวกูพาไปเที่ยว มึงอยากไปที่ไหนอ่ะ??"

    "..แล้วแต่มึงเหอะ"

    "กูมีที่ที่หนึ่ง อยากไปไหม"

    "..."

    "อ่า~ โอเค สรุปไปใช่มั๊ย?"

    "อืม ก็ได้"

    .

    .

    .

     

    "กูชอบมึงจองกุกก~!!!!!" จินพาผมมาที่ ที่หนึ่งก่อนที่เขาจะตะโกนบอกว่าชอบผมออกมาเสียงดัง ที่นี่เป็นเหมือนทุ่งหญ้ากว้างๆ ผืนหญ้าสีเขียวสดทอดยาวไปไกลเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด ดอกหญ้าหลากสีแทรกแซมไปตามทุ่งหญ้ากว้าง สายน้ำใสทอดตัวยาวไปจนสุดสายตา ..ผมยืนมองคนตรงหน้าที่กำลังตะโกนอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่พลางเอ่ยถามเขา

     

    "มึงพากูมาที่นี่ทำไม?"

    "เวลากูเครียดๆ หรือมีเรื่องทุกข์ใจ กูก็จะมาตะโกนแบบนี้แหละ ..มึงลองทำดูดิ เผื่อจะรู้สึกดีขึ้น"

    "กู.."

    "ไม่มีคนได้ยินหรอกน่า อะไรก็ได้ที่มึงอยากระบาย พูดมันออกมาเหอะ เก็บไว้มันก็ไม่มีประโยชน์อะไร ^^"

     

    ใช่.. สิ่งที่ผมเก็บไว้ในใจมานาน แต่ผมกลัวความจริง ความจริงที่ว่าวี...ไม่ได้รักผมอีกต่อไปแล้ว.. และผมควรจะลืม 'เขา' ได้แล้ว

     

    "..กู... กูอยากลืมมึงวี!!!.. ฮึก~!"






     

    ##ชอบเม้นค่า##





    <  THE ORA


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×