ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter XII :: รูปถ่าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      18
      8 ก.พ. 58


    Chapter XII :: รูปถ่าย

     

    #Jung Kook Part#

     

    โทรศัพท์ของวีเหมือนของผมทุกอย่าง =3= ให้ตายสิ! นี่วีหยิบสลับเอาโทรศัพท์ของผมไปเหรอเนี่ย!?

     

    -Jimin-

     

    ชื่อนั้นปรากฏอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ของวี ..ผมรับสาย

     

    "ฮัลโหล"

    (มึงเป็นใคร?)

    "กูจองกุก คือ...!"

    (โทรศัพท์ของไอวีไปอยู่ที่มึงได้ไง?)

    "มันหยิบผิดน่ะ"

    (อะไรนะ!? บ้าเอ๊ย! แค่นี่นะ)

    "อะ..เอ่อ"

     

    ตู๊ดดดๆๆ~!

     

    อะไรฟร๊ะ~!? คิดจะวางก็วาง ..ชิ~!  ผมบ่นในใจพลางมองดูวัตถุที่อยู่ในมือ

     

    "โอ๋~!? ต้องป้อนรหัสผ่านด้วย?" แถมยังต้องเป็นตัวอักษรด้วย บ้าเอ๊ย! ในนี้ต้องมีความลับอะไรแน่เลย (มั้งนะ) ผมลองพิมพ์มั่วๆ ดู

     

    'KimTaeHYung' เหรอ?

    "ไม่อ่ะยาวเกินไป >3<"

    'TaeTae'?

    "ไม่อีก!"

    'TaeHYung'?

    "ไม่ใช่! T^T"

    'V'?

    "สั่นไป"

     

    "เอ๋~!? หรือว่าาา~!!"

     

    ผมลองพิมพ์คำ คำนี้ดู…

     

    'JungKook'

     

    "โอ๋~! เข้าได้ด้วย >^<" ผมลองค้นเข้าไปดูในเพลง เพิ่งรู้ว่าไอ่วีชอบเพลงแนวฮิปฮอปนะเนี่ย ..ต่อด้วยวีดีโอ แล้วผมก็ต้องเบิกตาโผล่เมื่อเจอคลิป คลิปนึ่ง..

     

    "การ์ตูน Y~!! =.,=;;" บ้าน่า~ ไอ่วีเนี่ยนะ!? ..ผมละจากเรื่องตูนวายและเลื่อนไปดูวีดีโออื่น แต่ตาก็ไปสดุดกับคลิปนึ่ง ผมกดเล่น พร้อมกับดูสิ่งที่อยู่ในนั้น..

     

    'อาบน้ำเสร็จแล้วเหรอ? กูซื้อโจ๊กมาอ่ะ อยู่บนโต๊ะ ^^'

    'ขอบคุณ ..แต่ใครอณุญาติให้มึงเข้ามาในห้องกูหาไอวี =3=;;'

     

    มันคือเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมา ..ผมได้แต่นั่งยิ้มให้กับวีดิโอนี่ ที่จริงเขาอัดคลิปอยู่เหรอเนี่ย? >^<

     

    ผมเลื่อนไปดูที่อื่นต่อ ..รูปภาพ.. แต่ตั้งแต่ภาพแรกก็เกื่อบทำให้ผมเกิดอารมณ์อยากฆ่าคนขึ้นมา ..มันเป็นรูปหลุดของผมตอนนอนอ่ะ! มีเป็นสิบกว่ารูป ผมพยายามลบ แต่มันกลับลบไม่ได้! เฮ้! ทำไมมันลบไม่ได้ บ้าเอ๊ย~! >__<

     

    ผมเลื่อนดูไปเรื่อยๆ ส่วนมาก มันเป็นรูปของผมอ่ะ! ไอวีแอบถ่ายผมตอนไหนเนี่ย แถมรูปยังมากเป็นพันๆ รูป ทั้งรูปที่ผมกำลังกินไอติมแล้วเลอะปาก รูปตอนผมยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ ไปซื้อของ โดนลงโทษที่เข้าห้องเรียนช้า แม้กระทั่งยืนเข้าแถวเขาก็ยังถ่าย =__=^^ ...และรูปพวกนี้มันเป็นรูปเมื่อประมาณสามถึงสี่เดือนที่แล้ว!! ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้แค่อาทิตย์กว่า! เป็นไปได้ยังไงกัน!?...

     

     

    #V Part#

     

    -ผับ XY-

     

    ผมมองหาไอจีมิน ก่อนที่สายตาจะไปสดุดกับบุคคลที่อยู่ใต้โต๊ะ =0=;;

     

    "ไอจีมิน! ลุกโว๊ย! ชวนคนอื่นออกมาแต่ตัวเองกลับ...!"

    "วี...วี่~" คนตรงหน้าครางออกมาเป็นชื่อของผมเสียงเบา ก่อนจะค่อยๆ ดันตัวเองให้ลุกขึ้น ผมเห็นแบบนี้แล้วต้องยื่นมือเขาไปช่วยไอจีมิน เพราะดูเหมือนมันจะไม่ค่อยไหวนะไอบ้าเนี่ย =0=

     

    "ไหวป่ะเนี่ย~?"

    "ไหวๆๆ"

    "งั้นกลับหอเลยมึง"

    "กู..ม๊ายกลับ~! กูจะอยู่ต่อ~ พากูไปนั่งหน่อย"

    "เออๆ เอ้า~! ฮึบ~"

     

    ผมช่วยพยุงให้มันลุกขึ้น ก่อนจะลากมันไปที่โซฟาของอีกโซนหนึ่งที่ไม่ค่อยมีคนมากเท่าไหร่

     

    "เฮ้ย~! บ๋อย~ เอาเรดบูลอีกแก้ว~" จีมินหันไปสั่งพนักงานคนหนึ่งที่กำลังยื่นจีบลูกค้า (?) อยู่ ก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อยืดตัวบางที่ใส่อยู่ออก

    "ไอ่ห่านี่สั่งค็อกเทลแรงขนาดนี้มีหวังกูได้แบกมึงกลับแน่ไอ่จีมิน ไม่ต้องกินแล้วกลับเลย! แล้วนี่มึงถอดเสื้อทำไม? =0=" ผมฉุดแขนไอจีมินพร้อมกับถามมัน ก่อนจะหันไปบอกพนักงาน ไอ่บ้านี่คิดจะอ่อยสาวเหรอไงว่ะ!?

     

    "เฮ้ยบ๋อย~! ไม่เอาแล้ว กูจะกลับเว๊ย~ ไปเลยมึงไม่ต้องกินแล้วห่า~!" บ๋อยพยักหน้าก่อนจะเดินจากไปจากตรงนี้

    "ก็กูร้อน! ถ้ามึงไม่ต้องการให้กูกิน ก็ได้.. แต่กูมีคำ บางคำจะบอกมึง มึงต้องไปที่ ที่นึ่งกับกู"

    "เออๆ ..เฮ้ย~! ระวัง!" ผมยื่นมือไปคว้าต้นคอของอีกคน เพื่อไม่ให้ไอ้จีมินล้มลงไปนอนบนพื้น แต่มันกลับช่วยอะไรไม่ได้เมื่อในตอนนี้ผมกับมันลงไปนอนบนพื้นเหมือนกันทั้งคู่ โดยที่ผมอยู่ด้านบน จีมินอยู่ด้านล่างโดยที่มันไม่ได้ใส่เสื้ออีกด้วย

     

    "เออ.. กูขอโทษ" ผมพูดขึ้นมา ก่อนจะยันตัวเองให้ลุกขึ้น แต่คนตรงหน้ากลับฉุดตัวของผมเอาไว้

     

    "กูรักมึง.."จบคำพูดนั่น คนตัวเล็กตรงหน้าผมฉุดต้นคนของผมให้เข้าไปใกล้ ก่อนจะกดริมฝีปากลงบนริมฝีปากของผมอย่างรวดเร็ว.. ผมพยายามดันจีมินให้ออกห่าง แต่คนตรงหน้ากลับกดต้นคอของผมแน่น...

     

    แชะๆๆๆ~~!!

     

    "เชี้ยเอ๊ย~!"

     

    เสียงกดชัดเตอร์ดังขึ้นรัวๆ และเร็วมาก ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงสบทเบาๆ ของใครคนหนึ่ง ..แต่ผมจำเสียงนั่นได้ดีเลยแหละ.. เสียงใครเป็นไม่ได้.. ใครคนหนึ่งที่ทำงานพาร์ทไทม์ที่นี่.. ไอจิน! ผมรีบยันตัวเองลุกอย่างรวดเร็ว และแรงมากจนสามารถแยกออกจากตัวของคนตรงหน้าได้ ก่อนจะรีบวิ่งตามคนที่แอบถ่ายรูปผมกับจีมินเมื่อกี้ไป

    .

    .

    "หายไปไหนแล้ววะ!?! เชี้ยเอ๊ย~!!"

     

     

    #Jung Kook Part#

     

    ติ๊ด~!

     

    เสียงหนึ่งดังออกมาจากมือถือของวี.. ผมเดินไปหยิบมันขึ้นมาดู ก่อนจะพบว่ามันเป็นข้อความจากเบอร์ปริศนา ผมเปิดอ่านข้อความนั่น..

     

    'อย่ายุ่งกับจองกุก ไม่งั้นภาพนี้จะถูกปล่อยออกไปทั่วโรงเรียน ..ปล.มึงคงรู้ว่ากูเป็นใคร'

     

    ข้อความนั้นทำเอาผมต้องเบิกตาโผล่ และต้องดูรูปนั้นซ้ำไปมาหลายๆ ครั้ง แต่ก็ไม่สามารถโกหกตัวเองได้ ผมรู้สึกเหมือนโดนเข็มเป็นพันๆ เล่มปักเข้าตรงที่หน้าอกด้านซ้าย รูปถ่ายในข้อความมันคือรูปของคน คนนั้น ..วี กับจีมิน ..สองคนนั้นจูบกัน! แถมรูปนี้จีมินไม่ได้ใส่เสื้อ! จะให้ผมคิดยังไงล่ะ!?

     

    "ฮึก~! ..ฮือ~!" จู่ๆ น้ำใสๆ ก็ไหลออกมาจากดวงตาทั้งสองข้างของผม.. นี่ผมเป็นอะไร? ทำไมผมจะต้องร้องไห้ให้กับคนอย่าง 'เขา' ด้วยล่ะ!? วีมีอิทธิพลต่อผมขนาดนี้เลยเหรอ? นี่ผมร้องไห้เพราะเขาเหรอ? ..มันไม่ใช่แค่ตัวผมที่ร้องไห้ หัวใจของผมก็เหมือนกัน.. มันกำลังร้องไห้เป็นเพื่อนผม..

     

    แคล็ก~!

     

    เสียงปลดล็อกของประตู ทำให้ผมต้องฉงัก ก่อนจะรีบเช็ดคราบน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างรวดเร็ว

     

    "จองกุก~ รอกูนานไหม? พอดีกูมีปัญหานิดหน่อยน่ะ ^^"

    "มีปัญหา? หรือมีความลับอะไรล่ะ!?"

    "มึงหมายความว่าไง?"

    "ดูเอาเอง เอาโทรศัพท์กูคืนมา แล้วออกไปจากห้องกูซะ!" ผมโยนมือถือให้อีกคนที่กำลังทำหน้างงอยู่

     

    "นี่มัน...!"

    "ออกไป"

    "มึงอย่าโกรธกูดิ เรื่องนี้กูอธิบายได้.."

    "อธิบายอะไร!? ก็แค่มึงจูบกับจีมิน กูไม่เกี่ยวซักหน่อย เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วทำไมกูต้องสน.. อื้อออ~!" ริมฝีปากของผมถูกครอบครองโดยคนตรงหน้า ก่อนที่ลิ้นใหญ่ของเขาจะค่อยๆ สอดเข้ามาในโผลงปากของผมช้าๆ ผมอ้าปากรับด้วยความเคยชิน พร้อมกับเลื่อนมือทั้งสองข้างขึ้นกอดต้นคอของอีกคนแน่น.. วีผละออกจากผมอย่างอ่อยอิ่ง ก่อนจะค่อยๆ ประคองใบหน้าของผมให้หันหน้าไปทางเขา

     

    "กูรักมึง เป็นแฟนกูได้ไหม? จองกุก"

    "..."

    "เรื่องรูปนั้นกูไม่ได้ตั้งใจจูบจีมิน มันดึงกูไปเอง ตอนนั้นมันเมาแล้วถอดเสื้อเองนะกูไม่ได้ทำอะไรมันเลย =__=^^"

    "..."

    "ได้ไหมครับคนดี? เป็นแฟนผมนะ..." จบคำพูดนั้นของวี ผมฉุดตัวของคนตรงหน้าเข้ามาสวมกอด ก่อนจะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้เขาพร้อมกับกดริมฝีปากของตัวเองลงบนริมฝีปากของวีแทนคำตอบ...

     

    กูรักมึง...วี ^^

     

     

     

     

     



    ##ชอบเม้นน๊าค๊า##



     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×