คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : EP.4 เจอ
EP.4
เจอ
-V Part-
'นายน่ะ.. มีแรงแค่นี้เหรอ?'
คำพูดนั้นวงเวียนอยู่ในหัวของผมตลอดเวลาหลังจากที่เราทำอะไรกันเสร็จแล้ว
"เฮ้อ!~
..อะไรว่ะ!?"
ทีผมทำกับพวกผู้หญิงพวกนั้นยังไม่เคยมีใครกล้าดูถูกผมได้ถึงขนาดนี้เลย
..จองกุก...จำไว้เลยว่านายจะเป็นคนแรกและคนสุดท้ายที่กล้าพูดคำ คำนั้นออกมาต่อหน้าคนอย่างฉัน
..คิม แทฮยอง
"อะไรของแกว่ะวี
จู่ๆ ก็ตะโกนออกมาแกประสาทแดกแล้วหรือไงว่ะ!?" จีมินที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับผมพูดขึ้นมาก่อนจะเอื่อมมือไปหยิบขนมเลย์ในถุงแล้วขว้างมาทางผม
"ไอ่บ้า!~ มันสกปรกนะเว๊ย~!"
"ก็ฉันอยากทำอ่ะ
ตกลงจะบอกไม่บอกว่าแกเป็นอะไร?"
"เฮ้อ!.. ก็ได้ ฉันขอถามแกอย่างหนึ่ง"
"ว่า?"
"ของฉันมันใหญ่ป่าวว่ะ?"
"ไอ่ห่า! แม่งถามเรื่องอะไรแบบนี้ว่ะ
แล้วฉันจะรู้เอ๋อ!?"
"ก็เห็นตอนเด็กอาบน้ำด้วยกันบ่อยออก~ -3-"
"โห่ไอ่ฉลาด~! ตอนนี้แกอายุเท่าไหร่แล้วว่ะไอ่วี? ไอ่นั้นมันจะเท่าเดิมได้ไง
-0-;;"
"ก็จริง ..งั้นเปิดดูตอนนี้เลยเป็นไง??"
ผมทำท่าเอื่อมมือไปปลดซิบกางเกง แต่ก็ต้องชะงักเพราะเสียงของไอ่จีมิน
..จริงๆ แล้วผมยังไม่ได้บอกใครเรื่องที่ผมไปทำงานแบบนั้น โฮซอกฮยองเป็นคนเดียวที่รู้ว่าผมรับทำงานนั้น
"อย่า! หยุด! หยุดเลย!
แกจะจริงจังไปไหนว่ะวี แกเห็นของตัวเองทุกวันแต่กลับมาถามคนอย่างฉันเนี้ยนะ!? ถามจริงนะ แกซื้อถุงยางขนาดเท่าไหร่? =__="
"ก็..."
"..."
"..คิงไซด์"
"..."
"..."
"ไอ่ควาย! มึงซื้อขนาดคิงไซด์แล้วยังจะมาถามกูอีกว่าของตัวเองใหญ่ป่ะ!? ไอ่.. ไอ่ๆๆ โอ๊ย!~ ปวดหัว! =[]=^"
"งั้นถามอีกอย่าง
..ฉันทำมันส์ป่าว...!!"
"..!! ดูปากจีมินนะมึง
'กู-ไม่-เคย-เอา-กับ-มึง!!' เก็ทนะ!? ไปไกลๆ ตีนกูเลยไป! =__="
"ทีงี้ไล่เพื่อนเฉยเลย
ที่นี่บ้านฉันเว๊ย!"
"เอ่อ~! ฉันไปเอง"
"แกอยู่ไปเหอะ ฉันกำลังจะออกไปพอดี"
"ไปไหนว่ะ?"
"หาที่ระบายอารมณ์นิดหน่อย"
"อย่าไล่ไปถาคนอื่นเค้าแบบนี้นะเว๊ย~! เดี๋ยวได้ของแถมกลับมาเป็นรอยส้นตีน"
.
.
.
.
.
ผมมาที่บาร์แห่งหนึ่ง
ที่นี่เป็นที่ที่ผมมักจะมาเป็นประจำ อีกอย่างที่นี่เป็นผับผิดกฎหมายที่พ่อของนัมจุนฮยองเปิดขึ้นมา
..ก็อย่างที่บอกว่ามันผิดกฎหมาย
ตำรวจไม่สามารถเอาผิดได้ เพราะแค่มีเงินตำรวจทำอะไรพวกเราไม่ได้หรอกครับ~
แขกที่มาที่นี่สามารถทำอะไรก็ได้
อย่างเช่น.. จับคู่ คู่นอนในแต่ละคืน ไม่มีใครสนใจใคร ที่นี่เป็นแหละมั่วสุมดีๆ ที่ผมสมควรจะมาอยู่นี่เอง
..และ 10% ของผู้หญิงทั้งหมดล้วนแต่ผ่านมือของผมมาหมดแล้วแหละ
"ขอโทษนะคะ"
..และส่วนมาก ก็มีแต่ผู้หญิงที่จะเข้ามาหาผมก่อนเสมอ
"ครับ J"
"อะ.. เออ คือ.."
"จะดื่มด้วยกันไหมครับ? J"
"ขอบคุณนะคะ"
เธอพูดก่อนจะหันมายิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบพร้อมกับผายมือให้เธอมานั่งที่โซฟาตัวใหญ่ข้างๆ
ผม ..คนตรงหน้าผมจัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสวยไร้ที่ติ ใบหน้าหวานลูกครึ่งตะวันตกนั้นตรงสเปคผมเลยแหละ
"คุณ...??"
"คิมแทฮยองครับ เรียกวีเฉยๆ
ก็ได้ แล้วคุณ?"
"ค่ะวี ฉัน (ชื่อคุณ
(เดี๋ยวนะ)) ยินดีที่...! อื้อ~" ผมฉุดมือของคนตรงหน้าที่ยื่นเข้ามาหมายจะจับมือของผมให้เข้ามาใกล้ก่อนจะกดริมฝีปากลงบนริมฝีปากของอีกคนเบาๆ
..มือเล็กเลื่อนมากอดรัดต้นคอของผมให้เข้าไปใกล้ยิ่งขึ้น มันทำให้ผมนึกถึง..
"..จองกุก"
ผมรีบผละออกจากคนตรงหน้า
"..จองกุก??"
"เอ่อ.. ป่าวหรอก
ไม่มีอะไร ผมแค่คิดถึงน้องชายน่ะ..!"
"น้องชาย??"
"...!!?"
ประโยคหลังนั่นทำเอาผมอึ้งยุนกิ
(?)
มันไม่ใช่เสียงของ (ชื่อคุณ) แต่มันเป็นเสียงของ...
"จองกุก.."
"นายคงไม่ได้หมายถึงฉันหรอกใช่ไหม? นายอาจจะหมายถึง คิมจองกุกรันนิ่งแมน หรือว่าจองกุก BTS ล่ะ??"
"..ฉัน...!"
"ฉันไปก่อนนะ หวังว่าเราคงจะไม่ได้เจอกันอีก
ลาก่อน"
"เดี๋ยว..!"
"วีคะ.. มาดื่มกันดีกว่าค่ะ"
"อ่า~ ครับ" ผมหันไปชนแก้วกับ (ชื่อคุณ) แต่ก็ยังไม่ละสายตาไปจากจองกุกได้
"วีรู้หรือป่าวว่า....."
คำพูดของคนข้างๆ หายไปจากหัวสมองของผม ตอนนี้มีแค่สิ่งเดียวที่ผมต้องรับรู้..
จองกุกเดินไปทางโซฟาอีกตัวที่ว่างและอยู่ห่างจากที่ผมอยู่ไปมากพอสมควร
แต่ผมก็ยังเห็นคนตัวเล็กได้จากระยะไกลถึงแม้ว่าที่นี่จะมีคนมากมายแค่ไหน
แวบแรก ผมสังเกตเห็นผู้ชายร่างสูงคนหนึ่งที่มองไปยังโซฟาที่จองกุกนั่งอยู่นานเป็นนาที
ก่อนที่เขาจะเดินไปหาพนักงานคนหนึ่งพร้อมกับเงินก้อนที่ถูกยื่นให้พนักงานคนนั้น
..อะไรกันว่ะเนี้ย?
ผมนั่งมองดูเหตุการณ์ตรงหน้า
ไม่นานนักพนักงานคนเดิมกลับมาพร้อมกับน้ำแอลกอฮอล์สีฟ้าอ่อนก่อนจะเดินเข้าไปเสิร์ฟให้คนตัวเล็ก
พนักงานคนนั้นก้มลงกระซิบข้างหูของจองกุกก่อนจะเดินจากไป
พร้อมกับการปรากฏตัวของผู้ชายคนนั้น
"เฮ้อ!~"
ผมถอนหายใจออกมาแรงๆ ..สองคนนั้นอาจจะรู้จักกันอยู่แล้ว อีกอย่างจองกุกก็คง
'ร่าน' แล้วก็ 'ง่าย'
อยู่แล้วหนิ คงไม่เป็นไรถ้าผมไม่ได้เข้าไปยุ่ง
มันไม่ใช่เรื่องของผมซักหน่อย..
.
.
.
-Jung Kook Part-
ผมเดินเข้ามาในผับแห่งนี้เป็นครั้งแรก
ก็ไม่รู้อะไรดนใจให้ผมมา แล้วมาเจอกับหมอนั้นหรอกนะ แถมมาเจอเอาตอนที่เขาจูบกับผู้หญิง
อีกอย่างยังจูบแบบดูดดื่มเลยด้วยซ้ำ
ผมเลิกสนใจเขาก่อนจะเดินเลี่ยงออกมาห่างๆ
และนั่งคิดอะไรไปพลางๆ
"ชิ~"
จริงๆ แล้วนายคงอย่างหาที่ระบายอารมณ์เฉยๆ สินะถึงได้ไปทำงานแบบนั้น
..ไม่เหมือนผมที่ทำงานนี่เพราะความจำเป็น...
แล้วก็นะจริงๆ แล้วเขาคงไม่นิยมรักเพศเดียวกันด้วยซ้ำ
ก็ดูอย่างตอนนี้สิ...
..และตอนนั้น ที่ผมพูดไปตอนนั้นมันเหมือนกับจะดูถูกเขาเกินไปหรือเปล่าที่บอกว่าเขามีแรกแค่นั้นน่ะ
..ผมแค่อยากจะพูดไปเฉยๆ เพราะไม่ชอบหมอนั้น.. ก็แค่นั้น
อีกอย่าง.. ผมไม่อยากเจอหน้าเขา
..ทุกครั้งที่ใบหน้าคมคายนั้นเลื่อนมาใกล้ใบหน้าของผมมากเท่าไหร่มันยิ่งทำให้ผมไม่มั่นใจ..
มันทำอะไรไม่ถูก..
"ขอโทษครับ"
จู่ๆ ความคิดของผมก็ดับวูบเมื่อพนักงานเสิร์ฟเอาแอลกอฮอล์มาเสิร์ฟให้ผม
"ผมไม่ได้สั่ง..."
"แต่คุณผู้ชายคนนั้นเป็นคนสั่งให้คุณนะครับ"
พนักงานคนนั้นก้มลงกระซิบข้างๆ หูของผมก่อนจะผละออกพร้อมกับออกไป ผมหันไปตามที่เขาบอกก่อนจะเจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่ผมไม่คุ้นเคย..
"ดีครับ~ ผมขอนั่งด้วยได้ไหม?"
"อา~ ฮ่ะ"
"ผมจีโอนะ แล้วคุณอะ"
"จองกุกน่ะ"
"ผมเห็นคุณนั่งอยู่คนเดียวเลยสั่งเครื่องดื่มให้
มาคนเดียวเหรอครับ"
"..ฮ่ะ"
"แล้วแฟน?"
"ไม่มี"
"งั้นผมก็จีบคุณได้สินะ"
"..."
"อ่า~ ผมไม่ได้มาเล่นถาม-ตอบกับคุณนะครับ ผมจะจีบคุณ ^^"
"ผมไม่ว่างให้คุณจีบ
..ขอตัว" ผมว่าพลางลุกขึ้นแต่กลับโดนคนที่มาใหม่ฉุดข้อมือให้กลับไปนั่งอย่างเดิม
ก่อนจะฉวยโอกาสเอามือมาโอบเอวของผมไว้ ผมพยายามขัดขืนแต่ก็ไม่เป็นผล
"อยู่ดื่มด้วยกันก่อนสิครับ~ จะรีบไปไหนกัน หืม?"
"..ได้~"
ผมหลอกตาอย่างหงุดหงิดก่อนจะเอื่อมมือไปเอาแก้วค็อกเทลที่เขาสั่งให้มาดื่มรวดเดียวหมดแก้วก่อนจะโยนแก้วทิ้งพร้อมกับเดินออกไป
แต่ก็ต้องชะงักเพราะจีโอดึงผมเข้าไปใกล้และกดจูบลงบนริมฝีปากของตัวเอง "อื้อ!~"
"..ฮะ!~ ปล่อย"
"ไม่ดื่มต่อเหรอครับ?"
"ไม่ ปะ..ปล่อย"
"ดูเหมือนว่าคุณจะเดินไม่ไหวนะ
ให้ผมช่วยพยุงดีกว่า"
"มะ.. ไม่เอา อึก~ ร้อน" ผมพยายามสะบัดตัวให้ออกห่างคนตรงหน้าแต่เรี่ยวแรงในตอนนี้กลับหายไปไหนหมดก็ไม่รู้
"นะ.. นาย ใส่อะไร
อึก~
..ลงไปในน้ำ"
"ถึงรู้ตอนนี้ก็สายเกินไปแล้วแหละคนสวย~"
"ฮะ!~
..ยะ อย่าแตะต้องตัวของฉัน"
"อ้าว~
..ไม่ได้รู้สึกดีหรอกเหรอ?"
"ไม่เอา ..นายอยู่ไหนน่ะ..
วี!"
--------------------------------------------------------------ไรท์--------------------------------------------------------------
ขอบคุณทุกคอมเม้นนะค้ะะ
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น