ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!

    ลำดับตอนที่ #49 : ตอนพิเศษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      6
      22 พ.ย. 58


    ตอนพิเศษ

     

    08::08,20XX1230

     

    #Jung Kook Part#

     

     

    "..อื้อ~"

     

    ผมขยับตัวเองนิดหน่อย แต่ก็ยังไม่อยากตื่นเท่าไหร่ ..ตอนนี้ก็เช้าแล้ว แถมวันนี้ยังเป็นวันเกิดวีอีก และผมก็ไม่รู้จะให้อะไรกับเขาดี.. แต่เมื่อคืนเขาขอแค่...!

     

    "อะ ..เอ๋?..~" ผมค่อยๆ เลื่อนมือขึ้นมาไว้ข้างๆ แก้มของตัวเอง แต่ก็ต้องฉงักและรีบดึงกลับเพราะรู้สึกเหมือนมือของตัวเองจะเลื่อนไปจับโดนอะไรบางอย่างที่มัน..!

     

    ..แข็ง!!?

     

    แถมมันยัง..!

     

    "...O///O ..!!" ผมรีบลืมตาก่อนที่สายตาของตัวเองจะมองเห็นสิ่งนั้น..!!! ~[\฿+&^@*#<~~!!

     

    ..นะ.. นี่ผมหลับทั้งๆ แบบนี้เลยเหรอ!?!

     

    ผมคิดก่อนจะรีบผลักอีกคนจนกลิ้งตกลงบนพื้น

     

    โครมมม!!~..!!~~

     

    "โอ๊ยย~! มึงผลักกูทำไมอ่าจองกุก TOT" วีที่ทั้งตัวไม่มีเสื้อผ้าปกปิดอยู่เลยค่อยๆ พยุงตัวเองให้ลุกขึ้นและเดินงัวเงียมาทางผม ..ผมรีบหันหน้ามองไปทางอื่นก่อนที่จะเห็นอะไรของวีอีกครั้ง >..<

     

    "อะไรกัน~ ..ทั้งๆ ที่เห็นมันออกจะบ่อย...ยังไม่ชินอีกหรือไงหืม?"

    "มะ...มันก็.."

    "หันมา"

    "ไม่อ่า~! >^<"

    "เหอะ~ งั้น.."

    "มะ.. มึงจะทำอะไร!?" จู่ๆ วีก็จับหน้าของผมไว้ด้วยมือทั้งสองข้างของตัวเองพร้อมกับหมุนให้หน้าของผมหันไปมองหน้าเขาตรงๆ ก่อนจะกดลงให้ก้มต่ำลง

     

    ..!!

     

    "..!! O///////O"

    "หึๆ ..ไง?"

    "...! อะ.. ไอ่บ้า! หื่น! ทะลึ่ง! ทะ.. ทำอะไรของมึงเนี่ย!!? ..!@*#~}>&-!/+;!!~~" ว่าพร้อมกับผลักคนตรงหน้าออกก่อนจะตีเขารัวๆ จนวีต้องยกมือขึ้นมาบังและรีบรวบมือของผมไว้ทั้งสองข้าง

     

    "โอ๊ยๆๆ~ ..เมียผมนี่ชอบใช้ความรุนแรงจังนะครับ~ ^^"

    "ชิ~ ..! อ๊ะ~!" ผมตกใจเมื่อวีผลักผมจนล้มลงบนเตียงก่อนจะล้มตัวลงมาทับผม

    "ชอบแบบนั้นเหรอ?? ..รุนแรง? ซาดิสม์? ..ต้องการแซ่กับเชือกไหม หืม?? ..กูทำให้มึงได้นะถ้ามึงต้องการ~" เขาว่าพร้อมกับทำหน้ากวนส่งมาให้ผมก่อนจะกดทับตัวลงมาทับตัวของผมยิ่งกว่าเดิมซะอีก

     

    "ไม่เอาโว๊ย~!" พูดพร้อมกับพยายามดันตัวอีกคนออกแต่กลับไม่เป็นผล "ไม่เอาน้า~! ..กูเพิ่งถอนเฝือกเองอย่ารังแกคนป่วยดิ! >^<"

     

    "อ่าๆ ..ก็ได้ๆ นึกว่าชอบซะอีก~ ^^" วีผละออกจากผมก่อนจะกลับไปยืนอยู่ตรงหน้าผมเหมือนเดิม ส่วนผมได้แค่ลุกขึ้นนั่งและรีบปฏิเสธเขาเสียงแข็ง

     

    "ไม่! ..ไปใส่เสื้อผ้าซะ! มึงคิดจะเดินไปๆ มาๆ สภาพนี้เหรอ? -*-"

    "ไม่~ ..ก็กูกำลัง 'อ่อย' มึงไง~"

    "ไอ่วี! -///-"

    "ฮ่าๆ~ ..แต่ก็ต้องขอบคุณเรื่องของขวัญ ที่ทำให้เมื่อคืน..!"

    "นี่! ..ทำไมต้องพูดเรื่องนั้นด้วย! >///<"

    "แล้วไงล่ะ? ..มึงเป็นคนทำให้กูเองหนิ แถมยัง.." เขาว่าก่อนจะค่อยๆ เอื่อมมือมาจับที่ใบหน้าของผมพร้อมกับเลื่อนมือมาเช็ดที่มุมปากและข้างแก้มให้ผมเบาๆ "ยังมีคราบติดอยู่เลย"

    "...!!?"

    "..อ่าห์~ ..มีคนทำให้มันดีกว่าช่วยตัวเองเยอะเลยเนอะ~"

    "บะ.. บ้าเหรอไง!?"

     

    "ทำให้อีกไม่ได้เอ๋อ~" วีเข้ามานั่งใกล้ๆ ผมก่อนจะขยับมาจนตัวของเราสองคนตัวติดกัน

     

    อะ.. อะไรนะ!!?

     

    "..น้าๆๆ~"

    "ไม่!!~ -///-"

    "วันนี้วันเกิดกูนะ" พูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ก่อนจะเอาหน้ามาคลอเคลียที่แขนของผมเบาๆ ..ผมดันเขาออกก่อนจะเถียงกลับ

    "นี่!? ..อะไรๆ มึงก็เอาวันเกิดตัวเองมาอ้างอ่ะ มึงให้อะไรในวันเกิดกูบ้างป่ะ?? =*="

    "นี่จำไม่ได้จริงๆ เหรอ?"

    "งื้อ~" ผมว่าพลางส่ายหน้าตัวเองไปมา

    "กลับไปอ่านตอนที่ยี่สิบสามใหม่แล้วมึงก็จะรู้เอง (??)"

    "..!! นะ ..นี่หมายความว่า จะให้กูทำเรื่องนั้นคืน?? - -+"

    "ช่ายย~"

    "ห๊ะ!? ..!! อ๊ะ~!" ผมโดนวีดันไหล่ไปด้านหลังจนล้มลงไปบนเตียง

    "โอเค~ ไม่ทำให้ก็ได้ แต่ขออย่างอื่นแทนแล้วกัน"

    "..."

    "ตั่งสองเดือนนะจองกุก ..สองเดือนที่เราไม่เคยทำอะไรกันเกินเลยนอกจาก 'จูบ' น่ะ"

    "อะ.. ไอ่วี"

    "จองกุก ..ขอได้ไหม??"

    "..."

    "ไม่ตอบแปลว่าไม่ปฏิเสธนะ.." จบคำนั้น วีค่อยๆ โน้มใบหน้าลงมาใกล้ผมเรื่อยๆ จนริมฝีปากของเราชนกัน ก่อนจะเลื่อนมือมากุมมือของผมเบาๆ พร้อมกับกระชับให้แน่นขึ้น

     

    "..รักนะครับ"

     

    .

    .

    .

    .

     

    ………………………………………ฉับๆๆๆๆๆ………………………………………

     


     

     



     





    THE END










     

    ##จบกับไปแล้วกับตอนพิเศษ!! จะมีคนมาอ่านไหมๆๆๆๆ?? โฮๆ เม้นบอกกันบ้างน้ารีดด TTOTT ไรท์ขอโทษ โกมินาไซ มีอันเฮ ยงซอเฮจูเซโย?? โซซอรี่ ตุ้ยปู้ชิ ไรท์ขอโต๊ดห้าภาษาเลยอ่ะ ไม่ได้อัพมาเกื่อบเดือน มันบ่ว่างจริมๆ \/>O<\/ เรื่องต่อไปอาจจะมาหลังจากบังทันคัมแบคน้า##




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×