ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook ft. HopeGa X MonMin] TAG XXX [#XXX] มีแรงแค่นี้เหรอ?

    ลำดับตอนที่ #4 : EP.3 เปิดกอง

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 61









    EP.3

     

    เปิดกอง

               

                -V Part-

     

    ตึก ตึก ตึก

     

    อ่า~ ..วันนี้ผมพาตัวเองมาถึง ณ ที่แห่งนี้ด้วยตนเองโดยไม่มีโฮซอกฮยองครับทุกท่าน ..ที่นี้ที่ผมว่าก็คือที่อย่างว่านั้นแหละครับ (กวน) แต่ใครมันจะไปคิดละว่า..

     

    "ให้ตายสิ~ ..แล้วฉันจะหาใครมาแทนนายละเนี่ย!?"

     

    ..โฮซอกฮยองมาถึงที่นี่ก่อนผมซะอีก

     

    "ผมขอโทษนะครับฮยอง แต่...!"

    "โฮซอกฮยอง"

    "วี??"

    "ก็ฮยองบอกให้ผม...!"

    "นายน่ะ ..มาหาฉันหน่อยได้ไหม? เป็นคนรู้จักของโฮซอกใช่ป่ะ?"

    "อ่า~.. ครับ"

    "นายสนใจมาทำงานกับฉันไหม? ..งานง่ายๆ ..แค่ทำกันออกสื่อ~"

     

    "โฮซอกฮยอง.. ผมตอบตกลงกับฮยองแล้วใช่ไหมครับ? ...งั้นผมก็คงไม่ต้องคิดอะไรมากอีกแล้วแหละ.. ผมจะรับงานนี้"

     

    .

    .

    .

    .

     

    2 วันต่อมา

     

    -Jung Kook Part-

     

    "..อะไรนะฮะ??"

    "นายต้องเข้าคิวกับคนใหม่"

    "โธ่ฮยอง~ ..คนอื่นก็มีทำไมต้องเป็นผมอะ??" ผมพูดคำถามออกไปหลังจากได้ยินคำตอบของคนตรงหน้าแล้ว

    "ฉันแค่คิดว่า นายเหมาะสมกับเขา ..ก็แค่นั้น"

     

    "..เหมาะสม?? ให้ตายสิฮยอง~!" ผมขอตัวมาเข้าห้องน้ำ ก่อนจะสบถออกมาเบาๆ พลางเป็นน้ำเพื่อที่จะล้างหน้าของตัวเอง

     

    "..เฮ้อ!~" ถอนหายใจก่อนที่สายตาจะไปสดุดกับใครคนหนึ่งที่กำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ

     

    "..!? นาย!?"

    "..หือ??"

    "ไอ่โรคจิตวันนั้น! ..นายมาที่นี้ได้ยังไงกัน??" ..อย่าบอกนะว่า หมอนั้นคือคนที่ผู้กำกับพูดถึงน่ะ!?

     

    "..โรคจิต เหรอ?"

    "ก็ใช่น่ะสิ! ใครที่ไหนจะมาแอบฟังคนเค้ามีอะไรกันน่ะ!?"

    "ก็มีฉันคนหนึ่งแหละ ที่ทำแบบนั้น ..อีกอย่างนั่นไม่ได้เรียกว่า 'แอบ' แต่เค้าเรียกว่า 'ตั้งใจ' ต่างหาก" คนตรงหน้าเดินเข้ามาใกล้ผมพลางยึดมือทั้งสองข้างที่กำลังขัดขืนเขาอยู่ก่อนจะเอื่อมมือมาจับแก้มของผมเบาๆ พร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆ

     

    "นายจะทำอะไรน่ะ!?"

    "..หึ~ แกล้งนายสนุกดีว่ะ" เขาค่อยๆ ปล่อยมือออกก่อนจะหลีทางให้ผมพร้อมกับเดินออกไปและทิ้งคำพูดที่ทำให้ผมยืนงงอยู่ที่เดิม

     

    "แล้วเจอกันนะครับ~"

     

    'แล้วเจอกัน'

     

    ..ไม่จริงน่า~!

     

     

    -ปัจจุบัน-

     

    "..หวังว่านายจะไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะ ..วี" พูดพลางดึงรั้งคอเสื้อเชิ้ตเพียงตัวเดียวที่ร่างสูงใส่เพื่อปิดบังเรือนร่างแสนเย้ายวนไว้พร้อมกับริมฝีปากเล็กที่กดจูบลงเบาๆ ที่ริมฝีปากของคนตรงหน้า

     

    ..ร้อนแรงเกินไปแล้ว จองกุก..

     

    ยั่วกันชัดๆ...

     

    ร่างสูงปล่อยให้ลิ้นเล็กสอดผ่านเข้าไปในโพลงปากของตัวเองอย่างง่ายดายพร้อมกับลิ้นใหญ่ที่เกี่ยวตวัดจูบตอบคนตรงหน้าก่อนจะเป็นฝ่ายรุกล้ำพื้นที่ในโพลงปากของคนตัวเล็กแทน

     

    กล้องตัวใหญ่กำลังถ่ายทำการกระทำนั้นแต่ร่างสูงกลับไม่คิดที่จะสนใจมันเลยซักนิด ..เพราะคนตรงหน้า น่าสนใจกว่าเป็นล้านเท่า

     

    ดันร่างเล็กจนแผ่นหลังติดกับกำแพงมือใหญ่พลางเลื่อนไปซุกไซ้ไปตามแผ่นหลังบางพร้อมกับเลิกเสื้อบางขึ้นจนเผยให้เห็นผิวขาวนวลกับยอดอกสีชมพูหวาน ปลายลิ้นร้อนแตะลงบนซอกคอขาวเพื่อเรียกอารมณ์ของคนตัวเล็กก่อนที่มือซนจะเลื่อนไปตามขอบกางเกงตัวเล็กที่ร่างบางสวมทับอยู่ แต่ก็ต้องชะงักเมื่อคนตัวเล็กดันตัวเองออกพร้อมกับมือเรียวที่ออกแรงผลักให้ร่างสูงล้มลงบนเตียงแทน

     

    "ฉันจะทำเอง.."


    .

    .

    .

    .

    .


    ฉับๆๆๆๆ เอ็นซีมาาา จิ้มรูปเลยจ้า (ทำไมไรท์รู้สึกชอบรูปนี้ =.,=)



    ------------------------------------------------------------ไรท์----------------------------------------------------------------


    คิดยังไงกับตอนนี้??? ไรท์แต่งตอนนี้ยากมากกกก ไรท์ต้องแต่งให้จองกุกอ่อยอีวี!! ทั้งออรัลทั้งออนท็อป (?)  มันแต่งยากมากสำหรับไรท์ซึ่งเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึ่ง (?)
    อีกอย่างต้อง
    ขอโทษที่ไม่ได้มาอัพให้เพราะไรท์ไม่ว่างจริงๆ รีดอย่างเพิ่งทิ้งกันไปน้า TOT ติดตามฟิคไรท์ต่อ เม้นเป็นกำลังใจด้วยนะๆๆ เลิฟยู้ววว!!

    ©
    t
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×