ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook ft. HopeGa X MonMin] TAG XXX [#XXX] มีแรงแค่นี้เหรอ?

    ลำดับตอนที่ #3 : EP.2 ตีสอง

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 59





    EP.2

     

    ตีสอง


    -Jung Kook Part-

     

    "..จองกุก"

    "ฮะ?...!" ผมค่อยๆ หันหน้ากลับไปทางร่างสูงที่เอ่ยชื่อของผมออกมา ก่อนจะตกใจเมื่อใบหน้าของเขาอยู่ใกล้กับใบหน้าของผมมากจนรับรู้ถึงลมหายใจอุ่นๆ ของอีกคน "จินฮยองมีอะ.. อื้อ~"

     

    คนตรงหน้าจู่ๆ ก็ฉุดต้นคอของผมเขาไปใกล้ก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากของผมเบาๆ

     

    "อือ~ ..ไม่เอานะฮะ ที่นี่มันโรงหนังฮยองก็รู้"

    "จะมีใครสนใจเรากัน ..หืม~?"

    "ฮยองอ่า~ ..อ๊ะ~! ฮยองจะพาผมไปไหนน่ะ?" ผมถามจินฮยองขึ้นมาที่จู่ๆ เขาก็ฉุดข้อมือของผมให้ลุกขึ้นและเดินตามเขาออกมาจากโรงหนังและมาถึงห้องน้ำ ก่อนจะปิดประตูและดันแผนหลังของผมจนติดกำแพง

     

    "ฮยองคิดจะทำอะไรในนี้น่ะ?"

    "แล้วจองกุกคิดว่าฮยองจะทำอะไรล่ะครับ?" รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดออกมาตรงมุมปากของอีกคนขณะพูด

    "คงมีอยู่เรื่องเดียวที่ฮยองจะทำ.. อืม~" คนตรงหน้ากดริมฝีปากลงบนริมฝีปากของผมทันทีที่ผมพูดจบ ก่อนที่ลิ้นหนาจะค่อยๆ ถูกสอดแทรกเข้ามาในโพลงปากของผม ผมจูบตอบจินพร้อมกับดึงรั้งต้นคอของอีกคนให้เข้ามาใกล้มากขึ้น

     

    "อื้อ~ ..นะ...ในนี้มันจะดีเหรอ?" ผมพูดถามขึ้นมาเมื่อคนตรงหน้าเริ่มปลดกระดุมเสื้อของผมออกทีละเม็ดอย่างใจเย็น

    "แต่จะไม่ทำจนถึงขั้นสุดท้ายนะ"

    "อ๊ะ!~"

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ซ่าาา~~!

     

    เสียงเปิดน้ำดังขึ้นเมื่อจินเริ่มเอื่อมมือไปเปิดมันเพื่อกลบเสียงครางที่ดังขึ้นมาเป็นระยะของผม ก่อนจะปิดน้ำเมื่อเราทำทุกอย่างเสร็จแล้ว

     

    "จองกุก ..อือ~" จินพูดขึ้นมาไม่ทันจบผมก็ดึงรั่งต้นคอของอีกคนเข้ามากดจูบลงบนริมฝีปากไว้ได้ก่อนจะยื่นหน้าไปกระซิบคำ คำหนึ่งข้างๆ หูของเขาให้ได้ยินมันเบาๆ "จินฮยอง.. รักนะฮะ"

    "ฮยองรู้แล้วครับคนดี" คนตรงหน้าค่อยๆ เอื่อมมือมาเกลียปอยผมของผมเบาๆ ก่อนจะหันกลับไปเปิดประตูห้องน้ำที่เราสองคนอยู่..

     

    "ไง~"

    "..!!?"

    "จะทำอะไรกันในห้องน้ำก็นึกถึงคนที่เค้าจะเข้ามาใช้บริการด้วยสิครับ~ ^^"

    "อะไรวะ.." เสียงสบถเบาๆ ดังขึ้นข้างๆ ตัวของผม "ไปเหอะ"

    "อ๊ะ.. ฮะ"

     

    อะไรกันคน คนนี้.. โรคจิตชัดๆ มีอย่างที่ไหนใครจะมายืนฟังเสียงคนเค้าทำอะไรกันน่ะ!? ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกันแท้ๆ..

     

    "เดี๋ยวๆๆ เดี๋ยวสิคร๊าบ~ ผมแค่อยากจะรู้จักเด็กหน้าหวานคนนี้แค่นี้นี่เอง~" จู่ๆ เขาก็เดินแซงเข้ามากั้นหน้าทางออกของห้องน้ำไว้ก่อนที่ผมกับจินฮยองจะออกไป

    "เขาเป็นแฟนฉัน ..อย่ามายุ่งได้หรือเปล่าวะ!?"

    "คนเค้าอุตส่าห์พูดดีๆ ด้วยนะครับอย่าตะคอกใส่กันแบบนี้สิ~"

    "แกมันบ้าหรือโง่กันวะ? ฟังภาษาคนไม่ออกหรือไง!?"

    "ฟังออกสิครับ แต่ก็แค่...!"

     

    ผลักกก!!~

     

    "จินฮยอง!" ผมเข้าไปห้ามจินฮยองก่อนที่เขาจะทำร้ายคนอื่นไปมากกว่านี้

    "เว๊ย!" คนข้างๆ กระแทกเสียงก่อนจะฉุดข้อมือผมแรงๆ ให้เดินตามเขาไปอย่างหงุดหงิด

     

     

    "..เหอะ~!" วีถอนหายใจก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอื่อมมือไปเช็ดคราบเลือดที่มุมปากของตัวเองอย่างลวกๆ พร้อมกับเหยียดยิ้มที่มุมปาก "ยังไม่ทันได้รู้จักชื่อเลยเว๊ย~"

     

    "ผู้ชายอะไรวะ!? ..น่ารักชิบหาย~"

     

    "ไอ่วี!"

    "..หือ?"

    "อะไรของแกเนี้ย? มาโมกในห้องน้ำเหรอไงวะช้าชิบหาย~ ..แล้วเฮ้ย!? หน้าแกไปโดนใครต่อยมาวะวี??"

    "ฉันแค่ไปจีบคนมีเจ้าของแล้วก็โดนแฟนเค้าต่อยมาก็แค่นั้น~"

    "แกนี่มัน.. เอ่อๆ กลับๆๆ โว๊ย~ หิวหนมอ่ะ นัมจุนฮยองเลี้ยงผมหน่อยดิ"

    "ใครบอกว่าฉันจะเลี้ยงแกห๊ะ!?"

    "ก็ฮยองอุตส่าห์พามาดูหนังแท้ๆ ก็น่าจะพาไปเลี้ยงหนมบ้าง~"

    "นี่ฉันต้องเลี้ยนายใช่ไหม??"

    "ประมาณนั้นครับเฮีย~"

     

    "ไอ่จีมิน นัมจุนฮยองงั้นผมกลับก่อนนะ พอดีมีเรื่องจะคุยกับโฮซอกฮยองนิดหน่อยน่ะ"

     

    .

    .

    .

     

     

    "จินฮยอง..!"

     

    ปึก~!

     

    "ฉันไม่ได้เป็นคนที่มีความอดทนมากขนาดนั้นนะ.. นายเองก็คงรู้?" จินฮยองพูดขึ้นหลังจากผลักผมจนแผ่นหลังติดกับประตูรถของเขา

    "..อื้อ~" คนตรงหน้ากดริมฝีปากลงมาปิดปากของผมอย่างรวดเร็วเหมือนกับอยากจะกลืนกินมันลงไปถ้าเขาทำมันได้..

     

    "..แต่เรา ไม่ได้เป็นแฟนกันนะฮะ ..อือ~" จินฮยองก้มลงมาจูบปิดปากของผมอีกครั้งก่อนที่จะจับใบหน้าของผมให้หันไปทางเขา

     

    "จองกุกแน่ใจเหรอครับว่าการกระทำของเรามันไม่ได้เรียกว่าแฟน?"

    "ที่เราต้องมาทำเรื่องแบบนั้นกันมันเป็นแค่หน้าที่ที่ผมต้องทำ มันเป็นอาชีพของผม.."

    "แล้วทำไมนายถึงมากับฉัน? แล้วทำไมถึงบอกรักฉัน?"

    "ผมไม่รู้.."

    "ให้ตายสิ นี่ฮยองคงต้องจีบเราก่อนใช่ไหมเนี้ย~" จินฮยองพูดก่อนที่เขาจะเอื่อมมือมาขยี้หัวของผมเบาๆ

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    -V Part-

     

    "โฮซอกฮยอง อยู่ไหมเนี้ย? ..ยุนกิฮยอง ไปไหนกันหมดน่ะ??" ผมกลับมาถึงบ้านก่อนจะเรียกชื่อพี่ชายทั้งสองคนของตัวเอง แต่กลับไม่เจอใครเลยซักคนเดียว.. นี่มันจะนานเกินไปแล้วนะ สี่ชั่วโมงเลยนะเว๊ย! ผมล่ะสงสารยุนกิฮยองจังแฮะ หวังว่าโฮปฮยองจะไม่ทำรุนแรงกับพี่ชายของผมนะ -.,-

     

    "..เฮ้ออ~"

     

    ..อิจฉาคนมีแฟนจังโว๊ย~

     

     


     

    -20 นาทีต่อมา-

     

    ผมนั่งดูทีวีอยู่ตรงโซฟาของบ้านตัวเอง พร้อมกับเอื่อมมือไปหยิบรีโมทมากดเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ เพราะไม่มีอะไรทำ ก่อนจะก้มดูนาฬิกาที่ข้อมือของตัวเอง..

     

    ..ตีสองกว่า...

     

    "..เฮ้อ~" ผมถอนหายใจอีกรอบก่อนจะกดเปลี่ยนช่อง แต่ครั้งนี้มันกลับทำให้ผมชะงักและมองจอทีวีขนาดใหญ่ตรงหน้าไม่วางตา ..อ่า~ ผมลืมไปได้ยังไงว่าทุกตีสองของเกาหลีเค้าจะเปิดหนังแบบนี้...!

     

    แต่ไม่ใช่แนวชาย-ชายอย่างที่ผมกำลังดูอยู่แบบนี้!!

     

    หนังเอวี แถมยังเป็น.. ชาย-ชาย -__-;;

     

    "...!!!" อีกอย่าง! คนในจอก็คือ...!

     

    ผู้ชายหน้าหวานที่ผมเพิ่งเจอไปเมื่อกี้.. แล้วก็ผู้ชายอีกคนที่ต่อยผม ..นี่โลกมันจะกลมขนาดไหนครับเนี้ย!? ทั้งในจอและนอกจอสองคนนั้นยังแอบไปซั่มกันในห้องน้ำอะคิดดู! =[]=^

     

    ..อ๊าก~! ให้ตายสิ! ทำไม! ทำไม!? อ๊ากก! เขาทำให้ผม.. มีอารมณ์

     

    ..ช่วงล่างของผม ผมรู้สึกว่ามันกำลัง 'ตื่นตัว'

     

    "..อึก~"

     

    ทำไมไม่เป็นผมนะ.. ที่ต้องได้มาทำเรื่องอย่างว่ากับคนตัวเล็กนั่น ..อ๊าก~! ออมม่า! ..ผมอยากรู้จักเค้าอ่ะ!

     

    "ไอ่เชี้ย~! ..ไม่ไหวว่ะ"

     

    ..ผมอยากปลดปล่อย

     

    ผมกลืนน้ำลายลงคอ เหงื่อเม็ดค่อยๆ ไหลซึมออกมาตามขมับของตัวเอง.. ไม่ไหว นี่ผมคงต้องทำมันจริงๆ สินะ

     

    หวังว่าจะไม่มีคนมาเห็นนะ..

     

    ผมค่อยๆ เอื่อมมือไปรูดซิบกางเกงของตัวเองออก.. มันนูนขึ้นมาเหมือนจะบอกให้ปลดปล่อยมันออกมาสู่โลกภายนอกยังไงอย่างงั้น..

     

    "..อึก~" เลื่อนมือเข้าไปใต้ชั้นในของตัวเองก่อนจะจับแกนของตัวเองพร้อมกับ...!!

     

    "วี~!"

    "...!!?"

    "เปิดประตูบ้านให้เฮียหน่อย เร็วๆ นะเว๊ย เฮียมือไม่ว่างจะเปิดประตู" เสียงของโฮซอกฮยองตะโกนเข้ามาในบ้านทำให้ผมแทบจะตกใจตาย -__-^

    "คะ...ครับ!"

     

    อ๊าก~! ตายๆๆๆ!~

     

    ผมรีบกดปิดทีวีพร้อมกับรูดซิบกางเกงกลับที่เดิมก่อนจะวิ่งไปเปิดประตูให้โฮปฮยองเข้ามา

     

    "ชูก้าฮยอง?" ผมชะงักหลังจากเปิดประตูให้คนตรงหน้าก่อนที่สายตาจะไปสะดุดกับร่างบางของชูก้าฮยองที่นอนสลบอยู่ในอ้อมแขนของโฮซอกฮยอง

    "พอดี.. ยุนกิกินไวอากราเข้าไปอ่ะ -*-"

    "ฮยองนี่ร้ายไม่เบา~" ผมว่าพร้อมกับหลีกทางให้กับพี่ชายอีกคนหนึ่งของตัวเอง

     

    "จริงๆ แล้วชูก้าเอามาให้เฮียกินอ่ะ แต่เฮียรู้ทันก่อน" โฮปฮยองอธิบายหลังจากอุ้มชูก้าฮยองเข้ามานอนบนโซฟาแล้ว

    "โอ้~ ..ทำไมพี่ชายของผมถึงได้ร้อนแรงแบบนี้เนี้ย~"

     

    "วี.."

    "..ครับฮยอง?"

    "..เฮียคิดว่าเฮียจะเลิกทำงานนั่นแล้วแหละ เมียเฮียคงไม่ยอมแน่ๆ ถ้าเฮียทำงานแบบนี้ต่อไป"

    "ชูก้าฮยองคงไม่อยากใช้ของร่วมกับคนอื่นมั้ง เขารักฮยองมากนะ"

    "ฮยองรู้ วี ..แต่ก็นะ ผู้กำกับคงรับไม่ได้ถ้าเฮียออก วีจะช่วยไปเป็นตัวแทนเฮียได้ป่ะ?"

    "ได้สิครับเฮีย"

     

     

     




    ------------------------------------------------------------ไรท์------------------------------------------------------------


    มาอัพต่อแล้วค่าา  รอฟิคกันนานใช่ไหม ไรท์ต้องขอโทษนะที่ไม่ได้มาต่อให้ คือไรท์แทบไม่ว่างเลย ไหนต้องเรื่องเรียน เต้นโคฟเวอร์ (ทั้งๆ ที่กำลังแกะท่า) พรีโอเน็ท อีกไม่กี่เดือนก็โอเน็ท ไหนจะพอเปิดโรงเรียนหลังปิดปีใหม่ก็ต้องสอบมิดเทอมอีก TOT แถมการบ้านอีกที่ไม่รู้จะหาใครลอกดี (?) นี่ไรท์มาบ่นนะเนี่ย??


    ส่วนใครอยากรู้จักไรท์ก็นี่ค่ะ

    Face Book :: Mint VictoryGiuseppe

    ID Line :: vkook1509966110066 (ทักได้ แต่ไม่ตอบ -*-)

    Instagram กับ Twitter มีแต่ไม่บอก

    ไรท์เป็นพวกชอบเก็บตัว โรคจิต (?) และบ้า แต่ก็เฟรนลี่นะตัว ^O^



     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×