คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : EP.1 เสียง
EP.1
เสียง
-V
Part-
"เหอะ~.."
ผมนั่งถอนหายใจอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ..เบื่อว่ะ! โดยเฉพาะพวกผู้หญิงที่ได้แต่ร้องขออะไรจากผมไปวันๆ
..เบื่อกับนิสัยขี้วีนและเสียงแหลมๆ พวกนั้นที่แม่งโคตรจะหนวกหูชิบหาย..
"อะไรกันคะ?
..ทำไมดูเหมือนคุณอารมณ์ไม่ค่อยดี..!" เสียงเล็กๆ ดังขึ้นข้างๆ
หูของผมพร้อมกับแรงเสียดสีที่เกิดขึ้นกับช่วงล่างของตัวเอง ..มันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกวาบหวิวอะไรเลยด้วยซ้ำ
กับอีแค่บั้นท้ายผู้หญิง.. ของพวกนี้เป็นแค่สิ่งที่มีไว้เพื่อระบายอารมณ์ของผมก็เท่านั้นแหละ
"..ฉันเบื่อ"
"เบื่อ?
..งั้นไปดื่ม..!"
"ลุกออกไปจากตัวของฉันได้ไหม?
..อึดอัดว่ะ"
"...!?"
"..เธอชื่ออะไรนะ"
"ฉันชะ.."
"ไม่ต้องบอกแล้ว
..ออกไปซะ"
"แต่..!"
"บอกให้ออกไปไงวะ!"
"ชิ~
..ก็ได้!" เธอกระแทกเสียงก่อนจะลุกขึ้นจากที่ก่อนหน้านี้นั่งบนตักของผมพร้อมกับเดินออกไป
"..หึ~"
..ผู้หญิงพวกนี้ก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากหรอก..
ก็แค่ 'เซ็กซ์' กับ 'เงิน'
"อะไรกันวี?
..เอะอะกันแต่เช้าเลย"
"แต่นี่มันเที่ยงแล้วนะฮยอง"
ผมหันไปพูดกับเขา ..พี่ชายคนละแม่ของผม ยุนกิฮยอง...แต่จริงๆ แล้วผมอาจจะมีพี่น้องต่างแม่อีกหลายคนเลยด้วยซ้ำ
เพราะพ่อของผมเป็นคนเจ้าชู้ตัวพ่อ แม่ของชูก้าฮยองคงเป็นเมียหลวงสินะ ส่วนแม่ของผม..
ก็เป็นน้องสาวของแม่ชูก้าฮยองอีกที งงไหม?
..และผมเอง ก็คงหนีไม่พ้นคำว่า
'เชื้อไม่ทิ้งแถว' ..ผมคงเจ้าชู้เหมือนพ่อของผมนั้นแหละ
"มันก็คือเช้าของฉันนั้นแหละ..
แล้วแกเห็นโฮซอกป่ะ?"
"ผมเห็นออกไปไหนตั้งแต่เช้าแล้วแหละ"
"ไปไหนของเค้าเนี้ย?
..เอ๋!? หรือว่า? ..ฉันบอกนายแล้วไงไอ่บ้าเจโฮป!
หยุดทำงานบ้าๆ แบบนั้นซักทีสิโว๊ย!!" ผมยิ้มให้กับคำบ่นของพี่ตัวเอง
"งานที่ฮยองหมายถึง
คือ.."
"งานอย่างที่แกคิดนั้นแหละ
..เฮ้อ~!
ฉันล่ะเบื่อกับแฟนตัวเองจริงๆ" เขาบ่นก่อนจะเดินไปหยิบเสื้อแขนยาวที่วางพาดไว้กับโซฟาขึ้นมาสวม
"ฮยอง.. ผมขอถามอะไรอย่างหนึ่งได้ป่ะ?"
"..ว่า?"
"ตอนที่ฮยอง.. มีอะไรกับโฮซอกฮยอง
ฮยองรู้สึกยังไงอ่ะ?"
"หือ? แกถามฉันแบบนี้.. คิดจะเปลี่ยนไปเอากับผู้ชายเหรอไง?" คนตรงหน้าเลิกคิ้วขึ้นก่อนจะเอ่ยถามผมอย่างสงใส
"ฮยองตอบผมก่อนดิ"
"ไม่รู้สิ~
..ฉันไปก่อนนะ"
"เดี๋ยวดิ! ..อ้าวเฮ้ย~! ไอ่ฮยอง"
..ไปแล้ว -*-
.
.
.
.
"..ชูชิรันรันรัน~~ เกี๊ยวซ่านี้เอามาทอดกรอบ~ (?) หิวๆๆ~"
แคร็กก~!
เสียงร้องเพลงของใครบางคนดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงปลดล็อกกุญแจจากห้องครัวที่ผมอยู่เพื่อมาหาอะไรกินในตู้เย็น
"โฮปฮยอง"
"โอ้ว~ วีน้องของเมียนี่เอง ..แล้ววีเห็นเมียเฮียป่ะ?"
"ชูก้าฮยองเพิ่งจะออกไปตามหาฮยองเมื่อกี้อะ
ฮยองไม่เจอกับเขาเหรอ?"
"ไม่อ่ะ.. วันนี้นายดูแปลกๆ
นะ วันนี้ไม่ควงสาวเหรอไงไอ่น้องรัก"
"ไม่อ่ะฮยอง ผมแค่รู้สึกเบื่อๆ"
"หือ.. เบื่อ?"
"ผมเบื่อผู้หญิงอ่ะฮยอง
..ผมต้องเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆ เลย TOT"
"อยากให้เฮียแนะนำเคะน้อยน่ารักๆ
ให้ป่ะ เฮียรู้จักอยู่หลายคนนะ"
"ฮยองพูดแบบนี้จะให้ผมทำกับผู้ชายแทนผู้หญิงเหรอ?
..ผมขอถามฮยองอย่างหนึ่งได้ป่ะ เวลาที่ฮยองมีอะไรกับยุนกิฮยอง ฮยองรู้สึกยังไง?"
ผมเอ่ยถามคำถามเดียวที่เคยถามชูก้าฮยองกับคนตรงหน้า
"รู้สึกดีกว่าทำกับผู้หญิงก็แล้วกัน~"
"ดีกว่า.. ผู้หญิง?"
"เฮียไปหาเมียแป๊บนะ
เดี๋ยวมาคุยต่อ"
"ฮยองไม่กินชูชิกับเกี๊ยวซ่าแล้วเหรอ?"
"ไม่อะเดี๋ยวเฮียไปกินน้ำตาลแทน~"
"ระวังมดขึ้นเตียงนะฮยอง"
"รู้ทันเฮียตลอดเลยนะวี"
โฮซอกฮยองพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะรีบเดินออกไปจากห้องครัวที่ผมอยู่
..สุดท้ายก็เหลือแต่ผมคนเดียวสินะ
..มันก็เป็นซะแบบนี้ไง
ผมเลยกลายเป็นคนแบบนี้ตั้งแต่ชูก้าฮยองเริ่มคบกับโฮซอกฮยอง บอกตรงๆ ว่าผมไม่มีอะไรทำเลยต้องซื้อผู้หญิงมาเป็นของเล่นไว้แก้เบื่อ..
RRRRRRR~~~
"ว่าไงครับฮยอง"
(วีตอนนี้แกว่างป่ะ ฮยองได้บัตรดูหนังมาฟรีว่ะ)
"ผมโคตรจะว่างเลยฮยอง
แล้วฮยองไม่ชวนจีมินไปด้วยเหรอ"
(มันบอกว่ามันจะไปรับแกที่บ้านว่ะ
พอดีฮยองได้มาฟรีสี่ใบ)
"ครับ แล้วเจอกันฮยอง"
ผมวางสายจากแร็พม่อนฮยองก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้องแต่งตัวของตัวเองเพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
..นัมจุนฮยองเป็นเหมือนพี่ชายอีกคนของผม ที่ค่อยให้คำปรึกษาและแนะนำในเวลาที่ผมไม่มีที่พึ่ง
เขาเป็นลูกชายคนเดียวของมาเฟียระดับต้นๆ ของประเทศแต่ยังไม่ได้เปิดแผยตัวตนเพราะความปลอดภัยของตัวเอง
ส่วนจีมินเป็นลูกพี่ลูกน้องของผมแต่เราแยกบ้านกันอยู่ พ่อของจีมินซึ่งเป็นน้องชายของพ่อผมแยกกันทำธุรกิจที่แตกต่างกันไปอีกแบบ
ผมเดินออกมาจากห้องแต่งตัวก่อนจะเดินลงไปที่ห้องรับแขก
..จีมินนั่งรอผมอยู่ตรงโซฟาตัวใหญ่พร้อมกับหันมาบ่นใส่ผม
"ช้าจริงๆ เลยคุณชาย~"
"อย่ามาบ่นไปหน่อยเลยน่า~"
"ใครขับ?"
"แกนั้นแหละฉันขี้เกียจขับเว๊ย!"
"ไอ่บ้านี่อย่ามาตะคอกใส่กันดิวะ"
"..เอากุญแจรถมาเดี๋ยวฉันขับเอง"
"ไม่เอาฉันจะขับ"
"ก็ไปดิยืนบื้ออะไร
-*-"
"รู้แล้วน่า~"
.
.
.
.
ผมกับจีมินลงจากรถก่อนจะพบแร็พม่อนยืนอยู่ตรงทางเข้าของห้างอยู่ก่อนแล้ว
"ช้าจังนะพวกนายน่ะ
เร็วๆ เลยปล่อยให้ฉันยืนรออยู่ตั้งนาน"
ตูมมม!!!~~
โคล้มมม~
วิ๊ดดด~ บูมมม!!
หนังอะไรวะเนี้ย!?
..อย่างกับสงครามโลกครั้งที่หนึ่งที่มีทหารอังกฤษกับทหารญี่ปุ่นมารบกันน่ะ??
"นัมจุนฮยอง"
ผมหันไปเรียกนัมจุนฮยองที่นั่งอยู่ข้างๆ
ผม ..แต่เขากลับหลับ -__-^ ให้ตายสิ หลับในโรงหนังเนี้ยนะ!?
แถมยังเป็นหนังแนวนี้ด้วย!?
"ไอ่จีมิน"
ผมยืดตัวเข้าไปถามจีมินที่นั่งถัดจากแร็พม่อนฮยองไป
"อะไรของแก อย่ามายุ่งกับฉันน่า~ คนกำลังมันส์ๆ"
"เนี้ยนะมันส์ของแก?
..เฮ้ออ~!" ผมถอนหายใจพร้อมกับลากสายตากลับไปมองจอโปรเจ็กเตอร์อันใหญ่ที่กำลังฉายภาพเคลื่อนไหวอยู่
ก่อนที่สายตาจะไปสดุดกับใครคนหนึ่งที่นั่งตรงเก้าอี้ข้างหน้าของผมไปอีกสองขั้นบันได..
..เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ
ใบหน้าหวานนั้นเหมือนสะกดให้ผมไม่สามารถละสายตาไปจากเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว..
..ทั้งๆ ที่เป็นผู้ชายเหมือนกันแท้ๆ
..ส่วนคนที่นั่งอยู่ข้างๆ
เขาก็คงจะเป็นพี่ชาย...!!
"กะ.. กูว่าไม่ใช่แค่พี่ชายแล้วแหละ"
เชรด~!
..ผมพูดกับตัวเองหลังจากที่สองคนนั้นหันหน้าเข้ามาหากันก่อนจะ.. จูบกัน!!
อะไรกันเนี้ย!? ที่นี่มันโรงหนังนะครับมันเป็นที่สาธารณะ! แถมหนังที่ดูก็ไม่ได้โรแมนติกอะไรเลยซักนิด!
"..จบกัน" ผมเอื่อมมือมาตบหน้าผากตัวเองก่อนจะละสายตาไปทางอื่น
..หนังฉ่ายไปเรื่อยๆ จนใกล้จะจบเรื่องไปทุกที
ผมเหลือบไปมองสองคนนั้นอีกรอบ แต่ก็ไม่เจอใครแล้ว ..สงใสจะไปต่อกันที่โรงแรมที่ไหนซักแห่งมั้ง..?
"เมื่อไหร่จะจบว่ะเนี่ย??"
ผมสบถกับตัวเองเงียบๆ ก่อนจะลุกออกไปเข้าห้องน้ำ
"แกจะไปไหนวี?"
"ห้องน้ำ"
"เอ่อๆ"
จริงๆ แล้วก็ไม่อยากจะเข้านักหรอกนะห้องน้ำน่ะ
ผมก็แค่อยากออกมาอยู่คนเดียวในห้องน้ำ เพราะตอนนี้ทุกคนคงมัวแต่ดูหนังกันอยู่คงมีส่วนน้อยหรือแทบไม่มีเลยที่จะมีใครมาเข้าห้องน้ำ
..อย่างน้อยผมก็แค่จะมาทำเรื่องแบบนั้นในห้องน้ำก็แค่นั้น
"..อื้อ~"
แต่ยังไม่ทันที่ผมจะเข้าไปในห้องใดห้องหนึ่ง
เสียงอะไรบางอย่างก็ดังขึ้น มันเหมือนกับเสียง 'คราง'
แต่มันจะมีได้ยังไงในเมื่อนี่เป็นห้องน้ำ 'ชาย'
เว้นแต่ว่า..
"นะ ..ในนี้มันจะดีเหรอ?"
เสียงหวานดังขึ้นมาเบาๆ มันฉุดให้ผมสนใจขึ้นมา
"แต่จะไม่ทำจนถึงขั้นสุดท้ายนะ"
"..อ๊ะ~"
ผมยืนฟังจนทุกเสียงเงียบไป
..ผมไม่ได้โรคจิตนะ ก็แค่อยากเห็นหน้าคน คนนั้นก็แค่นั้น
แคล็ก~!
"ไง~"
--------------------------------------------------------------ไรท์--------------------------------------------------------------
ค้างกันล่ะสิๆ งงใช่ป่ะล่ะ รอตอนต่อไปน้า ไรท์ไม่รู้จะพูดอะไรมากก็แค่เม้นกันเยอะๆ ตอนนี้ไรท์ไม่เขียนฟิคแนวใสๆ เหมือนเมื่อก่อนนะ ตอนนี้ไรท์หันมาแต่งแนวนี้แทน >O< แต่ใครอยากอ่านก็นี่ค่ะ
จิ้มจึกๆ
v
v
[Fic VKook] My pleadss!! ขอร้องล่ะ มารักผมที!
[Fic BTS~VKook] Change it? เปลี่ยนมารักนายได้ไหม!?
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น