ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VKook ft. HopeGa X MonMin] TAG XXX [#XXX] มีแรงแค่นี้เหรอ?

    ลำดับตอนที่ #1 : Teaser

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 58













    Teaser

     

    -V Part-

     

    "ฉากพร้อมไฟพร้อม!? ..นักแสดงพร้อม!" ผู้กำกับตะโกนออกโทรโข่งถามเหล่าพวกผมและสตาฟ ทั้งที่ฉากประกอบกับนักแสดงไม่ได้มีอะไรมากเลย.. ก็แค่ 'เตียง'.. กับผมและร่างเล็กของใครคนหนึ่งที่ตอนนี้ทำหน้าบึ่งตึงราวกับคนเบื่อโลก และผมก็เพิ่งจะได้รู้จักกับคน คนนั้นเมื่อกี้นี่เอง

     

    ..จองกุก ..สินะ

     

    "ฉันไม่พร้อม.." จองกุกค้านออกมาพลางหลอกตาไปมาพร้อมกวาดสายตาไปทางผู้กำกับก่อนจะมาจบลงที่ผม "ถ้าจะให้ฉันมาทำกับคนอย่าง 'นาย' นักแสดงใหม่ที่ไม่มีอะไรเลยมันจะเร้าใจซักแค่ไหนกัน?? ..ทำเป็นหรือเปล่าก็ไม่รู้ ..เหอะ~!"

    "...!?" ผมมองเรียวปากเล็กขยับพูด ดวงตากลมมนมองผมอย่างดูถูก

     

    "ฉันไม่รับงานนี้! ..จะเป็นใครก็ได้ จิน เจโฮป แต่ขออย่างเดียว ฉันไม่อยากมาคั่วกับหมอนี่!"

    "แต่นายสองคนตรงกับคอนเซ็ปท์ที่ฉันวางไว้ทุกอย่าง! ..แค่ครั้งเดียวที่ฉันจะบังคับนายจองกุก"

    "แต่ฮยอง! ..ผม...!"

    "แค่ครั้งเดียวจองกุก"

     

    "ชิ.. ก็ได้~"

     

    "..หวังว่านายจะไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะ ..วี" คนตัวเล็กเดินเข้ามาใกล้ผมก่อนจะช้อนตามองผม มือเล็กเลื่อนมาดึงเสื้อเชิตของผมให้เข้าไปใกล้จนใบหน้าของเราสองคนอยู่ห่านกันเพียงไม่ถึงคืบ คนตัวเล็กบรรจงกดริมฝีปากบางลงบนริมฝีปากของผม

    "...!"

     

    ..ทำไม?? ..จองกุกถึงได้ร้อนแรงขนาดนี้??

     

    .

    .

    .

     

    ..และใช่ นี่เป็นงานอีกอย่างของผม แล้วก็เป็นครั้งแรกด้วยที่ผมได้มาทำงานแบบนี้

     

    ..ดีหน่อยที่ผมเหมาะกับบทรุกมากกว่าบทรับ ไม่งั้น.. ผมอาจจะได้นอนร้องครางอยู่ใต้ร่างของใครคนหนึ่งก็ได้ ..แต่จริงๆ แล้วฐานะของผมก็ไม่ได้อับจนจนถึงขั้นต้องมาหาเงินด้วยวิธีแบบนี้หรอกนะ เงินที่ครอบครัวของผมมีมันมากจนใช้ได้ไปถึงชาติหน้า และคงซื้อผู้หญิงหุ่นเซ็กซี่มาเป็นคู่นอนในแต่ละวันได้โดยไม่คิดอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่ผมก็แค่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศเป็นหนังอย่างว่าบ้างก็เท่านั้น.. ประสบการณ์ใหม่ดีๆ นี่เอง

     

    ..อีกอย่างผมว่ามันก็ไม่ได้เสียหายอะไร แต่กลับกัน มันยังดีกว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองซะอีกนะ.. เป็นการระบายอารมณ์ที่ดีเลยทีเดียว.. หึ~

     

     

     

     



    -------------------------------------------------------------------ไรท์-------------------------------------------------------------------


    อ่าา นี่ก็เป็นเรื่องที่สามของไรท์ที่ได้แต่งฟิควีกุกเนอะ เรื่องนี้ไรท์นั่งคิดเป็นชาติเลยกว่าจะเอามาลงในเด็กดี ไม่รู้ว่าจะมีคนอ่านไหมๆๆๆๆ?? เพราะเนื้อหามันออกแนว 18+ ทั้งๆ ที่ไรท์เองก็อายุยังไม่ถึงสิบแปด =__= และอาร์มี่ส่วนมากก็ยังเด็กกันอยู่เนอะ ยังไงก็ถ้ามีใครหลงเข้ามาอ่านก็ขอให้คอยติดตามและเม้นให้กำลังใจด้วยน้าา รักรีดๆๆ

                                                                              Micelle Jean          
        
        
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×