ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Some you need .( lukai ft.baekkai)

    ลำดับตอนที่ #9 : TaoxKai ตามคำขอจ้า !!

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 57


    Tao x kai (Spical)

    แกร๊ก

    เสียงประตูห้องแห่งหนึ่งในคอนโดส่วนตัวถูกเปิดขึ้น เจ้าห้องของเดินออกมาที่หน้าประตูอย่างอารมณ์ดี

    กลับมาแล้วหรอครับ เด็กหนุ่มอยู่ในชุดนักศึกษาโอบรอบคอคนที่ตัวสูงกว่าเอาไว้

    เออ!! หาอะไรให้แดกด้วย กูหิว ชายหนุ่มผู้ที่ใบหน้ามีคราบเลือดที่มุมปากพร้อมรอยช้ำเป็นจ้ำๆ ทำให้อีกคนเบะปากให้

    ให้จงอินทำแผลให้ก่อนสิพี่จื่อเทา  อีกคนที่เดินไปยังตู้เก็บยาแทนที่จะเดินไปยังห้องครัว

    มึงนี่แม่ง กูหิว!!” จื่อเทาสบถออกมา แต่ก็ยอมถอดเสื้อออกให้จงอินทำแผลบตัวทั้งหมดของเขา......

    อา.....นี้แหละงานของเขาคือเจ้าพ่อมาเฟียดีๆนี้แหละนะ

    พี่จื่อเทาไปมีเรื่องกับใครมาอีก? จงอินไม่ชอบเลยพี่ก็ให้ลูกน้องพี่จัดการไปไม่ได้หรอฮะ!” จงอินจงใจจิ้มเข้าที่แผลของจื่อเทาอย่างแรง

    ซี๊ดดด!! สัส เบาๆหน่อยดิวะ แล้วอย่ามาสั่งสอนกูด้วย จื่อเทาโอดควญไปมาเพราะฤทธิ์ความแสบของแอลกอฮอล์

    เหอะ จงอินจิ๊ปากอย่างไม่ชอบใจ เดินกลับเข้าไปในครัวก่อนที่จะออกมาพร้อมอาหารที่เขาซื้อไว้รอจื่อเทาอยู่แล้ว

    วันนี้ไปอ่อยเสี่ยที่ไหนมาอีกหละ ถึงได้ซื้ออาหารแพงๆมากินในบ้าน ปกติกูพาไปกินแล้วมันไม่พอใจมึงรึไง…”

    อ่อยที่ไหนเล่าพี่จื่อเทา! วันนี้จงอินไปเต้นกับเพื่อนมา โอ๊ย! จงอินถูกจื่อเทากระชากมืออย่างแรง

    กูบอกแล้วว่าอย่าไปเต้นห่าไร้พรรคนั้น เปิดเนื้อตัววับๆแวมๆ !”

    ก็กูเป็นแบบนี้.. มึงจะให้กูเป็นห่าไรอีก!!! กูทำทุกอย่างที่มึงต้องการแล้ว ! มึง ฮึก.. จะให้กูเลิกเต้นได้อย่างไง!!”

    จงอินวิ่งเข้าห้องสำรองของตวเองที่เอาไว้ใช้กับจื่อเทายามที่ทะเลาะกัน คราวนี้ก็เช่นกัน......

    สัสนี้แม่ง!!” จื่อเทาทำได้แค่มองแผ่นหลังอันผอมบางของจงอินวิ่งเข้าห้องไปอย่างหงุดหงิด

    ทำไมจีบกูใหม่ๆ มึงบอกว่าจะทำให้กูมีความสุข ไหนมึงบอกว่าชอบที่กูเต้นเก่ง ชอบที่กูเป็นกู....

     

     

     

     

     

     

    เช้าวันนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความตึงเครียด จงอินเงียบตลอดระยะทางมามหาลัย

    เดี๊ยวตอนเย็นกูมารับจื่อเทาเอยปากเป็นคำแรกก่อนที่จะโดนตอกหน้ากลับมา

    เออ มารับกูอย่ามาบ่นมากูเป็นภาระอีกละ ไอ้ห่า !!” จงอินตะคอกใส่หน้าจื่อเทา เสียงของจงอินดึงดูดความสนใจของคนในแถวนั้นเป็นอย่างดี ก่อนจะมองว่าสิ่งที่สองคนทำนั้นน่ารัก ทุกคนมองการกระทำของคู่นั้นด้วยความอ่อนใจ ทำไมทุกคนจะไม่รู้ละว่าพวกเขาเป็นแฟนกัน ก็วันนั้นจงอินเต้นงานของโรงเรียน จื่อเทาดันกระโดขึ้นไปขอจงอินเป็นแฟน แถมยังจูบให้ทุกคนดู จากเหตุการณ์วันนั้นมา แม้จะมีทะเลาะกันบ้าง พวกเขาก็ยังมองสองคนนี้เป็นคู่รักที่หวานที่สุดของมหาลัย

    จงอินทำหน้ากระฟัดกระเฟียดลงจากรถ ทำให่ทาทางนั้นไม่ได้ดูน่ากลัว แต่น่ารักเสียมากกว่า.....

    น่ารักจนอยากครอบครอง..........

    แชะ แชะ แชะ เสียงกล้องดังมาจากอีกมุมหนึ่งที่ถ่ายท่าทางน่ารักๆของจงอินไว้ก่อนที่จะต่อสายไปหาใครสักคน

    (ว่าไงบ้าง)

    วันนี้ผมมีคนเสนอให้นายท่านด้วยละ คนนี้นายท่านจะได้ทั้งความสุข และความสะใจจนไอ้เทามันได้กระอักเลือดแน่

    (วันนี้จะไปจับใครมาให้ฉันอีกละ ลู่หาน )

    วันนี้ ผมเห็นแฟนไอ้จื่อเทาด้วยแหละคุณชายอี้ฟานไม่ผิดหวังแน่นอน

    (หึ แฟนมันงั้นหรอ.....งานนี้คงสนุกอย่างที่นายว่าจริงๆแหละ)

    TBC.

     

    Talk!!

    วันนี้ไรท์คิดว่ามันเป็นวันที่โหดร้ายมาก เป็นวันที่....หวังว่ารีดเดอร์คงรู้ ไรท์ร้องไห้ไปแต่งไปเลยนะเนี่ย อยากให้ตอนมาคอนไทยครบสิบสองแต่ไรท์คงไม่มีทางได้เห็นมันแล้วละ ....อย่าลืมเม้นด้วยน๊จ๊ะ

    #THISMANWEWILLNEVERFORGETKRIS.

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×