ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Some you need .( lukai ft.baekkai)

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 5

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 57


    Chapter 5

    จงอินนี่ นายอยู่ไหนนะ? “ เสียงแหบพร่าของเซฮุนกำลังตามหาจงอินด้วยความกระวนกระวายใจ และในที่สุดท้ายในที่ๆที่เขาตามหาคือ...

    มาหลบอยู่ในสวนทุเรียนนี่เอง จงอินนี่ เหวออออ!!” อยู่เซฮุนที่กำลังเดินไปหาจงอินก็พลัยสะดุดเท้าตัวเองและกำลังล้มกลิ้งไปทางจงอิน

    ว้ายยยย!! เซฮุน เฮื้อกกก!!”  จงอินรู้สึกว่าหน้าเขาห่างจากหนามทุเรียนไม่มานัก โดนแรงกอดรัดจากด้านหลัง เขามั่นใจว่าอ้อมกอดนี่เป็นของคนอื่นที่ดูตัวเล็กกว่าเขา..

    เกือบไปแล้วนะนาย เสียงใสๆเล็กๆที่ทำให้จงอินหันไปมองด้านหลังพร้อมกับแรงขัดขืนเล็กน้อยแต่เหมือนว่ายิ่งดิ้นกอดยิ่งแน่นขึ้น

    ปะ..ปล่อยเถอะนะฮะ..ละ แล้วก็ขอบคุณมากๆนะฮะ จงอินก้มหัวขอบคุณคนตัวเล็กเป็นการใหญ่ เซฮุนถึงกับหน้าเหวอ เมื่อรู้ว่าคนๆนั้นเป็นศัตรูทางธุระกิจ ทั้งพ่อแม่ของเขา จงอิน และลู่หาน ต่างก็มีศัตรูคือคนเดียวกันคือครอบครัว บยอน

    ไปกันเถอะจงอิน แฟนนายให้มาตาม (?)” เซฮุนส่งสายตาเหยียดๆไปให้คนที่ยิ้มอย่างน่าสมเพชในเขา

    พวกนายนี่ ไม่มี มารยาทเอาซะเลยนนะ ตระกูลอู๋ หึ!”

    อย่างน้อยพวกกูก็ไม่ได้โกงคนกินเหมือนพวกมึงหรอก เซฮุนตอบกลับไปอย่างโมโหและทำท่าจะพุ่งใส่อีกคน

    เซฮุน หยุดเถอะ…” จงอินปรามเพื่อนชายเอาไว้ ทำให้อีกคนหัวฟัดหัวเหวี่ยง

    ต้องขอโทษแทนเซฮุนด้วยนะฮะ พี่….????

    บยอน  แบคฮยอนครับ แล้วน้องละ?? แบคฮยอนยิ้มให้อีกคนอย่างมีเลิศนัย

    คิม จงอินครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับรุ่นพี่แบคฮยอน จงอินพูดพร้อมทำท่าจะเดินกลับแต่ว่า...
    เอ่อน้องจงอินครับ  ไปทานข้าวเที่ยงเป็นเพื่อนพี่หน่อยสิ....

    .

    .

    .

    .

    .

        .

    .

    .

                                                                                  

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

     

    น้องจงอินชอบทานอาหารประเภทไหนหรอครับ?? แบคฮยอนที่ลากจงอินออกมาจากโรงเรียนเพื่อมาทานอาหารได้ร่วมยี่สิบนาทีกว่าแล้ว ร่างโปรงก็มัวแต่ถามเขาในหลายๆอย่าง ทำให้จงอินนึกถึงเหตุการณ์ที่ลู่หานจีบเขา

    น้องจงอินชอบเนื้อยีราฟหรือเนื้อกวาง?

    ก็ต้องเนื้อกวางสิ ใครจะไปทานยีราฟกันบ้าปะลุง?!”

    งั้นถ้ากวางตัวนี้พร้อมให้จงอินขย่ำละ ?!”

    อะ ไอ้พี่บ้า…. -/////- “

    ขณะที่จงอินคิดไรไปเรื่อยแบคฮยอนก็เปลี่ยนเรื่องบ้าง

    น้องจงอินชอบผู้ชายแบบไหนหรอครับ….?” มาถึงจุดนี้ก็จุกสิ... จงอินพยายามนึกถึงความดีของลู่หานที่มีอันน้อยนิดให้แบคฮยอนฟัง

    ก็ไม่รู้สิฮะ ผมชอบคนตัวเล็กกว่าผมนิดหน่อย แต่อึดๆทึกๆ ปากร้ายแต่ใจดี อยู่ด้วยแล้วรู้สึกปลอดภัย และเขาสามารถทำให้ผมรักได้มากที่สุด....

    บอบบางแต่แข็งแกร่งแบบพี่นี้จะพอดูแลจงอินได้มั๊ย? จงอินอยากเลิกคิ้วสูงอย่างสงสัย เมื่อคนเป็นพี่ถามมาแบบนั้น

    ฮ่าๆๆ พี่แบคฮยอนนี่ตลกจังนะฮะ แต่ก็คงไม่ได้หรอกครับ ผมมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมากๆด้วยฮะ

    หว๊าและใครจะเป็นผู้โชคดีคนนั้นนะ ? อิจฉาจัง...
    ผู้ชายคนนั้นจะเป็นใครก็ไม่ต้องรู้หรอกครับคุณบยอน!!”  เสียงทุ้มที่ดังมาจากข้างหลังทำให้จงอินหันไปดู..

    พี่ชานยอล!!” จงอินอุทานอย่างตกใจเมื่อไม่คิดว่าจะเจอพี่ชายตัวเองอยู่ที่นี่ และตอนนี้เขาก็ยังมองเห็นใครคนหนึ่งที่ยืนอยู่กับโต๊ะบริกร สายตาที่มองมาทางเขาอย่างตัดพ้อ ทำให้จงอินรู้สึกใจหาย

    พี่ลู่......ยังไม่ทันที่จงอินจะพูดจบลู่หานก็เดินออกจากร้านไป จงอินที่ทำตัวไม่ถูกมอองหน้าชานยอลเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ปรากฎว่าพี่เขากำลังเล่นสงครามย่อมๆทางสายตากับแบคฮยอนอยู่นะสิ จงอินวิ่งตามลู่หานไปอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้สองคนนี้อยู่ตามลำพัง.....

    พวกแกต้องการอะไรอีกห๊ะ!! พวกบยอน!”  ชานยอลพูดอย่างหัวเสีย

    ใจเย็นๆก็ได้นี่อู๋ชานยอล ฉันแค่ไม่ได้ต้องการอะไรมากมายหรอกนอกจากทรัพย์สมบัติทั้งหมดของแก พร้อมทั้งคิมจงอิน แฟนของลู่หาน!!” ก็แค่นั้น ใบหน้าชานยอลแดงก่ำด้วความโกร ก่อนจะเดินหนีออกมา

    เมื่อกูอยากได้อะไรกูต้องได้ แม้แต่แฟนมึง ไอ้ลู่.....
    Talk.
    คงงกันใช่มั๊ยล่ะ ไรท์ก็งงนิดๆ แต่ฉากหน้าแถลงการแน่นอนจ้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×