คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : wrecking ball 2/3
Wrecking ball 2/3
จงอินลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ พลางมองไปรอบๆตัว ภาพพื้นหลังห้องที่เปลี่ยนไป ที่นอน การจัดวางของ บ่งบอกว่าไม่ใช่ห้องเขากับเซฮุน
จงอินกุมขมับพยายามคิดทบทวนถึงเหตุการณ์เมื่อคืน
เท่าที่จำได้ เมื่อคืนเขาวิ่งหนีออกจากบ้านมา แล้วฝนตกอย่างหนัก อยู่ๆก็มีแสงพุ่งมาจากข้างหน้า แล้วจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย
“อ้าว ตื่นแล้วหรอ” เสียงผู้มาใหม่ทำให้จงอินออกจากภวงค์เมื่อครู่ จงอินมองผู้อยู่ในความมืดค่อยๆวางข้าวต้มลงช้าๆ แสงจากดวงจันทร์ทำให้เห็นหน้าชายผู้นั้นชัดเจน
“พะ..พี่มินซอก ฮะ… ฮึก!” จงอินสวมกอดมินซอกอย่างแรงน้ำตาที่กลั้นไว้ตอนคิดถึงชื่อเซฮุนพังทลายลงมาอย่างหนัก
“พี่ฮะ… ฮึก ฮื้ออออ… พี่มิน..ซะ ..ซอก อึ๊ก ฮื้ออ” จงอินอยากระบายลงให้มินซอกฟังแต่ติดที่ว่าจงอินกำลังพูดไม่เป็นคำ มินซอกทนฟังไม่รู้เรื่องได้แต่ลูบหัวทุยๆของจงอิน
“เฮ้ยๆๆ ค่อยๆพูด เดี๊ยวก็สำลักคำพูดหรอก พี่พร้อมฟังจงอินเสมอ “
“เซฮุนฮะ เซฮุนเขามีผู้หญิง เค้าพาผูหญิงมาบ้านทุกครั้งเลย หลังจากที่ผมเลิกทะเลาะกับเขาเรื่องนี้ไม่นาน ผมทนไม่ได้อีกแล้ว ผมก็เลยออกมาฮะพี่มินซอก “
“งั้นก็เลิกกับมัน....แล้วมาคบกับพี่สิ!” รอมานานแล้วละ เขารอมาตั้งแต่เขาเสียสละจงอินให้เซฮุนไป วันนี้เขาจะใช้สิทธิของเขาทวงคืน
“พี่มินซอก..... แต่ผม ฮึก” จงอินรู้สึกสับสนไปหมด ในใจคิดว่าพี่มินซอกคงเลิกรักตัวเองไปนานแล้ว แต่ไม่เลย มินซอกยังรักเขาไม่เปลี่ยนแปลง ถึงจะรู้แล้วว่าเขามีอะไรกับเซฮุน มินซอกก็ยังรับได้
“พี่รู้พี่เขาใจ จงอินพักผ่อนก่อนเถอะ ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินว่าจงอินจะเลือกใคร .....”
จงอินอาศัยอยู่ในหมู่บ้าจัดสรร กับมินซอกได้ร่วมอาทิตย์แล้ว ไม่มีการติดต่อจากเซฮุนแต่ใดๆ ถึงอย่างนั้นจงอินก็ไม่ได้ลืมเรื่องเซฮุนเลย
ทุกๆวันมินซอกจะออกไปถ่ายภาพครึ่งวันจะกลับมาประมาณบ่ายๆ เขาเคยแอบเข้าไปเล่นห้องล้างรูปของมินซอก ภายในมันมีภาพโปสเตอร์จงอิน รูปของจงอินที่ฉายจากคอมพิวเตอร์ส่วนตัวมินซอก มันมีรูปตลอดเวลาที่เขาแยกออกมาจากมินซอกไปอาศัยกับเซฮุนมีรูปนับพันรูปตลอดเก้าปีมานี่.......
“พี่มินซอกฮะ ..ยังไงผมก็”
ยังลืมเซฮุนไม่ได้หรอกฮะ ผมขอโทษ......
ตัดฉับไปทางด้านเซฮุน
หลังจากที่วิ่งตามจงอินไม่ทัน เซฮุนตัดสินใจวิ่งกลับไปเอารถ เขาพยายามขับเร็วที่สุดตั้งแต่เกิดมา แต่เขาขับวนแถวนี้แล้วหลายรอบก็ไร้วี่แววจงอิน
พอเขากลับไปที่บ้านอีกครั้ง ก็พบสาวเจ้าเดิมที่นั่งรอ
“ไปไหนมาคะเซฮุน เจสรอตั้งนาน!!” เจสสิก้าวิ่งมาออดอ้อนเซฮุนเกี่ยวแขนอย่างกับเป็นเจ้าของ
“เจส ปล่อย…” เซฮุนตอบอย่างไม่สบอารมณ์นัก
“อะไรคะฮุน เราไม่มาสนุกกันหน่อยหรอ?..” หญิงสาวยังตื้อจนสุดฤทธิ์
“ ผมบอกให้ปล่อย!!!! ” เซฮุนตวาดลั่น ทำให้เจสสิก้ากลับไปแต่โดยดี ตอนนี้หัวใจเซฮุนว่างเปล่า เขาอยากย้อนเวลา อยากกลับไปเพื่อจะไม่ทำให้จงอินเสียใจ
ตลอดเวลาในทุกๆวันเขาส่งนักสืบไปตามหาจงอินทุกหนทาง แต่ก็ไร้การติดต่อมาเกือบสองอาทิตย์แล้ว เซฮุนไม่ไปทำงาน นั่งกินเหล้าเมา พร่ำเพ้อถึงจงอิน
“เหี้ยฮุน!! ทำไมไม่ไปทำงานวะ หึ๊ม!! นี่กลิ่นเชี่ยไรเนี่ย! “ ชานยอลเพื่อนสนิทและเพื่อร่วมงานของเซฮุนมาเยี่ยม เมื่อเห็นเซฮุนไม่ไปทำงานหลายวัน
“จงอิน.. จงอินกลับมาแล้วหรอ ฮึก.. ฮุนขอโทษ.. จงอิน จงอิน… ฮึก “เซฮุนไม่ได้สนใจเพื่อที่ยืนมองอย่างสงสารเลย เขาสนเพียงแต่ว่าจงอินอยู่ไหน กับใคร
“ชานยอล แบคว่าเรามาตามจงอินอีกแรงมั๊ย? แบคสงสารเซฮุน” แบคฮยอนแฟนของชานยอล เพื่อนสนิทจงอินที่รู้เรื่องราวทุกๆอย่าง ในใจก็สงสารเพื่อนอย่างจงอิน แต่ตอนนี้กลัวเซฮุนจะโดนพิษเหล้าฆ่าตายก่อนนะสิ
“เฮ้อ ไอ้รู้ก็รู้อยู่หรอกว่าจงอินมันอยู่ที่ไหน แต่ตอนนี้ช่วยให้ไอ้ฮุนหายเมาก่อนเถอะ พาใจเจอตอนนี้ก็คุยกนไม่รู้เรื่องแน่ๆ”
“งั้นชานก็ไปบอกฮุนดิ” แบคฮยอนชี้นิ้วไปทางเพื่อนชายที่กำลังเมาคอพับ พูดจาฟังไม่รู้เรื่อง
“ไอ้ฮุน มึงฟังกูนะ ถ้ามึงอยากไปเจอจงอินจริงๆ มึงต้องเลิกแดกเหล้าซะ แล้วเตรียมคำง้อจงอินดี กูขอละ นี่เป็นครั้งแรกที่จงอินหนีออกจากบ้าน เพราะความไม่พอของมึง ถือว่าพวกกูขอนะ เลิกทำให้จงอินเสียใจได้แล้ว ถ้ามึงไม่เลิก พวกกูนี่แหละ จะพาจงอินหนีไปเอง!”
“แล้วเมิงงงงยู้อ่อ ว่าโจงงอินนนนโย้วหนายยยยย? “
“เออ อยู่กับรุ่นพี่ที่เป็นช่างภาพนี้แหละ เลิกแดกได้แล้วเหล้านิ ถ้าจงอินมาเจอมึงสภาพนี้ คงได้หนีไปอยู่กับพี่มินซอกแน่ๆ!”
“มึงว่าไงนะ จงอินอยู่กับพี่มินซอก ?”
“เออ ไม่ต้องห่วงหรอก พี่มินซอกไม่ทำอะไรเมียมึงหรอก”
“ไอ้เชี้ย!! “ เซฮุนสบถออกมาอย่างหัวเสีย กลัว กลัวว่าจงอินจะไปชอบมินซอก กลัวว่าจากเหตุการณ์วันนั้นเขาจะไม่สามารถทำให้จงอินรักได้อีกแล้ว กลัว
กลัวว่าจงอินจะหมดใจกับคนอย่างเขา....
Talk.
ขอโทษทที่ไรทท์หายไปนาน ไรท์กำลังติดตามข่าวเฮียคริสอยู่อะ ร้องไห้เลย ถึงแม้จะไม่ใช่เมนเฮียก็เถอะ แต่เค้าก็รักเอกซ์โซทุกคนเลย ตอนนี้เอาพี่ซิ่วหมินน่าเด็กมา ไร?ตามใจเพื่อนอะ เลยนำพี่เขามาเป็นคนช่วยจงอินไว้
อยากได้คู่ไหนเม้นมาบอกนะ เม้นพระเอกมาจงอินนายเอกจ้า
รักคนเม้น วันนี้ลงเช้าไปหน่อยไรท์รีบไปเรียนอะ TT
ความคิดเห็น