ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Some you need .( lukai ft.baekkai)

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 362
      2
      15 พ.ค. 57

    Chapter 4

    ตั้งแต่คำพูดของคยองซูวันนั้น เซฮุนก็นำมาเล่าให้พี่ชายทั้งหมดฟัง แถมยังไม่ปล่อยจงอินไปไหนมาไหนคนเดียว พวกเขากลัว

    กลัวว่าคนที่จงอินรักไม่ใช่พวกเขา

    ครอบครัวของจงอินเป็นแพทย์ในทุกๆด้าน พี่สาวทั้งสองและแม่ของจงอินเป็นแพทย์มือหนึ่งของประเทศ ถึงแม้จะมีชื่อเสียงและความดีอยู่มาก แต่ก็ยังมีศัตรูจากรอบด้านอยู่ดี เพราะพ่อจงอินเป็นถึงนักการเมือง มีหลายครั้งที่ครอบครัวของจงอินไปที่จีน เพื่อไปขอความช่วยเหลือจากตระกูลลู่ มาเฟียอันดับต้นๆของประเทศ  แต่ภายหลังต่อมาครอบครัวจงอินก็สร้างธุรกิจทันตกรรมพร้อมกับครอบครัวอู๋ เท่าที่เซฮุนรู้มามีเพียงเท่านี้ ตอนนี้เขาอยากปกป้องจงอิน ตอนนี้พวกเขาสามารถปกป้องจงอินได้แล้ว

    พี่คริสฮะ ให้น้องจงอินไปโรงเรียนเองได้แล้วนะฮะ ภาพนี้คงเป็นภาพี่คุ้นตาแล้วสำหรับคนบ้านนี้ เพราคริสเองก็ไม่ยอมให้จงอินไปโรงเรียนเอง หลังจากที่ทราบมาว่าคุณลู่เสียชีวิตลง จงอินก็ไม่ปลอดภัยแล้ว  ทางเดียวที่ต้องทำคือ ปกป้องจงอินไว้ และตามหาทายาทคนเดียวของตระกูลลู่ ที่ตอนนี้อยู่เกาหลีมานานแล้ว

    มันอันตรายนะจงอิน ถ้าจงอินจะไปโรงเรียนเอง ต้องรอเซฮุนด้วย คริสเอ่ยอย่างเป็นห่วง

    โถ่ แต่วันนี้มีพี่ประธานนักเรียนมาใหม่นะฮะ น้องจงอินอยากเห็นอะ นะ นะ น้า!!”

    โถ่ ค่อยถามชานยอลก็ได้ ไหนๆคนๆนั้นก็จะไปเรียนชั้นเดียวกันกับไอ้บ้านี้แล้ว! “

    ใครบ้าวะ?!!  ดีๆนะไอ้เงิง แล้วมึงจะไปส่งน้องจงอินได้ไง มึงต้องเข้าคลีนิกนิ ไปๆๆ ไปไหนก็ไปเลย ชานยอลที่เพิ่งแต่งตัวเสร็จเดินลงมาฟังคริสเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ตน

    โถ่ ก็ได้ฮะ แล้วจงอินก็ได้มาโรงเรียนกับพี่ๆทั้งสี่ของเขา ส่วนคริสจบไปแล้ว

    ตอนนี้น้องจงอิน ม.ห้าแล้ว แต่น้องจงอินยังหน้าเด็ก ยังเอ๊าะๆนะฮะ

    จงอินที่มายืนดูบอร์ดนักเรียนในสภาอย่างอารมณ์ดี ไล่หาชื่อประธานนักเรียนให้วุ่น

    โรงเรียนนี้ก็แปลกแฮะ เอาคนที่ไม่ค่อยเขาเรียนมาเป็นประธานนักเรียน ชิ!!”

    จงอินเบ๊ะปากอย่างหัวเสีย เมื่อรู้ว่าใครเป็นประธานนักเรียน

    เสี่ยว ลู่หาน เชอะ เดี๊ยวนี้หัดมีความลับกับแฟนหรอเสี่ยวลู่ เดี๊ยวก็มีแฟนใหม่ซะหรอก

    เสี่ยว ลู่หานเป็นแฟนของจงอินตั้งแต่ม.สามแล้วแหละฮะ พี่เขาตื้อนะเนี้ยน้องจงอินก็เลยยอมคบด้วย ต้าไปตื้อคนอื่นตามแน่ไอ้เหี่ยว

    ขณะที่บ่นงืมๆงัมๆอยู่คนเดียว จงอินก็รู้สึกมีแรงกดลงที่หัวไหล่

    อย่างอนสิคนดี พี่ก็อย่างเซอร์ไพร์เราไง

    พี่ลู่ ทำงี้จงอินงอนนะ ทำไมน้องเป็นคนสุดท้ายที่รู้ด้วยอะ ?

    เพื่อความปลอดภัยของจงอินไง ลู่หานจูบทั่วหัวทุยๆที่กำลังซบกับหน้าอกของเขา

    จงอิน โตขึ้นเราแต่งงานกันนะ ลู่หานเอ่ยออกมาพร้อมก้มลงมองดวงตาใสแบ๊วที่กำลังจ้องมองเขา

    ไม่ได้หรอกฮะ จงอินสัญญากับคนๆนึงไว้แล้วว่าโตขึ้นเราจะแต่งงานกัน

    แล้วเขาเป็นใครละ?” ลู่หานถามอย่างมีความหวัง

    ไม่รู้สิฮะ จำได้แต่ว่า พี่เขาชื่อกวางน้อย จงอินตอบอย่างอารมณ์ดี คำตอบนั้นทำให้ลู่หานยิ้มออกมา

    อีกฟากของโรงเรียน

    RRRRRRRRRRRRRR~

    มีอะไร

    (นายฮะ ตอนนี้เราสืบเรื่องมาได้อีกอย่างหนึ่งแล้วว่าของสำคัญของไอ้ลู่หานคืออะไร)

    มันอยู่ที่ไหน แล้วมันคืออะไร?”

    (คิม จงอินครับนาย อาศัยอยู่ที่บ้านตระกูลอู๋)

    ไปเอามันมาให้ฉัน

    (ครับนาย )

    หึ แล้วมึงจะต้องยอมกูทุกอย่างไอ้ลู่หาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×