ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Some you need .( lukai ft.baekkai)

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 3 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 435
      2
      14 พ.ค. 57

    Chapter 3

    เมื่อจื่อเทาวางจงอินลง ก็ระดมจูบตามลำตัวที่แสนหอมหวานของจงอิน ที่ครางอื้อที่ดังมาอย่างไม่ขาดสายกำลังทำให้จื่อเทามีความอดทนน้อยลง

    พี่จื่อเทาฮะ

    .

    .

    .

    ...พี่จื่อเทาฮะ

    เป๊าะ!!! ความคิดของจื่อเทาดับลงเพราะเสียงจงอินเรียก

    อะ...อะไรหรอ ?

    พี่จื่อเทาวางผมได้แล้วฮะ  

    อ่อ จื่อเทาวางจงอินลง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ คงเป็นแค่ความคิดสินะ

    คิดไรไรเนี่ยกู จื่อเทาสถบออกมาเบาๆเมื่ออกมาจากห้องของจงอินกับเซฮุน

    แกร๊ก..

    สวัสดี เซฮุนข้ามาทักทายเพื่อนใหม่ที่กำลังอยู่ร่วมกับเขา

    สวัสดี ฉันจงอิน เรียกไคเถอะนะ

    ก็ได้ไค งั้นเรมาเป็นเพื่อนกันได้มั๊ย ?

    ได้สิ มากกว่าเพื่อนก็ได้นะ คำสุดท้ายจงอินพูดมันในใจ

    ทำไมใจสั่นแบบนี้นะจงอิน เซฮุนก็แค่เพื่อนนิ

    งั้นนายพักผ่อนเถอะ เดี๊ยวพรุ่งนี้ฉันจะพานายไป รร เอง

    อะ อืม จงอินนอนหลับอย่างว่าง่าย

    แล้วเซฮุนก็เริ่มหลับตาลงช้าๆตามจงอินไป.......

    ............................................................

    เซฮุน! เซฮุน เซฮุนตื่นเถอะนะ จงอินพยามปลุกกระต่ายน้อยขี้เซ้าอย่างเร่งรีบ จะไม่ให้รีบได้ไงละ พี่มินซอก บอกว่าต้องไป รร จงอินตื่นเต้นไปหมด ปลุกเซฮุนทำไมยากเย็นแบบนี้นะ

    เซฮุน ตื่นเถอะนะ ถ้าเซฮุนไม่ตื่นจงอินจะจูบละนะ

    อื้อ ฮืมมมม เซฮุนแค่งัวเงียตามเสียงบ่นจงอิน แต่ยังไม่ลืมตาขึ้น

    เมื่อจงอินเห็นเป็นแบบนั้น ก็เริ่มโน้มหน้าลงมาเรื่อยๆ มองริมฝีปากชมพูระรื่นของเซฮุนอย่างสงสัย

    เอ๋ จูบนี่ต้องทำยังไงนะ? น้องจงอินแค่เคยเห็นคุณแม่พูดกับคุณพ่อ แต่น้องจงอินยังไม่เคยจูบใครสักครั้ง หากับพี่กู(เกิ้ล)ดีกว่า

    การจูบ คือการนำเอาริมฝีปากสัมผัสกับร่างกายของอีกคนหนึ่ง การแสดงการจูบในแต่ละวัฒนธรรมมีความหมายที่แตกต่างกันไป การจูบอาจเพื่อแสดงความรักหรือความใคร่[1] ความนับถือ การทักทายและแสดงความโชคดี

    CR.wiki

     

    "จะจูบ ละ..แล้วนะ" จงอินเริ่มโน้มตัวลงไปใกล้ใบหน้าของเซฮุน วางปากอิ่มทาบลงบนปากของเซฮุนอย่างเงอะๆงะๆ ลิ้นเล็กพยายามแทรกลงไปในปากของเผวฮุนอย่างกล้าๆกลัวๆ จงอินเพิ่งรับรู้รสชาติความหวานของปากเซฮุน เมื่อเซฮุนเผยอปากและจูบตอบเช่นเดียวกัน จงอินเอียงคอเล็กน้อยเพื่อให้จูบถนัดขึ้น

    "อะ อื้ออ" จงอินเริ่มรู้สึกว่าหมดอากาศหายใจพยายามผลักเซฮุนออก

    "แฮ่ก แฮ่ก เซฮุนไปอาบน้ำเถอะ เดียวไปโรงเรียนกัน"

    เซฮุนยกยิ้มใหญ่กับการจูบเพื่อปลุกของจงอน ทำให้เขาติดใจรสชาติแล้วสิ

    "วันนี้ วันพรุ่งนี้ และวันต่อๆไป นายต้องจูบเผื่อปลุกฉัน แบบนี้ทุกวัน และทำกับฉันคนเดียวนะ" เซฮุนพูดที่ใบหูจงอินพร้อมเป่าลมใส่ ทำให้จงอินใบหน้าแดงทั้งตัว

    50 %

     

    จงอิน เป็นอะไร กัดปากจนแดงหมดแล้ว มินซอกร้องปรามจงอินก่อนที่เลือดจะไหลซิบ

    ผมว่าผมรู้เหตตุผลนะฮะ เซอุนแต่งตัวเสร็จ แล้วเดินลงมาทันบทสนทนาพอดี

    ก็วันนี้นะ จงอินมอนิ่งคิสผมด้วย! “

    ห๊ะ จริงหรอ ? ชานยอล

    ทำไมไม่ปลุกพี่มั้ง เทา

    จูบแรกของน้องจงอินตกไปเป็นของไอ้ฮุนแล้วหรออ ม่ายยยยยย คริส

    จงอินจูบพี่มั้งดิ มินซอก

    จะให้ผมจูบที่ทั้งสี่คนเลยหรอฮะ !!!? จงอินร้องอย่างตกใจ

    ใช่!!!” สี่หนุ่มพูดออกมาพร้อมเพียงกัน

    งื้ออออ ทำไมจงอินรู้สึกว่าจะเสียตัวยังไงไม่รู้อะ จงอินยังเป็นเด็กนะฮะ!!”

    ทีเซฮุนยังจูบได้ มินซอก

    ใจร้าย เทา

    ลำเอียง ชานยอล

    ไม่จูบพี่ปล้ำนะ คริส

    งะ จะ จูบก็ได้ จงอินเอ่ยออกมาอย่างเหนื่อยหน่าย

    กว่าจงอินจะได้ไปโรงเรียนกับห้าพี่น้องนี้ ก็แทบเป็นลม แต่ละคนนะ จูบน้องจงอินนานมาก น้ำลายเต็มปากจงอินไปหมดเลย จากนี่จงอินจะไม่จูบกับใครอีกแล้ว และที่สำคัญที่อยากจะบอกให้ทุกคนรู้คือ เซฮุนไม่ใช่จูบแรกของจงอิน

    ห๊ะ!” ห้าพี่น้องตะโกนออกมาพร้อมกัน แมแต่เซฮุนเองยังแทบทรุด

    ฮ่าๆๆๆ จงอินหัวเราะห้าพี่น้องที่กำลังทำหน้าโลกแตกอย่างสุดซึ้ง....

    โตขึ้นเราแต่งงานกันมั๊ยจงอิน ?

    งื้ออออ เราเป็นผู้ชายนะพี่กวางน้อย เราจะแต่งงานกันได้ไง?  “

    ต้องได้สิ ระดับพี่แล้ว คิกคิก!”

    แล้วจงอินจะเชื่อพี่ได้ยังไงฮะ

    งั้นสัญญากันสิ

    เอ๋... ?

    สัญญาสิ ว่าโตขึ้น คิม จงออิน จะแต่งงานกับ เสี่ยว ลู่หาน เพียงคนเดียว!”

    อื้อ จงอินสัญญา !!!”

    งั้นจุ๊บแรกของจงอินต้องเป็นของพี่ คนอื่นจะได้ไม่มาแย่งไป

    งื้ออออ แต่คุงพ่อกะคุงแม่จุ๊บแก้มจงอินแล้วนะ พี่กวางคงไม่มีทางได้ไปหรอก แบร่ :P “

    ไม่ใช่จุ๊บตรงนั้น  หันหน้ามาสิ…”

    แล้วจะจุ๊บตรงไหนละ...อื้ออออ ลูหานแทรกลิ้นเข้าไปในปากจงอินอย่างรวดเร็วโดยที่จงอินไม่ทันระวังตัว  ลิ้นร้อนซอกไซร้หาความหวานจากปากเล็กอย่างติดใจ

    อะ…. อื้ออออ เมื่อจงอินรู้สึกว่าอากาศกำลังหมด กำบั้นเล็กๆทุบลงที่หน้าอกของคนที่เป็นรุ่นพี่

    ลูหานถอนริมฝีปากออกพอให้จงอินได้หายใจ แล้วประกบเข้าไปใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    ภาพเด็กชายสองคนแสดงความรักต่อกันอยู่ใต้พระอาทิตย์ที่แสนสวยงาม ณ ประเทศจีน เมื่อสองปีก่อน กำลังแล่นอยู่ในหัวของจงอิน

    มารู้ตัวอีกที ก็อยู่ในโรงเรียนแล้ว ที่โรงเรียนนี้มีทั้ง อนุบาล ประถม มัธยม ม.ปลาย นักศึกษาอยู่รวมกัน เพราะว่าเป็นโรงเรียนที่ใหญ่มากๆ จงอินต้องเกาะเซฮุนไว้ตลอดทางกว่าจะมาถึงห้องเรียน

    จงอินนั่งลงข้างเซฮุนอย่างประหม่าเพราะคนในห้องเยอะมากจนจงอินกลัวไปหมด

    ไง นายชื่ออะไรหรอ ? เพื่อนตัวเล็กๆตาโตๆที่นั่งข้างหลังจงอินสะกิดเรียกไปทำความรู้จักอย่างตื่นเต้น

    จงอิน คิม จงอิน นายละ ?

    ฉันคยองซูนะ โดคยองซู แล้วทำไมนายถึงมากับตระกูลอู๋ได้ละ? “ คยองถามอย่างสงสัย

    พอดีทางบ้านฉันทำธุรกิจร่วมกับบ้านเซฮุนนะ เลยต้องมาอยู่ด้วยชั่วคราว

    อ่อ พอพูดกับจงอินเสร็จ คยองซูก็ไปสะกิดเซฮุนที่กำลังนั่งอ่านหนังสือ แล้วกระซิบบอกเรื่องบางอย่าง ที่ทำให้เซฮุนถึงกับอึ้ง

    จงอินนะ ถ้ายังไม่มีใครฉันจะจีบ แล้วนายก็ควรรู้ไว้นะ ว่าคิม จงอิน เป็นของคนอื่นไม่ใช้พวกนาย

    Talk .

    ทุกคนคงอยากรู้อายุของทุกคนในนี้ใช่มั๊ยละ ??? เดี๊ยวบอกให้   เดี๊ยวจะพากันสับสน

    เซฮุน จงอิน คยอง 9 ปี

    เทา 11 ปี

    มินซอก 13 ปี

    ชานยอล ลูหาน 16 ปี

    คริส 19 ปี

    ถ้าใครอยากรู้เรื่องราวความเป็นมาของจงอินกับพี่ลู่ โปรดติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ ตอนนี้ไรท์เรียนการทำ opv  อยู่ แฮะๆ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×