ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Some you need .( lukai ft.baekkai)

    ลำดับตอนที่ #4 : os/sfwrecking balll ( sehun x kai ) 1/3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 577
      4
      28 พ.ค. 57

    Wrecking ball.

    เซฮุนครับ วันนี้วันอะไรเอ่ยยย ???? จงอินถามอย่างตื่นเต้นวันนี้เค้าเตรียมของพิเศษไว้ให้คนสำคัญ เมื่อเซฮุนกลับมาจากงานเลี้ยงของทางฝ่ายผู้บริหาร เมื่อจงอินเห็นเซฮุนคนรักเดินมาอย่างโงนเงน จึงรีบไปประคอง

    ใช่แล้วละ คนรักของคิมจงอินเอง

    เว้ยยยย !!!! ไปให้พ้นๆหน้าฉันกอนได้มั๊ย เพิ่งกลับมาจากที่ทำงาน อย่าเพิ่งกวน กำลังเหนื่อย !! “ เซฮุนดันจงอินให้หลบทางไปก่อนที่จะไปยืนคุยมือถือกับใครอีกคน

    งะ .. งั้นเดี๊ยวจงอินไปชงกาแฟให้นะ เมื่อจงอินตั้งตัวได้ก็จะไปหาเครื่องดื่มให้คนรักหายแฮงค์สักนิดหน่อยคงหายหงุดหงิดละมั้ง ?

    ไม่ต้อง คืนนี้ไม่ต้องรอนะ ฉันจะไปทำธุระต่อ

    ซะ เซฮุนจะไปไหน นานมั๊ยเดี๊ยวจงอินจะรอนะ ..

    ก็บอกว่าไม่ต้อง!!!! “

    จงอินสะดุ้งเฮือก เมื่อเซฮุนตะวาดลั่น แก้วกาแฟตกลงบนพื้นเศษแก้วแตกกระจายไปทั่ว เซฮุนแค่เหลือใช้หางตามามองก่อนที่จะหันกลับไปคุยมือถือตามเดิม

    เดี๊ยวผมจะออกไปหานะ รอผมก่อนนะที่รัก เซฮุนวางสายแล้วเดินออกจากบ้านไปโดยไม่ได้หันมามองจงอินที่กำลังอึ้งคำที่เซฮุน

    ที่รักหรอ ? ที่รักงั้นหรอ แล้วคิม จงอินคนนี้ละ โอ เซฮุน ให้จงอินอยู่ในสถาะนะไหน ณ ตอนนี้

    ขณะที่กำลังเก็บเศษแก้วพลั่งไปคิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาเมื่อครู่ วันนี้วันครบรอบ  9 ปีที่เราคบกันแล้วนะ ฮะ ฮึ่ก เซฮุน ทะ ไมทำกับจงอินแบบนี้  !!! “

    โอ๊ย!!” จงอินร้องออกมาอย่างเจ็บปวด เมื่อเศษแก้วบาดลงที่กลางฝ่ามือของเขา ถึงจะเจ็บ แต่ตอนนี้ที่เจ็บกว่ามันก็คงจะเป็น หัวใจ  ถ้าเซฮุนอยู่ปานนี้คงจะดุจงอินไปแล้วสินะ ฮ่าๆๆๆ

    ทำไมซุ่มซ่ามแบบนี้ละครับเด็กดื้อ มานี่เลยเดี๊ยวพี่ฮุนนี่ทำแผลให้นะ เพี้ยง!! “

    แล้วตอนนี้ละ พี่เซฮุนคนเดิมของเขาไปไหน ? ลืมแม้กระทั่งวันครบรอบของเรา

    หลังจากที่ทำความสะอาดและเก็บอาหาร ของหวาน ที่จงอินแทบไม่ได้ทานมันเลย เขารอเซฮุนกลับมาทานด้วย ก็เพียงแค่รอทานด้วยเท่านั้น......

    จงอินเหมอไปบนท้องฟ้า ในหัวสมองก็คิดเรื่องเซฮุน คำพูดที่เซฮุนเคยบอกเขา

    จงอินน่าาาา พี่รักจงอินมากๆเลยะครับ

    หลังจากที่พี่เสนอโปรเจคนี้เสร็จเราจะแต่งงานกันนะครับ

    จงอินน่าาาาาาาาาา หลังจากนี้พี่จะดูแลจงอินเองนะ

    จงอิน ฝากชีวิตไว้ที่พี่เป็นคนสุดท้ายนะครับ พี่จะดูแลจงอินให้ดีที่สุด

    โอเซฮุนขอสัญญาว่าจะรักแค่คิมจงอินคนเดียวนะครับ

    จงอิน คนที่พี่รักและไว้ใจที่สุด คือจงอินนะ

    พี่จะไม่ทำให้จงอินเสียใจเด็ดขาด พี่สัญญา

    แล้วที่คิมจงอินเป็นอยู่ตอนนี้ละ แล้วที่เซฮุนทำอย่างนี้ละ  จงอินเริ่มรู้สึกหนักอึ้งที่เปลือกตา แล้วค่อยปิดตาบวมจากการร้องไห้ลงอย่างช้าๆ...........

    เช้าวันต่อมาเซฮุนกลับมา พร้อมกับพาใครคนหนึ่งมาด้วย จงอินที่กำลังทำอาหารเช้าหันกลับมาด้วยความตกใจ

    นี่สินะ คนใหม่ของโอเซฮุน

    เซฮุนคะ เจสสิก้าร้อนจังให้ไอ้เด็กคนใช้บ้านเซฮุนเอาน้ำส้มมาให้ เจสสิก้าหน่อยสิคะ

    อะไรนะ คนใช้งั้นหรอ

    จงอินไปเอาน้ำส้มมาให้คุณเจสสิก้าหน่อย เซฮุนหันมาสั่งจงอินหน้าตาย

    คะ.. ครับ จงอินกำลังรู้สึกเจ็บที่หัวใจ มากกว่าเดิม นี่พาคนใหม่มาเยาะเย้ยงั้นหรอ จงอินจะไม่ทนแล้ว

    เมื่อจงอินเอาน้ำส้มไปให้เจสสิก้า ผู้หญิงคนใหม่ของเซฮุนเศร็จ ก็วิ่งขึ้นไปบนห้อง

    ฮะ..ฮึ่ก ไม่ทนแล้ว จงอินจะไม่ทนแล้ว!!” จงอินกำลังเก็บเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของตัวเองไปให้หมด ทิ้งไว้แต่ของที่เซฮุนซื้อให้ อะไรๆที่เป็นของเซฮุน จงอินจะลืมมัน จงอินจะทิ้งมันให้หมด....
    เมื่อเก็บของเสร็จจงอินก็ลงบันไดมา กำลังเจอสองคนที่กำลังนัวเนียกันอย่างเมามัน

    จะไปไหน?!..”  เซฮุนถามขึ้นเมื่อเห็นจงอินหันหลัง สะพายกระเป๋าเป้ เหมือนคนที่กำลังจะไปไหน

    จะไปไหนนะจงอิน

    ผมไม่อยากอยู่ขัดความสุขของพี่หรอกฮะ..” จงอินรู้สึกว่าตอนนี้เสียงเขากำลังสั่น

    ฉันไม่ให้ไป !! “เซฮุนรู้สึกใจหายวาบเมื่อจงอินพูดคำนั้นออกมา

    ผมไม่ใช่คนที่จะทนอะไรก็ทนได้ ขนาดนั้นนะฮะ …. ฮึ่ก.. ฮะ ฮื้ออออ.. ผมจะไปไหนมันก็เรื่องของผม พี่อยู่กับคนรักของพี่เถอะฮะ จงอินร้องไห้ออกมาอย่างช้าๆ

    แกจะไปไหน ไอ้เด็กบ้า !! “ เจสสิก้าตวาดลั่นใส่จงอินที่กำลังตัวสั่นคลอ

    เจสครับ อยู่เฉยๆก่อน เซฮุนไม่อยากให้มีเรื่องกันกำลังรู้สึกใจเสีย

    นี่เซฮุนทำอะไรลงไป....

    ฮึ คนเขาไม่รักแล้วยังจะอยู่แบบน้าด้านๆ ฉันจะบอกให้นะ เซฮุนนะมาบอกกับฉันทุกวัน ว่าเบื่อเด็กที่จืดชืดอย่างแก!! เจสสิก้าเหยียดยิ้มอย่างผู้ชนะ

    เจสสิก้า!!!” เซฮุนกำลังโมโหที่เจสสิก้าพูดแบบนั้น มันไม่ใช่ความจริงเลยด้วยซ้ำ

    เหมือนมีมีดนับพันเล่มแทงลงมากลางใจจงอิน สายฝนที่กระหน่ำลงมาเหมือนกำลังปกปิดที่จงอินร้องไห้อยู่บนถนนที่มีผู้คนพลุ่กพล่านไปหมด แต่เหมือนขาหมดแรงเอาดื้อๆ ความปวดหนึบที่เข้ามาอยู่ในศรีษะ โลกของจงอินที่ดับสลายคงไม่มีอะไรที่แย่ไปกว่านี้อีกแล้ว ที่จะอยู่ต่อไป...

    ปรื้น...ปิ๊กกกกกกกกกกก !!!!! เฮ้ยคุณเหมือนแรงหมดลงดื้อๆ ในหัวไม่มีความคิดใด ขาวโพลนไปหมด ดวงตาพรามัว ร่างของจงอินกำลังทรุดลง ก่อนที่สติจะดับด้วย....

    TBC.

    เรื่องนี้เป็นโปรเจคสั้นๆสามสี่ตอน ไรท์เตอร์คั่นเรื่อง น้องจงไคของพี่หาญอยู่อะ ช่วงนี้ไรท์เปิดเทอมแล้ว แถมไรท์เตอร์ต้องไปที่อื่นบ่อย แต่จะมาอัพทุกๆวันน้รา.วิดิโอที่ทำให้ไรท์มีความคิดเรื่องนี้ ขอบคุณเพลงจาก ไมลี่ย์ ไซรัสด้วยนะจ้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×