ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Some you need .( lukai ft.baekkai)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 533
      4
      10 พ.ค. 57

    Chapter 1

    วันนี้ทุกคนมารวมตัวกันที่ห้องโถง เพื่อมารอต้อนรับคุณหนูคิม อย่างเต็มใจ(?) สุดๆ

    ฮ้าวววววววว ทำไมต้องมาตื่นเช้าแบบนี้เนี่ย คริสบ่นนั่งหัวสับหงกๆเพราะเซฮุนปลุกมารอคุณหนูคิมตั้งแต่เช้า

    พี่คริสฮะ คุณหนูคิมหน้าตาอัปลักษ์จริงๆหรอฮะ ? เซฮุนถามคริสอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่ทำใจกับเพื่อนคนใหม่ที่จะมาอยู่ด้วยคนนี้

    เอาน่า น้องฮุนไม่ต้องกลัวไปหลอก ถ้าไอ้คุณหนูคนนี้กัดน้องฮุนเมื่อไหร่ น้องฮุนก็กัดคืนสิครับ คริสพูดกล่อมเซฮุน(?) ไม่ให้กลัวคุณหนูคิมไปมากกว่านี้

    แกก็ไปหลอกน้องมัน ซิ่วหมินทนฟังไม่ได้จึงพูดขึ้นมาบ้าง เขาก็อย่างจะรู้เหมือนกันว่าคุณหนูคิมจะหน้าตาเป็นยังไง

    ..................................................................

    ตัดไปที่บ้านตระกูลคิม

    ก๊อกๆ คุณหนูครับ เตรียมตัวเสร็จหรือยังครับ ?

    หื้ออออออ ? เตรียมตัวไปหนายยยอะ ? “

    ก็ไปบ้านตระกูลอู๋ไงครับ คุณหนูจงอิน

    ว้าววววว จริงด้วย วันนี้จงอินจะไปอยู่กับพี่ๆตระกูลอู๋ใช่มั๊ยฮะ ? เย้ๆๆๆ คิม จงอิน หรือคุณหนูคิม กำลังกระโดดโลดเต้นบนที่นอนเซเลอร์มูนตัวเองอย่างชอบใจ

    คะ..คุณหนูครับแต่งตัวเถอะครับ เดี๊ยวกระผมจะไปส่ง

    ไม่ต้องก็ได้ฮะ เดี๊ยววันนี้ผมจะไปรถไฟฟ้าเอง ขอบคุณคุณลุงมากนะฮะ แต่อย่าบอกแม่นมละ ไม่งั้นจงอินหูชาแน่

    โถ่ ~ คุณหนู..

    จงอินเตรียมตัวเพื่อจะไปเจอพี่ชายที่แสนใจดีทั้งหลายของเขา(?)

    ฮ้าาา ตื่นเช้าล้างหน้าแปรงฟัน แปรงทุกวัน ฟันจะสวยดี แทงลึกแทงเร็วๆซิ ฟันกันนั้นดีทุกวันทุกวัน ?

    ฮื๊มม กระเป๋า แว่นตา คอนเทคเลน์ ไอแพด ไอพอด เกมทอย์ หนังสือเพศศึกษา ฮื้มมมม นี่อินอินลืมไรอีกมั๊ยน่าาา ? (ไรท์ : แกแน่ใจหรอว่าของเด็ก 9 ขวบควรพก ? )

    วันนี้น้องอินอินจะเดินรอยตามพระยุคละคนแปดบาทตามหนัง รถไฟฟ้ามาหาจงอินนน

    เฮ้อ เหอะ เฮ้ย ตอนนี้ผมรู้สึกโดนจ้องมอง นี่ผมกำลังจะโดนฉุดใช่มั๊ย อ้ายยย กรี๊ดดดดด อย่าเพิ่งฉุดผมเลยนะ ผมเพิ่งขึ้นหนอนไฟฟ้าครั้งแรก แฟนก็ยังไม่มี จูบแรกก็ยังไม่เคย ยังไม่ได้เปิดกระโปรงครูเลยด้วยซ้ำ อย่าจับจงอินไปใส่หมอถ่วงน้ำเลยนะครับบบ TT

    ขณะที่จงอินนั่งตัวสับหงกๆอยู่บนรถไฟฟ้า ก็มีเงาตระคุมๆเดินมาใกล้ขึ้น และใกล้ขึ้น

    บือ ดือ ดื่อ ดึ๊งง ถึงชานชะลากรุงโซล จงอินรีบวิ่งออกไปอย่างรวดเร็วก่อนที่ชายคนนั้นจะมาถึงตัว

    หวังว่าคงจะได้เจอนายอีกนะ คิม จงอิน ร้อยยิ้มแฝงเลิศนัยบนใบหน้าหนุ่มหน้าหวาน

    TBC.

     
    นี่เป็นรูปคุณหนูคิมบนรถไฟนะค่าาาาา ขอบคุณภาพนี่นะ เครดิตในภาพเลยน๊าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×